Toàn quốc: Tư Vấn Cung Cấp Lắp Đặt Tủ Cơm Công Nghiệp Giá Rẻ Tại Hà Nội

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi tucomcongnghiep, 20/6/2019.

  1. tucomcongnghiep

    tucomcongnghiep Tủ cơm công nghiệp

    Tham gia:
    20/6/2019
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chúc mọi người ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ, bên em vẫn cung cấp thiết bị đồ dùng nhà bếp , hàng luôn sẵn sàng phục vụ mọi người. bác nào có nhu cầu alo em ạ 0973 835 590
     

    Attached Files:

  2. tucomcongnghiep

    tucomcongnghiep Tủ cơm công nghiệp

    Tham gia:
    20/6/2019
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bàn thao tác hình chữ nhật, hoàn toàn làm từ inox cao cấp, giá thành phải chăng so với thị trường. Liên hệ 0973 835 590 để có giá tốt nhất từ Thiết bị bếp Nguyên Khang
     

    Attached Files:

    • 4.png
      4.png
      Kích thước file:
      105.2 KB
      Lượt xem:
      62
    • 6.jpg
      6.jpg
      Kích thước file:
      43.9 KB
      Lượt xem:
      58
  3. tucomcongnghiep

    tucomcongnghiep Tủ cơm công nghiệp

    Tham gia:
    20/6/2019
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mùa Đông đến rồi, mưa lạnh gió mùa. Các bác mua tủ sấy - tủ sấy khay thôi ạ. Liên hệ bên em Thiết bị bếp Nguyên Khang là có giá sản phẩm tốt nhất ạ. Sản phẩm chính hãng bảo hành dài hạn ạ
     
  4. tucomcongnghiep

    tucomcongnghiep Tủ cơm công nghiệp

    Tham gia:
    20/6/2019
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với khách sạn nhà hàng thì việc thiết kế và xây dựng một hệ thống gas công nghiệp chuyên nghiệp, Bếp gas công nghiệp sẽ đảm bảo được sự an toàn và tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng. Vậy tiêu chuẩn của một hệ thống cấp gas nhà hàng khách sạn chất lượng an toàn là gì? Phải làm thể nào để có thể xây dựng được cho mình một hệ thống cấp gas an toàn và tiện lợi?

    Hiện nay hệ thống gas được dùng trong nhà hàng thường bao gồm: hệ thống góp gas từ các bình gas công nghiệp, đi đến bộ điều khiển trung tâm, các thiết bị hỗ trợ an toàn gas, và dẫn gas đến các thiết bị bếp sử dụng gas.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Kiểm tra tính toán khảo sát vị trí lắp đặt cho phù hợp với khu bếp

    Đối với các nhà hàng, khách sạn hay các bếp ăn tập thể tại nhà máy xí nghiệp hay nhà ăn trường học đều có thiết kế khác nhau. Chính bởi thế mà diện tích cũng như các phân khu trong bếp lại khác nhau. Chính bởi những lý do khác biệt đó mà trước khi lắp đặt hệ thống gas cần phải tiến hành kiểm tra khảo sát, tính toán và lắp đặt ở vị trí phù hợp.

    Điều này giúp cho việc xác định được số lượng bình gas cần dùng, diện tích kho gas, điểm kết nối và vị trí đặt đường ống cấp gas cho tới các thiết bị phù hợp với mỗi hệ thống gas tại nhà hàng. Việc sắp xếp hợp lý, khoa học giúp tiết kiệm không gian cho khu bếp. Đồng thời còn giúp nhân viên làm việc trong bếp được thuận tiện và thoải mái nhất tăng năng suất lao động

    Đơn vị thi công cần chuyên nghiệp uy tín

    Gas là khí đốt thông dụng nhất hiện nay, tiện lợi nhưng cũng rất nguy hiểm nếu như chúng ta không sử dụng các thiết bị an toàn và đảm bảo. Do đó việc lựa chọn một đơn vị thi công lắp đặt hệ thống gas an toàn, uy tín là điều quan trọng và vô cùng cần thiết.

    Đi đôi với việc lựa chọn các thiết bị, phụ kiện bếp gas công nghiệp chất lượng cao thì việc thiết kế, lắp đặt và bài trí hệ thống cũng là một trong những tiêu chuẩn để đánh giá hệ thống gas nhà hàng, khách sạn có an toàn đạt chất lượng hay không?

    Với sự khảo sát kiểm tra lắp đặt khoa học không chỉ đảm bảo về sự an toàn cho mọi người, việc lắp đặt hệ thống gas chuyên nghiệp còn giúp nâng cao tính tiện dụng, tiết kiệm chi phí gas. Đồng thời tính thẩm mỹ trong khu bêp nấu công nghiệp cũng được nâng cao giúp cho không gian làm việc thêm chuyên nghiệp hơn.

    [​IMG]

    ►Với Một hệ thống gas nhà hàng an toàn đạt chuẩn, đầu tiên cần phải có hệ thống đường ống dẫn gas đảm bảo đó là yêu cầu bắt buộc hàng đầu. Chúng ta nên chọn ống dẫn gas bằng inox hoặc thép đúc để đảm bảo không bị rò rỉ, bị thủng khi để lâu. Dây dẫn gas cũng nên dùng loại đạt chuẩn để đảm bảo không bị chuột, gián gậm nhấm.

    Bên cạnh đó, các thiết bị khác như: bếp gas, bình gas, van gas... nên sử dụng hàng nhập khẩu hoặc loại có uy tín trên thị trường. Để đảm bảo chất lượng và an toàn cho nhà hàng của bạn. Một hệ thống gas nhà hàng đạt chuẩn là hệ thống chất lượng, tiết kiệm và phù hợp nhất.

    Bếp Nguyên Khang thiết kế thi công lắp đặt hệ thống Bếp nhà hàng chuyên nghiệp :

    Như chúng tôi đã nói ở phía trên, Gas là khí đốt thông dụng nhất, tiện lợi nhất nhưng cũng vô cùng nguy hiểm nếu như chúng ta không lắp đặt và sử dụng các thiết bị đúng cách và an toàn. Chính bởi thế, việc lựa chọn một đơn vị thi công lắp đặt hệ thống gas an toàn, uy tín luôn là điều mà bất cứ chủ đầu tư nào cũng phải chú trọng. Câu hỏi đặt ra đơn vị nào thi công và lắp đặt hệ thống gas uy tín và chuyên nghiệp nhất?

