Dell Xps - Xử Lý Mọi Yêu Cầu Được Giao

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi dellonline, 15/7/2021.

  1. dellonline

    dellonline Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/3/2021
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    dell xps i7 8gb có thể làm được gì ?

    Không phải tự nhiên mà XPS dành được sự ưu ái của các chuyên gia và luôn nằm trong danh sách những sản phẩm laptop mà bạn nên sở hữu nhất. Thiết kế hoàn hảo và cấu hình mạnh mẽ chính là những miêu tả dành cho cỗ máy trong mơ này.

    Các công nghệ CNC, Anodizing,... đã đem đến lớp vỏ được điêu khắc hoàn mỹ, chính xác đến từng chi tiết và bọc XPS trong một lớp hợp kim nhôm bền bỉ, chống xước cao cấp, không bong tróc.

    Việc sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, nặng chưa đến 1,4 kg biến dell xps i7 8gb trở thành một cỗ máy cơ động lý tưởng cho tất cả người dùng. Trong khi vẫn đảm bảo các cổng kết nối cơ bản và những tiêu chuẩn về sự bền bỉ. Bạn hoàn toàn có thể làm việc trong điều kiện nhiệt độ cao, môi trường nhiều ẩm, áp suất cao, chống sốc và va đập tốt.

    Công nghệ hình ảnh đem đến những trải nghiệm lý tưởng nhất cho chơi game, xem phim ở độ phân giải cao. Với sự góp mặt của Dolby Vision, đem đến độ tương phản cao, hình ảnh chi tiết. Dải màu rực rỡ với hơn 16 triệu màu, chất lượng hình ảnh FHD + và Full HD có chiều sâu và sống động hơn bao giờ hết. Độ sáng màn hình 500 nit, đảm bảo chi tiết hình ảnh ngay cả trong những môi trường ánh sáng không tốt.

    [​IMG]

    Đến với dell xps i7 8gb, người dùng còn được trải nghiệm chương trình bảo mật tốt nhất. Với nhiều tầng an ninh, ngăn chặn 99% mối đe dọa so với các giải pháp chống vi-rút hàng đầu hiện nay. Việc khởi động máy được thực hiện chưa đến 1 giây nhờ nút nguồn tích hợp với khóa vân tay.

    Bên cạnh việc hoàn thành tốt tất cả các tác vụ văn phòng, dell xps i7 8gb thừa sức để chỉnh sửa video, đồ họa chuyên nghiệp và chơi game tầm trung, mặc dù không phải một cố máy gaming. Quạt tản nhiệt được nâng cấp với Cách nhiệt GORE, dàn thổi nhiệt và bình ngưng kép. Sự xuất hiện của các hạ tầng hiện đại nhất như Ram từ 8GB trở lên với tốc độ chuẩn DDR4, DDR5 cho khả năng đa nhiệm tốt. Ổ cứng SSD có tốc độ đọc ghi và khởi động máy ấn tượng.

    Đặc biệt nhất vẫn là chip vi xử lý thế hệ mới đến từ Intel, nâng tổng hiệu năng của máy lên gấp đôi, cung cấp các giải pháp lý tưởng cho một thiết bị công nghệ hiện đại như trí tuệ nhân tạo, Wifi 6, lõi siêu tiết kiệm Willow cove,... Đem đến khả năng xử lý đa công việc tuyệt vời chỉ trong một sản phẩm laptop.

    Mua dell xps i7 8gb giá bao nhiêu?
    Việc sở hữu core i7 - dòng Intel được sử dụng trong các loại máy tính gaming cao cấp với khả năng turbo boost, siêu phân luồng đa nhân đa luồng, cùng thế hệ Intel mới nhất, đã khiến cho XPS trở thành một chiếc máy tính cao cấp với giá thành không mấy nhẹ nhàng.

    Bạn có thể sở hữu một chiếc dell xps i7 8gb với giá trên 40 triệu. Tuy nhiên, nó không hề đắt so với những giá trị và trải nghiệm mà cỗ máy hoàn hảo này mang đến cho người dùng.

    KẾT NỐI VỚI DELL ONLINE:

    Free Hotline: 1800 28 28 48

    Website: https://dellonline.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DellOnline.VN

    Email: info@dellonline.vn

    YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCXASJVocvMj0uV2Os5x3Heg

    Địa chỉ: 79C Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dellonline
    Đang tải...


  2. Ngô My

    Ngô My Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/8/2021
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Dell xps quá đẳng cấp luôn mọi người tham khảo qua https://dellonline.vn/) để được nhiều ưu đãi nhé
     
  3. Phụng Hiệp Sĩ

    Phụng Hiệp Sĩ Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/8/2021
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hiệu năng mang lại cực kỳ ấn tượng luôn. Máy mỏng nhẹ mà mình chạy file kế toán vẫn ổn và không hề giật lag nha, mình vừa mua trên wedsite Dellonline.vn luôn
     

Chia sẻ trang này