Kinh nghiệm: Trị Mụn Bọc Với Dứa Hiệu Quả Bất Ngờ

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maiphuong2, 22/4/2016.

  1. maiphuong2

    maiphuong2 Thành viên mới

    Tham gia:
    1/3/2016
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trị mụn bọc với dứa hiệu quả bất ngờ
    Dứa hoặc thơm là loại quả cây quen thuộc với hương thơm ngào ngạt đặc thù riêng cùng vị chua chua, ngọn ngọt lôi cuốn. Thế nhưng, công dụng chăm sóc da da, trị mụn bọc của dứa thì không phải ai cũng biết. Khám phá công hiệu trị mụn bọc với dứa bất ngờ từ bài viết dưới đây bạn nhé.



    Trong dứa có gì?

    [​IMG]

    Dứa giàu vitamin và khoáng chất mạnh cho sức khỏe

    Dứa là một loại trái cây khá đặc biệt, có lớp vỏ sần, nhiều mắt, lá có chứa gai nhọn. quả dứa có mùi thơm đặc trưng cùng vị chua ngọt lôi cuốn khiến người ăn nhớ mãi. bên cạnh dứa còn là loại trái cây bổ dưỡng với hàm lượng vitamin (A, C) cùng các khoáng chất dồi dào.

    bên cạnh đó , dứa cũng có chứa tác dụng làm đẹp tuyệt vời. tác dụng làm đẹp của dứa phải kể đến khả năng làm sạch các lỗ chân lông và chống lão hóa, ngừa nếp nhăn. Không chỉ Bởi , những dưỡng chất có trong trái dứa còn có tác dụng trị mụn bọc cho công hiệu bất ngờ. Với sự hỗ trợ đắc lực của dứa, các nốt mụn được kháng khuẩn , chống viêm hiệu quả . Nhờ vậy mụn bớt sưng đau. Dứa cũng giúp da ngăn ngừa mụn thành công sau khi trị mụn bọc.

    [​IMG]

    Dứa đặc biệt giúp da trị mụn bọc hiệu quả

    ví như da bạn có chứa nhiều mụn bọc, hãy thường hay xuyên ăn dứa và bổ sung nước ép dứa thơm ngon vào thực đơn của mình. bên cạnh đó , sử dụng các loại mặt nạ dưới đây để trị mụn bọc thành công nhé.

    Mặt nạ nước ép dứa trị mụn bọc

    [​IMG]

    Trị mụn bọc bằng nước ép dứa

    Để trị mụn bọc với dứa, bạn chứa thể ép lấy nước ép dứa, sau lúc dùng bông gòn thấm nước ép rồi thoa nhẹ lên vùng mụn. Sau khoảng 5 phút bạn rửa sạch lại da mặt. để ý với vùng mụn sưng đỏ hoặc đầu mụn đã bị hở, nước ép dứa có chứa thể khiến bạn đau rát. Nên tránh các đốm mụn này hoặc chỉ thoa nước ép xung quanh vùng mụn.

    Ngoài công dụng trị mụn bọc với dứa, nước ép dứa cũng giúp xóa các vùng thâm mụn hay sẹo mụn công hiệu .

    Mặt nạ dứa, mật ong

    [​IMG]

    hòa quyện dứa và mật ong điều trị mụn bọc

    Bạn cũng có chứa thể Kết hợp mật ong và dứa để trị mụn bọc. phương pháp như sau: trộn mật ong với nước ép dứa sau đó bôi lên mụn bọc. Để nguyên hỗn hợp trên da trong khoảng 5 phút sau lúc rửa sạch lại da với nước mát. Mật ong và dứa hòa trộn với sẽ giúp trị mụn bọc và làm sạch da cho hiệu quả bất ngờ.

    Một để ý nhỏ khi sử trị mụn bọc với dứa đó là khả năng kích ứng của dứa. Một số người dễ dị ứng với dứa nên chứa thể cảm thấy ngứa ngay khi ăn hoặc thoa nước ép lên da. Để an toàn, bạn nên áp dụng nước ép dứa ngay khi chế biến xong và nhờ thử phản ứng trên da trước khi thực hiện trên mặt.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maiphuong2
    Đang tải...


