Tâm sự Bột Ngũ Cốc Beone - Tăng Cơ Giảm Mỡ

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi bnmcazt, 6/12/2020.

  1. bnmcazt

    bnmcazt Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/6/2020
    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Quá nhiều câu hỏi được đưa ra làm thế nào để tăng cơ giảm mỡ an toàn, đúng chuẩn y khoa mà không gây hại? Nên sử dụng những thực phẩm nào? Muốn tăng cơ giảm mỡ hiệu quả thì nên làm gì? Bột ngũ cốc BeOne sẽ giúp bạn trả lời cho những câu hỏi trên.

    1. Vậy có ai biết tăng cơ giảm mỡ là gì chưa?
    Đầu tiên bạn cần hiểu giảm mỡ chính là giảm đi lượng tế bào mỡ trong cơ thể, tăng cơ là sự phát triển của cơ bắp nhờ luyện tập thể thao thường xuyên và dinh dưỡng đầy đủ. Cơ thể chúng ta có tới hơn 600 cơ, tạo thành hệ cơ bắp tham gia vào các hoạt động hằng ngày của cơ thể. Vì vậy, việc phát triển cơ bắp không chỉ tạo ra vẻ đẹp hình thể mà còn giúp tăng cường sức khỏe, giảm gánh nặng cho xương khớp và giúp tim hoạt động tốt hơn.

    [​IMG]

    Xem thêm nhiều bài viết hay TẠI ĐÂY.

    2. Muốn tăng cơ giảm mỡ hiệu quả thì làm gì?
    Một vóc dáng săn chắc, không rủng rỉnh mỡ là điều mà ai cũng muốn có nên việc tập gym, chọn lựa chế độ ăn uống, áp dụng các phương pháp ăn kiêng giảm cân khoa học... là điều bắt buộc. Thế nhưng, làm thế nào để áp dụng những phương pháp trên cho hiệu quả?

    2.1. Tập luyện như thế nào cho đúng:
    • Lên lịch tập cụ thể:
    Bạn có một thời gian biểu hợp lý để phân bổ các bài tập một cách cụ thể và đều đặn nhất. Không phải có mỡ ở đâu mới giảm ở đó mà bạn nên có một bài tập toàn diện cho cơ thể, mỗi ngày tập chuyên về một bộ phận thì cả cơ thể mới săn chắc được.

    Ví dụ như thứ hai bạn tập chân, thứ ba tập tay, thứ tư tập bụng, thứ năm tập đùi, thứ sáu tập vai, thứ bảy quay lại chân và chủ nhật xả cơ. Tùy theo bạn cảm thấy sức mình đến đâu để lên thời khóa biểu hợp lý.


    • Đặt ra mục tiêu cường độ tập và kiên trì tập luyện:
    Bạn nên đặt ra mục tiêu của mình từng ngày để tăng sức chịu đựng cho cơ thể nhưng vẫn trong tầm kiểm soát. và kiên trì thực hiện những mục tiêu đó.

    2.2. Thực đơn dinh dưỡng
    • Lên thời gian, thực đơn cho từng bữa ăn:
    Bạn nên lên thực đơn trước khi tập, sau khi tập nên ăn gì và các món ăn nào tốt cho việc tăng cơ, giảm mỡ cho cơ thể.

    Nên ăn những thức ăn có chứa protein để giúp tăng cơ. Thay các loại dầu ăn thông thường bằng dầu thực vật như dầu ôliu để tốt cho cơ thể hơn.



    • Sử dụng các thực phẩm chức năng để tăng cơ giảm mỡ:
    Việc sử dụng các thực phẩm bổ sung tăng cơ giảm mỡ sẽ giúp đốt cháy chất béo và xây dựng cơ bắp nhanh hơn. Đối với những người bận rộn không có thời gian chuẩn bị các bữa ăn dinh dưỡng thì bột ngũ cốc sẽ là những bữa ăn nhanh nhưng vẫn đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể.[​IMG]

    Những loại bột ngũ cốc tăng cơ giảm mỡ chẳng hạn như bột whey protein hay bột ngũ cốc BeOne cũng có thể sử dụng vào những ngày không tập luyện như một cách nhanh chóng và tiện lợi để bổ sung protein, rất thích hợp cho những người tập gym.

    Nhưng cũng có vài ý kiến cho rằng người tập gym không nên sử dụng bột ngũ cốc? Điều đó đúng hay sai? Cùng đọc tiếp nhé!


    3. Ngũ cốc có nên sử dụng cho dân gym không?
    Câu trả lời là có bởi vì theo đánh giá của các chuyên gia dinh dưỡng, ngũ cốc có chứa nhiều dưỡng chất, khá tốt cho người tập gym. Bột ngũ cốc tăng cân tăng cơ cho người tập thể hình (Gym) cũng tương tự như ngũ cốc thông thường. Chúng được tạo nên từ các loại đậu như đậu xanh, đậu đỏ, đậu đen… Với người tập gym, các bạn nên dùng ngũ cốc nguyên chất thay vì thêm sữa hay đường mỗi khi sử dụng.

    [​IMG]



    4. Bột ngũ cốc beone - tăng cơ giảm mỡ.
    Bột ngũ cốc BeOne được chế biến với các thành phần tự nhiên từ 4 loại đậu: đậu xanh, đậu đỏ, đậu đen, đậu nành và các thực phẩm đến từ thiên nhiên như: yến mạch, hạt sen, yến dĩ và quả óc chó,... sẽ đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng mong khi tập luyện.

    [​IMG]

    Không chỉ cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết mà hương vị của bột ngũ cốc BeOne còn rất thơm, ngon, dễ uống cực kì. Bạn nên sử dụng ngũ cốc BeOne trước và sau mỗi buổi tập kết hợp với chế độ ăn uống, tập luyện hợp lý để đạt được kết quả như mong muốn nhé.

    Tăng cơ giảm mỡ cùng với BeOne.

    Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một sản phẩm bột ngũ cốc việc tập luyện giúp thân hình săn chắc thì BeOne là sự lựa chọn đúng đắn. Liên hệ ngay qua số điện thoại: 034 289 9999 hoặc điền form thông tin bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ bạn cụ thể và tận tình nhất.

    Truy cập ngay website: Beoneviet.com để tìm hiểu thêm những thông tin chăm sóc sức khỏe mới nhất cùng Beone.

    Tuyển sỉ đại lý toàn quốc - xem chi tiết tại: https://beoneviet.com/tuyen-si-dai-ly-beone

    BEONE - NGŨ CỐC DINH DƯỠNG SỐ 1 TẠI VIỆT NAM
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bnmcazt
    Đang tải...


  2. lequanghieu0610

    lequanghieu0610 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/9/2021
    Bài viết:
    163
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18

Chia sẻ trang này