Toàn quốc: 3 Cách Phân Biệt Nước Khoáng Vĩnh Hảo Thật – Giả

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi Haihoa18, 31/7/2021.

  1. Haihoa18

    Haihoa18 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/7/2021
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    avatar-bai-viet-9.jpg

    Làm thế nào để có thể nhận biết Vĩnh Hảo thật khi trên thị trường hiện nay có nhiều cá nhân, tổ chức cố tình dùng nhãn mác thương hiệu này để lừa dối người dùng?

    Đôi nét về nước khoáng Vĩnh Hảo (Vĩnh Hảo thật)
    Đây là nhãn hiệu nước khoáng đầu tiên tại Việt Nam. Vào năm 1928, công ty SOCIÉTÉ CIVILE D’ ETUDES DES EAUX MINÉRALES DE VINH HAO được thành lập với mục đích nghiên cứu nguồn nước khoáng đặc biệt được phát hiện ở tỉnh Bình Thuận, cụ thể là ở xã Vĩnh Hảo, huyện Tuy Phong tỉnh này. Hành động này nhằm khai thác và thương mại hóa nguồn nước. Nguồn suối khoáng được đặt tên theo tên xã, và sản phẩm ra đời cũng có cùng tên – nước khoáng Vĩnh Hảo.

    “Nước suối Vĩnh Hảo” khi ấy là cái tên được nhiều người gọi cho sản phẩm nước khoáng có ga của hãng. Thương hiệu này còn có các sản phẩm chính là nước khoáng không ga, nước uống giải khát, nước khoáng chanh. Các sản phẩm của hãng luôn được yên mến và rất thích hợp để dùng hằng ngày.

    Lợi ích mà loại nước này đem lại bao gồm đào thải độc tố khỏi cơ thể, hỗ trợ quá trình trao đổi chất, cải thiện sức khỏe với những khoáng chất có giá trị dinh dưỡng cao như magie, canxi, kali, natri… Những đặc tính tốt mà nước khoáng này có thể đem lại bao gồm tốt cho xương, răng và cơ bắp; kích thích cơ thần kinh; làm cho thần kinh vận động tốt hơn; giúp các phản ứng hóa học diễn ra trong cơ thể được hiệu quả; dạ dày được giảm bớt độ acid xấu; bổ sung năng lượng cho cơ thể…

    Vĩnh Hảo bị làm giả trên thị trường
    Vĩnh Hảo là nước uống đã gắn bó với người Việt hơn 80 năm. Vì thế, đây là cái tên được nhiều người yêu mến và tin dùng. Lợi dụng điều này, những bình nước “giả danh” được tạo ra với chất lượng không đảm bảo, đôi khi còn ảnh hưởng cho sức khỏe người tiêu dùng về lâu dài.

    Hôm nay, Gia Thành Lộc , với tư cách một nhà phân phối nước uống uy tín đã gắn bó với người dùng hơn 6 năm, sẽ giúp mọi người tìm ra Vĩnh Hảo thật nhé.

    Hãy bấm vào link để xem hết bài viết: https://giathanhloc.com/cach-phan-biet-vinh-hao-that-gia/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Haihoa18
  2. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,601
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313

Chia sẻ trang này