Hà Nội: Hướng Dẫn Mua Bán Chọn Đất Nghĩa Trang Tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi anhkietbiz, 12/11/2020.

  1. anhkietbiz

    anhkietbiz Thành viên mới

    Tham gia:
    18/7/2012
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Võ sư Hoàng Vĩnh Giang Phó Chủ tịch Uỷ ban Olympic Việt Nam về an nghỉ tại Công viên Nghĩa Trang Lạc Hồng Viên vào ngày 18/9/2021.
    Hoàng Vĩnh Giang sinh năm 1946, là con trai của cố giáo sư Hoàng Minh Giám - trí thức tiêu biểu, từng giữ nhiều trọng trách của nhà nước sau Cách mạng Tháng Tám.
    Có tố chất đặc biệt với thể thao, Võ sư Hoàng Vĩnh Giang từng vô địch nhảy cao, chơi bóng rổ và học võ, từ boxing tới các môn võ cổ truyền. Ông là một võ sư Vịnh xuân quyền, nhiều năm nắm giữ chức Chủ tịch Liên đoàn Võ thuật Cổ truyền Việt Nam.
    Hotline: 093.160.1800 / 092.5333.533
     

    Attached Files:

    • 5.jpg
      5.jpg
      Kích thước file:
      150.5 KB
      Lượt xem:
      34
    Đang tải...


  2. anhkietbiz

    anhkietbiz Thành viên mới

    Tham gia:
    18/7/2012
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Dịch vụ cải táng là gì?
    Dịch vụ cải táng chính là hành động đào phần mộ của người mất lên nhặt xương trắng bỏ vào một quách hay tiểu khác và đem chôn cất lại. Hành động này có thể hiểu là việc dọn dẹp lại chỗ an nghỉ của người đã khuất để cho họ yên tâm ra đi và người sống cũng an lòng hơn rất nhiều.

    Tại sao nên chọn dịch vụ cải táng do nghĩa trang Hòa Bình cung cấp?
    Ở bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến với các bạn về dịch vụ cải táng của nghĩa trang Lạc Hồng Viên cung cấp. Dịch vụ này dành cho những gia đình có nhu cầu với nhiều ưu điểm như sau:

    Nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực
    Đội ngũ nhân viên tại nghĩa trang Lạc Hồng Viên đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện tổ chức tang lễ, cải táng. Chúng tôi có thể thực hiện được các ca khó như quan tài bị lệch vị trí, xương tan hòa vào trong đất hay huyệt bị ngập úng lâu năm.

    Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo đảm bảo có thể mang đến cho các bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi luôn hiểu rằng việc làm này mang ý nghĩa tâm linh rất lớn nên luôn cẩn trọng trong từng chi tiết nhỏ của công việc, chắc chắn mang đến sự hài lòng an tâm cho mọi người trong gia đình.
    Bảng giá đất nghĩa trang Lạc Hồng Viên (Cập nhật mới nhất)

    Tổng hợp các dịch vụ tại công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên
     
  3. anhkietbiz

    anhkietbiz Thành viên mới

    Tham gia:
    18/7/2012
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Nhà giáo Vũ Hướng – giáo sư âm nhạc, nhà giáo nhân dân qua đời sáng 26/10/2021 do tuổi cao sức yếu đã qua đời, thọ 89 tuổi, được an táng tại nghĩa trang Lạc Hồng Viên Hòa Bình

    Phó giáo sư âm nhạc, nhà giáo nhân dân Vũ Hướng sinh năm 1933, nguyên là Phó giám đốc Nhạc viện Hà Nội (nay là Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam).
    Ông tham gia hoạt động văn nghệ từ nhỏ, trong Đội Thiếu nhi Thủ đô Tuyên truyền xung phong kháng chiến chống Pháp, rồi vào Thiếu sinh quân (Đại đoàn 308).

    Năm 1954, P.gs nhà giáo Vũ Hướng là diễn viên Đoàn Ca Múa Tổng cục Chính trị. Năm 1956, ông theo học Trường Âm nhạc Việt Nam (Violoncelle khóa I).

    Năm 1958, theo học Đại học Nhạc viện Quốc gia Bulgarie.

    Năm 1965 về giảng dạy và làm Chủ nhiệm Khoa Đàn dây Trường Âm nhạc Việt Nam.

    Năm 1978, ông lại tiếp tục học nghiên cứu sinh tại Nhạc viện Quốc gia Bulgarie.

    Năm 1982, trở về làm Giảng viên Đại học, rồi Phó giám đốc phụ trách đào tạo của Nhạc viện Hà Nội (1984).

