Trời Nồm Ẩm Các Chị Em Kêu Trời

Thảo luận trong 'Thời Tiết' bởi hitlerphung, 9/3/2021.

  1. hitlerphung

    hitlerphung Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    7/10/2014
    Bài viết:
    317
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    Lau nhà nhiều lần mà nền vẫn ướt nhẹp, quần áo phơi cả tuần không khô, trẻ con đổ bệnh, thi nhau ho, ốm, sốt… là những tình cảnh khó chịu mà người Hà Nội phải đối mặt suốt những ngày nồm vừa qua.
    Gần 2 tuần qua, thời tiết miền Bắc thay đổi, ngoài trời luôn mưa phùn, trong nhà cũng ẩm ướt do độ ẩm không khí quá cao. Theo ghi nhận, tình cảnh khổ sở chống chọi với thời tiết mưa phùn, ẩm ướt xảy ra ở khắp nơi: từ khu dân cư cao cấp, chung cư hiện đại, nhà mặt đất, khu trọ sinh viên tới các công sở. Trong thời tiết ẩm ướt mấy ngày nay, những gia đình sống ở mặt đất là cảm nhận rõ rệt nhất những thay đổi khó chịu.
    Khổ nhất là có con nhỏ, để chơi dưới đất cũng không ổn, mà cho ở trên giường thì các bé không chịu. Chưa kể đến là đau ốm liên miên, nhất là các bệnh đường hô hấp.
    Vậy nên các phụ huynh cố gắng giữ cho con mình, nếu không thì trang bị máy hút ẩm, hoặc chịu khó bật điều hòa để đỡ khổ trong thời tiết này nhé.

    [​IMG]
     

    Đang tải...


  2. briseyda21

    briseyda21 Thành viên mới

    Tham gia:
    18/7/2021
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Trong điều kiện khí hậu nồm ẩm những ngày gần đây, những gia đình sống trên mặt đất đang cảm thấy những thay đổi khó chịu nhất. xem một số video về nó tại https://vi.savefrom.net/download-from-twitter
    Khó nhất là có con nhỏ, chơi dưới sàn là không tốt mà trẻ không chịu nằm trên giường. Chưa kể bệnh tật liên miên, nhất là các bệnh về đường hô hấp.
     
  3. marcusdang

    marcusdang Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/4/2020
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Trời nồm mình sợ nhất là nền nhà ướt át :(
     

Chia sẻ trang này