Chia Sẻ: Nhạc Thiền Tĩnh Tâm, Thu Hút Năng Lượng Tích Cực Từ Vũ Trụ

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi bon2015, 14/7/2021.

  1. bon2015

    bon2015 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/7/2015
    Bài viết:
    383
    Đã được thích:
    56
    Điểm thành tích:
    28
    NHẠC THIỀN TĨNH TÂM, THU HÚT NĂNG LƯỢNG TÍCH CỰC TỪ VŨ TRỤ là bản nhạc hay nhất, nhẹ nhàng nhất, rất phù hợp với các bạn cần tạo không gian yên tĩnh để thiền, thư giãn, học tập, làm việc hay suy ngẫm các vấn đề trong cuộc sống.
    ---------------------Hướng Dẫn Thực Hành chữa bệnh bằng thiền định-----------------
    1. Chữa lành bệnh tật và đau đớn thể xác
    - Bước 1: Mở bài nhạc lên và nhắm mắt lại, để tâm vào chỗ đau và tai tập trung nghe nhạc.
    - Bước 2: Ý niệm chuyển hoá năng lượng trong bài nhạc để chữa lành cơn đau hoặc bệnh tật. Có thể nghe đến khi hết đau. Mỗi ngày đều nghe và thực hành như vậy đến khi khỏi hẳn. Ví dụ: Đang bị đau chân thì mở bài nhạc lên, ngồi nhắm mắt và tập trung vào chỗ đau ở chân. Sau đó niệm thầm trong đầu là “chữa lành cơn đau ở chân”. Niệm như vậy đến khi hết đau.
    2. Chữa lành tổn thương tâm hồn
    - Bước 1: Mở bài nhạc lên và nhắm mắt lại, ngồi trong tư thế bán già hoặc kiết già. Ai đau chân thì có thể ngồi trên ghế ở tư thế thoải mái.
    - Bước 2: Tập trung vào điểm giữa hai lông mày. Ý niệm chữa lành nỗi đau, tổn thương trong tâm hồn
    - Bước 3: Quan sát những sự kiện, sự việc trong quá khứ làm mình bị tổn thương. Cứ quan sát những hình ảnh đó, cho dù cảm thấy đau khổ, sợ hãi, tức giận thì cũng đừng hoà mình vào đó. Lưu ý: Trong quá trình chữa lành sẽ có nhiều tổn thương, đau khổ, tức giận, sợ hãi nổi lên khiến bản thân rất khó chịu. Nhưng cứ kiên trì thực hành thêm bước 4 và bước 5 thì tổn thương sẽ được chữa lành.
    - Bước 4: Đặt tay lên tim và gửi ý niệm tha thứ cho sự việc làm mình tổn thương. Sau đó gửi năng lượng yêu thương cho những người làm mình tổn thương. Vì chỉ có tha thứ và yêu thương người khác mới là phương thuốc hữu hiệu nhất để chữa lành tổn thương của chính mình.
    - Bước 5: Khi cảm thấy tâm hồn thanh thản, nhẹ nhàng rồi thì từ từ mở mắt ra. Mỗi lần chỉ chữa lành một vấn đề, và cố gắng chữa lành trong thời gian một bài nhạc, vấn đề khó thì có thể lâu hơn. Mỗi ngày chỉ nên chữa lành tối đa 3 lần.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bon2015
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. bon2015

    bon2015 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/7/2015
    Bài viết:
    383
    Đã được thích:
    56
    Điểm thành tích:
    28

Chia sẻ trang này