Thoát Vị Đĩa Đệm Ở Người Trẻ Tuổi – Đừng Nên Chủ Quan Trong Điều Trị

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi minhloc123, 16/7/2021.

  1. minhloc123

    minhloc123 Thành viên mới

    Tham gia:
    14/4/2021
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bạn có biết rằng, bệnh lý xương khớp thoát vị đĩa đệm là một trong những căn bệnh nguy hiểm và dễ bắt gặp ở mọi đối tượng. Ngoài những vị cao niên lớn tuổi, các bạn trẻ cũng không ngoại lệ trong việc trở thành nạn nhân của căn bệnh này. Thoát vị đĩa đệm nếu không điều trị đúng cách và kịp thời sẽ để lại nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe và là thủ phạm chính gây ra tình trạng bại liệt ở nhiều bệnh nhân.

    [​IMG]

    Thoát vị đĩa đệm ở người trẻ tuổi không phải trường hợp ngoại lệ

    Thoát vị đĩa đệm được hiểu là gì?
    Là tình trạng của các lớp nhân nhầy tại vùng đĩa đệm của cột sống bị trượt ra ngoài vị trí cố định hay còn gọi là thoát ra bên ngoài và nó tác động trực tiếp, chèn ép lên các ống sống, rễ dây thần kinh. Với sự ảnh hưởng như vậy khiến cho người bệnh cảm thấy đau đớn và khó chịu, nhất là khi vận động mạnh. Thoát vị đĩa đêm có thể xảy ra bất kỳ khu vực nào tại vị trị trên cột sống của người bệnh, thông thường tại các đốt sống thắt lưng hay đốt cổ cột sống. Căn bệnh này gây ra những cơn đau nhức liên hồi, làm ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt, khả năng vận động của người bệnh. Nếu bệnh nhân chủ quan không điều trị sẽ để lại nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe sau này.

    [​IMG]

    Thoát vị đĩa đệm - Nỗi lo sợ của giới trẻ

    Điều trị thoát vị đĩa đệm ở người trẻ tuổi cần nhanh chóng và đúng thời điểm

    Căn bệnh thoát vị đĩa đệm nếu như không được phát hiện sớm và điều trị đúng lúc sẽ để lại nhiều đáng tiếc và ảnh hưởng đến sức sau này của bệnh nhân. Trong đó nguy cơ biến chứng bại liệt lại đang được đánh dấu ở mức độ nguy hiểm hiểm nhất. Khu vực phần đĩa đệm bị tổn thương do thoát vị đĩa đệm để lâu ngày không điều trị đúng cách sẽ dẫn đến gây chèn ép các sợi dây thần kinh và các mạch máu tại những vùng lân cận. Các mạch máu này đóng vai trò quan trọng trong việc điều phối các hoạt động cơ quan trong cơ thể như tay, chân, các cơ quan vùng mặt. Sự chèn ép tại vùng tổn thương nếu không được giải phóng, lâu dần phần cơ của các bộ phận sẽ bị kiệt quệ do thiếu máu và các dưỡng chất dẫn đến tình trạng suy cơ, teo cơ, mất khả năng năng vận động.

    [​IMG]

    Đã có rất nhiều trường hợp đáng tiếc xảy ra với nhiều bệnh nhân do việc điều trị hay không đúng cách hay do điều trị không kịp thời. Điển hình như trường hợp bạn Thanh Long (28 tuổi, TPHCM), trường hợp bạn Long khi mới diễn biến bệnh, biểu hiện ban đầu chỉ là những triệu chứng thông thường. Phần chân hay xảy ra tình trạng đau nhức, tê bì. Ban đầu, Long nghĩ rằng đây chỉ là những biểu hiện do thói quen lười tập luyện thể dục thể thao. Tuy nhiên về sau khi căn bệnh bắt đầu có những dấu hiệu rõ nét hơn, phần bắp chân ngày càng teo nhỏ và không thể đi lại một cách tự nhiên. Chính giai đoạn này, căn bệnh thoát vị đĩa đệm đã rơi vào tình trạng xấu nhất. Khi được đưa đến điều trị tại bệnh viện, thì Long mới biết rằng mình đã quá muộn màng.

