Toàn quốc: 03 Ý Tưởng Thiết Kế Bàn Đảo Bếp Tiện Lợi - An Toàn Cho Mọi Nhà

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Mr.Panda, 25/8/2021.

  1. Mr.Panda

    Mr.Panda Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/7/2021
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    03 Ý TƯỞNG THIẾT KẾ BÀN ĐẢO BẾP TIỆN LỢI - AN TOÀN CHO MỌI NHÀ

    Bạn đang tìm kiếm ý tưởng cho đảo bếp? Đảo bếp đem đến một không gian để chuẩn bị và tạo thành ranh giới giữa khu vực nấu ăn và khu vực sinh hoạt. Tùy vào diện tích nhà bếp mà chúng có thể có kích thước khác nhau, chạy song song với khu vực nấu nướng; gọn gàng và tròn trịa trong một căn phòng nhỏ gọn; hoặc lớn và rộng hơn để chứa một bồn rửa. Trong bài viết này JAGER sẽ giúp bạn khám phá các ý tưởng thiết kế đảo bếp kết hợp bàn ăn độc đáo và ấn tượng qua các ý tưởng dưới đây.

    [​IMG]


    1. Đảo bếp thác nước
    Với đảo bếp thác nước sẽ đánh lừa thị giác, khiến cho không gian của bạn trông rộng hơn với đảo bếp bằng đá cẩm thạch giống như thác nước. Trong căn bếp mẫu tại Trung tâm nội thất cao cấp NỮ HOÀNG XANH của JAGER bạn sẽ được chiêm ngưỡng mẫu đảo bếp với vật liệu Compact giả vân đá giống gần như tuyệt đối. Thiết kế này giúp bảo vệ phần kệ tủ bếp đặt dưới đảo, thuận lợi lau chùi, bền và khó trầy xước. Ngoài ra, để đảm bảo các góc cạnh đảo bếp an toàn thì JAGER đã dùng công nghệ hiện đại bo tròn bốn góc để bảo vệ cho người sử dụng.

    2. Tạo không gian lưu trữ phía dưới đảo bếp
    Bàn đảo bếp được thiết kế với những ngăn tủ chứa đồ, một khoang mở rất rộng cho những vật dụng quá khổ hoặc đơn giản chỉ là một vài những lọ hũ đựng những loại gia vị quý hiếm mà bạn sưu tầm được. Thiết kế rất hữu dụng khi những khoang tủ bếp đã quá tải với số lượng đồ dùng nhà bếp ngày càng tăng, đảo bếp còn tạo ra một không gian tiện lợi cho những bữa ăn nhanh của gia đình. Tuy nhiên, nhu cầu mỗi gia đình là khác nhau nên quý khách hàng cứ thoải mái sáng tạo chiều dài và chiều rộng trong khoang đảo bếp còn JAGER sẽ thực hiện hoá điều đó với công nghệ sản xuất hiện đại nhập khẩu từ Đức chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính.

    3. Biến đảo bếp thành bàn ăn
    Một bàn ăn được đặt ngay chính giữa, nó mang dáng dấp của một đảo bếp, nhưng không có bất kỳ công năng nào của bàn đảo bếp ngoại trừ việc ăn uống trên nó. Đây là một ý tưởng về sự sắp đặt, vô cùng đơn giản nhưng sự sắp đặt này lại khiến bộ bàn ăn trở thành tâm điểm trong không gian bếp nhà bạn.

    Trong thiết kế tủ bếp hiện đại, đảo bếp là một bộ phận không thể tách rời vừa có vai trò làm điểm nhấn mang lai sự sang trọng, trẻ trung và hiện đại. Tùy vào mục đích sử dụng, có thể bố trí công năng bàn đảo cho phù hợp. Vì vậy, JAGER đã xây dựng các căn nhà mẫu tại Trung tâm nội thất NỮ HOÀNG XANH với thiết kế bàn đảo sáng tạo và độc đáo cùng các loại vật liệu nhập khẩu từ Nhật Bản tích hợp nhiều công năng như: chống nấm mốc, chống trầy xước, ưu việt hơn là có thể kháng khuẩn và kháng virus đến 98% giúp bảo vệ người dùng.

    [​IMG]


    Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu thiết kế tủ bếp thì hãy đến ngay Trung tâm nội thất cao cấp NỮ HOÀNG XANH để được tư vấn và trực tiếp cảm nhận mẫu bàn đảo ở đây nhé.

    [​IMG]

    NHÀ MÁY SẢN XUẤT NỘI THẤT CAO CẤP JAGER
    Địa chỉ nhà máy: Lô E, Khu công nghiệp Bình Xuyên, TT. Hương Canh, H. Bình Xuyên, Vĩnh Phúc.
    Văn phòng: P2601, Toà nhà Petrowaco, Số 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.
    Tel: +84 986 038 169
    Email: marketingteam@jager.com.vn
    Website: https://jager.com.vn
    Mời quý đối tác/ khách hàng tham quan showroom 3D Trung tâm nội thất cao cấp NỮ HOÀNG XANH: https://hopefairs.com/space/jager
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mr.Panda
  2. muasaigon89

    muasaigon89 Thành viên mới

    Tham gia:
    4/6/2016
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    8
    Sau này có điều kiện có phòng bếp rộng, đây chắc chắn là lựa chọn của mình.
     

Chia sẻ trang này