Sài Gòn: Cách Phân Biệt Aha Đẩy Mụn Với Các Loại Dị Ứng

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Annhien789, 4/8/2021.

  1. Annhien789

    Annhien789 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    1/6/2021
    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bên cạnh purging (đẩy mụn) thì khi sử dụng các sản phẩm AHA da bạn còn có thể bị kích ứng, dị ứng và break out, mặc dù tỷ lệ này thường rất hiếm chỉ xuất hiện khi da bạn quá nhạy cảm với các thành phần có trong sản phẩm đó. Vì thế, để không phải tiền mất tật mang bạn tham khảo tại đây nhé! Bên cạnh đó cũng đừng bỏ qua những thông tin bổ ích mà mình sắp chia sẻ để bạn phân biệt được mỗi hiện tượng này nhé![​IMG]

    1. Dấu hiệu da bị dị ứng khi dùng AHA

    Sau khi sử dụng các sản phẩm có chứa AHA nếu da bạn bắt đầu xuất hiện các nốt mụn đỏ có kích thước li ti hoặc to, tràn lan và ngứa ngáy thì bạn chắc chắn đã bị dị ứng. Trong trường hợp này mình khuyên bạn nên ngừng sử dụng sản phẩm này trong một thời gian để kiểm tra, bạn có thể thử lại khi da đã sạch và khỏe trở lại. Nếu kết quả vẫn như cũ, bạn nên bỏ qua và dừng dùng sản phẩm này để bảo đảm an toàn nhé!

    2. Hiện tượng kích ứng khi dùng AHA

    Hiện trạng hiếm gặp thứ hai khi sử dụng các sản phẩm có chứa AHA chính là kích ứng – đây là hiện tượng chỉ diễn ra trên những cá thể sở hữu làn da yếu, nhạy cảm và không chịu được nồng độ cao của các loại acid kể trên.

    Biểu hiện rõ rệt cho kích ứng chính là làn da sau khi sử dụng AHA sẽ bắt đầu ửng đỏ và ngứa ngáy nhưng không nổi mụn. Vì vậy, nếu bạn vẫn muốn trị mụn với một trong 3 loại này, bạn nên bắt đầu làm quen với các sản phẩm có nồng độ AHA thấp hơn và tăng dần khi đã quen thuộc.

    3. Break Out khi dùng AHA là gì?

    Và hiện trạng cuối cùng khi da bạn biểu quyết tỏ “thái độ” không hợp với sản phẩm chứa AHA mà bạn đang dùng chính là break out. Đây là hiện trạng mà da bạn sẽ không phải chịu cảnh ngứa ngáy hay nổi ửng đó, chẳng qua là tại những vùng vốn lành lạnh chưa từng nổi mụn và không chứa mụn ẩn sẽ xuất hiện vô số nốt mụn và thời gian kéo dài đến liên tục và không hề giảm đi sau 6 tuần.

    Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm loại AHA hợp thì bạn hãy tham khảo thêm tại đây để không phải lăn tăn nữa nhé! Chúc các nàng chọn được sản phẩm ưng ý để chăm sóc tốt cho làn da của mình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Annhien789
  2. chimchichbong_13

    chimchichbong_13 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/6/2021
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cảm ơn ad về mấy dấu hiệu của da khi dùng AHA nha, bài hay lắm ;)
     
  3. Annhien789

    Annhien789 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    1/6/2021
    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cảm ơn bạn, chúc bạn sẽ tìm cho mình một sản phẩm phù hợp nhé, mình hay mua ở Boshop.vn bạn có thể tham khảo nè
     

Chia sẻ trang này