    Thiết Bị Bếp Nguyên Khang chính là câu trả lời mà bạn đang tìm kiếm. Với kinh nghiệm thực tế trong việc thiết kế thi công hệ thống gas công nghiệp cho các khu kho gas, bếp ăn công nghiệp, bếp nhà máy, nhà hàng khách sạn lớn nhỏ trên toàn quốc, NGUYÊN KHANG tự tin sẽ đưa tới cho bạn dịch vụ thiết kế thi công hệ thống gas chuyên nghiệp nhất với mức giá rẻ nhất hiện nay tại Hà Nội và các tỉnh thành miền bắc.

    Xem thêm :

    Bếp á đơn

    Bếp gas đôi công nghiệp

    Bếp gas 3 họng công nghiệp

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NGUYÊN KHANG

    VPGD: Khu Công Nghiệp Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Địa Chỉ: Xóm 1, thôn An Trai, xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, Hà Nội

    Nhà xưởng: Ngõ 254, Đường Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Hotline: 0973 835 590 - 07 6467 2222 - Tel: 0333 241 086

    Website: Thietbibepnguyenkhang.com
     
  5. tucomcongnghiep

    tucomcongnghiep Tủ cơm công nghiệp

    Tham gia:
    20/6/2019
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    https://thietbibepnguyenkhang.com/35/Thong-tin-ve-tu-com-cong-nghiep-dung-gas-88-795.html
    Thông tin về tủ nấu cơm công nghiệp dùng gas . Link phía trên là link tham khảo, bác nào nhu cầu về tủ cơm sử dụng gas thì tham khảo ạ.
    Còn đây là link tham khảo về tủ cơm 12 khay gas điện kết hợp . Bác nào có nhu cầu về loại tủ này thì tham khảo tại đây ạ :
    https://thietbibepnguyenkhang.com/35/Tu-com-ket-hop-gas-dien-12-khay-88-867.html
    Các loại tủ này được cấu tạo hoàn toàn từ inox cao cấp không gỉ các bác nhé. Thương hiệu việt nam ạ
     
  6. tucomcongnghiep

    tucomcongnghiep Tủ cơm công nghiệp

    Tham gia:
    20/6/2019
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hiện nay Bếp Á là thiết bị rất phổ biến, sản phẩm này hầu như không thể thiếu đối với các gian bếp á công nghiệp. Vậy bếp á là gì ? bếp á có tốt không ? có những loại bếp á nào ? nội dung dưới đây ban biên tập tusaycongnghiep.com xin đề cập cùng quý khách hàng thông tin này.

    Bếp Á Là Gì ? Có Gì Khác Với Bếp Âu ?

    Đối với những người còn ít kiến thức về thiết bị nhà bếp thì thường chưa hiểu nhiều về dòng thiết bị này. Bếp á chính là sản phẩm Bếp gas công nghiệp với các họng gas riêng biệt, tách xa nhau, chuyên dùng để xào , hầm, nấu lượng lớn với thiết bị nồi cỡ đại.

    Bếp á chia thành 2 dòng chính là Bếp Hầm và Bếp Xào :

    - Bếp hầm: dòng bếp hầm công nghiệp với chân đế thấp, kiềng bếp to, chuyên để nấu nồi to, cao, dùng để hầm xương, nấu canh, ninh thực phẩm....

    - Bếp xào (bếp kiềng): dòng bếp á với nhiều thiết kế họng gas, kiềng bếp, chuyền dùng để nấu nóng thức ăn, xào, chiên thực phẩm...

    Tham khảo ngay>> Bếp á đôi công nghiệp << tại đây

    [​IMG]

    Bếp Hầm Công Nghiệp

    Trong ngành thực phẩm có món ăn Á và món ăn Âu thì bếp cũng có dòng Bếp Á và Bếp Âu. Để phân biệt 2 dòng bếp này thì đặc điểm nổi bật nhất có thể thấy để phân biệt bếp á với bếp âu chính ở số lượng và khoảng cách các họng gas. Nếu bếp á thường dùng là loại bếp á 1 họng, bếp á 2 họng, bếp á 3 họng , 4 họng, 5 họng với kích thước khá lớn trong gian bếp thì bếp âu phổ biến là loại bếp âu 4 họng, bếp âu 6 họng.

    Bếp âu công nghiệp dùng để chế biến các món âu, hay dùng với nồi nhỏ và thiên về chiên, nướng. Bếp chiên công nghiệp cũng thuộc bếp âu.

    [​IMG]

    Bếp Âu

    Đặc Điểm Bếp Á :

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp lắp đặt Bếp Á, Nguyên liệu làm nên bếp á là inox 201 và inox 304, loại inox được sử dụng phổ biến để thiết kế các thiết bị nhà bếp của các nhà hàng. Với đặc tính chịu được nhiệt độ cao, bền bỉ, hạn chế han gỉ ố vàng và dễ vệ sinh lau rửa tẩy rửa

    - Nhiên liệu sử dụng để nấu nướng là gas.

    - Mỗi lần nấu đáp ứng được số lượng đồ ăn lớn với thời gian nhanh chóng, phục vụ cho nhu cầu của các nhà hàng hay các nhà bếp công nghiệp.

    - Kiềng bếp được làm từ gang, chịu được nhiệt lớn và chịu được sức nặng của nồi chảo lúc đảo thức ăn.

    - Thành bếp được thiết kể để chắn gió và chắn dầu mỡ bắn lên tường tỏng lúc nấu nướng.

    Đặc biệt bếp á Có van xả nước vừa để lấy nước nấu đồ ăn, vừa làm mát bề mặt bếp trong lúc nấu vì nấu ở nhiệt độ quá cao sẽ làm cong vênh mặt bếp và có thể ảnh hưởng đến người đầu bếp trong quá trình chế biến.

    Bếp Á Có Tốt Không ?

    Như chúng tôi đã trình bày ở trên, Bếp á được cấu tạo nên từ Inox cao cấp 304, Kiềng bếp từ gang có khả năng chịu nhiệt lớn và chịu được sức nặng , thành bếp có chắn gió chắn dầu mỡ rất an toàn khi nấu nước, có van xả nước làm mát , do đó sản phẩm này khá bền và được đánh giá rất cao bởi các chuyên gia.

    Những lợi ích của bếp á công nghiệp :

    + Bếp á công nghiệp là dòng sản phẩm được thiết kế hiện đại, đẹp mắt phù hợp với mọi không gian nhà bếp khác nhau giúp mang đến vẻ sang trọng, hiện đại cho không gian đó.

    + Bếp á vô cùng dễ sử dụng, người dùng có thể tiết kiệm được tối đa công sức, thời gian khi nấu nướng.

    + Chất liệu được sử dụng để làm bếp vô cùng bền bỉ.

    + Sử dụng inox để làm bếp nên rất dễ vệ sinh tiết kiệm được kha khá thời gian.

    Đặc biệt, bếp có giá thành tương đối hợp lý.

