Chỉ Báo Bollinger Trong Giao Dịch Ngoại Hối

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi tradafx, 13/8/2021.

Tags:
  1. tradafx

    tradafx Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/8/2021
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    bollinger-bands-trong-giao-dich-ngoai-hoi-720x400.png
    Bollinger Band là gì?


    Trong thị trường tài chính, có lẽ các nhà giao dịch theo trường phái kỹ thuật đã rất quen thuộc với chỉ báo Bollinger Band.
    Vậy thì bollinger band là gì? Dải Bollinger (Bollinger Band) là một công cụ giao dịch kỹ thuật có thể được áp dụng trên tất cả các thị trường tài chính; bao gồm chứng khoán, ngoại hối, hàng hóa và hợp đồng tương lai.

    Bollinger Band có thể được sử dụng trong hầu hết các khung thời gian, từ các khung thời gian rất ngắn đến khung thời gian dài hơn như hàng giờ, hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng.

    Bollinger Bands hoạt động như thế nào?

    Theo quy luật chung, giá được coi là quá mua ở phía trên khi chúng chạm vào dải trên và quá bán ở phía dưới khi chạm đến dải dưới.

    Khi giá dao động giữa các chỉ báo trên và dưới, Bollinger Bands trở thành một công cụ tuyệt vời để đánh giá sự biến động. Khi các dải co lại, thị trường sẽ có ít biến động hơn; đó là một dấu hiệu tuyệt vời để áp dụng chiến lược giá dao động trong phạm vi.

    Tương tự như vậy, Bollinger Bands sẽ mở rộng khi thị trường trở nên biến động hơn. Vào những thời điểm này, các nhà giao dịch có thể sử dụng chiến lược breakout hoặc chiến lược dựa trên xu hướng.

    Chiến lược giao dịch Bollinger Bands trong thị trường ngoại hối

    Có một số kỹ thuật khác nhau liên quan đến việc sử dụng Bollinger Bands để giao dịch thị trường ngoại hối. Phổ biến nhất là:

    – Tận dụng xu hướng thị trường: Các nhà giao dịch có thể xác định các tín hiệu vào lệnh bằng cách sử dụng các dải như các mức hỗ trợ và kháng cự.

    – Bollinger Squeeze: Áp dụng các chỉ báo biến động của các dải

    – Bollinger Bounce – Bật lại từ dải băng

    – Kết hợp với chỉ báo khác
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tradafx
    Đang tải...


  2. deduong

    deduong Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/7/2019
    Bài viết:
    361
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18

Chia sẻ trang này