Toàn quốc: Trà Xạ Đen Protea -> Bí Quyết Ngăn Ngừa Ung Thư Hiệu Quả Chưa Bao Giờ Là Dễ Dàng Đến Vậy

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi Phuong Mai Nguyen, 22/6/2021.

  1. Phuong Mai Nguyen

    Phuong Mai Nguyen Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/2/2015
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Dùng trà xạ đen Protea và kết hợp chế độ ăn uống khoa học sẽ giúp bạn ngăn ngừa và điều trị ung thư hiệu quả. Giúp bạn có tâm trạng thoải mái, an hòa, tinh thần thoai mái và tràn đầy năng lương mỗi ngày.

    10 năm trở lại đây cây xạ đen nổi lên như một thần dược thật. Quả thật có nhiều người đổ xô đi và tìm cây xạ đen, về y học cổ truyền thế thì Xạ nghĩa là Gan mà Đen nghĩa là chất dịch của thân cây tiết ra màu đen. Về y học hiện đại trong cây xạ đen, các nhà khoa học đã tìm thấy 3 hoạt chất kháng ung thư đó là: Flavonoid; Saponin Triterpennoid, Quinone có tác dụng tăng cường sức miễn dịch cơ thể, thanh trừ gốc tự do. Mà gốc tự do là nguồn cơn làm cho biến dị các ADN trong tế bào gây ra tế bào ung thư và đặc biệt xạ đen có tác dụng bất hoạt và tiêu diệt tế bào ung thư.

    XẠ ĐEN
    Cây xạ đen Hòa Bình là cách gọi tắt của nhiều người. Sở dĩ có tên gọi này là bởi tại đây chính là nơi người ta phát hiện ra cây đầu tiên ở nước ta. Có tác dụng chữa bệnh thông kinh, lợi tiểu, chữa ung nhọt và lở loét, phòng ngừa ung thư, tiêu viêm, mát gan mật, giúp cơ thể loại trừ độc tố. Theo Đông y cây xạ đen có vị đắng chát, tính hàn, có tác dụng hữu hiệu trong điều trị mụn nhọt, tiêu viêm, giải độc, giảm tiết dịch, tăng cường sức đề kháng của cơ thể.

    [​IMG]
    TRÀ XANH
    Theo khoa học hiện đại phân tích thì trong lá trà xanh có chứa hơn 300 loại thành phần khoa học: có tác dụng chống oxy hóa, chống khuẩn, chống béo phì, hấp thụ Tannin và bài thải sắc tố đen trong cơ thể giúp trắng da. Đặc biệt dưỡng chất có nguồn gốc thực vật epigallocatechin gallate (EGCG) có trong lá trà xanh có vai trò hiệu quả trong việc phòng chống các bệnh: Ung thư, viêm khớp, tim mạch, colesterol, truyền nhiễm.

    [​IMG]
    CỎ NGỌT
    Cỏ ngọt (Stevia rebaudiana): Trong y học cỏ ngọt được sử dụng như một loại trà dành cho những người bị bệnh tiểu đường, béo phì hoặc cao huyết áp. Thí nghiệm khảo sát được tiến hành trên 40 bệnh nhân cao huyết áp độ tuổi 50 uống chè cỏ ngọt trong một tháng (số liệu của Viện dinh dưỡng quốc gia) thì kết quả là với người cao huyết áp chè cỏ ngọt có tác dụng lợi tiểu, người bệnh thấy dễ chịu, ít đau đầu, huyết áp tương đối ổn định, không thấy độc chất trong lá cỏ ngọt.

    [​IMG]
    TRINH NỮ HOÀNG CUNG
    Đây là loài cây được biết tới từ những năm 90 của thế kỷ trước. Công dụng của nó thường được sử dụng trong chữa trị các bệnh về ung thư cổ tử cung, u xơ, và bệnh ung thư tiền liệt tuyến. Ngoài ra loài cây này còn có khả năng chữa trị bệnh bướu cổ và viêm họng, cùng với viêm loét dạ dày hành tá tràng, nổi mụn toàn thân, ho, dị ứng, đau khớp, viêm da,…Trong dân gian, người ta dùng nước sắc của lá trinh nữ hoàng cung để trị u xơ tử cung, u nang buồng trứng và u xơ tiền liệt tuyến.