    Liên hệ công ty Thiết bị bếp Nguyên Khang số máy 0973 835 590 để có giá bếp á công nghiệp tốt nhất hiện nay

    Và còn rất nhiều lợi ích khác mà bếp á mang đến cho người sử dụng mà không thể nào liệt kê hết được. Tuy nhiên có thể khẳng định rằng sự xuất hiện của bếp á khiến công việc nấu nướng của bạn trở nên dễ dàng và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    Bếp á đôi họng xòe có bầu nước

    Phân Loại Bếp Á :

    Có thể phân loại bếp á theo cấu tạo đó là: Phân loại bếp á theo số họng bếp hoặc phân loại theo kiềng bếp

    Tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như không gian bếp công nghiệp mà bạn lựa chọn bếp với số họng gas thích hợp. Với dòng bếp xào, có mẫu có quạt thổi, có mẫu không có.

    Phân loại theo kiểu kiềng bếp

    Họng đất, họng gang và kiềng vuông bánh ú (dùng riêng trong dòng bếp hầm) là 3 mẫu kiềng bếp thường được nhiều người lựa chọn

    Như vậy với những thông tin trên chúng tôi hy vọng đã trả lời cho quý khách Bếp Á Là Gì , Thiết bị bếp Nguyên Khang mong rằng đã giúp bạn hiểu được bếp á là gì, đặc điểm và cấu tạo của bếp á,… Ngoài ra, Thiết bị bếp Nguyên Khang còn nhận thi công, thiết kế bếp á nói riêng và các thiết bị nhà bếp khác theo yêu cầu của khách hàng. Nếu có bất cứ thắc mắc gì về sản phẩm cũng như cần tư vấn, lắp đặt hay những vấn đề liên quan đến quá trình mua hàng, mời liên hệ cùng chúng tôi để giải đáp hỗ trợ kịp thời.

    Niềm tin của khách hàng là sự tự hào của chúng tôi!

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NGUYÊN KHANG

    VPGD: Khu Công Nghiệp Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Địa Chỉ: Xóm 1, thôn An Trai, xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, Hà Nội

    Nhà xưởng: Ngõ 254, Đường Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Hotline: 0973 835 590 - 07 6467 2222 - Tel: 0333 241 086

    Website: Thietbibepnguyenkhang.com

    Liên kết : Cua nhom yangli
     
  7. tucomcongnghiep

    tucomcongnghiep Tủ cơm công nghiệp

    Tham gia:
    20/6/2019
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Kính chào quý khách !

    Hiện nay bếp gas đã quá quen thuộc với mọi nhà, tuy nhiên khái niệm bếp gas âm - bếp gas dương là gì thì nhiều người trong chúng ta không phải ai cũng biết. Nội dung dưới đây ban biên tập bepgascongnghiep.net xin được thông tin đến quý khách vấn đề này.

    1. Bếp gas âm :

    Thưa quý khách ! Bếp gas âm là loại bếp gas có phần thân đặt chìm dưới nền bếp, phù hợp với không gian bếp nhỏ. Tiết kiệm diện tích nhờ thiết kế âm dưới nền bếp. Bếp gas âm cho Tốc độ nấu nướng nhanh. Bếp được làm từ chất liệu bền, không bị oxy hóa, gỉ sét sau thời gian sử dụng. Linh kiện kèm theo có độ bền cao. Thiết kế bếp khá bắt mắt, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Tích hợp nhiều tiện ích hiện đại. Dễ dàng lau chùi và vệ sinh.

    [​IMG]

    Bếp gas âm

    sản phẩm được lắp đặt cố định và chìm âm vào tường, chỉ lộ ra vùng nấu và mặt bếp. Điều này giúp gian bếp của bạn trở nên gọn gàng và sang trọng, tăng tính thẩm mỹ cho không gian nội thất cho gia đình bạn. Vì được lắp đặt cố định nên bếp sẽ không bị xê dịch và di chuyển trong lúc nấu nướng, đảm bảo an toàn cho người dùng.

    Với Bếp Gas Âm - Các linh kiện và bộ phận của bếp được đặt âm dưới tủ, tường,... tránh được nhiều bụi bẩn và oxy hóa. Từ đó, sản phẩm không bị gỉ sét và hư hỏng nhiều như bếp gas dương, tuổi thọ sử dụng bền lâu hơn. Bên cạnh đó, vì được lắp đặt cố định nên bếp sẽ không bị xê dịch và di chuyển trong lúc nấu nướng, đảm bảo an toàn cho người dùng.

    Bếp gas âm kết hợp nhiều tính năng như chế độ ngắt gas tự động, hẹn giờ nấu, vòng chia lửa, tự điều chỉnh gas, báo động khi nước trào, chỉnh nhiệt độ, đầu hâm,... Ngoài ra, với chế độ tự động ngắt gas, bếp sẽ không bị rò rỉ gas khi không hoạt động, bảo vệ an toàn cho bạn trong quá trình sử dụng. Tính năng này của thiết bị cũng giúp bạn tiết kiệm được lượng gas dùng đáng kể.

    2. Bếp gas dương :

    Bếp gas dương là loại bếp gas có thiết kế nổi trên nền bếp. Dễ lắp đặt, có thể di chuyển linh hoạt tới những vị trí mong muốn. Có khả năng tiếm kiệm gas. Thiết kế bếp đơn giản, dễ sử dụng.

    [​IMG]

    Bếp gas dương

    Nên mua loại bếp gas nào? Âm hay Dương ?

    Việc chọn mua bếp gas âm, bếp gas dương hay bếp gas kết hợp bếp điện phụ thuộc vào nhu cầu và đặc điểm không gian bếp của từng gia đình. Nếu gia đình có điều kiện về tài chính, bạn nên lựa chọn các dòng bếp gas âm.

    Mua bếp gas cần chú ý :

    Chọn Thương hiệu bếp gas uy tín :

    Là tiêu chí đầu tiên mà người dùng cần quan tâm khi chọn mua bếp gas. Theo đó, bạn nên chọn các thương hiệu bếp nổi tiếng, được nhiều người tin tưởng. Một số thương hiệu bếp gas có thể kể đến như: Elica… Đồng thời, để tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng, người dùng nên lựa chọn các địa chỉ bán hàng uy tín, cam kết hàng chính hãng cũng như có các chính sách hậu mãi tốt. Như vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả và luôn được hỗ trợ khi bếp có bất kỳ hư hỏng gì.

    Kiểu dáng, kích thước bếp gas :

    Bếp gas dương có hình vuông, hình chữ nhật là sự lựa chọn phù hợp cho các đối tượng thích sự đơn giản. Ngược lại, nếu bạn thích sự cầu kỳ, hãy chọn các loại bếp gas âm cách điệu. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đặt bếp ở vị trí sao cho hài hòa với tổng quan cũng như tiện lợi khi nấu nướng.