  2. maiphuong2

    maiphuong2 Thành viên mới

    Tham gia:
    1/3/2016
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Các nàng đang bị mụn chắc chắn cũng đã nghe qua cách làm mụn trứng cá bằng tỏi rồi đúng không nhưng lại chưa biết làm thế nào để hiệu quả nhất. Không cần phải lo lắng đâu nhé, chỉ cần vài bước giản đơn là các nàng đã có một làn da trơn nhẵn trắng mịn tuyệt vời rồi.

    Nước cốt tỏi trị mụn


    [​IMG]





    Tỏi có công dụng trị mụn rất tốt nhờ những đặc tính giúp kháng viêm và tiêu sưng nhanh chóng , chống oxy hóa, giúp kháng chuẩn, chống nấm do mụn.



    giá như bạn không sợ mùi hôi của tỏi thì đây chính là chọn lựa mạnh cho việc điều trị mụn. cách làm dễ dàng nghiền tỏi lấy nước, làm sạch mặt và bôi nước tỏi lên nốt mụn, để khoảng 10 phút rồi dùng nước ấm rửa mặt. Tỏi diệt được các vi khuẩn gây nên mụn rất hiệu quả .

    đắp tỏi và dấm trắng
    Một trong những lợi ích lớn của tỏi là trị mụn cám. Chỉ cần ngâm vài tép tỏi vào nước cho mềm, sau lúc đem giã nát nát và thêm vài giọt dấm trắng. đắp hỗn hợp này lên vùng da mụn. Làm như thế vài lần trong ngày, bạn sẽ giúp làn da mình sạch mụn một phương pháp đơn giản .

    Tép tỏi, mật ong và nước cốt chanh


    [​IMG]





    để sẵn 2 củ tỏi giã nát nát, 3 giọt nước cốt chanh và 1 thìa mật ong. Trộn tất cả lại thành một hỗn hợp. sau một thời gian , bôi lên mặt từng lớp mỏng. Để yên trong hai phút và mát xa nhẹ nhàng để tẩy da chết trên da. sau đó rửa lại với nước ấm. áp dụng loại mặt nạ này 3 lần Mỗi tuần sẽ giảm hẳn và trị mụn đầu đen nhanh chóng .

    Ăn tỏi trị mụn bọc
    Ăn tỏi sống là một phương pháp để trị mụn nói chung và mụn bọc nói riêng nhưng sẽ gây khó chịu cho dạ dày. Mỗi ngày, ăn từ 2-3 nhánh tỏi sống liên tục trong khoảng 3 tháng sẽ giúp làm thanh bóc máu, việc thanh bóc này sẽ cải thiện mức độ oxy được vận chuyển đến da, kết quả là giúp làn da phòng và trị mụn bọc mạnh hơn.

    Một mẹo nhỏ để giảm bớt mùi khó chịu khi ăn tỏi: đầu tiên, loại bỏ phần lõi xanh ở giữa nhánh tỏi – đó chính là nơi gây ra mùi khó chịu của tỏi; tiếp theo, ngâm nhánh tỏi vào sữa trong khoảng 30 phút, tỏi sẽ được loại bỏ mùi công hiệu


    giá như tình trạng mụn bọc dầy đặc trên mặt đa số xuyên thì rất chứa thể cơ thể bạn đang trong tình trạng thiếu kẽm.
    Lưu ý: Vì tỏi có hoạt tính cao nên một số da nhạy cảm nếu dùng mà bị kích ứng thì ngừng ngay việc sử dụng liệu pháp này. Sau đó lấy đá lạnh áp lên vùng da bị kích ứng để giảm sưng.
     
