Hướng dẫn viên chuyên Vận động biển, Lửa Trại, Gala khi quý khách yêu cầu. Hướng dẫn viên Funny Tour với đội ngũ nòng cốt là những hướng dẫn viên lâu năm trong nghề với kinh nghiệm, kỹ năng, kiến thức thuộc loại tốt trong ngành du lịch và sau này thêm vào những Hướng dẫn viên được công ty đào tạo, bồi dưỡng thực tế trên các chuyến tour nên đảm bảo uy tín cho quý khách khi gọi đến chúng tôi Nếu quan tâm quý khách xem tại đậy => thuê hướng dẫn viên du lịch | thuê hướng dẫn viên Liên Hệ : 0915686467 Mr.Thành Zalo: 0935936302 Bảng giá cho thuê Hướng dẫn Viên TUYẾN ĐIỂM Giá thuê TUYẾN MIỀN ĐÔNG NAM BỘ 600.000 đ/ngày TUYẾN MIỀN TÂY NAM BỘ 600.000 đ/ngày TUYẾN PHAN THIẾT, NHA TRANG, ĐÀ LẠT 600.000 đ/ngày TUYẾN MIỀN TRUNG, TÂY NGUYÊN 700.000 đ/ngày TUYẾN MIỀN BẮC HÀ NỘI, HẠ LONG, SAPA, NINH BÌNH 600.000 đ/ngày TUYẾN ĐÔNG BẮC, TÂY BẮC 600.000 đ/ngày Lưu ý + Chương trình đi đêm thì trả một đêm thuê bằng giá thuê 1 ngày ví dụ : 2 ngày 2 đêm thì giá thuê 3 ngày + Gía trên không bao gồm tiền ăn uống, ngủ nghỉ, tiền đi lại : máy bay, tàu xe khi đón khách ở xa nên đơn vị thuê phải chịu tiền ăn, ngủ, đi lại hướng dẫn viên + Giá trên không bao gồm tiền tip (bồi dưỡng) cho hướng dẫn viên + Nếu phát sinh thêm trong quá trình đi Tour quý khách tự thỏa thuận với Hướng Dẫn Viên + Quý khách chốt hưỡng dẫn viên trước 3 ngày quý khách phải đặt cọc 50% tổng số tiền thuê Hướng dẫn viên vào tài khoản Funny Tour + Quý khách cung cấp đầy đủ địa điểm đón khách, số điện thoại trưởng đoàn, số điện thoại tài xế, khách sạn, nhà hàng tham quan cho bên Hướng Dẫn Viên
để trở thành một HDV du lịch giỏi, bạn cần có những kỹ năng sau: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng tổ chức, kỹ năng ngoại ngữ, kỹ năng làm chủ cảm xúc, kỹ năng quan sát. và
Du lịch nội địa dần hồi sinh, việc bắt đầu mở cửa đón khách quốc tế đến Việt Nam từ các tỉnh, thành phố như Quảng Nam, Phú Quốc, (Kiên Giang), Khánh Hòa… là những tin vui của ngành du lịch trong những tháng cuối năm sau thời gian dịch bệnh gây ảnh hưởng nặng nề đến ngành du lịch.
Du lịch nội địa sẽ tăng mạnh, với lượng lớn du khách tìm đến đến các điểm đến xanh như bãi biển, núi, rừng, công viên quốc gia, tiếp sau là các điểm văn hóa, lịch sử và giải trí
đại dịch COVID-19 đã làm thay đổi thói quen sống, sinh hoạt cũng như nhu cầu của con người, những xu hướng du lịch sau đại dịch có thể được dự đoán như xu hướng du lịch đến những nơi an toàn tránh dịch bệnh; Xu hướng ứng dụng công nghệ nhằm quản lý đảm bảo an toàn, cũng như các dịch vụ hạn chế tiếp xúc; Xu hướng du lịch theo những nhóm nhỏ; Xu hướng du lịch ngắn ngày và đặt dịch vụ cận ngày; Xu hướng lựa chọn các hoạt động nghỉ dưỡng, gần gũi với thiên nhiên, thưởng thức văn hóa ẩm thực.
Trong bối cảnh hiện nay, truyền thông để du khách yên tâm đi du lịch, không quên du lịch Việt cũng là vấn đề đáng lưu tâm. Hiện nay, Tổng cục Du lịch đang đẩy mạnh hai chương trình xúc tiến, quảng bá cho du khách quốc tế (với tên gọi “Live fully in Vietnam”-Sống trọn vẹn tại Việt Nam) và nội địa (mang tên "Việt Nam: Đi để yêu!"). Cả hai chiến dịch đều quan trọng, nhưng để thành công cần những cách làm mới, sáng tạo.
các lĩnh vực du lịch cần bổ sung yếu tố an toàn vào các quy chế, quy định trong hoạt động. Yếu tố an toàn phải được đưa vào các điểm đến du lịch, các sản phẩm du lịch, phương tiện vận chuyển du lịch, cơ sở lưu trú du lịch (khách sạn, resort, nhà nghỉ,...) và dịch vụ du lịch (cơ sở mua sắm, ăn uống, cơ sở biểu diễn văn hóa, nghệ thuật, cơ sở thể thao, cơ sở chăm sóc sức khỏe,...).
Khảo sát du lịch mới nhất (ở 31 quốc gia và vùng lãnh thổ) từ nền tảng du lịch Booking.com cho thấy công nghệ sẽ đóng vai trò hỗ trợ quan trọng trong việc linh động thay đổi kế hoạch với nhiều lựa chọn hơn để đặt chỗ ngay trong chuyến đi và tự do điều chỉnh kế hoạch, đi theo tiếng gọi của sự phiêu lưu. Kết quả cũng cho thấy 70% khách du lịch Việt Nam đang tìm kiếm những cải tiến công nghệ mới nhất nhằm gợi ý những “từ khoá” hay những cơ hội bất ngờ dựa trên sở thích hoặc ngân sách trước đây của họ, giúp du khách có một trải nghiệm hoàn toàn mới và nắm bắt được mọi cơ hội dịch chuyển tiềm năng.
Khi đã sát ngày 15/3, kết luận cụ thể về phương án đón khách quốc tế vẫn chưa được công bố. Nhiều doanh nghiệp du lịch mong ngóng kế hoạch cụ thể để sớm chuẩn bị tốt nhất về nhân sự, chương trình, tái khởi động du lịch.