    Chất liệu mặt bếp :

    Hiện nay, hầu hết mặt bếp bếp gas dương, âm đều được làm từ kính cường lực, đá hoặc kính Schott có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chống va đập cao. Ngoài ra, một số loại bếp gas dương có giá bình dân còn có mặt bếp làm từ kim loại phủ men chống dính, inox hay kim loại sơn tĩnh điện. Các loại bếp gas có mặt bếp được làm từ kính Schott, kính cường lực thường có giá thành cao hơn. Nhưng xét về lâu dài, bếp có độ bền cao hơn, ít hư hỏng và dễ dàng vệ sinh hơn.

    Số lượng lò nấu :

    Để chọn được bếp gas có số lượng lò nấu phù hợp, bạn cần dựa vào nhu cầu nấu nướng của gia đình. Cụ thể, bếp gas có 1 lò phù hợp với việc nấu nướng ở những chuyến pinnic hay dã ngoại. Bếp gas 2 – 3 lò phù hợp nhu cầu nấu nướng hằng ngày cho gia đình đông thành viên.

    Đầu đốt và hệ thống đánh lửa :

    Đầu đốt là yếu tố chính ảnh hưởng đến mức độ tiêu tốn gas của bếp. Vì vậy, bạn cần cân nhắc loại đầu đốt mà bếp gas đó sử dụng trước khi mua. Hiện nay, có 4 loại đầu đốt cơ bản là đầu đốt thường, đầu đốt xoáy, đầu đốt trong và đầu đốt hồng ngoại. Mỗi loại đều có những ưu nhược điểm cùng mức tiêu thụ gas riêng biệt. Chất liệu đầu đốt thường là đồng thau, hợp kim nhôm, gang hoặc thép phủ men. Trong đó, đầu đốt hợp kim nhôm dễ bị oxy hóa, có độ bền không cao nên thường có giá thành thấp. Đầu đốt thép phủ men chỉ được trang bị ở các dòng bếp gas ở đầu đốt trong, đầu đốt gasng và đồng thau bền, không bị gỉ sét theo thời gian.

    Những tính năng tiện ích đi kèm :

    Nhằm mang đến sự tiện nghi cho người sử dụng, các dòng bếp gas âm hay dương đều được các nhà sản xuất tích hợp nhiều tính năng tiện ích đi kèm.

    Cụ thể như:

    Đầu hâm: Giúp ngọn lửa đều, ổn định, phù hợp với các món ăn cần nấu nhỏ lửa. Ngoài ra, sử dụng đầu hâm trong nấu nướng còn giúp bạn tiết kiệm gas hiệu quả.

    Tính năng ngắt gas tự động: Trong quá trình nấu nướng nếu lửa bị ngắt đột ngột thì bếp cũng tự động ngắt gas để đảm bảo an toàn.

    Kiềng bếp phụ: sử dụng trong các trường nồi chảo có kích thước nhỏ so với lò nấu của bếp.

    Ngoài ra, một số dòng bếp cao cấp còn tích hợp chức năng hẹn giờ tắt gas, tự động tắt lửa khi không có nồi ở trên, báo động tràn nước…

    Hiện nay tại Hà Nội và các tỉnh thành khu vực phía bắc, quý khách có nhu cầu mua các loại Bếp gas đơn , Bếp gas đôi hay bếp gas 3 họng ... mời liên hệ cùng công ty Thiết bị bếp Nguyên Khang để có giá tốt nhất. Cam kết sản phẩm chính hãng bảo hành uy tín dài hạn. Lắp đặt tận nơi cho quý khách.

    Trên đây là nội dung bài viết : Bếp gas âm - Bếp gas dương , hy vọng nội dung bài viết đã truyền tải được những thông tin cần thiết cho quý khách

    Trân Trọng
     
  8. tucomcongnghiep

    tucomcongnghiep Tủ cơm công nghiệp

    Tham gia:
    20/6/2019
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hôm nay mùa đông nhưng nắng rất đẹp, dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp làm cho ngành Thiết bị nhà bếp gặp khá nhiều khó khăn ạ. Các cô dì chú bác các anh các chị nếu có nhu cầu về thiết bị đồ dùng nhà bếp công nghiệp mời liên hệ cùng Nguyên Khang ạ. Hàng xịn giá phải chăng các bác ạ.
     
  9. nguyenduc11072001714

    nguyenduc11072001714 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    3/12/2021
    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
  10. tucomcongnghiep

    tucomcongnghiep Tủ cơm công nghiệp

    Tham gia:
    20/6/2019
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hiện nay sở dĩ bếp gas công nghiệp ngày càng chiếm ưu thế và trở thành sự lựa chọn của đông đảo khách hàng nhờ những ưu điểm vượt bậc , vậy Bếp gas công nghiệp có nhược điểm không ? Nhược điểm của bếp gas công nghiệp là gì ? Cùng chúng tôi theo dõi nội dung dưới đây để làm rõ vấn đề này nhé

    ► Trong cấu tạo và thiết kế cũng như đang xuất hiện trên thị trường hiện nay thì bếp gas công nghiệp có một số loại bếp có thể kể tên như sau :

    1. Bếp gas đơn hay còn gọi là Bếp á 1 họng ga

    Đây Là loại bếp gas chỉ có 1 kiềng đun và dùng cho 1 nồi nấu. Tuy nhiên, bếp gas đơn công nghiệp có trọng lượng, kích thước lớn. Với thiết kế đơn giản, tiện lợi, có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau.

    Cấu tạo của bếp gas đơn chỉ gồm 1 ô nấu, phần nối với bình gas, phần đánh lửa phần điều tiết gas.

    [​IMG]

    Bếp gas đơn công nghiệp

    [​IMG]

    2. Bếp gas đôi hay còn gọi là Bếp á 2 họng gas

    Bếp gas đôi hay Bếp á 2 họng gas thường được sử dụng để đun nấu các loại nồi với kích thước nhỏ, không quá lớn tại các nhà hàng có quy mô vừa và nhỏ.

    Loại bếp gas 2 họng công nghiệp này phù hợp để nấu với lượng thực phẩm ít hoặc dùng để chế biến các món kho, nước sốt, xào.......

    [​IMG]

    3 . Bếp gas âm nhiều lò nấu

    >> Đây cũng là một trong những loại bếp á công nghiệp nhiều họng gas phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, nó có cấu tạo phức tạp hơn nhiều so với bếp gas đơn và bếp gas đôi công nghiệp.

    Về cấu tạo thì Bếp gas âm thường có 4 lò nấu trở lên. Tùy theo từng khu vực cũng như nhu cầu nấu nước mà số lượng lò nấu khác nhau.