    [​IMG]
    RAU MÁ
    Rau má là loại cây thân thảo, có nguồn gốc từ đất nước Úc, các đảo Thái Bình Dương, quần đảo New Guinea, Melanesia, Malesia và châu Á. Là một loài rau thông dụng có tác dụng sát trùng giải độc, thanh nhiệt lương huyết. Ngoài ra, rau má cũng là một loại thảo dược có tính bổ dưỡng cao, có nhiều khoáng chất, những chất chống oxy hóa có thể dùng để dưỡng âm, cải thiện trí nhớ, làm chậm sự lão hóa, cải thiện vi tuần hoàn và chữa nhiều chứng bệnh về da.

    [​IMG]
    GẠO HUYẾT RỒNG
    Gạo huyết rồng bổ sung rất nhiều dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất cho cơ thể, giúp điều hòa huyết áp, làm giảm cholesterol xấu, giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch. Gạo huyết rồng đặc biệt tốt đối với phụ nữ: làm giảm nguy cơ ung thư và ruột kết, giảm cholesterol và tốt cho hệ tim mạch của phụ nữ sau mãn kinh. Gạo huyết rồng giúp chống lại bệnh xơ vữa động mạch, ung thư vú, thậm chí giảm nguy cơ mắc bệnh tim, ung thư và bệnh tiểu đường.

    Gia đình mình đã đang sử dụng trà Protea uống thay nước lọc hàng ngày và cảm nhận sau một thời gian sử dụng là sức khoẻ cải thiện rất tốt.
    Nay mình muốn chia sẻ thức uống xanh, sạch này tới nhiều người hơn nữa để mọi người cùng thưởng thức và cảm nhận.
    Liên hệ mình để biết thêm chi tiết nhé : không chín ba tám năm một một chín tám sáu.

    Xin cảm ơn mọi người.
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Phuong Mai Nguyen
  2. Phuong Mai Nguyen

    Phuong Mai Nguyen Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/2/2015
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
  3. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,448
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313
  4. Nguyễn Dương Thanh Trang

    Nguyễn Dương Thanh Trang Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/4/2016
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT
    [​IMG] Trà hoa ngũ cốc (đậu đen, đậu đỏ, nụ nhài, cỏ ngọt, gạo lứt mix)
    - Thanh nhiệt, mát gan
    - Giảm căng thẳng, cải thiện giấc ngủ
    - Giảm cân
    - Lợi sữa
    Sp rất tốt cho người bị tiểu đường, gout, thận, ngăn ngừa ung thư
    NẾU CHƯA BIẾT NGẠI GÌ KHÔNG THỬ CHỈ CHƯA TỚI 8K/ 1 NGÀY [​IMG]
    Ngại gì không liên hệ 0934855624
    FB: https://www.facebook.com/trahoangucocR/
     
  5. Phuong Mai Nguyen

    Phuong Mai Nguyen Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/2/2015
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    BẢO VỆ SỨC KHỎE GIA ĐÌNH BẠN
    Cùng Trà Xạ Đen Protea

    [​IMG]
    TRÀ XẠ ĐEN PROTEA
    [​IMG]
    Chú ý

    Uống 2 gói mỗi ngày, mỗi gói pha với 3 lần nước

    [​IMG]
    Chú ý

    Uống trà xạ đen thay nước lọc hàng ngày là cách bảo vệ gan tốt

    [​IMG]
    Chú ý

    Nên sử dụng sản phẩm trong 45 ngày đầu để thấy hiệu quả
     
  6. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,448
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313
  7. Phuong Mai Nguyen

    Phuong Mai Nguyen Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/2/2015
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Tiểu tiện khó không những gây ra ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt hàng ngày mà về lâu dài còn dẫn đến căn bệnh sỏi thận. Bạn có thể phòng tránh tình trạng này bằng cách thường xuyên bổ sung những thực phẩm lợi tiểu dưới đây vào thực đơn hàng ngày của mình và đừng quên uống trà xạ đen mỗi ngày là thức uống thiên nhiên vô cùng lợi tiểu nhé.
    1. Hạt thì là đen

