Tâm sự Giá Đài Phun Nước Sân Vườn

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi dieukhaclienvudep, 5/8/2021.

  1. dieukhaclienvudep

    dieukhaclienvudep Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/7/2021
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giá đài phun nước sân vườn
    Dịch vụ và bảng giá đài phun nước sân vườn phục vụ vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Có thể là do quy mô, thiết kế kiểu dáng, phong cách đài phun, chất liệu đài phun... và cũng tùy vào từng đơn vị thi công đài phun.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hiện nay có rất nhiều mẫu đài phun khác nhau, với mỗi kiểu đài phun, kích thước, kiểu dạng khác nhau. Thì mức giá đài phun nước sân vườn và chi phí thi công xây dựng, lắp đặt và giá bán cũng sẽ khác nhau. Dù là kiểu sân vườn biệt thự, khu nghỉ dưỡng, hồ bơi diện tích lớn. Hay các góc vườn nhỏ nơi ban công, vườn nhà phố có diện tích hạn hẹp. Đều sẽ có các mẫu đài phun nước phù hợp theo sở thích của gia chủ.

    Là một đơn vị trực tiếp sản xuất, cung cấp và thi công xây dựng, lắp đặt các thiết kế đài phun nước lớn nhỏ. Quý khách hàng có nhu cầu có thể tham khảo dịch vụ và bảng giá các mẫu đài phun nước mini của công ty Cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ trực tiếp tại website. Hoặc cùng đi vào tìm hiểu chi tiết hơn về kiểu tiểu cảnh sân vườn này cùng chúng tôi ngay dưới đây.

    1.Tiểu cảnh đài phun nước sân vườn.
    Đài phun nước sân vườn là một trong những công trình phun nước nghệ thuật dạng mini, tiểu cảnh. Đang được ưu ái lựa chọn sử dụng lắp đặt, xây dựng, đặt tại khu vực khuôn viên sân vườn của các công trình kiến trúc: Nhà ở tư gia, nhà phố, biệt thự, công viên, khách hàng, resort, quảng trường... Nhằm mang đến những hình ảnh độc đáo, ấn tượng, tạo điểm nhấn cho cảnh quan xung quanh. Đồng thời việc đặt các tiểu cảnh đài phun nước mini sân vườn hay xây dựng đài phun nước nghệ thuật còn là những vật phẩm mang tính nghệ thuật và giá trị phong thủy cao, cực hiệu quả cho sự nghiệp, gia mệnh của gia chủ và phong thủy của công trình.

    [​IMG]

