Toàn quốc: Trào Ngược Dạ Dày Ở Trẻ Sơ Sinh Liệu Có Nguy Hiểm?

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi Janice.shop, 1/8/2021.

  1. Janice.shop

    Janice.shop Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/10/2020
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Những người làm cha mẹ lần đầu thường khá bối rối với đôi lần “trái gió trở trời” khiến bé ốm vặt, hay những bệnh sinh lý bình thường cũng khiến bố mẹ lo lắng. Điển hình là chứng trào ngược dạ dày sinh lý, và một trong những thắc mắc chung của nhiều phụ huynh hiện nay đó là “Trào ngược dạ dày ở trẻ sơ sinh liệu có nguy hiểm không?”

    Trào ngược dạ dày, thực quản là hiện tượng thức ăn, hay dịch, acid có trong dạ dày trào ngược lên miệng. Nguyên nhân chủ yếu gây nên tình trạng này là do ở trẻ sơ sinh, vòng cơ thắt thực quản đóng mở chưa ổn định nên thức ăn dễ lọt qua khe hở. Một phần do dạ dày nằm ngang và thức ăn chủ yếu mà trẻ hấp thu là chất lỏng, mềm nên tình trạng trào ngược dễ xảy ra hơn.

    Tuy nhiên, bố mẹ cũng đừng quá lo lắng bởi đây chỉ là triệu chứng sinh lý thường xảy ra ở trẻ sơ sinh, sẽ tự giảm dần và chấm dứt khi bé được 7-8 tháng tuổi hoặc khi đã được 1 tuổi. Trong suốt những năm tháng đầu đời nếu bé khó chịu với chứng trào ngược mà dần trở nên biếng ăn, chán ăn, bố mẹ có thể hỗ trợ cho bé bằng cách cho con sử dụng gối chống trào ngược nhé!
    [​IMG]
    Ngày nay, gối chống trào ngược được ứng dụng rộng rãi nhằm giảm thiểu tình trạng trào ngược dạ dày, thực quản, chống trào ngược. Đồng thời còn giúp ngăn chặn các bệnh lý liên quan đến dạ dày hay giảm thiểu nguy cơ tình trạng trào ngược bị biến chứng. Do đó, ngoài những biện pháp hỗ trợ thông thường, bố mẹ cũng có thể áp dụng thêm gối chống trào cho trẻ sơ sinh nhé!

    Để tránh mua phải hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, bố mẹ có thể tham khảo thêm gối chống trào Jan Kids tại 285 Lãnh Binh Thăng- Quận 11- TPHCM hoặc liên hệ đặt hàng trực tiếp qua Hotline 0395.35.45.65 để được tư vấn nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Janice.shop
  2. bebibi_yeu

    bebibi_yeu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/4/2011
    Bài viết:
    280
    Đã được thích:
    141
    Điểm thành tích:
    43
    gối chống trào ngược được ứng dụng rộng rãi nhằm giảm thiểu tình trạng trào ngược dạ dày, thực quản, chống trào ngược
     
  3. Mộng Miên

    Mộng Miên Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/10/2015
    Bài viết:
    196
    Đã được thích:
    106
    Điểm thành tích:
    43
    Trào ngược dạ dày, thực quản là hiện tượng thức ăn, hay dịch, acid có trong dạ dày trào ngược lên miệng.
     

Chia sẻ trang này