Pécs - Thành Phố Sở Hữu Nhiều Kiến Trúc Trung Cổ Ấn Tượng

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 27/10/2021.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Pécs, TP lớn thứ năm ở Hungary có tuổi đời khoảng 2000 năm. Nổi tiếng với đồ gốm sứ Zsolnay và tàn tích Thổ Nhĩ Kỳ, TP này là địa danh nổi tiếng cho những du khách vồ cập đến lịch sử và văn hóa. Trước đây được định cư bởi người La Mã và sau đó là người Thổ Nhĩ Kỳ, không có thành phố nào ở Hungary mang lại cảm giác của vùng Địa Trung Hải tuyệt vời như nơi đây! Mua vé máy bay đi Hungary và bạn sẽ có cơ hội khám phá nhiều điều hấp dẫn và hấp dẫn cùng các trải nghiệm độc đáo.

    [​IMG]

    Pécs đã được chọn là thủ đô văn hóa Châu Âu vào năm 2010 và đó là một viên ngọc quý thực sự khi nói đến lịch sử và kiến trúc. Nó gây tuyệt hảo với kiến trúc từ thời Trung cổ, Baroque, Chủ nghĩa cổ kính, Rococo và Art Nouveau, và di sản của nó từ thời kỳ Ottoman chiếm đóng là duy nhất trong cả nước.

    [​IMG]

    Pecs là một thị trấn của nghệ thuật và lịch sử, đẹp, rẻ và hợp lý gần thủ đô Budapest, vì vậy nếu hành khách ở lại thủ đô trong vài ngày, khách tham quan có thể cân nhắc chuyến tham quan đến đây!

    chuyến du lịch Pecs - một TP cổ truyền với bề dày lịch sử

    Tại nơi Pécs ngày nay, một thành phố La Mã tên là Sopianae đã tồn tại vào thế kỷ thứ hai. Sau đó, nó đã biến thành một trung tâm Cơ đốc giáo lúc đầu quan trọng, và ngày nay nó là TP hấp dẫn nhất ở Hungary, với di sản văn hóa phong phú và một cảm giác thư thái.

    [​IMG] [​IMG]

    mặc dầu thật hấp dẫn khi khám phá về lịch sử của Pecs, nhưng điều hấp dẫn nhất là đi chơi ở trung tâm. Quảng trường Széchenyi là quảng trường chính được bao bọc bởi các tòa nhà đẹp như Nhà thờ Hồi giáo Pasha Gazi Kasim hay Tòa thị chính.

    Mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ đến với xứ cờ hoa và khách tham quan sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều quyến rũ.

    [​IMG]



    Nhà thờ Hồi giáo Pasha Qasim, một trong những công trình kiến trúc lôi cuốn nhất ở Pécs
    Không chỉ có một con phố đi bộ ở trung tâm, mà ngay giữa trung tâm thành phố là một khu đi bộ. Phố Király là phố đi bộ chính với Nhà hát quốc gia Pécs, Khách sạn Art Nouveau Palatinus, quán cà phê lâu đời nhất ở Hungary, nhà Vasváry và một số mặt tiền cổ xưa hoàn hảo hơn. Nhưng tất cả những đoạn đường nhỏ hẹp xung quanh đều mang đến những điều bất thần thú vị.

    Nhà thờ Thánh Peter và Paul hùng vĩ, Giáo đường Do Thái Pécs và cả tòa nhà bưu điện cũ là những mảng kiến trúc đặc biệt.

    [​IMG]

    Phố Király là một con phố đi bộ đẹp tươi ở trung tâm TP, đẹp và nhộn nhịp người qua lại. Khi đến đây có nhiều tòa nhà theo đẳng cấp baroque, bao gồm một nhà thờ, một tu viện trước đây và Nhà hát quốc gia của Pecs. Các bạn sẽ tìm thấy các shop ở đây cũng như các nhà hàng và quán cà phê và cả những nhà hàng phục vụ đồ ăn trưa và ăn tối.

