Kinh nghiệm: 5 Bài Học Kinh Nghiệm Thuê Gia Sư Tại Nhà

Thảo luận trong 'Tiếng Anh cho con' bởi Michelle Deetask, 20/5/2021.

  1. Michelle Deetask

    Michelle Deetask Deetask.com - Kết nối người và việc

    Tham gia:
    1/2/2021
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Deetask.com – Nền tảng kết nối gia sư - học viên
    [​IMG]
    1. Không quan trọng gia sư là sinh viên hay giáo viên

    Nhiều người vẫn nghĩ rằng, thuê gia sư tại nhà hiệu quả nên chọn những người đã có kinh nghiệm giảng dạy, nếu là giáo viên tại một trường học nổi tiếng nào đó lại càng tốt. Có thể giáo viên sé có nhiều kinh nghiệm giảng dạy và vốn hiểu biết sâu rộng hơn các bạn sinh viên, nhưng điều mà các bạn sinh viên nổi trội hơn đó là: họ biết cách tiếp cận với học trò bằng suy nghĩ đơn giản nhất.

    2. Thuê gia sư tại nhà có lý lịch rõ ràng

    Để một người lạ vào nhà cũng là một điều e dè đối với nhiều gia đình. Để đảm bảo việc thuê gia sư tại nhà hiệu quả hơn, trước khi gia sư chính thức đến dạy, phải hỏi thêm thông tin cá nhân như: thẻ sinh viên, giấy chứng minh nhân dân, giấy giới thiệu của trung tâm (nếu là do trung tâm gia sư giới thiệu). Có thể yêu cầu bản photo hoặc chụp lại.

    3. Tiền lương cao hay thấp không đánh giá chất lượng của gia sư tại nhà

    Một gia sư chất lượng dựa trên các yếu tố: mức độ hào hứng của con khi học, mức độ tiến bộ của con trước và sau khi có gia sư và hướng tư duy giải quyết bài tập của con sau khi có gia sư. Điều quan trọng nhất là các bậc cha mẹ cũng nên giám sát tiến triển khi học tập của con mình để đưa ra một mức tiền lương phù hợp với năng lực gia sư, chứ không phải thuê càng đắt tiền thì càng hiệu quả.

    4. Không thay đổi gia sư tại nhà thường xuyên

    Mỗi gia sư có một phương pháp dạy học khác nhau, vì vậy khi thấy con bạn đã hợp cạ, thích thú với cách dạy học của gia sư nào, hãy cố gắng duy trì lâu dài. Các cụ xưa vẫn có câu: “Lắm thầy nhiều ma, lắm cha con khó lấy chồng”, cho nên phụ huynh càng thay đổi gia sư bao nhiêu, càng làm cách học của con loạn bấy nhiêu.

    5. Tìm gia sư ở đâu hiệu quả

    Hiện nay có rất nhiều trung tâm môi giới muốn đẩy gia sư họ đi dạy để ăn phần hoa hồng mà ít khi quan tâm tới chất lượng gia sư, vì vậy nên tìm nguồn gia sư trực tiếp, ví dụ như trên Deetask, có hàng trăm gia sư giỏi ở nhiều vùng miền khác nhau, các phụ huynh có thể lựa chọn gia sư có kinh nghiệm, mức giá phù hợp, liên hệ trực tiếp mà không cần qua trung tâm môi giới nào.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Michelle Deetask
    Đang tải...


  2. Thanh Hugo

    Thanh Hugo Thành viên mới

    Tham gia:
    6/6/2020
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    [​IMG]
    Các bạn giáo viên sinh viên hoặc gia sư tại Hà Nội có nhu cầu tìm việc làm gia sư online có thể tham khảo các trung tâm gia sư uy tín nhé: Gia sư Dân Trí, Gia sư Thăng Long, Gia sư Việt, Gia sư Bình Minh,...
    Để tránh bị mất tiền oan, khoản phí không đáng có. Gia sư tại tất cả các quận huyện tại Hà Nội như Hoàng Mai, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Hai Bà Trưng,...
    Xem thêm: Gia sư online tại Hà Nội
     

Chia sẻ trang này