Cần Làm Gì Để May Mắn Luôn Gõ Cửa Nhà Bạn?

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi hungcuonghr, 28/8/2019.

  1. hungcuonghr

    hungcuonghr Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/7/2012
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Để MAY MẮN luôn là người bạn đồng hành thì phải làm gì?
    Đơn giản. Phải gieo nhân THIỆN, nhân LÀNH chứ gì nữa.
    Có lẽ hầu hết chúng ta đều đã từng lên chùa để cầu sự bình an vào các ngày mùng 1 và 15 hàng tháng, và thường niệm “Nam Mô A Di Đà Phật”, và cũng từng nghe nói về quy luật Nhân – Quả.

    [​IMG]

    Vậy làm sao để hiểu đơn giản nhất và dễ thực hiện nhất cho tất cả mọi người ( ta thường hay hiểu Phật pháp là các triết lý, cách thực hiện rất cao siêu, rồi các kinh điển khó này nọ => điều đó đúng một phần, nhưng chỉ cần hiểu điều căn bản cũng đã đem lại cho chúng ta sự Bình An và gặp nhiều May Mắn)

    Chúng ta hãy cùng tham khảo những điều cơ bản và cách thực hiện nhé :

    1.Bạn tin theo Phật pháp thì Được gì? Mất gì?
    *Bạn sẽ Mất những gì ?
    Có lẽ bạn chỉ tốn chút thời gian, tối thiểu chỉ cần chút hương hoa và thành tâm khấn lễ ( không cần phải mâm cao cỗ, tiền vàng cao ngất làm gì, quan trọng nhất là sự thành tâm; tránh bị kẻ xấu lợi dụng ăn tiền, mà công đức chẳng được bao nhiêu ), nếu có thể thì lên chùa, không thì tại gia, nơi yên tĩnh nào đó cũng được.
    Mà kỳ thực bạn cũng chẳng mất gì, vì sau khi thực hiện điều đó thì Bạn cảm thấy thanh thản hơn rồi mà.
    *Bạn sẽ Được những gì?
    Bạn cảm thấy thanh thản hơn, cuộc sống ý nghĩa, vui vẻ hơn.
    Nhiều điều MAY MẮN sẽ tới.

    [​IMG]

    2.Nhân quả nên hiểu là “Gieo nhân Lành ( hay xấu ) sẽ gặp quả Tốt ( hay xấu )”, nhưng nó có thể đến ngay hoặc sau đó, đừng vì chưa thấy ngay mà bảo nó không đến.
    Tại sao vậy? Vì quy luật Nhân-Quả rất phức tạp, người thường chúng ta không thể biết được ( chỉ hiểu không gì có thể thoát ra ngoài quy luật đó thôi )
    Ta giả sử làm việc Tốt sẽ được điểm Cộng, làm việc Xấu sẽ bị điểm Trừ. Nhưng trọng số cho các điểm Cộng và Trừ này là khác nhau tùy hoàn cảnh, tình huống; việc Quả báo hay Phúc Báo đến ta sẽ không biết trước được. Nên chúng ta hay gặp các trường hợp :
    -Ơ, sao hắn toàn làm điều xấu mà vẫn gặp may mắn thế nhỉ, trời không có mắt ? ( xin đừng đổi tại trời bạn nhé, vì ở các kiếp trước họ đã làm nhiều việc tốt và có nhiều điểm Cộng , nên có Phước Đức lớn, kiếp này họ làm điều xấu, bị điểm Trừ nhiều, nhưng họ vẫn còn Phước và chưa hưởng hết nên quả báo chưa tới thôi)
    -Khổ thân nhỉ, bà ấy, ông kia là người tốt, làm nhiều việc thiện mà toàn gặp việc không may, gia đình bất hạnh này nọ... ( có lẽ họ vẫn còn phải trả quả báo từ các kiếp trước, việc tích điểm Cộng của kiếp này chưa đến lúc hưởng Phúc báo)