    [​IMG]

    Pécs tọa lạc trong một khu vực giống như thung lũng, được bao quanh bởi những ngọn đồi, rừng và sông. Nếu các bạn đã tour du lịch khắp TP và bạn muốn dành thời gian trong một môi trường yên bình, các bạn có thể chọn một trong nhiều con đường đi bộ đường dài ví dụ như du lịch Tháp Truyền hình, hoặc dạo quanh Thảo Cầm Viên. Nhưng nếu khách du lịch không muốn quá xa thành phố, khách tham quan cũng có thể đi bộ lên ngọn đồi có tên là Tettye, nơi mở cửa quanh năm với góc nhìn không thể cưỡng lại được toàn TP. Bên cạnh đó đồi Calvary (Kálvária-domb) cũng là nơi để ngắm nhìn thành phố. Trên đỉnh đồi Calvary, có một nghĩa trang và nhà thờ/ nhà nguyện nhỏ.

    Mua vé máy bay từ canada về việt nam liên hệ đại lý vé Aivivu để được cung cấp đặt vé

    [​IMG]

    chuyến tham quan Pecs cũng ôn hòa hơn đáng kể so với Budapest, nằm xa hơn nhiều về phía nam so với thủ đô dưới chân dãy núi Mecsek và được hưởng lợi từ vi khí hậu Địa Trung Hải.

    [​IMG]

    Các đường phố của nó được bao quanh bởi những kiến trúc đẹp đẽ… từ Baroque đến Hungary Art Nouveau. Lang thang qua trung tâm lịch sử là một trong những cách tốt nhất để trải nghiệm tham quan Pecs.

    Nếu nghĩ đến “cà phê”, bất cứ ai đã sống ở Pécs hoặc tham quan nơi này đều sẽ được giới thiệu đến Pécsi Kávé, một quán cà phê độc đáo tọa lạc khuất trong sân sau gần Quảng trường Chính. Nhưng không chỉ vị trí khiến cho nơi này trở nên độc đáo. Thứ nhất, họ sẽ chào đón khách du lịch bằng một thú vui thật tươi, đây là nơi chứa đựng tinh thần của du lịch Pecs, sự hòa quyện khác biệt của cảm giác cũ và mới, sự đổi mới. Hành khách có thể cảm nhận điều này chỉ bằng cách nhìn vào thực đơn: họ cung cấp cho các bạn cà phê truyền thống từ thời Thổ Nhĩ Kỳ chiếm đóng, một ly cappuccino đơn giản để mở đầu tốt vào buổi sáng, nhưng họ có khá nhiều đặc sản, như frappé, kem nấu chín, tuyển chọn pho mát hảo hạng ăn kèm với bánh mì ấm áp, bánh mì thơm ngon với thịt nguội nấu chín, salad tươi, rau và những lát táo mỏng manh...

    [​IMG]


    Mua các chuyến bay từ mỹ về việt nam liên hệ Aivivu để có chuyến bay về nước tiết kiệm hơn.

    Đến thành phố Pecs như thế nào?

    TP Pecs cách Budapest 2 giờ bác tài và khoảng 3 giờ đi tàu. Trung tâm thành phố nhỏ và dễ dàng đi bộ tìm hiểu.

    Nhiều chuyến tàu mỗi ngày chạy giữa ga Keleti pályaudvar và Pécs của Budapest, và có giá từ 4.000 đến 4.600 Ft cho vé một chiều. Chú ý, hành khách phải đặt trước chỗ ngồi khi đi tàu ở Hungary.

    [​IMG]


    Những nơi khác đáng để khám phá khi đi chuyến tham quan Pecs là lâu đài thời trung cổ Siklós, Vùng rượu vang Villány hoặc Vườn quốc gia Danube-Drava. Bơi ở hồ Orfű vào mùa hè. Chuyến tham quan hang động karst của Abaliget. Dãy núi Mecsek gần đó cung ứng vô số cơ hội đi bộ đường dài.

    các bạn cần bao nhiêu thời gian để tour du lịch Pecs? Một ngày đủ để dễ chịu dạo chơi trong trung tâm TP. Thêm một hoặc nhiều ngày nếu bạn muốn thăm các viện bảo tàng. Và cuối cùng nếu bạn muốn thực hiện một số chuyến đi trong ngày và đi bộ đường dài trong khu vực thì hãy dành thêm một ngày nữa!

    [​IMG]

    Liên hệ mua Chuyen bay cho chuyen gia nuoc ngoai tại Aivivu để được hỗ trợ thủ tục đơn giản.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này