Thông tin: Công Thức Chế Biến Mặt Nạ Sâm Bố Chính Tuệ Lâm Ít Ai Biết

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Sambochinhkg, 17/6/2021.

  1. Sambochinhkg

    Sambochinhkg Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    27/4/2021
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    CÔNG THỨC CHẾ BIẾN MẶT NẠ SÂM BỐ CHÍNH TUỆ LÂM ÍT AI BIẾT

    Với thành phần hoàn toàn tự nhiên, Sâm Bố Chính và mật ong khi kết hợp cho tác dụng rất tốt với việc làm đẹp, phục hồi da hư tổn, tái tạo sản sinh ra các tế bào da mới, làm mờ vết thâm nám đồng thời dưỡng ẩm và làm giảm nếp nhăn.

    [​IMG]

    Mặt nạ Nhân Sâm và mật ong vốn là cách làm quen thuộc của nhiều chị em. Đặc biệt với Sâm Bố Chính lại càng tốt cho làn da khi sở hữu chất nhầy tự nhiên với hàm lượng cao, bên cạnh đó còn giàu Omega tươi 3 – 6 – 9. Mặt nạ Sâm Bố Chính và mật ong rất hiệu quả và phù hợp với nhiều loại da, đặc biệt là những người có làn da hư tổn, nám và tàn nhan nhiều.

    [​IMG]

    Để kết quả tốt, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

    Bước 1: Chuẩn bị Sâm Bố Chính Tuệ Lâm, mật ong, máy xay sinh tố, hũ thủy tinh.

    Bước 2: Sâm Bố Chính rửa sạch, dùng bằng khăn mềm, bàn chải và nước. Nên rửa sâm trực tiếp dưới vòi nước chảy, chải từ củ xuống rể chứ ko nên thả cả củ sâm vào chậu.

    Bước 3: Để Sâm Bố Chính ráo nước rồi thát lát mỏng cho vào máy xay sinh tố, đổ thêm một chút mật ong để máy xay hoạt động tốt.

    Bước 4: Xay thật kỹ Sâm Bố Chính cho nhuyễn rồi cho vào hũ thủy tinh. Đổ mật ong vào, lượng mật ong và sâm vừa đủ để tạo nên một hỗn hợp sánh mịn. Đậy nắp ngâm trong một ngày là có thể dùng được. Bảo quản ngăn mát tủ lạnh.

    [​IMG]

    Mặt nạ Sâm Bố Chính Tuệ Lâm và mật ong nên dùng 1 tuần 2 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ. Nên rửa sạch mặt hoặc vùng da cần đắp sau đó đắp 1 lớp mỏng lên trong vòng 30 phút sau đó rửa lại bằng nước. Áp dụng khoa học sẽ cho bạn một làn da đẹp và khắc phục các hư tổn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Sambochinhkg
    Đang tải...


  2. Sambochinhkg

    Sambochinhkg Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    27/4/2021
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6

Chia sẻ trang này