10 Trung Tâm Anh Ngữ Tốt Nhất Hà Nội 2021

Thảo luận trong 'Học tập' bởi Trần Tiểu Vy, 26/7/2021.

  1. Trần Tiểu Vy

    Trần Tiểu Vy Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/12/2020
    Bài viết:
    728
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Top list những trung tâm tiếng Anh tốt nhất Việt Nam
    Tổng hợp khóa học IELTS chất lượng nhất



    [​IMG]

    1 . Trung Tâm Luyện Thi IELTS Trực tuyến Patado

    [​IMG]

    Patado là hệ thống tiếng Anh trực tuyến tiên phong và đi đầu trong lĩnh vực giảng dạy IELTS trực tuyến. Với hơn 10 năm trong lĩnh vực giảng dạy online, theo thống kê Patado đã đào tạo thành công trên 10.000 học viên đạt mục tiêu IELTS với con số 62.8%. Patado hiện đang triển khai trên 8 nước (Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc,…) với mô hình giáo viên 2 kèm 1 và lượng giáo viên trên 300+ tiêu chuẩn 7.5 IELTS+. Cung cấp các khoá học tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh chuyên ngành, luyện thi IELTS online.


    2. Hệ thống Anh ngữ Bristish Coucil
    Khi nhắc tới trung tâm này, đương nhiên không thể quên việc British Council là chủ sở hữu của cuộc thi IELTS cùng với IDP và Bộ phận Đánh giá Năng lực sử dụng tiếng Anh của Cambridge.
    Đào tạo theo chuẩn Anh ngữ Quốc tế nên giá học phí ở đây khá cao thích hợp với những bạn có điều kiện muốn học trong môi trường anh ngữ quốc tế. Lớp học của British Council có từ 10-20 học viên. Điều đặc biệt nhất là British Council không tuyển giáo viên tại Việt Nam mà tuyển trực tiếp từ Anh. Đội ngũ giảng viên hầu hết tốt nghiệp Leeds University ở UK, là nơi duy nhất là các giáo viên có bằng đại học về ngôn ngữ Anh đấy!

    Bạn bắt đầu ôn thi IELTS nhưng chưa biết nên chọn khóa học nào chất lượng thì xem ngay top 5 khóa học IELTS cho người mới bắt đầu/mất gốc uy tín nhất





    3. Anh ngữ Apollo
    Apollo English là trung tâm đào tạo Tiếng Anh 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, thành lập từ năm 1995. Apollo tự hào là một trong các thành viên của International House – tổ chức Anh ngữ uy tín và lâu đời của Vương Quốc Anh. Apollo có đầy đủ các loại khóa học Tiếng Anh dành cho độ tuổi 3-16, được đánh giá là trung tâm có chương trình dạy tiếng anh hiệu quả nhất cho trẻ em hiện nay. Một trong những điểm rất chú trọng của trung tâm Apollo là bắt đầu đào tạo tiếng Anh ngay từ lúc trẻ còn nhỏ, tạo nên một chuỗi chương trình liên tiếp để chuẩn bị tốt kỹ năng để vào các trường quốc tế hoặc chuẩn bị cho đi du học

    Apollo thu hút học viên không chỉ bằng chất lượng giảng dạy, uy tín, với cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại, làm nên một không gian sống động, truyền cảm hứng học tập và sáng tạo cho mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người đi làm.

    Bạn không có thời gian hay ngại đi học trung tâm? Tham khảo ngay một số khóa luyện thi IELTS trực tuyến uy tín, chất lượng nhất




    4. Anh ngữ Language Link
    Được thành lập năm 1996, Language Link Việt Nam – thành viên của Tập đoàn giáo dục Language Link Quốc tế – là một trong những đơn vị đầu tiên cung cấp các khóa học tiếng Anh bản ngữ tại Việt Nam. Trong 23 năm qua, Language Link Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh thành tổ chức giáo dục hàng đầu tại Việt Nam với nhiều loại hình đào tạo phù hợp với các đối tượng học viên khác nhau.
    Language Link còn là trung tâm khảo thí chính thức của ETS (Viện Khảo thí Giáo dục Mỹ) cho các bài thi TOEIC/TOEFL tại Hà Nội.

    Đột phát với 5 khóa học IELTS cho trình độ intermediate




    5. Trung Tâm Tiếng Anh Trẻ Em Alisa
    Alisa English là trung tâm tiếng Anh trẻ em uy tín tại Hà Nội tiên phong ứng dụng phương pháp học tiếng Anh trẻ em CLIL – theo tiêu chuẩn Cambridge tại Việt Nam với 100% giáo viên giàu kinh nghiệm từ Anh, Úc, Mỹ.

    CLIL là phương pháp học tiếng Anh trẻ em qua môn học được khởi xướng và phát triển bởi các giáo sư hàng đầu về ngôn ngữ của trường ĐH Cambridge: Dr Coyle, Philip Hood và David Mash. Phương pháp là chìa khóa vàng giúp trẻ phát triển tư duy toàn diện và Tự tin giao tiếp Tiếng Anh như người bản ngữ.

    Chi phí hớp học tại Alisa phù hợp với đa số các phụ huynh mong muốn con em mình học tại môi trường quốc tế, chất lượng với chi phí phải chăng, không quá cao so với thị trường.

    Ngoài ra, Alisa English còn chú trọng đến việc nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh của trẻ em thông qua sự hỗ trợ và thực hành cùng bố mẹ.

