Kinh nghiệm: Ngoài Tiền Ra Thì Những Thứ Sau Hẳn Là Bạn Có Thừa

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi Tiệm tạp hóa mùa hè, 27/9/2021.

  1. Tiệm tạp hóa mùa hè

    Tiệm tạp hóa mùa hè Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    12/9/2021
    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chúng ta đều phải công nhận rằng tiền có một sức mạnh ghê gớm. Tiền giúp chúng ta sở hữu được nhiều thứ mong muốn. Tiền đem lại cảm giác thỏa mãn và hưng phấn. Tiền là động lực thúc đẩy chúng ta thực hiện nhiều kế hoạch khác nhau.

    Nhưng rồi có một ngày, bạn sẽ nhận ra kiếm tiền bao nhiêu là đủ chứ? Hiện tại không có nhiều tiền thì chúng ta có thứ gì khác đáng giá hơn tiền không?

    Những thứ sau hẳn là bạn có thừa!

    Đầu tiên là thời gian. Cứ sang một ngày mới, bạn lại được trao tặng 24 giờ. Bạn sẽ làm gì với quỹ thời gian béo bở này đây.

    Thứ hai là kế hoạch. Có nhiều mục tiêu trong cuộc sống mà bạn rất muốn đạt được. Hãy sắp xếp lại theo thứ tự ưu tiên trước sau và lên kế hoạch cụ thể để thực hiện nào.

    Thứ ba là nụ cười. Hãy để nụ cười luôn thường trực trên môi. Mọi người rất thích nhìn thấy nụ cười thân thiện của bạn. Một bạn lạc quan, hòa đồng, tràn đầy sự tự tin sẽ khiến mọi người cảm thấy thật ấm áp, dễ thương.

    Thứ tư là năng lực hành động mạnh mẽ. Bạn nỗ lực không ngừng để rèn luyện bản thân. Bạn mong rằng mình thay đổi mỗi ngày, trưởng thành hơn và tiến gần hơn đến những mục tiêu đã đề ra.

    Thứ năm là niềm tin. Bạn là con người ngập tràn niềm tin và hi vọng vào tương lai. Tất nhiên là niềm tin này không mông lung mà thực sự cụ thể. Vì bạn luôn biết mình cần làm gì mỗi ngày và nếu là bạn thì chắc chắn sẽ thực hiện được.


    Thứ sáu là những món đồ dù nhỏ thôi nhưng mang lại niềm hạnh phúc to lớn. Vì là đồ vật mà bạn thích nên bạn yêu quý chúng đến nhường nào. Đó là có thể là một chậu cây xinh xinh, một bình nước mát lạnh, một cốc nến lấp lánh,… và nhiều thứ khác có tại ̣̂ ̣ ́ ̀ ̀ nhé bạn!

    Nguồn: Tiệm tạp hóa mùa hè
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tiệm tạp hóa mùa hè
    Đang tải...


  2. ngochan_zxc

    ngochan_zxc Ngọc Hân

    Tham gia:
    25/2/2015
    Bài viết:
    1,792
    Đã được thích:
    316
    Điểm thành tích:
    173
    Nhiều khi những món đồ nhỏ đem lại niêm vui và sự dễ chịu trong cảm xúc. Mình thích mấy món đồ gốm sứ trang trí nhỏ. Mỗi ngày đi làm mệt về lôi ra ngắm hay lau chùi cũng giúp tâm trạng bình ổn hơn đôi chút.
     

Chia sẻ trang này