    Hay còn có tên gọi khác là black cumin, thì là đen đem đến tác dụng như các loại thuốc lợi tiểu phổ biến trên thị trường. Chúng có khả năng giảm thiểu nồng độ kali, natri và tăng lượng nước tiểu. Hạt thì là đen thường được trộn cùng mật ong, ăn kèm cà ri hay đun cùng sữa tiệt trùng cung cấp nhiều chất dinh dưỡng. Tuy nhiên bạn cũng không sử dụng quá nhiều loại thực phẩm lợi tiểu này, đặc biệt là phụ nữ mang thai.

    2. Đồ uống có cồn
    Các đồ uống có cồn dưới 15 độ như bia, rượu đều là những thực phẩm giúp lợi tiểu hữu hiệu. Bên cạnh đó, nếu bạn gặp phải tình trạng tiểu không kiểm soát thì hãy cắt bỏ uống rượu bởi nó là nguyên nhân gây trở ngại cho bàng quang phát tín hiệu về não của bạn.

    [​IMG]Đồ uống có cồn giúp lợi tiểu tốt nhưng chỉ nên sử dụng có mức độ tránh ảnh hưởng sức khỏe.

    3. Hoa atiso đỏ
    Hay còn có tên gọi khác là hoa bụp giấm với công dụng ngăn cơ thể đào thải kali và giúp lợi tiểu hiệu quả. Với hoa atiso đỏ, bạn có thể dùng phần tim để nướng, làm nước sốt, chiên… còn phần hoa để làm mứt và chế biến thành nhiều món ăn khác nhau.

    4. Gừng
    Trong nhiều thế kỷ qua, cũng tương tự như nấm tươi chứa nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể, gừng luôn là loại thảo mộc từ thiên nhiên có khả năng chữa rất nhiều bệnh, trong đó có tác dụng lợi tiểu. Bạn có thể thêm gừng vào chế độ ăn hàng ngày của mình thông qua cách thêm vào làm gia vị cho các món ăn hoặc đun nước gừng uống khi đói.

    5. Mùi tây
    Nhiều cuộc nghiên cứu đã chỉ ra rằng mùi tây làm gia tăng khá nhiều lượng nước tiểu trên các con chuột thí nghiệm. Với hàm lượng lớn chất các nhóm vitamin, sắt, terpenoid… mùi tây có khả năng tránh hình thành nên sỏi thận và sự hấp thụ muối vào mô thận. Ăn sống hay đun nước uống thực phẩm lợi tiểu này đều đem lại tác dụng hiệu quả như nhau.

    6. Cà phê
    Trong cà phê có chứa thành phần chính là theophylline sẽ giúp lợi tiểu nhẹ và ngắn. Bên cạnh đó, cà phê còn có khả năng làm sạch dạ dày và hệ tiêu hóa. Tuy nhiên bạn cũng không nên lạm dụng cà phê quá nhiều bởi chúng sẽ gây mất nước cơ thể. Bạn chỉ nên mua các loại cà phê hương vị thơm ngon uống một cách hợp lý, điều độ thôi nhé!

    7. Măng tây
    Ngoài những lợi ích tuyệt vời như ngăn ngừa ung thư, bổ sung nhiều dưỡng chất, giảm cân, măng tây còn là thực phẩm lợi tiểu tốt. Ăn măng tây thường xuyên sẽ giúp cơ thể bạn loại bỏ hết lượng muối thừa, từ đó tránh kết túi sỏi. Cách chế biến măng tây nhanh và đơn giản là xào cùng thịt lợn sạch, không nuôi tăng trọng, thịt gà,… hoặc xào tỏi.

    [​IMG]Măng tây có tác dụng lợi tiểu tốt.

    8. Các loại dưa
    Các loại dưa chứa nhiều nước như dưa chuột, dưa hấu, dưa gang… không chỉ có tác dụng thanh nhiệt cho cơ thể mà còn giúp khỏe thận. lợi tiểu. Bạn có thể thưởng thức trực tiếp hoặc làm nước ép, sinh tố.

