Tùy Tình Sở Dục

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi liem6396, 26/7/2021.

  1. liem6396

    liem6396 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/5/2021
    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tùy Tình Sở Dục
    Thể loại: Ngôn Tình , Đô Thị , Truyện Ngược ,
    Tác giả: Tang Giới
    Tóm tắt: Edit: Sam Độ dài: 50 chương + 9 ngoại truyện Thể loại: hào môn, hắc bang, ngược, 18+ Giới thiệu vắn tắt Trong cuộc sống, con người đều đang tìm kiếm một hợp âm cuối cùng. Vào lúc anh không có gì cả, rốt cuộc anh đã tìm được em. I have you. That’s all I need. Văn án Xuất thân từ hào môn Hồng Kông lạnh lẽo và vụ lợi, những người cùng huyết thống đã giúp anh lựa chọn, không thể thoát khỏi gông cùm xiềng xích. Anh thiếu thốn tình yêu và sự ấm áp, còn cô từ bé đã có được sự nuông chiều của ba mẹ trong dòng họ gia thế. Không thể chạy trốn số mệnh, hấp dẫn mà trí mạng. Yêu một người đến tột cùng có thể điên cuồng đến mức nào? Là điên cuồng đến mức tình nguyện dùng chính đôi tay của mình làm đau đớn đối phương, thành toàn mong muốn của đối phương. Em ở đây. Em đang ở trong tình yêu tuyệt vọng của anh, vô cùng nóng bỏng, vạn kiếp bất phục. Lời editor: Truyện này nằm cùng hệ liệt với “Trời đất tác thành”, mặc dù “Trời đất tác thành” được tác giả viết sau nhưng theo bối cảnh thì “Tùy tình sở dục” nối tiếp “Trời đất tác thành”. Những ai yêu thích Doãn nữ vương và Kha lão đại thì sẽ được gặp lại hai người cùng với bé Kha Ấn Thích. Nhân vật Phong Trác Luân trong “Trời đất tác thành” là nam chính trong truyện này, anh này không sạch, truyện có sủng có ngược có H, mọi người suy nghĩ kỹ trước khi nhảy hố nhé.
    Mời các bạn đọc tiếp truyện tại link: https://timtruyen.com/tuy-tinh-so-duc
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi liem6396
    Đang tải...


  2. liem6396

    liem6396 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/5/2021
    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16

    Chương 1: 18+


    Thời tiết tại thành phố S có vẻ bớt nóng nực hơn Hồng Kông một chút, tia nắng giữa trưa tràn đầy ấm áp đúng là hợp ý người.



    Ở trong cửa hàng đã thử gần bốn bộ lễ phục rườm rà, Dung Tư Hàm mới nhìn thấy người phụ nữ đang ngồi trên sofa nhẹ nhàng gật đầu.


    “Doãn Bích Giới.” Cô lắc đầu, có phần không thể nhịn được nữa, “Cậu có biết bộ dạng bây giờ của cậu giống như thời tiểu học hay không, hai hàng lông mày dính lại một chỗ.”


    Doãn Bích Giới phản đối cười nhạo một tiếng: “Xem giọng điệu của cậu kìa, có nhà thiết kế Phong nổi tiếng bên cạnh thì ghét bỏ ánh mắt thẩm mỹ của tớ.”


    Dung Tư Hàm đứng trước gương thong thả điều chỉnh vạt váy ở phía dưới, không thèm nhìn cô bạn của mình.


    “Tớ vốn cho rằng tiểu thư thỏ xù lông của Đan Cảnh Xuyên không đáng tin cậy.” Cơ thể Doãn Bích Giới dựa vào lưng ghế, nói chầm chậm, “Nhưng lần trước một câu tổng kết về vị kia của cậu dưới ngòi bút vàng của cô ấy quả thực khiến người ta nhìn bằng một đôi mắt khác.”


    Thấy cô có hứng thú nghe, nụ cười của Doãn Bích Giới dần dần rộng mở: “Hốt như nhất dạ xuân phong lai, thiên thụ vạn thụ*…”


    “Cúc hoa khai?” Dung Tư Hàm đột nhiên ngắt ngang, giương mắt nhìn không tỏ rõ ý kiến.


    (*) câu gốc là “hốt như nhất dạ xuân phong lai, thiên thụ vạn thụ lê hoa khai” – dường như qua một đêm gió xuân thổi về, ngàn cây vạn cây hoa lê rộ nở.


    Doãn Bích Giới búng ngón tay: “Thật không hổ là người bên gối.”


    Cô nhân viên cửa hàng đứng cạnh các cô cách đó không xa luôn lắng nghe họ nói chuyện, lúc này dường như theo phản xạ mà nhìn thoáng qua phòng thay đồ ở phía bên trái cuối cùng tại hành lang, cô ta bỗng nhiên ho khan một tiếng.


    Dung Tư Hàm đứng trước gương không còn sức để cầm mấy bộ lễ phục, cô dùng sức vẫy tay về phía Doãn Bích Giới: “Chị hai à, cậu mau qua đây đi.”
    ...

    Mời các bạn đọc tiếp tại đây
     

Chia sẻ trang này