    Sửa lần cuối: 25/4/2016
  3. quynh92

    quynh92 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/3/2016
    Bài viết:
    219
    Đã được thích:
    39
    Điểm thành tích:
    28
    sao em thấy bạn em dùng mà sưng vì cả mặt ạ, nhìn em ám ảnh luôn ạ :)
     
  4. maiphuong2

    maiphuong2 Thành viên mới

    Tham gia:
    1/3/2016
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Lưu ý: Vì tỏi có hoạt tính cao nên một số da nhạy cảm nếu dùng mà bị kích ứng thì ngừng ngay việc sử dụng liệu pháp này. Sau đó lấy đá lạnh áp lên vùng da bị kích ứng để giảm sưng.
    Sr vì lỗi viết còn xơ xuất
     
  5. minhmeoc1

    minhmeoc1 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    1/2/2010
    Bài viết:
    1,339
    Đã được thích:
    209
    Điểm thành tích:
    153
    mình thì dùng dứa say sinh tố cho vào khay đá, thỉnh thoảng lôi ra masa mặt, đá giúp cho mặt se lỗ chân lông còn dứa tác dụng làm da trị mụn
     
  6. maiphuong2

    maiphuong2 Thành viên mới

    Tham gia:
    1/3/2016
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn có biết các loại hoa trái quanh vườn chứa thể điều chế thành thuốc trị trứng cá công hiệu , lại không tốn kém? Những “liều thuốc” từ tự nhiên này có thể đem lại cho bạn một làn da sáng bóng trắng trẻo, “sạch không còn mụn”.

    Trị mụn trứng cá

    1. Rau diếp cá: Rau diếp cá chứa tác dụng tăng cường tuần hoàn máu, ngăn ngừa mụn trứng cá và mụn nước, làm đẹp da và trị mụn trứng cá công hiệu . Khi sử dụng , nên vò nhuyễn lá, vắt lấy nước, trộn với một ít cám gạo, thêm vài giọt dầu ôliu, đắp lên mặt 10-15 phút. Rửa sạch bằng nước lạnh.

    2. Tỏi và mật ong: Cho 6 nhánh tỏi vào trong một bát mật ong, phơi trong bóng tối tránh ánh sáng mặt trời từ 2-3 tháng, sử dụng hỗn hợp này bôi mặt thay mặt nạ dưỡng da sẽ làm da luôn sạch sẽ và trắng mịn màng .

    Tỏi có công dụng tăng cường sự bài tiết hocmon, tăng cường sức sống cho tế bào và tác động quá trình tái tạo tế bào da mới. Chất alixin trong tỏi có tác dụng khử trùng bảo vệ tế bào da, tăng cường sức đề kháng, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn làm cho da trắng hồng và không bị mụn.

    3. Giấm lâu năm với trứng gà: Lấy 1 quả trứng gà ngâm vào 200ml giấm lâu năm (khoảng 3 năm). Ngâm 3 ngày, 3 đêm, khi nào bóp thấy trái trứng mềm là được. sau một thời gian vớt trứng gà ngâm từ trong giấm ra, đậy kín để sử dụng dần.



    Lau vùng da bị mụn cho sạch với nước hoa hồng, lấy lòng trắng trứng gà thoa lên chỗ bị mụn. sau một thời gian rửa sạch mặt với nước ấm.



    4. Lá mướp non: Lấy lá mướp non rửa sạch để ráo, nghiền nhỏ vắt lấy nước cốt. Lau sạch mặt bằng nước hoa hồng rồi bôi nước cốt lá mướp lên chỗ chứa mụn.

    5. Đu đủ xanh: Lấy một miếng đu đủ xanh (cả vỏ và hạt non) xay nát, đắp lên vùng da bị mụn.

    6. Chuối tiêu và mật ong: giã một quả chuối tiêu với 5 thìa mật ong. đắp lên vùng da bị mụn. Để khoảng 10 phút rồi rửa sạch với nước lạnh.



    7. Mật ong và bột quế: Trộn 3 muỗng mật ong và 1 thìa cà phê bột quế, bôi đều hỗn hợp này lên vùng da bị mụn trước khi đi ngủ, rửa mặt sạch vào sáng hôm sau với nước ấm.



    8. Nước ép dưa leo: Ép dưa leo lấy nước, pha thêm vào một thìa cà phê kem tươi hoặc 2 muỗng sữa tươi và một lòng trắng trứng, khuấy đều , rồi lấy cọ quét dung dịch lên mặt để 15 phút rồi rửa mặt bằng nước ấm.