    Đặc điểm hay Ưu điểm lớn nhất của bếp gas nhiều lò này là sự tiện lợi, có thể đun nhiều món ăn cùng một lúc, tiết kiệm được thời gian đun nấu cho các đầu bếp, hơn nữa với cấu tạo đặc biệt, mỏng, bền giúp cho không gian bếp trở nên thoáng đãng và cảm giác rộng rãi hơn.

    4. Một số ưu điểm của bếp gas công nghiệp hiện nay

    Bếp gas công nghiệp hiện nay chiếm ưu thế tuyệt đối trong các gian bếp nhà hàng, khách sạn, khu bếp ăn trường học, nhà ăn bệnh viện, nhà xưởng xí nghiệp bởi những ưu điểm tiện lợi của nó

    - Cấu tạo bề mặt bếp gas công nghiệp khá trơn, phẳng, bóng , có lớp chống gỉ và chống bám bẩn do đó dễ dàng trong việc lau chùi, vệ sinh các vết dầu mỡ, vết bẩn trên bề mặt bếp từ đó nâng cao tuổi thọ của bếp - Điều nay vô cùng quan trọng với các nhà bếp vì việc nấu ăn thường xuyên có dầu mỡ bám bẩn

    - Cấu Bề mặt bếp được làm bằng inox không gỉ, thiết kế sang trọng, hiện đại mang tới không gian tươi mới cũng như tính thẩm mỹ cho gian bếp, đặc biệt với những gian bếp nhà hàng khách sạn

    - Bếp gas công nghiệp với công suất lớn giúp quá trình nấu nướng nhanh hơn, không phụ thuộc vào nguồn điện do đó có thể thoải mái sử dụng mà không lo bị ngắt quãng

    - Đặc biệt với cấu tạo bếp kích thước nhỏ gọn, cấu tạo đơn giản, trọng lượng nhẹ do đó có thể di chuyển, mang vác dễ dàng và không chiếm nhiều diện tích

    - Một ưu điểm rất được quan tâm là so với bếp điện hay bếp từ thì bếp sử dụng bếp gas công nghiệp tiết kiệm chi phí hơn bởi gas công nghiệp những năm gần đây có giá thành khá rẻ.

    Bếp gas công nghiệp có nhiều ưu điểm như chúng tôi vừa trình bầy, vậy Bếp gas công nghiệp có nhược điểm gì không?

    5 . Nhược điểm của bếp gas công nghiệp

    Mặc dù có nhiều ưu điểm như chúng ta vừa trình bày ở trên, tuy nhiên bếp gas công nghiệp cũng có nhiều nhược điểm như:

    + Thời gian đun nấu chậm hơn so với bếp điện, bếp từ

    + Độ rủi ro khá cao vì bếp gas dễ gây ra cháy nổ hoặc gas bị rò rỉ mất an toàn cho người sử dụng.

    6. Mua Bếp Gas Công Nghiệp Ở Đâu Uy Tín Giá Rẻ

    Công ty Thiết bị bếp Nguyên Khang Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm nội thất phòng bếp, thiết bị inox, đồ dùng nhà bếp, Nguyên Khang chính là địa chỉ tin cậy được đông đảo khách hàng hiện nay tại Hà Nội và các tỉnh thành miền bắc tin dùng.

    Tại Thiết bị bếp Nguyên Khang có đầy đủ các dòng bếp gas công nghiệp ( Bếp gas đơn, Bếp gas đôi, Bếp gas 3 họng ....) với chất lượng và giá thành hấp dẫn. Đặc biệt, khi mua sản phẩm tại đây, bạn sẽ được bảo hành tuyệt đối trong vòng ít nhất là 24 tháng.

    Mặt khác, đội ngũ kỹ thuật viên của Thiết bị bếp Nguyên Khang sẽ lắp đặt và hướng dẫn khách hàng quy trình sử dụng bếp sao cho an toàn và hiệu quả nhất, tư vấn hướng dẫn tận tình

    Quý khách hàng có nhu cầu mua bếp gas công nghiệp hoặc các sản phẩm thiết bị bếp khác như Tủ nấu cơm công nghiệp 12 khay , Tủ nấu cơm 8 khay, Chậu rửa công nghiệp, Tủ sấy công nghiệp, Bàn thao tác inox ... mời liên hệ trực tiếp cùng Thiết bị bếp Nguyên Khang qua địa chỉ dưới đây :

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NGUYÊN KHANG

    VPGD: Khu Công Nghiệp Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Địa Chỉ: Xóm 1, thôn An Trai, xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, Hà Nội

    Nhà xưởng: Ngõ 254, Đường Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Hotline: 0973 835 590 - 07 6467 2222 - Tel: 0333 241 086

    Website: Thietbibepnguyenkhang.com
     
  11. tucomcongnghiep

    tucomcongnghiep Tủ cơm công nghiệp

    Tham gia:
    20/6/2019
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Kính chào quý khách hàng !

    Dưới đây Bepgascongnghiep.net xin trân trọng giới thiệu sản phẩm Nồi nấu phở 100L bằng điện thanh nhiệt 1 nồi. Trọng lượng 40kg , Công suất 6kw . Cầu tạo từ inox 304 chống xước, bền đẹp, sang trọng, đã được dùng trong hầu hết các nhà hàng lớn, uy tín, cực bền, không rỉ. vệ sinh dễ dàng và an toàn thực phẩm.

    ► Nồi nấu phở 100L bằng điện thanh nhiệt 1 nồi là sản phẩm được sản xuất và thiết kế bởi chính người Việt mình nên loại nồi này còn có tên gọi là Nồi nấu phở 100L dùng điện thương hiệu Việt. Nếu quý khách đang có nhu cầu tìm mua nồi nấu nước phở, nồi hầm xương, nồi nấu nước lẩu, chính hãng nhưng băn khoăn không biết mua ở địa chỉ nào tin cậy. Hãy đến với chúng tôi - Chúng tôi chuyên cung cấp, sản xuất các sản phẩm trên của Kingsun đạt tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm và tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001 – 2008.

    Các Thông Số Mô tả sản phẩm:

    - Mẫu Mã Tên Sản Phẩm : Nồi Nấu Phở Điện Kingsun Thanh Nhiệt 1 nồi

    - Loại nồi: 1 nồi 150 lít dùng để ninh xương , nấu nước phở

    - Tính Năng: Hầm Xương Ninh Xương, nước dùng phở, giữ nhiệt lâu

    - Thiết kế Nồi và ứng dụng : Phù hợp cho quán phở, nhà hàng vừa và nhỏ... và thiết kế theo yêu cầu khách hàng đặt trước

    - Chất liệu cấu tạo : Nồi được cấu tạo từ inox 304 cao cấp chống xước, bền đẹp, sang trọng, đã được dùng trong hầu hết các nhà hàng lớn, uy tín, cực bền, không rỉ. vệ sinh dễ dàng và an toàn thực phẩm.

