Học Tập Cùng Dell

Thảo luận trong 'Học tập' bởi Xinh Hip, 31/8/2021.

  1. Xinh Hip

    Xinh Hip Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/8/2021
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Laptop Dell Vostro 5502 (V5502A) là phiên bản laptop đồ hoạ kĩ thuật có thiết kế hiện đại, cấu hình khỏe với vi xử lí gen 11 và card đồ họa rời. Đây chính là chiếc laptop đáng cân nhắc đối với dân đồ họa hay sinh viên khối ngành kĩ thuật.

    Đơn giản, hiện đại

    Dell Vostro 5502 được thiết kế đơn giản, chắc chắn, trọng lượng nhẹ, khoảng 1.7 kg, độ dày 19.8 mm mỏng nhẹ đối với một chiếc laptop 15.6 inch dễ dàng để bạn đem theo bên mình. Chỉ cần chạm nhẹ, cảm biến sẽ quét vân tay giúp bạn mở khóa thiết bị mà không cần nhập mật khẩu.


    Màn hình 15.6inch Full HD (1920 x 1080) sử dụng công nghệ màn hình LED Backlit hiển thị hình ảnh sắc nét, màu sắc tươi sáng và độ tương phản hình ảnh cao hơn.

    Tấm nền Anti-Glare giúp chống chói nếu bạn phải sử dụng máy dưới trời nắng, ngược sáng,...



    Vostro i7 Dell sử dụng CPU Intel Core i7 Tiger Lake thế hệ 11 mạnh mẽ, được cải tiến về hiệu năng, sử dụng được các ứng dụng nặng, chơi được các tựa game phổ biến.

    Ram 16GB mang lại khả năng xử lí đa nhiệm mượt mà, dễ dàng chuyển đổi giữa các ứng dụng đang mở. Máy còn hỗ trợ 1 khe RAM 16 GB cho người dùng dễ nâng cấp.



    Ổ cứng 512Gb lưu trữ , tốc độ nhanh chóng. Với ổ cứng SSD này, bạn chỉ mất khoảng 10-15s để khở động máy.

    Đồ hoạ rời NVIDIA GeForce MX330 2GB GDDR5 giúp chạy mượt các ứng dụng đồ họa yêu cầu xử lý hình ảnh ở mức cao, xử lí video không quá phức tạp.

    Laptop có các cổng giao tiếp phổ biến như: USB 3.1, HDMI, USB 2.0. Ngoài ra, máy còn có cổng VGA tiện lợi kết nối với các thiết bị ở cơ quan, trường lớp.


    Laptop trang bị bàn phím với kích thước tiêu chuẩn, các phím có độ nảy tốt, Touchpad rộng rãi với khả năng hỗ trợ đa điểm giúp bạn dễ dàng tương tác với máy.

    Nhìn chung, dell vostro phiên bản i7 có cấu hình ổn định, đáp ứng nhu cầu văn phòng, thiết kế 2D và giải trí với các tựa game nhẹ. Bên cạnh đó, máy cũng có thiết kế bền chắc, tiện lợi di chuyển cùng nhiều tính năng hiện đại.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Xinh Hip
    Đang tải...


  2. nguyễn ngọc an1

    nguyễn ngọc an1 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    20/6/2018
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    8
    Bây giờ dịch bệnh đang phức tạp, nên phương pháp học online đều được các trường triển khai. Nên việc có 1 chiếc laptop cho con học là rất quan trọng.
     

Chia sẻ trang này