    3.Để May Mắn có thể đến với chúng ta, có 2 việc cần làm : Dừng ngay việc tạo nhân Xấu ( điểm Trừ ) và Tạo thêm nhiều việc Tốt ( điểm Cộng )
    Cho dù Bạn đang cảm thấy :
    -Hạnh phúc, May mắn vì mọi sự việc trong cuộc sống đều thuận buồm xuôi gió ( công việc tốt, gia đình vui vẻ...)
    -Thật đen đủi, bất hạnh vì làm việc gì cũng thất bại, bệnh tật này nọ, anh em bạn bè xa lánh, phản bội...
    Thì cũng nên hiểu rằng :
    -Phúc báo ( quả tốt ) có dùng mãi thì cũng hết, nếu không chịu khó bồi đắp thì sẽ không thể sinh sôi được; có thể sẽ tới không còn hạnh phúc như thế này đâu.
    -Quả xấu rồi cũng sẽ có cách hóa giải, cứ vun đắp, trồng nhiều nhân lành rồi sẽ thấy quả ngọt, Phúc báo; cái khó khăn lúc này rồi cũng sẽ qua thôi.

    Xem thêm tại :
    https://www.cuongthuy.com/2019/08/can-lam-gi-de-may-man-luon-go-cua-nha-ban.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hungcuonghr
    Đang tải...


  2. chunghv458

    chunghv458 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2017
    Bài viết:
    671
    Đã được thích:
    71
    Điểm thành tích:
    28
    rất hay. Thanks bạn đã chia sẻ
     
  3. Atk234

    Atk234 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    18/10/2018
    Bài viết:
    592
    Đã được thích:
    64
    Điểm thành tích:
    28
    Thanks bạn đã chia sẻ!
     
  4. nguyenthiengiap829276

    nguyenthiengiap829276 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    19/3/2020
    Bài viết:
    382
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mình vốn chỉ là dân kỹ thuật, không biết mô tê gì về bán hàng online, marking, đầu tư, làm giàu gì cả. Nhưng khát vọng làm giàu và kinh doanh làm giàu cứ nung nấu mãi trong mình. Vì vậy, mình cũng mất bao nhiêu tiền để tham gia các “khoá học làm giàu”, “khoá học đầu tư tài chính”, “khoá học online”...nhưng hiệu quả lại không được cao cho lắm. Điều này cũng làm cho mình vô cùng thất vọng, vì mất tiền học thì lẽ ra phải thu được giá trị gấp nhiều lần với số tiền bỏ ra mới đúng. Đang trong sự thất vọng tràn trề, lại có nhân duyên đến với mình. Đó là trời xui đất khiến dẫn dắt mình vào nhóm BÍ KÍP BÁN ĐƯỢC TRIỆU ĐƠN HÀNG MỖI NGÀY MÀ KHÔNG CẦN QUẢNG CÁO, rồi liên hệ trực tiếp với quản trị viên fanpage ở đó là GIẢI PHÁP BÁN TRIỆU ĐƠN HÀNG MỖI NGÀY-BÍ TRUYỀN. Bên học có gửi cho mình một cuốn sách rất hay (38 trang thôi- sách điện tử file word). Mình đọc đi đọc lại cẩn thận 9 lần rồi áp dụng theo, và kết quả là mình bán hàng online rất chạy, đầu tư chứng khoán và vàng thắng lớn, may mắn trong công việc đi làm hành chính cũng nhiều hơn…. Sách áp dụng vô cùng dễ, ai cũng có thể làm được. Vì vậy, mình sẽ giới thiệu bạn nơi ấy để xin họ gửi mail sách nhé:
    nhóm: https://www.facebook.com/groups/1787976247887583
    trang web: https://www.facebook.com/GiaiPhapBanTrieuDonHangMoiNgay
     

Chia sẻ trang này