    Năm 2011, nhà giáo Vũ Hướng là người Việt Nam đầu tiên được nhận Huân chương Kiril Metodi hạng Nhất ghi nhận những đóng góp to lớn của giáo sư cho sự phát triển quan hệ hai nước trong lĩnh vực văn hóa do đích thân Tổng thống Bulgaria ký tặng.
    Nhà giáo Vũ Hướng tuổi cao, sức yếu đã ra đi vào sang ngày 26 tháng 10 năm 2021 ( tức ngày 21 tháng 9 năm Tân Sửu). Đại diện gia đình là Mc Nghệ sĩ Anh Tuấn (con trai của nhà giáo Vũ Hướng) thông báo tang lễ, tổ chức đưa Nhà giáo về an táng tại nghĩa trang Lạc Hồng Viên Hòa Bình.

    Bài viết cụ thể về P gs Vũ Hướng bạn đọc có thể tham khảo tại đây:
    https://congvientamlinh.com/nha-giao-vu-huong-an-tang-tai-nghia-trang-lac-hong-vien/
     
  4. anhkietbiz

    anhkietbiz Thành viên mới

    Tham gia:
    18/7/2012
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Nguyên Phó Thủ Tướng Nguyễn Côn qua đời
    Nguyên Phó Thủ Tướng Nguyễn Côn qua đời lúc 7h15 phút ngày 9/1/2022 tại bệnh viện quân đội 108, tp Hà Nội. Tổ chức tang lễ tại nhà Tang Lễ Quốc Gia số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội. Thời gian Lễ viếng, Lễ truy điệu, Lễ an táng Nguyên phó Thủ Tướng Nguyễn Côn được thông báo cụ thể sau. Với vai trò lãnh đạo cao cấp của nhà nước, Tang lễ sẽ được tổ chức cấp nhà nước, có thể an táng tại Nghĩa Trang Mai Dịch Hà Nội.

    Congvientamlinh – Lạc Hồng Viên giới thiệu về cuộc đời và sự nghiệp của Nguyên phó Thủ Tướng Nguyễn Côn đảm nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao trong chính phủ thời thủ tướng Phạm Văn Đồng giai đoạn từ năm 1967 đến năm 1976. Chi tiết bài viết tại đây...
    https://congvientamlinh.com/nguyen-pho-thu-tuong-nguyen-con-qua-doi/
     
  5. anhkietbiz

    anhkietbiz Thành viên mới

    Tham gia:
    18/7/2012
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Các cụ vẫn thường có câu “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Chỉ với câu nói này cũng đủ hiểu được tầm quan trọng của đời tâm linh. Chính vì tin vào thế giới bên kia mà nhiều người mong muốn những người đã khuất có thể an nghỉ bằng các hình thức như cầu siêu, cầu an,… Quý khách đang có nhu cầu tìm kiếm dịch vụ cầu siêu? Công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên sẽ nhanh chóng phục vụ các dịch vụ trọn gói một cách nhanh chóng.
    https://congvientamlinh.com/dich-vu-cau-sieu-tron-goi-tai-lac-vien-hong/
     
  6. anhkietbiz

    anhkietbiz Thành viên mới

    Tham gia:
    18/7/2012
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Đất Nghĩa Trang cho người Hà Nội tại Lạc Hồng Viên

    Công viên Nghĩa Trang Lạc Hồng Viên cung cấp dịch vụ hỏa táng, an táng chôn cất trên khuôn 98 hecta với 9 quả đồi, 9 con suối hoàn toàn tự nhiên chảy bao quanh.
    - Nơi an nghỉ thiên thu vĩnh hằng được bao bọc bởi những dải núi đắc địa vị thế Long chầu Hổ phục âm dương giao hoà, sơn thủy hữu tình, tại đây nhiều thầy địa lý đánh giá cao về vị trí cũng như vị thế nơi an nghỉ an bình sinh khí.

    Các loại khuôn viên đất phù hợp với các nhu cầu của khách hàng:
    - Loại phần mộ đơn/ đôi.
    - Khuôn viên diện tích tiêu chuẩn đặt 4 phần mộ: Loại 15m², 20m².
    - Khuôn viên diện tích đặt từ 6 phần đến 12 phần mộ: Loại 24m² - 25m² - 30m² - 45m² - 48m² - 50m² - 54m².
    - Khuôn viên diện tích rộng dành cho gia đình lớn: Tầm diện tích từ 70m² - 100m².
    - Khuôn viên diện tích gia tộc: Diện tích từ 100m² - 120m² - 150m² - 200m² - 500m² - 1000m². * Giá đất mộ tại nghĩa trang Lạc Hồng Viên: Giá trung bình từ 15 triệu/m².
     

Chia sẻ trang này