    9. Cà rốt
    Nếu uống một ly nước ép cà rốt một ngày, khả năng lọc thận giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể của bạn sẽ tốt hơn. Do đó cà rốt được coi là thực phẩm lợi tiểu và sử dụng vô cùng rộng rãi.

    10. Việt quất
    Từ xưa đến nay, việt quất được mệnh danh là một trong những loại quả chứa nhiều dinh dưỡng, có nhiều tác dụng, trong đó có lợi tiểu. Ăn một nắm mỗi ngày cùng trộn cùng sữa chua bổ dưỡng sẽ giúp bạn giảm được nguy cơ bị sỏi thận.

    11. Rau diếp
    Trong dân gian, rau diếp luôn là loại rau củ quả tươi ngon, giàu chất xơ được sử dụng trong các bài thuốc giúp lợi tiểu. Đối với nhiều bạn, rau diếp cá có mùi và vị khó chịu nên bạn có thể xay nước để dễ uống hơn.

    12. Bột yến mạch
    Bên cạnh tác dụng giảm cân, không phải ai cũng biết bột yến mạch còn có tác dụng lợi tiểu bởi trong thành phần có chứa chất khoáng đặc biệt silicium. Thời gian phù hợp nhất mà được nhiều chuyên gia y học khuyên dùng là bạn hãy ăn vào buổi sáng.

    13. Lá bồ công anh
    Lá bồ công anh là thực phẩm lợi tiểu từ thiên nhiên vì chúng giúp tăng sản xuất mật và được ứng dụng làm thuốc nhuận tràng. Với loại hoa này, bạn có thể dùng dưới dạng tươi hoặc sấy khô. Bộ phận hoa và lá có thể dùng để luộc, làm salad, nấu canh còn phần rễ thường được bào chế thành trà.

    14. Trà xanh
    Uống trà xanh có tác dụng lợi tiểu nhanh chóng cũng như đem đến nhiều lợi ích khác như chống oxy hóa, giảm cân. Bạn nên uống khoảng 2 – 3 cốc trà xanh mỗi ngày và tránh uống vào ban đêm và lúc đói bởi trong trà có chứa lượng lớn caffeine dễ gây căng thẳng và mất ngủ.

    [​IMG]Trà xanh có nhiều tác dụng cực tốt với cơ thể con người.

    15. Nam việt quất
    Cũng giống như việt quất, loại quả có màu đỏ, mọng nước này mang đến khả năng lợi tiểu tuyệt vời. Bên cạnh đó, nam việt quất còn giúp bạn phòng tránh bị nhiễm trùng đường tiết niệu. Loại quả này thường được chế biến dưới dạng làm sốt, mứt hoặc cho vào bánh ngọt…

    16. Quế
    Quế nổi tiếng là một trong loại gia vị giúp lợi tiểu tự nhiên và đóng vai trò đắc lực trong việc hỗ trợ bài tiết nước tiểu. Với những người bị cao huyết áp thì chỉ nên dùng quế với liều lượng 0,5 – 2,5g/bột. Trong quế cũng có chứa hoạt chất Coumarin có khả năng gây ra suy gan nếu bạn dùng với liều cao và liên tục.

    17. Tỏi
    Bên cạnh là loại gia vị giúp nâng tầm hương vị cho các món ăn trở nên thơm ngon hơn, tỏi còn là thực phẩm giúp lợi tiểu tuyệt vời. Trong mỗi tép tỏi có chứa gần 400 các hợp chất tốt cho cơ thể khác nhau nên đây cũng là thực phẩm có khả năng chữa được rất nhiều bệnh.

    18. Cà chua
    Chứa đến 94% là nước nên cà chua là thực phẩm lợi tiểu vô cùng hữu hiệu. Bên cạnh đó, loại quả này còn đem đến rất nhiều dưỡng chất như beta carotene, vitamin C, lycopene, folate…

    19. Cần tây
    Loại rau được dùng phổ biến trong các bữa ăn hàng ngày này lại là thực phẩm chữa lợi tiểu cực mạnh, đồng thời giúp thải độc tố ra ngoài cơ thể. Nước ép cần tây còn được mệnh danh là loại đồ uống ‘’thần thánh’’ có khả năng chữa bệnh sỏi thận.

