Làm Sao Chữa Trị Chứng Nghiện Game?

Thảo luận trong 'Cư xử với con' bởi catbui01, 24/8/2017.

  1. TRANG.66

    TRANG.66 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/8/2021
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Nghịch điện thoại, xem máy tính thường xuyên không chỉ có tác hại lớn đối với mắt mà còn rất nhiều hậu quả khôn lường, ví dụ như: Trẻ giảm giao tiếp, mất khả năng kiểm soát hành vi, mất khả năng sáng tạo.... và rất nhiều hậu quả khác nữa. Cha mẹ cần có biện pháp phù hợp, linh hoạt, kiểm soát việc sử dụng máy tính của con một cách hiệu quả. Có nhiều cách khác nhau phải không các mẹ. Với nhà em thì em đang dùng phần mềm diệt web đen VAPU. Phần mềm hỗ trợ mình rất nhiều trong việc quản lý con học trực tuyến nhé, Phần mềm còn có chức năng cài đặt theo giờ để cha mẹ hạn chế thời gian dùng máy tính của con, chức năng chặn web đen, game online, youtube hay bất kỳ trang web nào bố mẹ chọn để chặn không cho truy cập để bảo vệ con không truy cập vào những thông tin không hay.... Nhiều chức năng hữu ích lắm các mẹ. Phần mềm còn có bản dùng thử cho cac mẹ mình nữa đó. Rất tuyệt vời luôn
     
    Đang tải...


  2. Thanh Ngoc Dinh

    Thanh Ngoc Dinh Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    23/7/2021
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Game là những ứng dụng trên màn hình - nó giết chết trí tưởng tượng ở trẻ em nên các ba mẹ cẩn thận. Vì sao vậy, vì khi xem hình ảnh liên tục chạy trên màn hình, hình ảnh đó đưa vào não và não không phải hình thành hình ảnh nữa.
    Nó khác hoàn toàn nguyên lý của kể chuyện hay ca hát, vì khi tiếp thu thính giác với thế giới âm thanh, hình ảnh phải tự hình thành trong não bộ, và đó là trí tưởng tượng, tư duy sáng tạo, ngôn ngữ, trí nhớ,... phát triển.
    Hãy kiên quyết hạn chế thời gian giải trí có màn hình cho bé.
    Hãy cho nghe thêm câu chuyện, bài hát,... nếu bạn không có thời gian, thì KIDPOD có cả cả ngàn audio hấp dẫn giúp bé khám phá hiệu quả.
    Ngoài ra, bạn tham khảo các phương pháp cai nghiện cho con ở đây:
    https://kidpod.vn/kidpod-club/14-ca...an-com-hieu-qua-nhat/60fe2975ff54700032429e58
     
  3. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    con nghiện game chính là do bố mẹ cấm đoán quá
     

Chia sẻ trang này