Toàn quốc: Tổng Hợp Các Mẫu Nhà Biệt Thự Sân Vườn Đẹp Nhất Hiện Nay

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thietbi_inax, 23/8/2021.

  1. thietbi_inax

    thietbi_inax Thành viên mới

    Tham gia:
    3/8/2021
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hãy cùng chúng tôi khám phá những mẫu biệt thự sân vườn đẹp nhất nhì, đang thịnh hành nhất hiện nay

    Điểm danh lý do mẫu biệt thự sân vườn được lựa chọn để thi công

    + Thứ nhất: mẫu biệt thự nhà vườn là mẫu nhà có không gian sống thoáng đãng, đẹp mắt và tiện nghi. Hình khối ngôi nhà thường rộng lớn, các không gian sinh hoạt được bố trí khoa học cùng với thiết kế sân vườn đem lại không khí mát mẻ và thoải mái.
    + Thứ hai: mẫu nhà có sự linh hoạt và đa dạng trong phong cách thiết kế, phối cảnh mặt tiền được thiết kế linh động theo diện tích sử dụng và bố cục sân vườn tiểu cảnh. Điều này có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu của nhiều gia đình với những sở thích, mức kinh phí đầu tư khác nhau.

    + Thứ ba: mẫu nhà vườn có hình khối lớn nên thường được kết hợp với kiến trúc mái thái có độ đua rộng để đảm bảo sự cân đối. Kiểu mái thái có độ dốc cao nên khả năng thoát nước rất tốt, hạn chế nước ứ đọng. Mặt khác mái thái được đánh giá là kiểu mái mát, chống nóng, chống ẩm tốt nhất. Mái thái giàu tính thẩm mỹ bởi kỹ thuật thi công cầu kỳ, đổ bê tông sau đó mới dán ngói xếp chồng. Dù kinh phí thi công nhiều hơn nhà biệt thự mái bằng, nhưng biệt thự mái thái vẫn luôn là mẫu nhà đẹp chuẩn phong thủy được ưu tiên xây dựng ở Việt Nam.

    + Thứ tư: công năng sử dụng khoa học, có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của gia đình từ ít đến nhiều thành viên. Mặt bằng công năng trong các mẫu biệt thự thường được bố trí khoa học, các không gian phân chia theo khu vực chức năng. Diện tích xây dựng rộng cho nên gara để xe thường được bố trí ở ngoài sân, tách biệt với không gian trong nhà nên ngôi nhà cực thoáng. Kết hợp với hệ thống cửa kính mở rộng, đón gió, đón sáng, phân bổ đồng đều, xua tan sự bí bách.

    + Thứ năm: một ưu điểm không thể không kể đến khi nhận xét về những mẫu biệt thự đẹp đó là sự vững chãi. Ngôi nhà đẹp, cầu kỳ với hình khối khỏe khoắn, đường nét tinh xảo, đảm bảo kết cấu tuổi thọ theo thời gian. Mẫu nhà được đánh giá là mẫu nhà thời thường, không bị phai nhạt giá trị theo thời đại.

    Giới thiệu mẫu biệt thự nhà vườn đẹp đơn giản dễ thi công
    Mẫu biệt thự vườn 200m2
    [​IMG]
    Diện tích ô đất rộng lên đến gần 1000m2, gia chủ dành 200m3 để xây dựng mẫu biệt thự 2 tầng khang trang, làm nơi sinh sống cho đại gia đình. Hình khối mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại, vững chắc với bố cục không gian cân đối, thay vì sử dụng mái thái chữ A có độ độc lớn, kiến trúc sư thiết kế mái thái kiểu Nhật để cân đối với diện tích tổng thể.

    [​IMG]
    Mặt tiền tạo điểm nhấn với thiết kế sân vườn hiện đại, gạch màu ghi được lát tạo mạch, cùng với sơn xanh đem lại sự tương phản nổi bật. Kiểu mái có khối đua thấp, được đua rộng và thiết kế phân cấp cùng hướng mang đến sức hút mạnh mẽ khi ngắm nhìn tổng thể. Hệ thống cửa kính với thiết kế rộng lớn, có khả năng đón sáng, đón thoáng, làm ngôi nhà luôn tràn ngập sức sống.

    [​IMG]
    Xung quanh nhà biệt thự sân vườn được bao bọc bởi cỏ cây, hoa lá, một góc thư giãn nhỏ được thiết kế ở sảnh sau, không gian sống trở nên mơ mộng và thư thái nhường nào. Giữa đời sống nhộn nhịp, được trở về trong một không gian ấm cúng, hòa mình cùng thiên nhiên như mẫu nhà vườn này thì quý giá biết bao.

    [​IMG]
    Nhìn từ trên cao, ngôi nhà cân đối với kiểu thiết kế đua rộng mở đều. Ban công tầng 2 được thiết kế khéo léo, nằm ở vòng giữa trung tâm của ngôi nhà, có thể mở rộng view để ngắm nhìn cảnh quan bên ngoài. Mái thái màu ghi đậm kết hợp vơi sân vườn, một sự hài hòa đến khó diễn tả.