    [​IMG]Cần tây là thực phẩm nấu ăn kèm các món thịt rất ngon và có tác dụng lợi tiểu bạn cần biết.

    20. Phô mát
    Phô mát là món ăn ưa thích của rất nhiều người và cũng đem lại tác dụng lợi tiểu rất tốt. Tuy nhiên bạn cũng nên tránh ăn vào buổi tối nếu không muốn bị khó tiêu dẫn đến khó ngủ. Với phô mát bạn có thể ăn trực tiếp hoặc chế biến thành các món ăn ngon miệng.

    21. Chuối
    Chuối là nguồn cung cấp lượng lớn các vitamin và khoáng chất khác nhau nên không chỉ có khả năng lợi tiểu mà loại quả này còn đem đến nhiều công dụng như nâng cao tâm trạng, giải rượu, trị táo bón, giúp cho hệ xương chắc khỏe hơn.

    22. Nho
    Nho là loại trái cây tươi ngon, chứa nhiều dưỡng chất được nhiều người yêu thích. Ăn nho tươi thường xuyên sẽ giúp kích thích lợi tiểu và khiến thận hoạt động trơn tru, từ đó các chất độc trong cơ thể cũng được đào thải ra ngoài. Các loại khoáng chất, vitamin B1, B2, B6, A, C, P, K có trong nho còn nâng cao khả năng miễn dịch cho cơ thể.

    23. Táo
    Từ xa xưa, táo vẫn luôn được coi là loại quả giúp kéo dài tuổi thọ và chữa được rất nhiều bệnh, trong đó có tác dụng lợi tiểu. Bài thuốc mà được nhiều người áp dụng nhất là nghiền nhuyễn 3 – 4 quả táo nấu cùng nửa cốc nước dùng trước mỗi bữa ăn một thìa cà phê.

    24. Mận sấy khô
    Với thành phần giàu chất xơ và kali nên mận là loại quả hoàn hảo giúp kích thích bàng quang, giúp bạn dễ dàng đi tiểu hơn. Vì chứa hàm lượng đường lớn nên bạn cũng không nên quá nhiều mận sấy khô sẽ gây nên tình trạng thừa cân.

    25. Cam, quýt
    Không chỉ riêng cam quýt mà ngay cả các loại hoa quả như bưởi, chanh đều có tính axit giúp bàng quang của bạn hoạt động tốt hơn. Bạn có thể ăn trực tiếp hoặc chế biến cùng salad, sốt hoặc làm mứt.

    [​IMG]Cam, quýt mọng nước chứa nhiều vitamin và lợi tiểu cho cơ thể.

    26 Đồ uống có ga
    Các loại đồ uống có ga như Coca Cola, Sprite, Fanta, Soda… đều có khả năng kích thích bàng quang hiệu quả. Tuy nhiên bạn cũng nên uống quá nhiều những loại này bởi chúng mang lại nhiều tác hại cho sức khỏe.

    27. Nước lọc
    Nước lọc là biện pháp nhanh, tiện lợi nhất giúp bạn lợi tiểu trong thời gian ngắn. Tùy vào thể trạng từng người mà uống với liều lượng khác nhau trong ngày, trung bình từ 1 – 2 lít mỗi ngày. Đặc biệt với những người sỏi thận thì nên uống nhiều hơn để làm tăng nhanh quá trình bài tiết.

    28. Lê
    Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng lê đem lại khả năng lợi tiểu vô cùng tuyệt vời. Bên cạnh đó, lê còn giúp nâng cao hệ miễn dịch, giảm cholesterol, ngăn ngừa bạn mắc các bệnh tim mạch.

    29. Dứa
    Cũng giống như cam quýt, trong dứa cũng có tính axit từ đó giúp quá trình đi tiểu của bạn hoạt động nhanh hơn. Đặc biệt là phần rễ còn có tác dụng chữa sỏi tiết niệu, đi tiểu không ổn định… Bài thuốc để chữa bệnh này là bạn hãy chọc 1 lỗ nhỏ trên quả dứa, sau đó cho vào khoảng 0,3g đường phèn rồi ninh đến khi nào nhừ. Ăn liên tục trong vòng 1 tuần thì dừng.

