Thông tin: Livestream Trên Gapowork

Thảo luận trong 'Trường lớp, học hành' bởi bholdus, 16/7/2021.

Tags:
  1. bholdus

    bholdus Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/6/2021
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Livestream là phương thức thu hút nhiều rất nhiều lượt xem trên mạng xã hội hiện nay. Bắt kịp xu thế đó, GapoWork đã tạo ra tính năng Livestream. Ngoài những lượt tương tác theo thời gian thực, những người bỏ lỡ buổi trình chiếu trực tuyến của bạn cũng có thể xem lại sau đó để nắm bắt nội dung. Vậy làm thế nào mới thực sự thu hút được mọi người theo dõi buổi livestream của bạn? Nếu bạn đang có kế hoạch cho một buổi Livestream qua GapoWork, đừng bỏ qua những lưu ý sau.

    1. Thông báo trước về buổi livestream

    Bạn hãy lên kế hoạch trước cho buổi livestream của mình, từ kịch bản cho tới thời gian. Đảm bảo mọi thành viên đều được thông báo trước về lịch livestream để có thể sắp xếp thời gian theo dõi.
    Thông báo bao gồm cả những gợi mở thú vị của chủ đề, nếu thấy hứng thú, những vị “khán giả” chắc chắn sẽ chờ đợi buổi livestream của bạn.
    [​IMG]
    Thông báo về buổi livestream để người xem không bỏ lỡ buổi phát sóng của bạn.

    2. Kết hợp nhiều kiểu tương tác

    Trước khi bắt đầu buổi livestream, bạn hãy đảm bảo đã có một lượng người xem nhất định, tránh việc phải nói đi nói lại một nội dung nếu có ai đó do tham gia muộn mà bỏ lỡ. Bạn có thể dành thêm một khoảng thời gian ban đầu chương trình để chờ đợi. Trong lúc đó, đây là thời gian lý tưởng để giao lưu, nói một vài câu chuyện giải trí ngoài lề để gắn kết tinh thần đồng nghiệp trong công ty. Nếu có bất kỳ lưu ý nào cho buổi livestream, bạn hãy dùng tính năng bình luận để thông báo về những lưu ý này ngay đầu chương trình.
    Khi thực sự bắt đầu buổi livestream, đôi khi bạn hãy thử dừng lại hoặc đặt những câu hỏi gợi mở khiến người xem phải tương tác, trao đổi, kích thích sự tò mò cho những nội dung tiếp theo. Một lưu ý quan trọng là bạn đừng tiết lộ hết tất cả nội dung quan trọng ngay từ đầu. Việc dần dần hé lộ từng mảnh ghép một là một cách hoàn hảo để thu hút người xem buổi phát sóng càng lâu càng tốt.

    3. Ghi nhận ý kiến đóng góp tích cực

    Khi phát trực tiếp, bạn đừng quên thường xuyên kiểm tra bình luận và ghi nhận ý kiến phản hồi của người xem. Hãy dẫn dắt buổi phát trực tiếp với sự tích cực và lan tỏa niềm vui đến người xem, cảm ơn những người tích cực tương tác trong buổi livestream của bạn. Tuy nhiên, với những bình luận hoặc hành động có nội dung xấu, không lành mạnh như khi bạn bị châm chọc, quấy rối hoặc gặp phải các hành vi khác, bạn có thể báo cáo trực tiếp lên đội ngũ lãnh đạo trong doanh nghiệp nhằm có biện pháp xử lý.
    [​IMG]
    Ghi nhận những ý kiến đóng góp trên tính năng Livestream GapoWork.

    4. Đừng để buổi chia sẻ bị gián đoạn

    Việc gián đoạn livestream khiến tỷ lệ người xem bị giảm đi đáng kể. Do thói quen người dùng, nhiều thành viên sẽ không quay lại để tiếp tục theo dõi buổi livestream của bạn, có thể họ cho rằng chương trình đã kết thúc. Với những buổi chia sẻ quan trọng có thể cần kéo dài hàng giờ liền, tính năng Livestream của GapoWork cho phép bạn phát trực tiếp tới 12 tiếng liên tục.

    [FONT=arial, helvetica, sans-serif]Để trải nghiệm mời các bạn sửa dụng tại: [/FONT]https://gapowork.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bholdus
    Đang tải...


  2. Vườn Hoa Tươi

    Vườn Hoa Tươi Vườn Hoa Tuơi

    Tham gia:
    18/4/2021
    Bài viết:
    712
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Cảm ơn abn5 đã giới thiệu, để mình thử dùng

    Dịch vụ đặt hoa online tại tphcm Uy tín chất lượng!
     

Chia sẻ trang này