    - Chế độ sôi tự động và chế độ hoạt động của nồi : Chỉ cần bật công tắc nồi lên, nồi nước sôi nhanh và khi tới 100 độ C thì tự động chuyển về ở chế độ sôi đều lăn tăn ủ quanh 100 độ C, xương rất nhanh nhừ, nước trong, ngọt và thơm.

    - Chế độ Bảo hành: 12 Tháng - Hỗ trợ sửa chữa lưu động theo yêu cầu khách hàng khu vực miền bắc

    [​IMG]

    Nồi Nấu Phở Điện

    [​IMG]

    Nồi Nấu Phở Bằng Điện 100L

    Thông số kỹ thuật nồi nấu phở điện 100L

    + Dung tích: 100 lít

    + Công suất: 6 Kw

    + Chức năng: Đun sôi nước, nồi nhúng bánh phở ( Dùng để hầm và ninh )

    + Nhiệt độ : 00 – 110 độ C

    + Chế độ nấu : Ninh ủ , hầm , luộc hấp , đun sôi nhanh, giữ nhiệt sau đun cực tốt ;

    + Chất liệu: 100% inox chất lượng cao ko rỉ ( chủ yếu là inox 304 cao cấp )

    + Hệ thống điều khiển : Hộp điện rời có các nút điều chỉnh nhiệt độ

    + Tiện ích: Đun sôi nhanh, giữ nhiệt độ theo ý muốn của người sử dụng

    + Chế độ an toàn: Attomat chống giật , chân đến hộp vuông chắc chắn

    + Kích thước: Đường kính lọt lòng 50cm , Chiều sâu lòng nồi 50cm , Chiều cao chân đế 37cm ;

    + Sản xuất tại: Việt Nam

    + Trọng lượng: 40 kg

    Những tiện ích nổi bật của Nồi Nấu Phở 100L

    >> Về mặt hình dáng và chất liệu : Nồi nấu phở 100L Chất liệu bền, mẫu mã đẹp: nồi được làm bằng nguyên liệu inox nhập khẩu 100%, đảm bảo rất bền và không gỉ theo thời gian. Nồi được Thiết kế sang trọng, thích hợp với không gian nhà hàng, khách sạn với mọi diện tích.

    >> Độ An Toàn : Nồi An toàn, không lo bị bỏng, nóng: Thành nồi được tạo bởi hai lớp inox dày, ở giữa có lớp cách nhiệt bằng bông thủy tinh có tác dụng giữ nhiệt trong nồi không bị thất thoát ra bên ngoài, nhờ đó mà bạn sẽ không sợ bị nóng, bỏng khi bạn vô tình chạm tay vào thành nồi.

    >> Chứa Năng : Nấu nấu phở 100L có khả năng Hầm xương nhanh nhừ, tiết kiệm thời gian: Với nồi hầm xương đa năng 100L, bạn sẽ không phải mất tầm 7 – 8 tiếng để xương được hầm nhừ và có được nồi nước dùng vừa ý như các nồi hầm thủ công khác mà chỉ việc bật công tắc, thiết lập chế độ hầm với nhiệt độ phù hợp, không đến 1 tiếng, chỉ khoảng hơn 30 phút, nồi nước dùng của bạn đã có thể sử dụng. được ngày. Điều này vô cùng tiện lợi cho chúng ta căn được giờ làm việc, giờ nấu hàng kịp thời không phải canh trông mất thời gian như 1 số loại nồi khác.

    Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu tới quý khách sản phẩm Nồi nấu phở 100L bằng điện thanh nhiệt 1 nồi , quý khách có nhu cầu mời liên hệ trực tiếp cùng chúng tôi được tư vấn miễn phí về sản phẩm cũng như nhận báo giá sản phẩm với giá thành phải chăng so với thị trường.

    Bên cạnh sản phẩm nồi nấu phở quý khách cũng có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác để có thêm sự lựa chọn cho gian bếp của mình đó là :

    - Tủ nấu cơm điện 12 khay

    - Bếp á đơn công nghiệp

    - Bếp á đôi công nghiệp

    - Bếp á 3 họng xòe

    Trân Trọng
     
  12. tucomcongnghiep

    tucomcongnghiep Tủ cơm công nghiệp

    Tham gia:
    20/6/2019
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    MUA THIẾT BỊ BẾP Á GIÁ RẺ Ở ĐÂU ?
    Thời gian nhanh chóng trôi qua và mùa xuân đến lại sắp về, dịp cuối năm thị trường thiết bị bếp tấp nập nhộn nhịp với các sản phẩm bếp hầm bếp xào, bếp á đơn, bếp á đôi, bếp á 3 được nhiều khách hàng lựa chọn. Vậy mua bếp á ở đâu giá rẻ chất lượng đảm bảo ?
    Kính thưa quý khách ! trên thị trường hiện có rất nhiều đơn vị cung cấp bếp Á với nguồn gốc, chất lượng khác nhau. Vậy mua thiết bị bếp á ở đâu là uy tín chất lượng giá rẻ là câu hỏi không hề dễ dàng. Chính vì có nhiều đơn vị bán và phân phối sản phẩm này khiến người dùng gặp khó khăn vì không biết nên chọn sản phẩm nào chính hãng và chất lượng đây? Vậy làm thế nào để chọn được thiết bị bếp Á vừa có chất lượng cao lại có giá thành phải chăng bây giờ?

    Nếu bạn ở tại thị trường Hà Nội và các tỉnh miền bắc, xin bật mí cho bạn một trong những nhà phân phối bếp Á uy tín hàng đầu tại Hà Nội đó là :

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NGUYÊN KHANG

    VPGD: Khu Công Nghiệp Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Nguyên Khang là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực sản xuất và nhập khẩu các loại bếp Á inox công nghiệp cho các nhà hàng món Á như nhà hàng Trung Hoa, nhà hàng Hàn Quốc, Nhà hàng Nhật Bản......