    30. Bí ngô
    Những ai bị tiểu dắt, khó tiểu tiện chắc chắn không thể bỏ qua bí ngô bởi đây là loại thực phẩm giúp bài tiết, giảm các triệu chứng đau hiệu quả. Bí ngô bạn cũng không nên ăn quá 2 lần/tuần bởi trong thành phần có chứa nhiều Vitamin A dễ gây vàng da ở bàn chân, tay.

    [​IMG]Bí ngô có công dụng lợi tiểu rất tốt mà ít ai biết.

    31. Xà lách
    Ngoài khả năng lợi tiểu, xà lách còn được biết đến với nhiều lợi ích khác như chống lở loét, phòng tránh các bệnh nhiễm trùng qua đường nước tiểu. Để đạt được hiệu quả tối ưu nhất thì bạn hãy chọn mua rau theo mùa vào thời điểm tươi ngon nhất, tránh chọn những cây đã héo, giảm giá trị dinh dưỡng.

    32. Dưa bắp cải
    Theo Đông Ý thì từ lâu dưa bắp cải giúp bạn dễ dàng đi tiểu, hoạt huyết, thanh nhiệt… Với những ai tạng hàn thì nên kết hợp ăn bắp cải cùng gừng bởi loại rau này có tính hàn nhiều. Ai bị suy thận nặng, đang phải chạy máy nhân tạo cũng không nên ăn.

    33. Khoai tây
    Không những mang lại hương vị thơm ngon mà khoai tây còn có giá trị cao trong việc giúp lợi tiểu. Để tránh bị ngộ độc khi ăn khoai tây, bạn tuyệt đối không chọn những củ nào bị lên mầm hay có màu sắc khác thường.

    [​IMG]Khoai tây cung cấp nhiều tinh bột và giúp lợi tiểu hiệu quả.

    34. Ớt chuông
    Bên cạnh tác dụng làm đẹp, ớt chuông còn mang đến nhiều các lợi ích cho sức khỏe, trong đó phải nhắc đến việc ăn thường xuyên sẽ giúp quá trình đào thải nước tiểu trở nên nhanh chóng và trơn tru hơn. Ngoài ra, ăn ớt chuông còn giúp bạn nâng cao thị lực bởi thành phần rất giàu Vitamin A.

    35. Trà chua từ cây dâm bụt
    Trong y học cổ truyền, trà chua từ cây dâm bụt vốn được biết đến như là loại trà giúp tăng lượng tiểu tiện, giúp thải lượng natri thừa ra khỏi cơ thể. Để dễ uống trà hơn bạn có thể pha thêm mật ong nguyên chất vào cùng.

    36. Lá bạch dương
    Không phải ngẫu nhiên mà lá bạch dương còn có tên gọi khác là ‘’cây thận’’. Nó không những có tác dụng lợi tiểu mà còn mang đến chức năng kháng sinh cho cơ thể. Loại trà này bạn có thể tìm thấy dễ dàng tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

    [​IMG]Lá bạch dương.
     
  8. thuhuyen1989_hn

    thuhuyen1989_hn Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/12/2012
    Bài viết:
    1,419
    Đã được thích:
    185
    Điểm thành tích:
    103
    trà tốt nhiều công dụng mn nhỉ?
     
  9. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,448
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313
  10. Phuong Mai Nguyen

    Phuong Mai Nguyen Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/2/2015
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Mình có thể mua biếu ông bà bố mẹ dùng thử, những ai hay đầy bụng khó tiêu khi uống trà vào thì thấy ngay được cải thiện bạn ạ. Thanks bạn ủng hộ.
     
