Kinh Nghiệm Làm Giàu Khi Đầu Tư Bất Động Sản

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi congdongviet29, 14/7/2021.

  1. congdongviet29

    congdongviet29 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/5/2021
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Việc đầu tư bất động sản đòi hỏi bạn phải có một số vốn ban đầu bỏ vào phải tương đối lớn. Tuy vậy, xét về tính an toàn thì đây luôn là một phương án đầu tư có khả năng tăng lãi cực tốt cũng giống như rủi ro dễ dàng kiểm soát được. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi điểm qua 4 kinh nghiệm quan trọng trước khi bạn có dự tính làm giàu với việc đầu tư địa ốc nhé!


    Lựa chọn địa điểm

    [​IMG]


    Trong đầu tư bất động sản, dù cho là đất nền trống hay Nhà Phố, dù cho là nhà ở bình dân hoặc tới biệt thự cao cấp thì yếu tố “Vị trí” luôn là vấn đề quan trọng nhất mà những chủ đầu tư không thể bỏ dở. Lựa chọn bất động sản có vị trí tốt đồng nghĩa với việc thứ bạn đầu tư có tiềm năng tăng giá & tăng trưởng vô cùng tốt về sau & hẳn nhiên cho thấy là đồng tiền của bạn có khả năng sinh lợi tốt.


    Luôn mua giá thấp hơn giá thị trường

    Việc chọn mua bất động sản giá thấp hơn giá thị trường là một cách “kiếm tiền ngay lúc mua” mà nhà đầu tư nào cũng cần thuộc nằm lòng. Ví dụ bất động sản là 1 tỷ 5, bạn mua được với giá 1 tỷ 3, mức giá bất động sản là 5 tỷ, bạn mua được với cái giá 4 tỷ 5,…Cơ chế này giúp bạn kiếm lời được ngay từ lúc mua và có thể sinh ra lợi nhuận nhiều hơn thế nữa khi thị trường tăng trưởng. 1 Sai lầm mà đa số chúng ta mắc phải khi đầu tư đó là mua bằng giá thị trường & hy vọng bất động sản sẽ lên giá về sau.


    Xem xét kỹ tính pháp lý

    [​IMG]


    Một bất động sản mặc dù có “ngon” tới mấy, giá hời đến mấy, vị trí tốt đến mấy mà dính tranh chấp & pháp lý, hồ sơ không đầy đủ, chủ đầu tư mờ ám,…thì tốt nhấti bạn cũng đừng nên dính vào. Những bất động sản không rõ ràng về tính pháp lý có thể dễ khiến CĐT dính vào cảnh khóc dở mếu dở hoặc mất tiền oan lúc đổ tiền vào.


    Bài toán trắc địa

    Nên đầu tư vào các bất động sản ở vị trí mà giá trị đất cao hơn giá trị xây dựng ít nhất 2 lần/ m2. Ví dụ, gía xây dựng ở khu vực X là 3 triệu/ mét vuông thì giá trị đất khu vực đấy ít nhất phải là khoảng chừng 5,6 triệu/ m2. Giá đất nền càng cao hơn giá xây dựng cho thấy tốc độ đô thị hóa tại khu vực đó càng cao.

    Xem Thêm: Uy tín của công ty bất động sản Nhật Nam
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi congdongviet29
    Đang tải...


  2. Alanducnguyen

    Alanducnguyen Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    16/7/2021
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Rất bổ ích và thú vị.
     
  3. nhatviet2021

    nhatviet2021 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/6/2021
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mình cũng đang quan tâm lĩnh vực bất động sản , trước mình có tham gia tạo tài khoản mua cổ phiếu cũng đang khá ổn định , muốn thử sức lĩnh vực bất động sản xem như thế nào. Cảm ơn bài viết đã cho mình những lời khuyên bổ ích.
     

Chia sẻ trang này