    9. Lá lô hội: sử dụng mũi dao cắt lát lá lô hội, lấy chất dịch tiết ra từ lá. sau đó , nhẹ nhàng bôi chất dịch này lên những nốt mụn, để trong 10 phút, rồi rửa sạch bằng nước lạnh. cách trị này làm mát và giảm độ viêm nhiễm của mụn. Làm tuần 2 lần.


    10. Nước vo gạo hòa quyện với lá lô hội: Lấy nước vo gạo để lắng, bỏ nước trong bên trên, sử dụng muỗng nạo lấy nhựa nhớt bên trong lá lô hội (bằng với lượng nước vo gạo sử dụng trong ngày). trộn đều hai thứ. Buổi tối trước khi đi ngủ lau mặt thật sạch, rồi thoa dung dịch trên lên mặt, bôi cho đều, đến sáng ngủ dậy rửa sạch mặt bằng nước ấm.

    11. Cà rốt và sữa chua: giã nát cà rốt rồi khuấy đều với sữa chua (thành hỗn hợp sền sệt ), xoa lên mặt để khoảng 20 phút rồi rửa bằng nước sạch. Sữa chua diệt vi khuẩn, trị mụn trứng cá, sinh tố A chữa lành sẹo, mờ vết thâm.

    12. Nước chanh và bột quế: Chanh quả vắt lấy 1 muỗng cà phê nước cốt trộn với 1 thìa cà phê bột quế, bôi lên vùng da bị mụn trên mặt.

    13. Dưa chuột và sữa tươi: Lấy một trái dưa chuột rửa sạch, xắt tròn mỏng vừa đủ để bôi lên toàn bộ khuôn mặt , bỏ vào Chén con rồi đổ một chút sữa tươi ngâm trong khoảng 5 phút.

    sau đó dùng tay vớt nhưng lát dưa chuột ra, lần lượt đắp lên toàn bộ khuôn mặt (bạn có thể bôi dưa chuột lên 2 hốc mắt). Để trong 10 phút rồi rửa mặt bằng nước ấm. Dưa chuột có chứa tác dụng làm mịn da mặt, giảm bớt chất nhờn cùng với sữa tươi có tác dụng làm trắng da, giảm mọc mụn, giúp làn da tươi sáng, trơn nhẵn .


    14. bôi cà chua: Cắt quả cà chua thành những lát tròn, mỏng. Nằm lên giường và đặt những lát cà chua lên khắp mặt, đặc biệt ở những nơi nổi nhiều mụn. Giữ trong vòng 15 phút. sau đó , lột bỏ cà chua trên mặt, rửa mặt bằng nước sạch rồi lau khô bằng khăn sạch.

    15. Lá bạc hà: Lá bạc hà tươi rửa sạch giã nát nát, bôi lên mặt hằng đêm sẽ giúp làm sạch da, lành những mụn trứng cá bị nhiễm trùng và loại bỏ các loại mụn khác trên mặt.
     
  7. maiphuong2

    maiphuong2 Thành viên mới

    Tham gia:
    1/3/2016
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trị mụn trứng cá nhanh nhất bằng cách áp dụng các nguyên liệu thiên nhiên một cách cực kỳ dễ dàng . Mụn trứng cá là một bệnh thường hay hay gặp, nhất là từ tuổi dậy thì cho đến trung tuổi. Là bệnh da liễu được đặc điểm do tình trạng viêm khu trú vùng nang lông, tuyến bã. Cơ chế sinh bệnh được xác định cho đến thời điểm bây chừ là do sự tăng tiết bã nhờn, sự sừng hóa bất đa số hay của phễu nang lông. Trong đó sự tăng tiết bã nhờn được coi là điều kiện để Cung cấp triển mụn trứng cá. Ngày này người ta có chứa xu hướng xem mụn trứng cá là một loại bệnh tự miễn. Mụn xuất hiện tuy không gây nguy hiểm nhưng về thẩm mỹ lại có có tác động đến rất lớn tới tâm sinh lý của nam nữ thanh niên đang ở độ tuổi mới lớn. Dưới đây là các cách làm mụn trứng cá mà bạn có chứa thể sử dụng ngay.