  11. Phuong Mai Nguyen

    Phuong Mai Nguyen Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/2/2015
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Chào các bạn, qua báo đài chúng ta đã biết xạ đen là vị thuốc rất nổi tiếng về tác dụng phòng ngừa và hỗ trợ điều điều trị bệnh Ung thư. Tuy nhiên về nguồn gốc cây thuốc này thì hầu hết chúng ta chưa biết. Ở bài viết này sẽ giải thích thêm về ngồn gốc sử dụng và một số tác dụng của của cây xạ đen như sau:

    Cây Xạ đen là gì ?
    • Giải thích từ Xạ: Trong tiếng mường xạ có nghĩa là Gan
    • Đen: chỉ màu sắc của cây thuốc này ” Thân cây xạ đen khi cắt, sẽ có một lớp nhựa mà đen chảy ra “
    Vậy Xạ đen có nghĩa là: Cây thuốc hỗ trợ điều trị các bệnh về Gan (Viêm gan, Ung thư gan….). Thời xưa, do chưa có khái niệm bệnh Ung thư, do vậy mỗi khi bị đau ốm, vàng da, mụn nhọt, U bướu, viêm nhiễm người dân xứ Mường thường lấy xạ đen để làm thuốc điều trị. Xạ đen là vị thuốc đã gắn bó với Người dân xứ Mường từ rất lâu rồi.

    [​IMG]
    Hình ảnh hoa cây xạ đen

    [​IMG]
    Lá xạ đen được sao vàng hạ thổ màu rất đẹp

    Người Mường sử dụng cây xạ đen để điều trị những bệnh gì ?
    Các cây họ xạ Người Mường gọi là “Cồn duồng”, Xạ đen gọi là ” Duồng khụ ” (Tiếng Mường: ” Khụ “ có nghĩa là người cao tuổi, có vị thế trong bản làng) Vậy tên “Duồng Khụ” ý nói đây là một cây thuốc rất tốt và được người Mường đánh giá rất cao trong nền Y học dân tộc.

    Từ xa xưa Người Mường đã đánh giá rất cao tác dụng của Cây xạ đen, cây thuốc này được liệt kê là một Cây thuốc tốt nhất trong các cây họ xạ, và thường được sử dụng để điều trị các bệnh sau:
    • Giải độc mát gan, tăng cường chức năng Gan, hỗ trợ điều trị viêm gan, vàng da
    • Điều trị U bướu, mụn nhọt, ung thũng
    • Dùng làm thuốc chống viêm kháng khuẩn cho các bệnh nhân mắc bệnh viêm nhiễm
    • Dùng để cầm máu vết thương (Bị chảy máu chỉ cần nhai lá xạ đen đắp vào vết thương là cầm được máu ngay, 2 ngày sau viết thương sẽ tự lành)
    Cây xạ đen dưới góc nhìn của y học hiện đại
    • Tên khoa học: Celastrus hindsii, họ dây gối (1)
    • Tên gọi khác: Cây ung thư, cây bách giải…
    • Lá dạng cây thân gỗ nhỏ, lá màu hơi tía và có răng cưa, mọc thành từng bụi, thường sống dựa vào các thân cây gỗ lớn trong rừng.
    • Phân bố: Trên thế giới cây xạ đen phân bố tại Quảng Đống, Phúc Khiến, Quảng Tây, Vân Nam – Trung Quốc, ở Ấn Độ, Malaysia và khu vực tỉnh Hòa Bình của Việt Nam.
    Báo đài nói gì về tác dụng của cây xạ đen ?
    Nhờ tác dụng phòng và hỗ trợ điều điều trị bệnh ung thư rất hiệu quả, đã có rất nhiều bệnh nhân mắc khối u ác tính trên cả nước sử dụng cây xạ đen và đến nay đã cho hiệu quả rất tốt. Có nhiều bệnh nhân vô phương cứu điều trị bị bệnh viện trả về, sau khi dùng nước sắc cây xạ đen một thời gian thì người lại bớt đau, ăn tốt, ngủ tốt sức khỏe dần dần hồi phục.
     