    Đài phun nước sân vườn điêu khắc và hoa hồng

    • Thiết kế đài phun nước trong sân vườn không chỉ đơn thuần là tạo điểm nhấn, trang trí cho khu vườn nhỏ của bạn. Mà nó còn là nguồn cung cấp nước tuyệt vời cho cây cối xung quanh thêm xanh tươi. Cũng là một chiếc điều hòa tự nhiên khổng lồ giúp duy trì độ ẩm không khí, thanh lọc không khí, điều hòa nhiệt độ và mang đến nhiều lợi ích lớn về măt sức khỏe, phong thủy cho những người sống, làm việc, sinh hoạt trong không gian này. Hiện nay các kiểu đài phun nước rất đa dạng, từ các thiết kế đài nước nghệ thuật với vòi phun cỡ lớn cùng nhạc, đèn led, hiệu ứng phun nước tạo dòng độc đáo. Cho đến các mẫu đài nước hùng vĩ mang phong cách châu Âu với sự góp mặt của các bức tượng điêu khắc lớn vô cùng tráng lệ.
    • Thế nhưng không phải sân vườn nhà ai cũng đủ rộng để có thể thiết kế, xây dựng các mẫu đài phun nước lớn. Nên bên cạnh các kiểu đài phun nước nghệ thuật lớn thì các mẫu đài phun nước sân vườn mini phong thủy cũng rất được ưa chuộng như: Đài phun nước bằng gốm, đài phun nước bằng đá nhân tạo, các mẫu đài nước kết hợp hòn non bộ trong hồ phun nhỏ hoặc trong các chậu/ ang được xây dựng sẵn, các mẫu đài phun nhỏ góc tường sân vườn với tượng điêu khắc/ tranh phù điêu/ tranh đá.... Phần lớn các mẫu đài nước kiểu này được thiết kế sẵn nên bạn hoàn toàn có thể biết được giá đài phun nước sân vườn phong thủy mini. Ngoài ra thì việc đặt thiết kế, sản xuất các mẫu đài phun nước sân vườn mini theo thiết kế riêng cũng sẽ được một số đơn vị đáp ứng (ví dụ như tại công ty Cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ). Đa số các mẫu đài phun nước sân mini đều có sự kết hợp của nhiều yếu tố, trong đó không thể thiếu đó chính là cây xanh. Việc này giúp tạo thêm “hiệu ứng” cho các mẫu đài nước mini. Đồng thời khiến cho tiểu cảnh thêm sinh động, luôn căng tràn sức sống chả khác gì một thác nước lớn trong tự nhiên trong phiên bản nhí.
    2.Giá đài phun nước sân vườn.
    Không thể phủ nhận được giá trị mà đài phun nước sân vườn mang đến cho không gian sống và chủ sở hữu- đem đến cho công trình yếu tố thủy- đại diện cho năng lượng, tiền tài. Nói về chi phí thiết kế, xây dựng các mẫu đài phun nước sân vườn nghệ thuật lớn hay giá đài phun nước sân vườn mini thiết kế sẵn. Thì mỗi kiểu, thiết kế đài phun sẽ có sư khác nhau về giá giữa các đơn vị cung cấp.

    [​IMG]

    Giá đài phun nước sân vườn nghệ thuật là cao nhất

    • Ngoài ra thì kiểu đài phun nước với các họng phun đơn giản cũng sẽ có chi phí khác với các mẫu đài phun nước nghệ thuật, đài phun nước công nghệ. Để có thể tạo ra những biến đổi đẹp mắt, độc đáo, biến hóa dưới nhiều hình dạng khác nhau khi phun. Cũng sẽ khác với những kiểu đài phun thiết kế riêng hay các mẫu đài phun mini được làm sẵn.
    • Thường thì các mẫu đài phun nước hiện đại với bể chứa cỡ lớn, tượng đá, tượng điêu khắc,... sẽ có chi phí cao hơn. Vì ngoài về mặt thẩm mỹ, nghệ thuật thì kiểu đài phun này còn đòi hỏi ứng dụng các công nghệ, kỹ thuật, kiểu đài phun và hệ thống cấp thoát nước, lưu thông nước... lớn, khó hơn.
    Nói chung báo giá đài phun nước sân vườn và chi phí thi công sẽ được xây dựng dựa trên cơ sở là ý tưởng, diện tích, nguyên vật liệu sử dụng cho các công trình. Điều này bạn có thể trao đổi trực tiếp với đơn vị cung cấp dịch vụ mà mình lựa chọn. Hoặc như tại công ty Cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ, chúng tôi sẽ có cuộc gặp để trao đổi ý tưởng, lên bản thiết kế và dự trù chi phí chi tiết cho khách hàng. Việc này đảm bảo độ chính xác thay vì một báo giá chung không thực tế, không đáp ứng được những nhu cầu, yêu cầu của chủ công trình.

    [​IMG]

    Công trình đài phun nước sân vườn điêu khắc đẹp

    Nên nếu bạn đang có ý định làm một đài phun nước sân vườn hay tiểu cảnh đài phun nhỏ trong khu vườn nhà mình. Hãy liên hệ trực tiếp với Liên Vũ để được tư vấn thiết kế miễn phí và báo giá, chi phí thi công phù hợp theo địa chỉ:

    Công ty cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ

    Địa chỉ: Hoàng Liên- Liên Mạc- Bắc Từ Liêm- Hà Nội

    Hotline:(024) 38.560.569 - 0913.574.894

    Email: dieukhaclienvu.com@gmail.com

    Website: dieukhaclienvu.com/

    Fanpage: facebook.com/7478dieukhaclienvu/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dieukhaclienvudep
    Đang tải...


Chia sẻ trang này