Toàn quốc: Giá Nước Uống Đông Trùng Hạ Thảo Việt Nam Giá Rẻ

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi nanovero, 15/9/2021.

  1. nanovero

    nanovero Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/9/2021
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bố tôi năm nay đã 70 tuổi thường xuyên gặp phải tình trạng nhức đầu, chóng mặt và khó ngủ. Những triệu chứng này gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và tinh thần của bố. Gia đình tôi vô cùng lo lắng bởi tình trạng này kéo dài có thể gây ra những hệ lụy nghiêm trọng. Vì vậy đã đưa bố đến bệnh viện kết quả bác sĩ chẩn đoán bố tôi bị suy giảm tuần hoàn máu.

    [​IMG]

    Sau khi thăm khám và dựa trên kết quả chẩn đoán bác sĩ đã đưa ra phương pháp điều trị kết hợp điều chỉnh chế độ sinh hoạt hợp lý. Bên cạnh đó tôi được bạn bè giới thiệu nên cho bố sử dụng thêm nước đông trùng hạ thảo Hector Sâm. Thật tuyệt vời chỉ sau thời gian ngắn những triệu chứng suy giảm tuần hoàn máu của bố được cải thiện và bố đã khỏe mạnh hơn rất nhiều. Chính vì vậy tôi muốn chia sẻ bài viết này với những ai đang gặp căn bệnh giống bố tôi kinh nghiệm giúp hỗ trợ tuần hoàn máu để sống khỏe mạnh.

    Xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý, đủ chất
    Trước tiên theo chỉ định của bác sĩ bố tôi thực hiện chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng bổ sung thêm các thực phẩm giàu sắt. Những thực phẩm giàu sắt nên tăng cường trong khẩu phần ăn hàng ngày có thể kể đến như các loại thịt đỏ, lòng đỏ trứng, tim, gan, bầu dục, hạt họ đậu, rau chân vịt…

    Bên cạnh đó để cải thiện tình trạng lưu thông máu thì nhóm thực phẩm giàu omega-3 như cá ngừ, cá hồi và các loại hạt, hạch cũng là những thực phẩm cần bổ sung trong chế độ dinh dưỡng. Hiện tại bố tôi đang áp dụng khẩu phần ăn có các thực phẩm này từ 2 đến 3 lần/tuần giúp tim mạch hoạt động khỏe mạnh.

    [​IMG]

    Thực hiện chế độ dinh dưỡng cân bằng đầy đủ chất dinh dưỡng không để thiếu dinh dưỡng rất quan trọng đối với người bị suy giảm tuần hoàn máu. Tuy nhiên cần chú ý tránh tình trạng béo phì, thừa cân sẽ không có lợi cho người bệnh.

    Ngoài sử dụng nhóm thực phẩm giàu chất sắt bố tôi còn uống thêm các loại thức uống có lợi cho tim mạch như trà xanh và nước uống đông trùng hạ thảo Việt Nam. Những loại thức uống này đều giúp máu lưu thông dễ dàng hơn.

    Thường xuyên luyện tập thể dục thể thao
    Để giúp cải thiện lưu thông máu cùng với chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng tôi động viên bố cần thường xuyên vận động luyện tập thể dục thể thao. Việc này sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng và còn tránh được nguy cơ thừa cân, béo phì giúp bố ngủ ngon giấc hơn. Thêm nữa còn giúp cải thiện hoạt động của tim mạch, tăng cường lưu thông máu hiệu quả.

    Vì đã lớn tuổi nên các bài tập thể dục vận động mà bố thực hiện mang tính nhẹ nhàng như đi bộ và tham gia câu lạc bộ dưỡng sinh của người cao tuổi. Nhờ vậy mà sức khỏe của bố được cải thiện nhiều, tinh thần lạc quan, vui vẻ hẳn lên.

    [​IMG]

    Thời gian sinh hoạt điều độ, giữ tinh thần thoải mái
    Một trong những yêu cầu của bác sĩ để có kết quả điều trị bệnh hiệu quả và nhanh chóng đó là phải sinh hoạt điều độ. Người già thường khó ngủ và ngủ rất ít và điều này sẽ rất không có lợi vậy nên cần phải giúp họ ngủ đủ giấc, ngủ ngon. Đồng thời tinh thần phải luôn thoải mái tránh lo lắng, căng thẳng thì tuần hoàn máu mới tốt và không gây những biến chứng nguy hiểm.

    Vậy nên để thực hiện được điều này gia đình tôi đã luôn tạo bầu không khí vui vẻ khuyến khích bố tham gia vào nhiều hoạt động để tìm thấy niềm vui. Hơn nữa điều này giúp ông cảm thấy mình còn có thể làm được nhiều việc không suy nghĩ tiêu cực từ đó có thể ăn ngon, ngủ tốt.

    Sử dụng nước đông trùng hạ thảo Hector Sâm
    Sau khi biết bố tôi mắc chứng bệnh suy giảm tuần hoàn máu bạn bè đã giới thiệu với tôi nên cho bố uống kết hợp thêm với nước đông trùng hạ thảo Hector Sâm. Lúc đầu tôi còn bán tín bán nghi với những lời quảng cáo về công dụng của sản phẩm này. Nhưng chỉ sau thời gian ngắn sử dụng thật bất ngờ bố thực sự đã khỏe mạnh hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    Hector Sâm có rất nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe trong đó chức năng cải thiện tuần hoàn máu đặc biệt là tuần hoàn máu não rất có lợi cho những ai bị suy giảm tuần hoàn máu như bố tôi.

    Bên cạnh đó sản phẩm còn rất tốt cho hệ tim mạch, tăng cường bảo vệ chức năng gan, thận, phổi, bồi bổ sức khỏe tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Hector Sâm giúp cải thiện và tăng cường chức năng sinh lý cho cả nam và nữ. Chống oxy hóa và ngăn ngừa lão hóa.

    Một trong những điểm cộng của sản phẩm đông trùng hạ thảo Hector Sâm khiến tôi đặc biệt yêu thích nữa đó là rất tiện lợi khi sử dụng. Bạn sẽ không cần phải mất thời gian chế biến mà chỉ cần mở nắp lọ và sử dụng ngay. Vì vậy bố tôi có thể dễ dàng sử dụng Hector Sâm mọi lúc mọi nơi ngay cả khi chúng tôi đi làm. Hơn nữa cũng không cần phải lo bảo quản như nhiều loại đông trùng hạ thảo khác.

    Sản phẩm được đóng gói hộp 10 chai thủy tinh x 50ml và giá bán Hector sâm là 450.000 VNĐ/hộp. Với mức giá cực kỳ phải chăng bạn đã có ngay sản phẩm nước đông trùng hạ thảo chất lượng dành cho mình và những người thân yêu trong gia đình.

    [​IMG]

    Sau khi thấy bố sử dụng Hector Sâm và bệnh tình được cải thiện rõ rệt tôi rất vui vì mình đã lựa chọn đúng. Tin tưởng vào chất lượng của đông trùng hạ thảo Hector tôi đã quyết định mua loại nước đông trùng hạ thảo Hector Collagen để sử dụng và cũng thấy được hiệu quả rõ rệt.

    Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ cung cấp thêm những thông tin hữu ích cho các bạn trong việc chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Hãy sử dụng nước đông trùng hạ thảo Hector Sâm để cả nhà cùng khỏe mạnh nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nanovero
  2. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,539
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313

Chia sẻ trang này