    1. Trị mụn trứng cá nhanh nhất bằng vỏ bưởi
    Trị mụn trứng cá nhanh nhất từ những loại quả cây không còn xa lạ với Cả nhà hiện thời . Bưởi là loại quả cây bổ dưỡng lại có chứa công dụng chăm chút da tuyệt vời mà phái đẹp hay áp dụng . Đăc biệt chứa công dụng trị mụn tuyệt vời của bưởi, không chỉ bưởi mà ngay cả vỏ bưởi cũng giúp trị mụn siêu hiệu quả . Vỏ bưởi có hàm lượng flavonoid là nhóm chất có chứa tác dụng chống oxy hóa mạnh , bảo vệ làn da khỏi các tác nhân oxy hóa bên trong cũng như bên ngoài cơ thể, đồng thời trị mụn trứng cá hiệu quả .

    [​IMG]
    Vỏ bưởi bảo vệ da khỏi các tác nhân gây mụn

    cách trị cao từ vỏ bưởi:

    • chuẩn bị : vỏ bưởi tươi ( 3 – 4 trái ), dầu dừa 30ml, rượu nếp và nồi đất
    • Vỏ bưởi bóc lấy phần vỏ xanh, rửa sạch, xắt nhỏ , cho vào nồi đất.
    • Đổ rượu và dầu dừa vào nồi săm sắp vỏ bưởi. Đun sôi trên lửa thật nhỏ từ 2-3 tiếng.
    • Khi vỏ bưởi nhừ, lọc lấy nước cốt và tiếp tục đun cho đến khi hốn hợp quánh lại thành dạng cao.
    phương pháp dùng : Mỗi tối trước khi đi ngủ, bôi cao bưởi lên vùng da bị mụn một lớp mỏng sau một thời gian để qua đêm, sáng hôm sau rửa sạch mặt. áp dụng cách làm này đều đặn trong vòng 2-3 tuần sẽ thấy rõ hiệu quả trị mụn.

    để ý : thực hiện muỗng gỗ để lấy cao, không nên dùng vật kim loại lấy cao ra vì dễ làm cao biến chất và bị hỏng.



    2. phương pháp mụn trứng cá nhanh nhất từ dưa hấu
    Dưa hấu là món khoái khẩu của rất nhiều người, là một loại trái thơm ngon, ngọt và rất mát khi thưởng thức vào những ngày hè nóng bức. Không chỉ chứa vậy dưa hấu còn có rất nhiều tác dụng mà ít người chú ý tới. Dưa hấu có rất nhiều chất dinh dưỡng, các loại vitamin, beta caroten, giúp nuôi dưỡng da, làm se nhỏ lỗ chân lông, tẩy da chết và chữa nứt nẻ khóe môi. Dưa hấu Cung cấp chất dưỡng ẩm không dầu, giúp Cung cấp nước và làm ẩm da. tuy nhiên , dưa hấu còn là cách trị mụn rất tốt tại nhà mà ít tốn kém.

    biện pháp :

    • Rửa sạch mặt và vùng da bị mụn
    • Ép dưa hấu lấy nước, trộn 1 muỗng nước ép dưa hấu với 1 thìa cà phê chuối nghiền .
    • Tiếp theo bôi hỗn hợp trên lên mặt để khoảng 15 phút sau một thời gian rửa sạch mặt
    Trong chuối có nhiều vitamin B2, B6,, B12 sẽ giúp giảm viêm da, song song làm làn da săn chắc khỏe tốt .



    3. Trị mụn trứng cá nhanh nhất từ vỏ chuối chín
    Trị mụn trứng cá nhanh nhất từ vỏ chuối chín không còn quá xa lạ với phái đẹp. Chuối vừa là món ăn ưa thích của nhiều người vừa là nguyên liệu trị mụn hiệu quả .Vỏ chuối có chứa tính sát khuẩn và làm se nhỏ lỗ chân lông thiên nhiên , sẽ làm dịu đi những mụn đang sưng, tiêu diệt vi khuẩn , làm cho mụn chín nhanh. Sau khi hết mụn cũng không để lại vết thâm.