  12. Phuong Mai Nguyen

    Phuong Mai Nguyen Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/2/2015
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Trà xạ đen - SẢN PHẨM VÀNG VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

    XUẤT XỨ RÕ RÀNG
    Sản phẩm đạt HUY CHƯƠNG VÀNG vì sức khỏe cộng đồng năm 2018

    Sản phẩm được chứng nhận bởi CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM – BỘ Y TẾ SỐ 3851/2018/ATTP-XNCB

    CAM KẾT CHẤT LƯỢNG
    An toàn, Hiệu quả, Tốt cho sức khỏe

    Mang đến sự an tâm, tin tưởng, niềm vui và cả những điều hạnh phúc nhất cho khách hàng

    GIÁ CẢ HỢP LÝ
    Luôn đồng hành cùng bạn trong cả quá trình trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm

    Phân phối trực tiếp đến khách hàng trên toàn quốc tại các đại lý ủy quyền của công ty

    DỊCH VỤ TẬN TÌNH
    Miễn phí giao hàng toàn quốc từ 5 hộp trở lên

    Giao hàng tận nhà, kiểm tra hàng trước rồi mới giao tiền

    Tư vấn nhiệt tình 24/7
     

    Attached Files:

  13. Phuong Mai Nguyen

    Phuong Mai Nguyen Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/2/2015
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    #Trà #xạ_đen Protea ❗
    Bạn thường xuyên phải làm việc ngoài đường hay phải tiếp xúc với khói bụi ❗Bạn là nhân viên làm việc tại văn phòng Hay làm bất kỳ công việc gì đi chăng nữa... thì với thực trạng hiện nay: HOÁ CHẤT, THỰC PHẨM BẨN, Ô NHIỄM KHÔNG KHÍ, Ô NHIỄM MÔI TRƯỜNG, RƯỢU BIA... cơ thể bạn đang hàng ngày hấp thụ hàng trăm loại hoá chất độc hại khiến dẫn đến các bệnh về Gan, Tim mạch, mỡ máu, huyết áp, thậm chí là UNG THƯ ❓ GIẢI PHÁP NÀO CHO VẤN ĐỀ NÀY?????
    Bạn hãy đến với #Trà xạ đen PROTEA của công ty TNHH Thiên Nhiên Việt Hoàng Ngân: Được sản xuất 100% THIÊN NHIÊN với thành phần được chiết xuất từ 6 loại thảo dược quý : xạ đen, gạo lứt huyết rồng, trinh nữ hoàng cung, rau má, trà xanh, cỏ ngọt.
    KHÔNG HOÁ CHẤT BẢO QUẢN, KHÔNG HƯƠNG LIỆU, KHÔNG ĐƯỜNG KÍNH ☘️ SẢN PHẨM BẢO VỆ SỨC KHOẺ: THANH NHIỆT, GIẢI RƯỢU, MÁT GAN, THẢI ĐỘC, PHÒNG BỆNH ☘️Hỗ trợ ỨC CHẾ SỰ PHÁT TRIỂN CỦA U XƠ TỬ CUNG, U NANG BUỒNG TRỨNG CHO PHỤ NỮ, U XƠ TIỀN LIỆT TUYẾN LÀNH TÍNH CHO NAM GIỚI. ☘️ ĐẶC BIỆT TỐT CHO NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG, MỠ MÁU, MEN GAN CAO, GAN NHIỄM MỠ, HUYẾT ÁP, MẤT NGỦ...
    ❣️Sản phẩm được chứng nhận bởi CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM - BỘ Y TẾ
    ❣️Sản phẩm đạt HUY CHƯƠNG VÀNG VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG 2018 Dạng túi lọc vô cùng tiện lợi cho người dùng
    Giá vô cùng ưu đãi chỉ 69k/ hộp/ 25 túi cho tất cả các khách hàng mua hàng của mình.
    Một hộp uống được 25 ngày (Mỗi túi lọc có thể pha được 2-3 lần nước).
     
  14. Phuong Mai Nguyen

    Phuong Mai Nguyen Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/2/2015
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Trà xạ đen có tác dụng gì?
    Uống nước xạ đen hàng ngày tốt không?
    • Làm sạch động mạch và mỡ máu.
    • Cải thiện tình trạng bị mất ngủ
    • Bảo vệ và tăng cường hoạt động của gan.
    • Phòng ngừa mẩn ngứa, mề đay, nóng trong người.
    • Phòng ngừa ung thư hiệu quả
    Chỉ 3.000 đồng để thanh lọc cơ thể và bảo vệ sức khoẻ gia đình bạn mỗi ngày!
    Liên hệ mình để được giá tốt nhé^^
     

Chia sẻ trang này