    [​IMG]
    Mặt bằng công năng tầng 1 được bố trí khoa học. Phòng khách được đặt tiếp giáp hai mặt tiền sảnh chính và sảnh phụ của mẫu biệt thự, một vị trí đẹp, đón nhận được nhiều ánh sáng và gió mát tự nhiên. Hơn nữa với vị trí ngay mặt ngoài thì việc đón khách sẽ thuận tiện hơn khi nhà có việc. Phòng bếp và phòng ăn được thiết kế liên thông với phòng khách, ngăn cách bằng kệ tivi đơn giản. Bếp bố trí kiểu chữ L, có hệ thống cửa sổ lớn và có một lối nhỏ ra vườn cho nên căn bếp luôn thoáng đãng, không có mùi dầu mỡ, mùi thức ăn. 1 phòng ngủ khép kín dành cho ông bà đặt gần phòng ăn. Thêm 1 phòng ngủ nhỏ cho người làm đặt ở tầng 1, gần cầu thang thông tầng đặt sát tường, ở vị trí trung tâm ngôi nhà. Phần chân cầu thang được tận dụng làm tiểu cảnh, để cân bằng yếu tố phong thủy, phần còn lại tận dụng làm nhà vệ sinh chung của tầng 1.

    [​IMG]
    Tầng 2 Không gian được ưu tiên làm sân chới, với thiết kế sân thượng rộng thoáng ở khu trung tâm. Tầng 2 bố trí 2 phòng ngủ, cả hai phòng đều có hướng chính hướng ra sân vườn nên căn phòng không có cảm giác chật chội. Để tiết kiệm diện tích sử dụng, tầng 2 thiết kế 1 nhà vệ sinh chung gần cầu thang để cả hai phòng sử dụng. Cạnh cầu thang bên trái là phòng thờ, hướng thắng ra ban công cạnh, với vị trí ở góc kín đáo nhưng thoáng, căn phòng trang nghiêm luôn có gió lưu thông để đảm bảo sự thoáng đãng. Một kho nhỏ chưa đồ được thiết kế giữ phòng thờ và cầu thang để tối ưu hóa nhu cầu.

    Mẫu biệt thự nhà vườn mái thái 160m2
    [​IMG]
    Diện tích ngôi nhà được thiết kế theo chiều sâu dài để cân đối với ô đất. Mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật vẫn là lựa chọn ưu tiên. Kiểu mái có độ dốc vừa phải sẽ dễ bày phô diễn những đường nét mềm mại, uyển chuyển, kết hợp với hình khối khỏe khoắn để không gian ngoại thất thêm nổi bật hơn hẳn. Cảnh quan sân vườn xung quanh được thiết kế theo bố cục sơn thủy hữu tình. Có cỏ cây, có nước, có đá núi, ngôi nhà đón nhận được nhiều luồng khí vượng từ thiên nhiên hữu tình.

    [​IMG]
    Mặt tiền thiết kế đơn giản với trụ cột vuông hai bên, chống đỡ mái khối chữ A đua rộng tạo hiên sảnh chính khá thoáng đãng. Hệ thống đường chỉ kẻ lõm phối màu sơn trung tính ghi sáng cùng với cửa kính mở quay màu trắng sứ giúp mặt tiền được mở rộng. Ngôi nhà lấy sáng và gió từ hiên chính, vùng với cửa kính, phân bổ vào bên trong.

    [​IMG]
    Kiểu mái giật cấp lệch mái cùng hướng ghi điểm mạnh, kiểu kiến trúc này tạo hình thẩm mỹ rất cao. Khoảng sân trước được phân chia bố cục đẹp mắt, sự đan xen của những con đường ốp đá được sắp xếp tinh tế. Ngôi nhà có ô đất không vuông vức, nhưng dưới cách bài trí của kiến trúc sư, một không gian sống đẹp mắt, tiện nghi đang bày ra trước mắt.

    [​IMG]
    Sảnh chính và sảnh phụ được thiết kế hướng thẳng ra sân trước và sân sau để ngôi nhà có sự lưu thông đối gió. Phòng khách đặt cạnh sảnh chính, có hệ thống cửa kính nhìn thẳng ra sân vườn trước nên căn phòng luôn mát mẻ. Cầu thang thông tầng chữ U bố trí ở giữa nhà, giáo tường. Đối diện sảnh thang là phòng ăn của khách thoáng rộng, nhìn thẳng ra ô kính sau vườn. Thẳng phía trong là bàn ăn của gia đình là bếp nấu. Với cách bài trí phân chia không gian, nhà biệt thự sân vườn không có sự chật chột, hành lang di chuyển vẫn thoáng rộng. Phòng ngủ của ông bà được thiết kế riêng về bên cầu thang, tách hoàn toàn với không gian bếp và khách, đảm bảo sự yên tĩnh. Để không gian sinh hoạt của ông bà được thoải mái rộng rãi nhất, nhà tắm tiện nghi, rộng được đặt ngay cạnh cửa phòng, dưới gầm cầu thang.

    [​IMG]
    Tầng 2 bố trí 1 phòng thờ ở vị trí góc trong, có cửa kính lớn nhìn ra vườn sau, cạnh cầu thang di chuyển. Phía bên kia cầu thang là phòng sinh hoạt chung, tiếp phòng sinh hoạt chung là phòng ngủ master có khép kín. 3 phòng ngủ cho 3 con được thiết kế giáp nhau và cùng hướng về ban công mặt tiền sân trước. Nhà vệ sinh chung của 3 phòng đặt ở giữa, đối diện với phòng sinh hoạt chung.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thietbi_inax
  2. viglacera111

    viglacera111 Thiết bị vệ sinh Viglacera

    Tham gia:
    6/11/2020
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Biệt thự thiết kế đẹp quá
     
  3. viglacera111

    viglacera111 Thiết bị vệ sinh Viglacera

    Tham gia:
    6/11/2020
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Biệt thự sang trọng quá
     

Chia sẻ trang này