Kinh nghiệm: Nên Chọn Loại Chiếu Nào An Toàn Cho Bé

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi huy hùng 1106, 16/8/2021.

  1. huy hùng 1106

    huy hùng 1106 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/7/2017
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Nên Chọn Chiếu Loại Nào Cho Bé
    Nên chọn loại chiếu nằm nào để phù hợp với các bé
    Rất nhiều chị em phụ nữ luôn băn khoăn và tìm hiểu về các loại chiếu nằm cho các bé.Vì vậy đã có rất nhiều câu hỏi được đặt ra: Loại chiếu nào có chất liệu tốt cho bé?, Chiếu nào có khả năng thấm hút mồ hôi? hay Loại chiếu nào có thể để có các bé nằm vô tư chơi đùa mà không phải lo sợ về các bệnh đường hô hấp của trẻ?.....

    1. Nên chọn loại chiếu nào cho các bé


    - Một số bà bầu sinh con vào mùa hè và cho con nằm đệm thì thường gây ra cảm giác nóng, bí bách cho bé, bé thường đổ mồ hôi và có hiện tượng rôm xẩy. Chính vì vậy nếu vào mùa hè thì các mẹ nên sắm chiếu nằm cho trẻ mùa hè cho bé để tránh bị nóng.

    - Theo như các cuộc khảo sát thì chiếu cói là dòng chiếu dành cho Trẻ sơ sinh được rất nhiều bà mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Ưu điểm của loại chiếu cói này đó là chính là khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt, giúp cha mẹ bảo vệ sức khỏe và sự an toàn cho Trẻ sơ sinh, tránh cho trẻ không bị lạnh cũng như ngăn ngừa tình trạng viêm phổi ở trẻ. Với khả năng thấm hút mồ hôi nên chiếu cói sẽ không làm bị bị lạnh và viêm phổi. Đây là ưu điểm của chiếu cói so với chiếu trúc. Đồng thời chiếu cói được làm từ cây cói nên không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Khi bạn mua chiếu cói thì được sử dụng cho cả mẹ và bé.

    [​IMG]

    Chiếu cói là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em phụ nữ



    2. Mua chiếu cho các bé ở đâu?


    - Hiện nay các loại chiếu nằm cho Trẻ sơ sinh được bán vô cùng phổ biến ở các chợ, các cửa hàng bán đồ cho bé hoặc các cửa hàng bán chuyên về các loại chiếu cói. Bạn có thể đến tận nơi các cửa hàng hoặc đặt online để xem chất liệu cũng như chất lượng của chiếu để có thể mua được một sản phẩm phù hợp với bé nhà mình.Bạn có thể đặt chiếu trên đệm để bé nằm cạnh mẹ hoặc bạn cũng có thể dùng chiếu nằm võng cho bé để ru bé ngủ sâu hơn.



    [​IMG]

    Chiếu cói Nga Sơn dệt tay hoàn toàn bằng chất liệu thiên nhiên



    - Các mẹ có thể tham khảo địa chỉ bán chiếu cói của cửa hàng " Chiếu cói Nga Sơn" chuyên về dòng cói Nga Sơn chính gốc, được chọn lựa kĩ càng và dệt tỉ mẩn để đảm bảo cho ra đời một chiếc chiếu có chất lượng tốt nhất .

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 0859.140.499 hoặc website: http://chieucoingason.vn/ và trang fanpage: Chiếu cói Nga Sơn để được tư vấn tốt nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huy hùng 1106
    Đang tải...


  2. huy hùng 1106

    huy hùng 1106 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/7/2017
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8

Chia sẻ trang này