    [​IMG]

    Các bạn giới trẻ không nên quá chủ quan với căn bệnh thoát vị đĩa đệm

    Trường hợp anh Quang Hà (32 tuổi, Quận Phú Nhuận) chia sẻ “Tôi thật sự rất buồn vì những chủ quan của mình trong vấn đề bảo vệ sức khỏe để bây giờ phải hối tiếc. Ban đầu chỉ là trình trạng đau cơ thông thường, lâu ngày các cơn đau này ngày càng diễn biến nặng hơn. Trong giai đoạn đầu khi mắc bệnh, tôi thật sự đã quá vô tâm với sức khỏe của mình, chỉ nghĩ rằng đây là những mệt mỏi, đau nhức do làm việc. Nhưng khi đến bệnh viện khám và điều trị, tôi được bác sĩ chẩn đoán mắc bệnh thoát vị đĩa đệm và rơi vào giai đoạn khó hồi phục. Vì thế, tôi khuyên các bạn không nên lơ là sức khỏe của mình, hãy điều trị ngay khi còn có thể”.

    Các phương pháp điều trị thoát vị đĩa đệm phổ biến
    Chữa trị không dùng thuốc: Đối với những trường hợp thoát vị đĩa đệm nhẹ, mới phát hiện đều không cần phải điều trị bằng phẫu thuật. Thay vào đó, các bệnh nhân sẽ được chỉ định sử dụng các phương pháp vật lý trị liệu theo một liệu trình nhất định. Những kỹ thuật này sẽ giúp người bệnh giam các triệu chứng đau nhức và lấy lại một thể trạng xương khớp tốt nhất có thể. Sau đây là các kỹ thuật vật lý trị liệu phổ biến được áp dụng để điều trị căn bệnh thoát vị đĩa đệm ở người trẻ tuổi.

    Chiropractic (kéo nắn xương khớp): Là kỹ thuật dành riêng cho những bệnh nhân sớm phát hiện tình trạng bệnh, với một lực tác động vừa phải lên vùng lưng dưới, giúp giảm nhanah các cơn đau. Trị liệu bằng kỹ thuật Chiropractic phù hợp với điều trị thoát vị đĩa đệm cổ.

    Phương pháp châm cứu: Giúp bệnh nhân xoa dịu những cơn đau lưng, đau cổ kinh niên.

    Massage: Tạo nên một sự thư giãn, giảm đau ngắn hạn cho các đối tượng bệnh nhân đau lưng dưới kinh niên.

    [​IMG]

    Chữa trị bằng phương pháp phẫu thuật: Phương pháp này áp dụng với những tình trạng bệnh lý xương khớp nghiêm trọng như thoát vị chèn ép toàn bộ rễ thần kinh tại vùng đuôi ngựa hay còn gọi là hội chứng duôi ngựa. Bệnh lý này ra tình trại bí đại tiểu tiền, mất cảm giác đau xung quanh vùng hậu môn người bệnh. Vào giai đoạn này, người bệnh sẽ được bác sĩ chỉ định phẫu thuật để tránh các tiến triển tệ hơn, có thể gây ra bại liệt nếu không được điều trị kịp thời. Trong nhiều trường hợp phẫu thuật thoát vị đĩa đệm, bác sĩ chuyên môn có thể loại bỏ những phần nhô ra của đĩa đệm, trường hợp nặng hơn có thể loại bỏ toàn bộ phần đĩa đệm. Trường hợp này, bệnh nhân sẽ được thay các phần đĩa đệm nhân tạo bằng kim loại để đảm bảo sự ổn định cho cột sống.

    Chữa thoát vị đĩa đệm bằng cấy tế bào gốc: Đây là một trong những phương pháp hiện mang lại hiệu quả tương đối cao. Các tế bào gốc này sẽ phát huy công dụng của mình sản rsinh các tế bào mô mới, khôi phục lại lượng nhân nhầy đã mất và cải thiện các chưng năng xương khớp tại cốt sống. Phương pháp này được các chuyên gia đánh gái cao nhờ ưu điểm nôi bật, khôi phục tốt các mô đã bị thoái hóa. Từ đó giảm dần các triệu chứng đau nhức, phần đĩa đệm được cải thiện theo thời gian. Vì là một phương pháp khá mới mẻ, vì thế chi phí để thực hiện khá cao.

    Ngoài ra, người bị thoát vị đĩa đệm cũng có thể sử dụng các loại sản phẩm, các loại trà để giúp nâng cao hiệu quả điều trị cũng như rút ngắn thời gian phục hồi của xương khớp.

