Kinh nghiệm: Biến Nguy Thành Cơ...kiếm Tiền Mùa Dịch

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi Service Game Online, 28/9/2021.

  1. Service Game Online

    Service Game Online Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/9/2021
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hai năm dịch bệnh hoành hành, không ít ngành nghề “chết đứng” tuy nhiên, một số ngành nghề không bị đại dịch COVID-19 nhấn chìm mà còn mang lại lợi nhuận khủng. Hãy cùng mình tìm hiểu những cách kiếm tiền mùa dịch nhé!


    Top 1: Xét nghiệm Covid


    Người dân vùng đỏ hay cam bắt buộc xét nghiệm 2 ngày/lần trong suốt 7 ngày. Các doanh nghiệp muốn hoạt động bắt buộc phải xét nghiệm Covid. Một lần xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR với chi phí 734.000 đồng quả thật không hề rẻ. Đây đích thị là ngành “hái ra tiền” cho đến khi dịch bệnh không còn nữa.


    Top 2: Bán, cung cấp vật tư, dụng cụ y tế


    Khẩu trang, nước rửa tay khô, dung dịch sát - khử khuẩn, găng tay, tấm ngăn giọt bắn rồi đồ bảo hộ, máy thở, oxy, thuốc, dược phẩm thông dụng như hạ sốt, … đều trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Những vật dụng này trở thành vật phẩm thiết yếu của toàn thể người dân từ cán bộ phòng chống dịch, người dân hay công nhân tại các doanh nghiệp,.. trong mùa dịch.


    Top 3: Thực phẩm và hàng tiêu dùng


    Ăn uống là nhu cầu cơ bản nhất của con người. Dù trong thời bình hay thời dịch thì nhu cầu này không thể bỏ qua. Với tình hình dịch bệnh như hiện nay, vấn đề vận chuyển trở nên khó khăn thì ai là chủ sở hữu thực phầm và cung cấp cho người cần thì sẽ thu về nhiều lợi nhuận.


    Top 4: Bán/ Cung cấp vật tư, dụng cụ tại khu cách ly, “3 tại chỗ”


    Nhiều công ty triển khai phương án cho công nhân làm việc - ăn uống - nghỉ ngơi ngay tại chỗ làm. Theo đó, các đồ dùng như: giường tầng, lều trại, thảm, quạt, gối, chăn, rèm, xà phòng, sữa tắm… có nhu cầu rất lớn. Để tiết kiệm thời gian, hầu hết công ty thường tìm đơn vị cung cấp trọn gói nên kinh doanh cung cấp vật tư, dụng cụ tại khu cách ly là cách kiếm tiền hiệu quả.


    Top 5: Kinh doanh game online


    Trong thời điểm dịch bệnh phức tạp như hiện nay, số lượng người chơi game tăng đến chóng mặt, hòng lấp đầy khoảng thời gian cách ly tại nhà. Mô hình Kinh Doanh Game Online như “cứu cánh mùa dịch” mang lại lợi nhuận khổng lồ. Dân nghiện game đích thực chắc hẳn phải đổ rất nhiều tiền vào game và mang lại lợi nhuận khổng lồ cho các nhà sản xuất. Nếu sở hữu server game thì nguồn thu này sẽ thuộc về bạn.

    Bạn đã tìm được mô hình Kinh Doanh mùa dịch phù hợp chưa?

    #kinhdoanhonline

    #kinhdoanhgameonline

    #kiemtienmuadich
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Service Game Online
    Đang tải...


  2. Service Game Online

    Service Game Online Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/9/2021
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1

Chia sẻ trang này