Toàn quốc: Cụm Máy Nén Lạnh, Dàn Ngưng Lạnh

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi vuthikhanhhuyen, 14/7/2021.

  1. vuthikhanhhuyen

    vuthikhanhhuyen Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/5/2021
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Cụm máy nén lạnh, Dàn ngưng lạnh
    Đây là bộ phận quan trọng nhất của kho lạnh, nhiệt độ đạt chuẩn, giúp giữ được đặc tính tốt nhất của sản phẩm phụ thuộc vào đây và cách nên bạn lựa chọn máy nén kho lạnh thế nào cho phù hợp cũng là nội dung rất quan trọng trong tính toán thiết kế kho lạnh.

    Cụm máy nén khí lạnh
    Cụm máy nén (block) hay còn gọi là Cục nóng đây là phần quan trọng nhất của cụm máy nén dàn ngưng. Khi có tính toán công suất chính xác bạn có thể lựa chọn hoặc nhà thầu kho lạnh giúp bạn chọn công suất phù hợp cho kho lạnh đây là hạng mục rất quan trọng tính toán sai thì nhiệt độ sẽ không đạt, ảnh hưởng sản phẩm, công việc kinh doanh của bạn. Trên thị trường có nhiều hãng máy nén khác nhau với xuất xứ, giá thành cũng khác nhau như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Pháp, Ý (Meluck, XMK, Sung Jin, Bitzer, Dorin, Tecumseh, Copeland, Emerson, Mitsubishi, Sanyo, Hitachi ),… Vậy làm sao để chọn máy nén kho lạnh phù hợp với chi phí, chất lượng tốt nhất, tiết kiệm điện năng.

    [​IMG]

    Xem thêm: kho lạnh công nghiệp

    Thông tin liên hệ:

    THỊNH VƯỢNG GROUP
    187 Đường 154, Tân Phú, Quận 9, TP.HCM
    0933 186 247 - 02822 115 247
    kholanhthinhvuong@gmail.com
    kholanhthinhvuong.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vuthikhanhhuyen
  2. vuthikhanhhuyen

    vuthikhanhhuyen Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/5/2021
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Có nhiều nguyên nhân khiến kho lạnh của đơn vị bạn gặp sự cố, trong đó có cả lý do chủ quan lẫn khách quan. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của chúng tôi, sai lầm chủ yếu đến từ người sử dụng. Đó chính là do tâm lý chủ quan, không phòng bị hay do thói quen sử dụng quá công suất, định mức hoặc đơn giản là không bảo trì máy nén kho lạnh thường xuyên.

    Trên góc độ kỹ thuật chúng tôi khuyến cáo thời gian bảo trì kho lạnh, hệ thống tủ điện định kỳ ít nhất 01 – 04 tháng/ lần. Tùy vào mức độ hoạt động và tác động môi trường xung quanh như: khói bụi, ngoài biển, nhiệt độ tác động xung quanh, …

    Việc bảo trì kho lạnh định kỳ, giúp máy nén khí lạnh hoạt động đúng công suất, thiết bị bảng tủ điện, hệ thống điều khiển được đấu nối, setup định kỳ việc này giúp gia tăng tuổi thọ máy nén, hệ thống tủ điện điều khiển kho lạnh, … Sửa kho lạnh giúp giảm tối thiểu phát sinh hư hỏng ảnh hưởng tới sản phẩm và quá trình kinh doanh của doanh nghiệp.

    Xem thêm: bảo trì sửa chữa kho lạnh

    Thông tin liên hệ:

    THỊNH VƯỢNG GROUP
    187 Đường 154, Tân Phú, Quận 9, TP.HCM
    0933 186 247 - 02822 115 247
    kholanhthinhvuong@gmail.com
    kholanhthinhvuong.com
     

Chia sẻ trang này