    [​IMG]
    Vỏ chuối làm giảm những nốt mụn đang sưng

    vật liệu : Chọn 1 trái chuối chín, không mềm cũng không xanh

    cách trị :

    • Bước 1: Rửa sạch trái chuối đã dự bị .
    • Bước 2: lọc lấy vỏ, Sắt vỏ chuối thành từng miếng khoảng 4cm
    • Bước 3: sử dụng miếng vỏ chuối đã cắt đem chà xát lên mặt rồi mát xa bôi vỏ chuối lên những phần bị mụn khoảng 30p rồi rửa lại bằng nước sạch. sử dụng liên tục khoảng 3-4 ngày bạn sẽ thấy rõ những sự biến mất của mụn mà không để lại vết thâm gì.


    4. phương pháp mụn trứng cá nhanh nhất chanh
    Từ lâu chanh được áp dụng trong điều trị rất nhiều loại bệnh như cảm cúm, cảm lạnh, đau họng và hen suyễn. Nước cốt chanh có tính chất sát trùng thiên nhiên , bí quyết trị mụn từ chanh giúp loại bỏ nguy cơ nhiễm trùng khi bị vỡ mụn. Chất axit tự nhiên có trong chanh sẽ ngăn chặn sự Cung cấp triển của vi trùng và vi khuẩn gây ra mụn trứng cá. Chanh còn có tác dụng làm Thông thoáng các lỗ chân long bị tắc nghẽn, giảm tình trạng tấy đỏ, giúp bề mặt da mịn màng hơn và làn da trắng mịn tự nhiên và tẩy tế bào chết. Chanh là một trong những vật liệu trị mụn trứng cá nhanh nhất mà bạn dễ dàng áp dụng .

    cách trị :

    • Làm sạch mặt bằng nước ấm sau đó lau khô
    • sử dụng nửa quả chanh tươi vắt lấy nước
    • dùng tay ( rửa sạch tay bằng nước ấm ) hay tăm bông, thoa đều lên vùng da bị mụn hoặc vùng da chứa nguy cơ bị mụn trứng cá.
    • Để qua đêm rồi rửa sạch mặt vào hôm sau.
    chú ý : Sau khi thoa khoảng 30 phút mà cảm thấy da bị kích thích thì chứa thể rửa sạch mặt ngay.

    Trị mụn trứng cá nhanh nhất tại nhà bằng các cách trị dễ dàng dễ áp dụng trên đây giúp bạn tảy bay mụn mau chóng . Bài viết áp dụng các nguyên liệu dễ tìm trong sinh hoạt hằng ngày. Các phương pháp trên giúp bạn giảm dần mụn chứng cá nhưng không trị được triệt để . Bạn trị mụn trứng cá vĩnh viễn hãy đến với Spa Dạ Yến Thảo để được tư vấn và điều trị mụn tận gốc . khôi phục vẻ đẹp tự nhiên trên gương mặt .

    Chúc bạn trị mụn thành công !
     
  8. maiphuong2

    maiphuong2 Thành viên mới

    Tham gia:
    1/3/2016
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Những nốt mụn xấu xí luôn tìm phương pháp ngự trị trên làn da, chính điều làm cho rất nhiều bạn trở nên lo lắng và vội đi tìm kiếm các cách làm để kịp thời khắc phục lại tình trạng này. Thế nhưng bạn có chứa biết rằng chỉ với những lá cây đơn giản tồn tại xung qu

    Hãy cùng tham khảo biện pháp chữa trị mụn dễ dàng và hiệu quả chỉ bằng lá cây dưới đây để chứa thêm kinh nghiệm trong quá trình chăm sóc làn da cho mình được tốt hơn bạn nhé!

    Lá khoai lang

    Lấy lá khoai lang non 50g, đậu xanh 12g, thêm chút muối giã nát nhuyễn bọc vào vải sạch bôi vào nơi mụn nhọt. Ngày thay 1 lần. Làm trong vài ngày.