    Các Thiết Bị Bếp Á Điển Hình mà Nguyên Khang Cung Cấp là :

    - Bếp á đơn

    - Bếp Á Đôi

    -Bếp á 3 họng

    - Bếp á 4 họng

    - Bếp á 5 họng

    Bên cạnh đó là các sản phẩm Bếp á có quạt thôi và không có quạt thổi, cùng với loại có trang bị bầu nước

    Điểm qua các loại bếp á điển hình như sau :

    1. Bếp á đơn : ( Bếp á 1 họng đốt )

    Khi người đầu bếp sử dụng bếp Á đơn sẽ giúp công việc nấu ăn của mỗi đầu bếp trong nhà hàng, khách sạn, nhà ăn công nghiệp nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn. Dòng sản phẩm Bếp Á đơn mang đầy đủ các ưu điểm của một thiết bị inox như: bền với thời gian, không hoen gỉ, dễ dàng vệ sinh đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng bếp Á đơn công nghiệp này.

    Về mặt cấu tạo thì Bếp á đơn được tích hợp thêm chân đế Ø50mm, thanh giăng Ø25mm có thể điều chỉnh. Với kích thước của bếp không quá to 800x800x750/1050mm nên chúng phù hợp với nhiều vị trí không gian trong nhà hàng.

    Đặc biệt phần mặt bếp được tích hợp thêm hệ thống vòi nước giúp mỗi người đầu bếp có thể dễ dàng rửa sạch những vết bẩn trên bếp. Bạn có thể dễ dàng lau chùi các vết bẩn ngay sau khi sử dụng.

    Bạn có thể tham khảo chi tiết sản phẩm Bếp Á Đơn tại đây >> https://thietbibepnguyenkhang.com/35/Bep-a-don-cong-nghiep-74-582.html << Bếp á đơn

    [​IMG]

    2. Bếp á đôi - Bếp á 2 họng công nghiệp

    Sản phẩm Bếp Á đôi công nghiệp là thiết bị thích hợp dùng để xào những món Á trong nhà hàng, quán ăn, khách sạn, bếp ăn trường học, nhà xưởng..…Loại bếp này thường được thiết kế hoàn toàn bằng Inox 304 chống gỉ, chống ăn mòn, bền bỉ theo thời gian. Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong chế biến món ăn.

    Tất cả các loại bếp Á đôi mà Nguyên Khang cung cấp đều được trang bị họng bếp 6A, hệ thống đánh lửa đến từ Đài Loan có độ bền cao, ngọn lửa lên đều. Bệ bếp được đúc bằng gang chịu nhiệt cực kỳ an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

    [​IMG]

    Bếp á 2 họng có bầu nước

    Bên cạnh đó bếp á đôi còn có thành bếp có van cấp nước nóng & lạnh. Với thiết kế rãnh làm mát mặt bếp giúp tiết kiệm ga và dễ dàng trong việc vệ sinh lau chùi sau một ngày sử dụng. Cũng bởi đó mà bếp Á đôi ngày càng được đông đảo các nhà hàng, trường học, xí nghiệp lựa chọn cho gian bếp của mình.

    Về mặt cấu tạo chi tiết quý khách có thể tham khảo chi tiết về bài viết Bếp á đôi tại đây >> https://thietbibepnguyenkhang.com/35/Bep-a-doi-cong-nghiep-74-583.html << Bếp á 2 họng

    3. Bếp á 3 họng - Bếp á tam công nghiệp :

    Tương tự như bếp á đơn và bếp á đôi, dòng sản phẩm bếp á 3 công nghiệp cũng được cấu tạo từ inox cao cấp. Bếp á 3 công nghiệp hay còn gọi là Bếp á tam công nghiệp có hệ thống đánh lửa được nhập trực tiếp từ Đài Loan, thời gian sử dụng bền lâu

    Điểm đáng chú ý là Bếp á 3 họng Với thành bếp cao giúp chắn gió và bụi khi nấu ở ngoài trời, còn khi nấu ở trong nhà, nơi kín gió thì thành bếp giúp chắn mỡ bắn vào tường làm bẩn tường.

    Sản phẩm Bếp á 3 họng công nghiệp cho công suất lớn, với thiết kế tinh tế, tỉ mỉ, được đúc bằng gang vỏ inox, có độ lau dài. Đây cũng là dòng bếp kè có năng suất cao, nấu chín nhanh lượng lớn thức ăn bằng nồi hoặc chảo, mang lại hiệu quả kinh tế và thời gian thuận lợi cho các nhà hàng, quán ăn, khu công nghiệp

    Bếp Á 3 họng công nghiệp tại công ty Thiết bị bếp Nguyên Khang đáp ứng đầy đủ theo nhu cầu của khách hàng. Khi đặt hàng bếp Á 3 họng, quý khách có thể thêm hoặc bớt các linh kiện tùy vào ý của mình để sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất theo mong muốn

    [​IMG]

    Bếp á 3 họng công nghiệp - Thiet bi bep Nguyen Khang cung cấp

    Nội dung bài viết có hạn nên chúng tôi chỉ giới thiệu cùng quý khách đơn cử một vài sản phẩm, quý khách có thể truy cập website ThietbibepNguyenKhang.com để tham khảo chi tiết về các dòng sản phẩm bếp á mà chúng tôi chưa thể giới thiệu chi tiết ở đây, đó là Bếp á đơn, Bếp á đôi, Bếp á 3, Bếp á 4 họng, Bếp á 5 họng, Bếp á có quạt thổi, Bếp hầm đơn, Bếp hầm đôi , Bếp xào....,

    Đến với Thiết bị bếp Nguyên Khang bạn sẽ có cơ hội lựa chọn rất nhiều thiết bị bếp Á khác nhau , mẫu mã kiểu dáng đẹp, bên cạnh đó khi đến với Nguyên Khang bạn sẽ được :

    - Tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu công suất của khách hàng.

    - Chế độ hậu mãi tốt. Lắp đặt tận nơi, bảo hành chu đáo, hướng dẫn sử dụng và bảo trì dài hạn giúp khách hàng yên tâm, tin tưởng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

    Quý khách hàng có nhu cầu Mua thiết bị bếp á và cần giải đáp các thắc mắc về thông tin chi tiết thiết bị bếp Á cũng như các thiết bị bếp nhà hàng, cơ sở sản xuất và mức giá chính xác, cách nhanh nhất là bạn liên hệ trực tiếp với số Hotline 0973 835 590 , chúng tôi tư vấn giải đáp hỗ trợ kịp thời nhất

    -----------------

    CÁC TIÊU CHÍ CHẤT LƯỢNG TỪ NGUYÊN KHANG

    * Sản phẩm chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

    * Dịch vụ tư vấn lắp đặt giao hàng chu đáo.

    * Bảo hành bảo trì nhanh chóng, linh kiện chính hãng.

