Toàn quốc: Nâng Mũi Phá Tướng Lưu Ý Điều Gì

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi maihuong20, 19/10/2021.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ! Đã biết bao nhiêu năm em luôn ấp ủ sẽ phẫu thuật nâng mũi nhằm khắc phục chiếc mũi tẹt từ nhỏ của mình, vì nhìn rất kém duyên. Nhưng em vẫn còn băn khoăn là không biết nâng mũi phá tướng không, vì công việc và sự nghiệp của em đang tiến triển rất tốt. Mong nhận được hồi âm sớm từ bác sĩ! Em xin cảm ơn!” (Liễu Tịnh – Cà Mau).

    >>> Tham khảo thêm: dụng cụ nâng mũi không cần phẫu thuật

    Trả lời: bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng xin gửi lời cảm ơn đến bạn Liễu Tịnh đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Với thắc mắc nâng mũi phá tướng không, chúng tôi xin được trả lời như sau:

    Giải đáp nâng mũi phá tướng không?

    [​IMG]


    Trong nhân tướng học, tướng mũi được cho là thể hiện được khá nhiều về đường đời, số phận của một con người. Chính vì vậy mà nhiều chị em khi đi sửa dáng mũi xấu lại thường thắc mắc không biết nâng mũi phá tướng không?

    Nhân tướng học cho rằng dù bạn có đôi mắt quyến rũ đến đâu, đôi môi gợi cảm như thế nào mà lại sở hữu chiếc mũi thấp, tẹt thì cũng bị xem là phá tướng. Ngược lại với một chiếc mũi cao thanh tú thì mọi việc sẽ rất thuận lợi, an nhàn, sung sướng, hạnh phúc, giàu sang trong cuộc sống. Chính vì vậy, nhiều người tìm đến nâng mũi với mong muốn có được cuộc sống tốt đẹp hơn, phá đi tướng xấu do chiếc mũi mang lại.
    Xét về góc độ khoa học, chưa có một nghiên cứu chứng minh nâng mũi phá tướng. Nhưng một điều chắc chắn là sau khi nâng mũi các bạn sẽ có được một chiếc mũi thanh tú, thon gọn. Từ đó bạn có thể tự tin xuất hiện trong đám đông, dễ tạo thiện cảm với người đối diện. Công việc của bạn cũng vì thế mà tốt lên, gặt hái được nhiều thành công. Việc nâng mũi sẽ làm cho khuôn mặt thanh thoát hơn. Đây là một trong xúc tác quan trọng giúp hạnh phúc gia đình các bạn viên mãn tròn đầy.
    Sau khi “ngộ ra chân lý” nâng mũi phá tướng không, nhiều chị em đã “truy tìm” các thẩm mỹ việc uy tín, chất lượng để nâng mũi đẹp, an toàn, có tướng mũi thanh thoát. Vậy địa chỉ làm đẹp nào giúp cho giấc mơ của bạn trở thành hiện thực.

    Khách hàng luôn cần lời giải đáp nâng mũi bao lâu mới đẹp từ các chuyên gia bác sĩ thẩm mỹ.Với mong muốn nhanh chóng nhận diện mạo mới của mình trông ra sao, thẩm mỹ không, ưng ý không.

    >>> bài viết liên quan: http://yasunitransparente.ambiente....au-dep-review-benh-vien-tham-my-ngo-mong-hung

    “Địa chỉ vàng” tạo nên “chiếc mũi vàng” – Nâng mũi phá tướng

    [​IMG]


    Với tiêu chí “Đem lại chiếc mũi tuyệt hảo cho khách hàng”, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn giữ vị trí hàng đầu tại Việt Nam về phẫu thuật, đảm bảo đem đến cho bạn chiếc mũi cao ráo, thanh tú, sáng lạng về cả ngoại hình hay đường công danh. Mà không cần lo lắng vấn đề nâng mũi phá tướng không.
    Khắc phục đa dạng mọi khuyết điểm mũi: Cho dù mũi bạn bị tẹt, gồ, lệch hay bất cứ nguyên nhân nào thì bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng vẫn đảm bảo chiếc mũi của bạn sẽ thon gọn, đẹp tự nhiên, thanh thoát như đã mong đợi. Sở dĩ làm được điều đó là bởi bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng có bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng với chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm sẽ thăm khám kỹ lưỡng tình trạng mũi rồi tư vấn cho bạn phương pháp chỉnh nâng mũi tốt nhất, giúp bạn có được chiếc mũi đẹp ngoài sức mong đợi.

    >>> Nguồn bài viết: nâng mũi phá tướng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
  2. huongthom90

    huongthom90 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/10/2015
    Bài viết:
    215
    Đã được thích:
    79
    Điểm thành tích:
    28
    Mình cũng nghe nhiều đến nâng mũi ảnh hưởng đến tướng trên khuân mặt.
     

Chia sẻ trang này