    Alisa English hiện đang triển khai chương trình tặng “Khóa học luyện phát âm và giao tiếp tiếng Anh với người bản ngữ trị giá 2,5 triệu đồng” cho các phụ huynh khi đăng ký học cho con tại Alisa English. Đây sẽ là tiền đề giúp các bố mẹ nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh và cùng luyện tập với các con mỗi ngày

    Chinh phục IELTS với 5 khóa Luyện thi IELTS cấp tốc cực “xịn”





    6. Trung Tâm Anh Ngữ Jaxtina
    Jaxtina là trung tâm dạy Tiếng Anh uy tín tại Hà Nội và Tp Hồ Chính Minh với lượng học viên theo học rất đông. Jaxtina áp dụng chương trình đào tạo GIỎI TOÀN DIỆN 4 kĩ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết đầu tiên tại Việt Nam. Trung tâm Anh Ngữ Jaxtina rất phù hợp cho các bạn muốn phát triển đồng thời cả 4 kĩ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết trong học tập và công việc. Bên cạnh đó Jaxtina cũng đào tạo luyện thi các chứng chỉ quốc tế IELTS 6.5 – 8.0, TOEIC 4 Kĩ Năng 650- 900. Jaxtina cũng là địa điểm học tiếng Anh uy tín cho người mới bắt đầu, người mất gốc tiếng Anh. Học phí Jaxtina cũng vừa phải từ 4 triệu – 5.5 triệu /khóa.
    [​IMG]

    7. Học viện Anh ngữ EQuest
    Sở hữu bề dày lịch sử trong giảng dạy tiếng Anh, hiện đang chiếm thị phần lớn trong việc đào tạo các chứng chỉ quốc tế như: TOEFL, IELTS, TOEIC, SAT ở Hà Nội. Trung tâm có đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp ở nước ngoài và Việt Nam đạt chuẩn quốc tế và cơ sở vật chất rất tốt. Trung tâm tiếng Anh EQuest đã mang lại sự hài lòng về đầu ra cho tất cả các học viên khi tìm đến đây.

    Top 5 Trung tâm tiếng Anh luyện thi TOEIC tốt nhất tại Hà Nội


    8. Anh ngữ Oxford
    Tổ chức giáo dục Oxford thuộc hệ thống giáo dục Vương quốc Anh. Cũng là tên tuổi lâu đời về đào tạo Anh ngữ tại Việt Nam chứ không riêng gì Hà Nội.
    Oxford cung cấp đầy đủ các chương trình đào tạo: Tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh thiếu nhi, luyện thi chứng chỉ TOEIC,TOEFL iBT SAT, IELTS.


    9. Anh ngữ Langmaster
    Langmaster hệ thống giáo dục hàng đầu của Hoa Kỳ tại Việt Nam. Với những phương pháp hiện đại trong đạo tạo Anh ngữ của Hoa Kỳ. Anh ngữ Langmaster cam kết học viên có thể tự tin giao tiếp Anh ngữ lưu loát trong 3-6 tháng theo học tại đây. Lợi ích khi theo học tại Trung tâm Langmaster học viên sẽ có một nền tảng ngữ âm vững chắc, giao tiếp tự tin trôi chảy và phát âm đúng chuẩn Mỹ.
    Ngoài ra Langmaster được xem là nơi chuyên dành cho người đã bị mất gốc tiếng anh căn bản, là đơn vị luôn đi đầu trong đào tạo kỹ năng tiếng anh. Trung tâm này đã mang đến một giải pháp tuyệt vời và khiến bạn không còn cảm thấy nhàm chán khi học tiếng Anh. Với phương pháp dạy và học đạt chuẩn quốc tế giúp người học có thêm niềm đam mê và động lực để tiếp cận gần hơn với tiếng Anh. Theo học tại Langmaster chắc chắn rằng bạn sẽ có một nền tảng ngữ âm vững chắc cùng với sự tự tin khi giao tiếp trôi chảy.

    [​IMG]


    10. Aten English School
    Được thành lập bởi một cô gái trẻ năm 2012, Aten English School đã phát triển mạnh mẽ từ 1 cơ sở 2 phòng trên phố Nguyễn Chí Thanh Hà Nội thành hệ thống 16 cơ sở trong Nam ngoài Bắc tới thời điểm tháng 8/2016. Mục tiêu 3-5 năm nữa sẽ phát triển hệ thống Aten khắp các tỉnh thành trong cả nước để hiện hoá sứ mệnh thay đổi tận gốc việc học tiếng Anh của người Việt Nam, để con đường học tiếng Anh giao tiếp thành thạo được rút ngắn lại từ 6 tháng đến 1 năm.

    Top 5 Trung tâm tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tại Hà Nội


    CÁC BẠN XEM CHI TIẾT REVIEW VÀ CÁC KHÓA HỌC TẠI ĐÂY
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trần Tiểu Vy
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. Jolie Ann

    Jolie Ann Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/7/2021
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bé nhà mình cũng đang theo học ở Alisa. Thầy cô nhiệt tình, tận tâm. Không bỏ bê con sau khi đăng ký như một số nơi khác. Nói chung là nên thử nha mn.
     
  3. mailinhkute

    mailinhkute Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    7/9/2018
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    18
    Mình có luyện thi Ielts ở Enta English, cũng được mấy năm rồi. Mình thấy đây cũng là trung tâm có tiếng và chất lượng ở HN đó chứ. Giáo viên dạy hay, truyền cảm hứng nên mình học vào lắm! Đặc biệt là cô Quỳnh :)
    Ở đây có cam kết đầu ra, đăng kí học được xếp lớp luôn. Mà học phí cũng phù hợp.
    Mình thì không tài năng cũng lấy được chứng chỉ 6.5, nhiều bạn giỏi lắm được vinh danh ở Hội Đồng Anh luôn
     

Chia sẻ trang này