Kinh nghiệm: Người Ta Đi Đến Đâu Cũng Được Quý Mến. Còn Mình Thì...?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi Tiệm tạp hóa mùa hè, 29/9/2021.

  1. Tiệm tạp hóa mùa hè

    Tiệm tạp hóa mùa hè Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    12/9/2021
    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Có những người luôn là tâm điểm trong mắt mọi người. Ở họ tỏa ra một thứ năng lượng vô cùng diệu kỳ. Quan sát họ một chút, bạn cũng sẽ phát hiện ra phương pháp hữu hiệu này.

    Giữa chúng ta đều có những điểm khác nhau nhưng có một điểm chung mà ai cũng có thể làm được. Đó là biết chia sẻ. Người biết chia sẻ sẽ sẵn sàng cho đi mà không hề tính toán. Họ có thể không giàu có về chất chất. Tuy nhiên, ta sẽ thấy họ giàu có một cách chân chính nhất.

    Chúng ta không có nhiều tiền nhưng nhất định không được trở thành người có lòng dạ hẹp hòi. Bởi những thứ như tình cảm của con người thì tiền nào mua nổi.

    Người luôn hòa hợp với mọi người, biết quan tâm chắc chắn sẽ trở thành người nhận được sự yêu quý.

    Vậy nhé bạn! Hãy làm gì đó dù là nhỏ nhất cho người khác. Như vậy thì bạn sẽ luôn nhận được sự quý mến từ mọi người xung quanh.

    Bạn hoàn toàn có thể san sẻ đồ ăn tới bạn bè, đồng nghiệp cũng là một cử chỉ nhỏ thể hiện sự quan tâm. Tham khảo Tiệm tạp hóa mùa hè nhé bạn!

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tiệm tạp hóa mùa hè
    Đang tải...


  2. Nguyenhoaiphuong12

    Nguyenhoaiphuong12 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    8/7/2020
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    trước khi để người khác yêu mến thì hãy yên mến chính mình. Cuộc sống là tình yêu thương giữa người với người nhưng không nên phụ thuộc vào cảm xúc của người khác, nếu họ ko yêu mến mình thì thôi , mình yêu mình là được rồi, cho đi yêu thương tới những người đáng được nhận
     

Chia sẻ trang này