    Lá sài đất

    [​IMG]

    nếu mụn đang viêm và viêm nhiễm , dùng 100g sài đất tươi sắc với nước thêm ít đường chia hai lần uống trong ngày. hay dùng 100g sài đất tươi nghiền nhỏ hòa với 200ml nước đun sôi để nguội, thêm ít muối tách uống ngày hai lần.

    Bí ngô

    [​IMG]

    Lấy cuống bí ngô đốt thành than, rồi bôi vào nơi chứa nhọt. Ngày thay 1 lần. hay lấy cuống bí ngô đốt thành than, nghiền nát trộn với dầu mè hoặc dầu sở rồi bôi vào. Ngày thay 1 lần.

    Lá dâm bụt

    [​IMG]

    Lấy lá dâm bụt nghiền nhỏ đắp để mụn nhọt dễ hút mủ.

    Lá sen

    [​IMG]

    Lấy cuống lá sen dung nhan lấy nước đặc rửa nơi mụn nhọt. Mặt khác lấy lá sen rửa sạch Giã nát cùng với cơm nếp rồi đắp vào nơi có nhọt. Ngày thay 1 lần.

    Rau mồng tơi

    [​IMG]

    Lấy rau mồng tơi tươi, Giã nát đắp vào nơi mụn nhọt, ngày thay 2-3 lần.

    Lá cây lô hội

    [​IMG]

    Lấy lá lô hội tươi nghiền nhỏ bôi vào chỗ mụn nhọt. Ngày thay thuốc 1 lần.

    Rau diếp cá

    [​IMG]

    Lấy rau diếp cá Giã nát rịt vào nơi mụn nhọt vào lúc đi ngủ, sáng dậy thấy đỡ đau, rất mau khỏi.

    trộn lẫn thêm kem trị mụn và phục hồi tổn thương

    Hậu quả do mụn để lại đối với làn da là rất lớn, vì thế nếu không kịp thời dùng kem trị mụn chứa thêm đặc tính phục hồi thương tổn da thì sẽ đem lại cho bạn rất nhiều phiền toái khiến bạn phải giật mình.

    Chính vậy nên ngoài quá trình sử dụng các loại lá cây theo hướng dẫn để trị mụn, thì để quá trình chữa trị mụn được tận gốc và an toàn hơn, ngăn ngừa mọi vết thâm mà mụn để lại bạn nên hòa quyện với quá trình áp dụng kem trị mụn và phục hồi tổn thương da.

    Các thành phần có chứa trong kem sẽ kích thích chăm sóc chữa trị mụn triệt để và nuôi dưỡng cho làn da của bạn trở nên mềm mịn, trắng hồng hơn và song song ngăn chặn mọi căn nguyên chứa thể gây mụn cho da.

    cách trị mụn dễ dàng và công hiệu bằng lá cây chính là một trong những sự chọn lựa để nuôi dưỡng làn da cho bạn được trơn nhẵn và đẹp hơn.
     
  9. nguyentuyentb

    nguyentuyentb Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    22/9/2013
    Bài viết:
    481
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    28
    Nhiều cách trị mụn mà mình còn chưa biết tới.
    Thanks chủ top đã chia sẻ. :)
     
  10. hoangthilam15353

    hoangthilam15353 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/3/2020
    Bài viết:
    705
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mình có biết một địa chỉ này chữa bệnh tốt lắm. Bạn bị bất cứ bệnh nào, dù nặng đến mấy cũng có thể chữa khỏi được hết chỉ trong vòng 7 ngày(kể cả ung thư giai đoạn cuối). Hơn nữa, chỗ này làm việc rất tận tâm, bạn muốn trả bao nhiêu tiền thì trả (tuỳ tâm). Mình đã tham gia chữa trị bên này rất nhiều bệnh và khỏi hoàn toàn các bệnh mãn tính. Cũng chính vì vậy mà mình đã giới thiệu cho rất nhiều người đến với nơi đây: https://www.facebook.com/groups/658168738135790
     

Chia sẻ trang này