    [​IMG]

    Phòng Khám YHCT Minh Lộc chuyên điều trị bệnh lý xương khớp và phục hồi chức năng

    Trà Kiện Bổ Cốt – Giải pháp hiệu quả giúp giảm nguy cơ biến chứng thoát vị đĩa đệm ở người trẻ tuổi

    Hiện nay, Trà Kiện Bổ Cốt đang là phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm tốt nhất giúp giảm nhanh những triệu chứng do bệnh gây ra và cũng là thảo dược giúp phòng chống biến chứng bệnh xương khớp hiệu quả. Thành phần của Trà Kiện Bổ Cốt được bào chế từ các loại thảo dược thiên nhiên quý hiếm rất tốt đối với sức khỏe của các bệnh nhân xương khớp như: Thiên niên kiện, rễ cỏ xước, hy thiêm, thổ phục linh, cỏ nhọ nồi, ngải cứu, quả ké đầu ngựa, đường phèn,…

    Qua quá trình nghiên cứu, ứng dụng và phát triển từ đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Phòng Khám Minh Lộc, Trà Kiện Bổ Cốt đã trở thành sản phẩm thảo dược chủ lực được dùng trong hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp và đặc biệt là bệnh thoát vị đĩa đệm. Hoạt tính tăng khả năng hấp thụ canxi, kích thích sản sinh enzyme Phosphatase kiềm, nâng cao khả năng sản sinh dịch khớp và tái tạo sụn và xương khớp khiến quá trình điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm diễn ra thuận lợi và nhanh chóng hơn. Đồng thời giảm nhanh các triệu chứng tê bì xương khớp, đau nhức, phong thấp.

    [​IMG]

    Trà Kiện Bổ Cốt - Món quà sức khỏe cho bệnh nhân xương khớp

    Song song đó, Trà Kiện Bổ Cốt cũng đã được rất nhiều chuyên gia trong ngành, cá bác sĩ đánh giá cao công dụng, độ lành tính, an toàn cũng như chi phí hợp lý, hiệu quả nhanh. Một sự kết hợp hài hòa giữa những vị thuốc quý, một công thức liều lượng ổn định đã mang lại cho người bệnh xương khớp món quà sức khỏe giá trị và hữu ích. Ngoài ra, người dùng còn có thể sử dụng Trà Kiện Bổ Cốt trong việc nâng cao sức đề kháng, tăng độ cứng cáp cho xương khớp, phòng ngừa các bệnh xương khớp ở tuổi già. Nếu như bạn đang lo lắng các vấn đề về xương khớp cho gia đình và người thân có thể chọn Trà Kiện Bổ Cốt làm người bạn đồng hành.

    Theo các chia sẻ đến từ bệnh nhân thông qua việc sử dụng sản phẩm thảo dược Trà Kiện Bổ Cốt trong hỗ trợ điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm tại Phòng Khám Minh Lộc, hầu hết đều cảm nhận được sự hiệu quả rõ rệt chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Sự an toàn luôn là yếu tố hàng đầu mà đội ngũ chuyên gia nghiên cứu hướng đến, vì vậy bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình điều trị và sử dụng sản phẩm thảo dược này trong thời gian dài.

    [​IMG]

    Trà Kiện Bổ Cốt hỗ trợ điều trị dứt điểm thoát vị đĩa đệm

    Thoát vị đĩa đệm ở người trẻ tuổi là căn bệnh rất nguy hiểm có thể khiến cho bệnh nhân gặp nhiều biến chứng bất lợi cho sức khỏe nếu như không được chữa trị kịp thời và đúng cách. Trà Kiện Bổ Cốt sẽ là phương pháp hữu hiệu, giúp bạn có thể đẩy lùi và hạn chế tối ưu được những nguy cơ tiềm ẩn do chứng bệnh này gây ra một cách hiệu quả. Trà Kiện Bổ Cốt – An tâm giải quyết mọi vấn đề xương khớp.



    PHÒNG KHÁM MINH LỘC

    Địa chỉ: 595 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam.

    Điện thoại: 0768.68.99.88

    Email: mar.dept@phogiac.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi minhloc123
    Đang tải...


  2. hoangthilam15353

    hoangthilam15353 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/3/2020
    Bài viết:
    705
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mình có biết một địa chỉ này chữa bệnh tốt lắm. Bạn bị bất cứ bệnh nào, dù nặng đến mấy cũng có thể chữa khỏi được hết chỉ trong vòng 7 ngày(kể cả ung thư giai đoạn cuối). Hơn nữa, chỗ này làm việc rất tận tâm, bạn muốn trả bao nhiêu tiền thì trả (tuỳ tâm). Mình đã tham gia chữa trị bên này rất nhiều bệnh và khỏi hoàn toàn các bệnh mãn tính. Cũng chính vì vậy mà mình đã giới thiệu cho rất nhiều người đến với nơi đây: https://www.facebook.com/groups/658168738135790
     

Chia sẻ trang này