Thông tin: Tại Sao Nên Mua Ngay Máy Rửa Mặt Maxcare Max999

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi beautyholic123, 6/8/2021.

  1. beautyholic123

    beautyholic123 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/7/2021
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    TOP máy rửa mặt tốt nhất đang "làm mua làm gió" khắp các group làm đẹp beauty review, không thể không nhắc đến máy rửa mặt Max999 của Maxcare Nhật Bản. Trên thị trường là bạt ngàn các dòng máy rửa mặt, vậy thì tại sao Max999 lại được các chị em đón nhận và review tích cực đến như vậy nhỉ? Hãy cùng Beautyholic "vén màn bí mật" 5 lí do khiến máy rửa mặt Maxcare Max999 trở thành item đáng mua nhất hè 2021 này nhé!

    Làm sạch hiệu quả gấp 30 lần so với rửa mặt bằng tay thông thường

    Cái đầu tiên để đánh giá máy rửa mặt có tốt hay không chính là dựa trên khả năng làm sạch của chúng. Với Maxcare Max999, máy có khả năng làm sạch sâu hiệu quả, loại bỏ đến 99.5% bụi bẩn và bã nhờn tận sâu trong lỗ chân lông, sạch hơn gấp 30 lần khi chúng ta chỉ rửa mặt bằng tay thông thường. Công nghệ rung sóng âm Sonic Wave "xịn sò" tạo ra các xung âm với cường độ 6000 lần/phút, giúp Max999 đánh bại mọi thể loại bụi bẩn cứng đầu trên da. Sonic Wave cũng được rất nhiều nghiên cứu kiểm chứng là hoàn toàn an toàn, không làm tổn thương hay chảy xệ da như các công nghệ rung bình thường khác.

    Trên các diễn đàn làm đẹp, máy rửa mặt Maxcare Max999 cũng nhận được "cơn mưa lời khen" nhờ khả năng làm sạch đỉnh của chóp này, không hề kém cạnh Foreo Luna mà giá thành chỉ rẻ bằng 1/6 thôi nhé!

    [​IMG]

    Chất liệu silicon y tế kháng khuẩn siêu mềm mịn

    Cái thứ hai phải không thể bỏ qua khi tìm mua máy rửa mặt đó là chất liệu của máy, đặc biệt là phần đầu cọ dùng để rửa mặt. Phần cọ tiếp xúc trực tiếp lên làn da của chúng ta nên phải đảm bảo độ mềm mịn nhất định để không tác động quá mạnh khiến da bị tổn thương.

    Sử dụng Max999 thì các nàng có thể hoàn toàn yên tâm, bởi máy được làm 100% bằng chất liệu silicon y tế kháng khuẩn, chống bám bụi bẩn và siêu mềm mịn, an toàn tuyệt đối cho da. Sợi lông rửa mặt siêu mảnh 0.6mm cho phép máy rửa mặt Max999 có thể len lỏi làm sạch sâu lỗ chân lông, tiếp cận vùng mũi dễ dàng hơn. Độ mềm mịn, êm ái của đầu cọ rửa mặt có thể sánh ngang với Foreo, phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

    [​IMG]

    Ngoài ra, ở phần đầu máy được thiết kế với gai cứng hơn để em nó có thể làm sạch hiệu quả những vùng nhiều dầu, bã nhờn và mụn như vùng đầu mũi, cánh mũi, cằm,...

    Tính năng nhiệt 55ºC gia tăng hiệu quả làm sạch

    Điểm sáng nổi bật của máy rửa mặt Maxcare Max999 khi so sánh với hầu hết các hãng máy rửa mặt khác đó là tính năng nhiệt. Thông thường, các máy khác chỉ làm sạch bằng công nghệ rung thì Max999 được tích hợp thêm tính năng làm ấm 55ºC giúp làm giãn nở các lỗ chân lông, tăng hiệu quả làm sạch hơn hẳn.

    Tính năng này có thể bật/tắt tùy thích theo nhu cầu sử dụng cá nhân, rất tiện lợi phải không nào? Những ngày da nhạy cảm, đỏng đảnh thì bạn chỉ cần làm sạch thông thường còn những ngày nào muốn skincare chill một chút thì bạn có thể bật tính năng nhiệt để làm sạch sâu và thư giãn hơn nhé!

    [​IMG]

    Ngoài phần mặt trước dùng để rửa mặt, Max999 còn thiết kế mặt sau với những gờ vân cong có tác dụng massage thư giãn, đẩy sâu tinh chất sau bước làm sạch. Mua 1 mà được hẳn 2, rất tiện lợi phải không nào?

    Đế sạc rời tiện lợi, đảm bảo an toàn 100%

    Đế sạc rời là một phụ kiện khá mới đối với máy rửa mặt, bởi thường thì các hãng máy rửa mặt đều thiết kế cổng sạc nằm ngay trên thân máy. Tuy nhiên đế sạc của Max999 hoàn toàn tách rời với máy, thay vì kết nối cáp sạc với máy thì bạn kết nối cáp sạc với đế sạc và chỉ cần đặt máy lên đế sạc mà thôi.

    Chắc hẳn sẽ có những nào ở đây đã từng ám ảnh vì nỗi sợ nước sẽ chui vào cổng sạc trên máy khi rửa mặt và làm hỏng máy đúng không nào? Nếu bạn còn đang lăn tăn về điều đó thì xin chúc mừng, máy rửa mặt Maxcare Max999 sẽ là cứu tinh của bạn. Em Max999 này không hề có cổng sạc mà thay vào đó là vùng từ tính với 2 điểm tiếp xúc với đế sạc, đảm bảo an toàn 100%.

    [​IMG]

    Độc đáo về thiết kế dạng tay cầm

    Thiết kế dạng tay cầm cũng là một điểm phân biệt Maxcare Max999 với các hãng máy rửa mặt khác. Đây cũng chính là điều làm các chị em "mê mệt" em Max999 này hơn nhờ cảm giác cầm thoải mái, vừa vặn, dễ thao tác và không bị trơn trượt khi sử dụng nhưng vẫn đảm bảo rất nhỏ gọn và dễ bỏ túi mang theo.

    [​IMG]

    Máy rửa mặt từ lâu đã trở thành một món đồ làm đẹp thiết yếu trong tủ đồ của các chị em nhờ vào khả năng làm sạch thần sầu, hơn hẳn việc rửa mặt bằng tay thông thường. Không chỉ giúp đánh bay bụi bẩn, máy rửa mặt còn có thể giúp cải thiện tình trạng mụn viêm, mụn ẩn, mụn đầu đen của da nếu chúng ta sử dụng thường xuyên và đúng cách nữa đó.

    Có thể nói máy rửa mặt Maxcare Max999 là sự lựa chọn an toàn và hiệu quả để nâng cấp chu trình dưỡng da của bạn. Hy vọng bài viết này sẽ đem đến cho bạn những thông tin hữu ích về siêu phẩm máy rửa mặt tốt nhất 2021 Max999.

    ▶ Tham khảo ngay Máy rửa mặt Maxcare Max999
    ▶ Hotline: 0866 935 255

    Stay Gorgoeus!

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi beautyholic123
    Đang tải...


  2. danhgiachuan

    danhgiachuan Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/9/2021
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
  3. yeuconnhattrendoi12

    yeuconnhattrendoi12 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/8/2013
    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    có giá bao nhiêu vạy mẹ nó.
     

Chia sẻ trang này