    Hãy liên hệ với Thiết bị bếp Nguyên Khang để được tư vấn và hỗ trợ giá tốt nhất:

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NGUYÊN KHANG

    VPGD: Khu Công Nghiệp Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Địa Chỉ: Xóm 1, thôn An Trai, xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, Hà Nội

    Nhà xưởng: Ngõ 254, Đường Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Hotline: 0973 835 590 - 07 6467 2222 - Tel: 0333 241 086

    Website: Thietbibepnguyenkhang.com - bepgascongnghiep.net
    Tham khảo thêm :
    https://www.debwan.com/blogs/242555/Giới-thiệu-chiếc-tủ-nấu-cơm-nhanh-với-số-lượng
    https://www.debwan.com/nguyenkhanghanoi
    https://safechat.com/u/nguyenkhanghanoi
    https://safechat.com/post/2909526734317978284
    https://www.aushunt.com.au/Forum/index.php?/profile/23414-nguyenkhanghanoi/&tab=field_core_pfield_12
    https://i8e4h6e7miog.blog.fc2.com/blog-entry-16.html
    https://www.hdvietnam.com/threads/tim-hieu-ve-cua-cuon-tu-dong-va-don-vi-lap-dat.1741145/
     
  13. tucomcongnghiep

    tucomcongnghiep Tủ cơm công nghiệp

    Tham gia:
    20/6/2019
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Các bác đã nghe bài hát Chờ Đông của Trần Thiện Thanh chưa ạ ?
    Em ơi có phải ngoài trời đang mưa
    Em ơi có phải trời đã sang đông
    Mùa đông giá băng, anh đang chờ
    Mùa đông ái ân, anh đang tìm
    Tìm màu áo cưới cho em
    Ô hay mắt tình lại buồn hay sao?
    Khi anh đã nguyện một đời yêu em
    Dù cho nét môi kia phai mờ
    Dù cho mắt xanh kia hững hờ
    Mà dù năm tháng phôi pha
    Ta quen biết nhau, khi tàn xuân
    Ta yêu thiết tha, khi hè sang
    Và khi thu đến anh gom ánh sao
    Cho đêm đen kết thành vương miện
    Để mùa đông đám cưới đôi mình
    Em ơi sít lại thật gần bên anh
    Cho em nở một nụ cười xinh xinh
    Từ đây những đêm trăng thanh đầy
    Mình không lẻ loi, không ưu sầu
    Nguyện cầu ta mãi bên nhau
    Ta quen biết nhau, khi tàn xuân
    Ta yêu thiết ta, khi hè sang
    Và khi thu đến anh gom ánh sao
    Cho đêm đen kết thành vương miện
    Để mùa đông đám cưới đôi mình
    Em ơi sít lại thật gần bên anh
    Cho em nở một nụ cười xinh xinh
    Từ đây những đêm trăng thanh đầy
    Mình không lẻ loi, không ưu sầu
    Nguyện cầu ta mãi bên nhau
    Từ đây những đêm trăng thanh đầy
    Mình không lẻ loi, không ưu sầu
    Nguyện cầu ta mãi bên nhau
    Ca Sỹ : Trần Ngọc Liên
     
  14. tucomcongnghiep

    tucomcongnghiep Tủ cơm công nghiệp

    Tham gia:
    20/6/2019
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Danh mục một số bài viết và thông tin về thiết bị đồ dùng nhà bếp
    - https://many.link/bepcongnghiep
    Nhìn chung Một căn bếp đầy đủ tiện nghi , gọn gàng sạch sẽ sẽ giúp tăng thêm niềm đam mê, thích thú cho việc nấu nướng, đồng thời cũng giúp việc dọn dẹp vệ sinh sau khi nấu trở nên dễ dàng hơn. Cùng chuyên mục Mẹo vào bếp của Thiết bị bếp Nguyên Khang để tìm hiểu xem bạn đã có đủ các đồ dùng cần thiết cho căn bếp chưa nhé!
    - https://penzu.com/public/302d9775
    - https://penzu.com/p/3b927ec6
    1. Nồi Nấu Cơm hoặc với các bếp công nghiệp sẽ là Tủ Nấu Cơm :
    Đây là thiết bị Chẳng thể thiếu trong căn bếp gia đình hoặc căn bếp công nghiệp, nồi cơm điện sẽ giúp chúng ta có được cơm ngon, mềm dẻo, nóng hổi nhìn là muốn ăn một cách nhanh chóng. Không khiến ta phải chờ đợi quá lâu, chỉ từ 15 - 30 phút là cơm đã được nấu xong.

    Hơn thế nữa nữa, nồi cơm điện ngày nay có thêm nhiều chức năng, mẫu mã với giá tiền vô cùng hợp lý, dễ dàng cho các bà nội trợ lựa chọn một chiếc phù hợp với túi tiền và gian bếp nhà mình
    - https://support.advancedcustomfields.com/forums/users/nguyenkhanghanoi/
     
  15. tucomcongnghiep

    tucomcongnghiep Tủ cơm công nghiệp

    Tham gia:
    20/6/2019
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tủ cơm công nghiệp là thiết bị nhà bếp chuyên dụng dùng để nấu nhiều suất cơm ngon , hấp gà, luộc thịt, hấp bánh...Dưới đây chúng tôi trình bày nội dung " Phương thức vận hành tủ nấu cơm công nghiệp hiệu quả " với mong muốn người dùng nắm được những thông tin cần thiết khi sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp

    1. Tủ nấu cơm công nghiệp là gì ? Giới thiệu về tủ nấu cơm công nghiệp, tủ hấp cơm công nghiệp – Thiết bị bếp inox cao cấp dành cho nhà bếp hiện đại

    Tủ cơm công nghiệp hay còn gọi là Tủ nấu cơm công nghiệp hay Tủ hấp cơm công nghiệp là thiết bị chuyên sử dụng đế đáp ứng yêu cầu về số lượng thức ăn cực lớn lên đến vài trăm hoặc hàng nghìn xuất cơm trong một lần nấu nhưng vẫn giữ được hương vị thơm ngon của cơm.

    Ngoài tính năng chính là nấu cơm, tủ cơm công nghiệp còn được sử dụng để hấp các loại thực phẩm khác như hấp hải sản, hấp thịt gà, hấp các món bánh… Với nhiều ưu điểm vượt trội, tủ nấu cơm đang dần thay thế nồi nấu cơm công nghiệp truyền thống để trở thành thiết bị nấu nướng quan trọng không thể thiếu trong các nhà hàng quán ăn khách sạn, trường học, bệnh viện, nhà xưởng, xí nghiệp , căng tin…v.v

    Hiện nay sản phẩm tủ nấu cơm công nghiệp được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại. Do đó tủ nấu cơm sở hữu được cho mình một vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp. Đảm bảo khi bạn sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp sẽ khiến cho không gian bếp của bạn sẽ trông thật đẹp mắt và thu hút , tăng tính thẩm mỹ sang trọng khi nhìn vào.

    Tủ cơm công nghiệp được chế tạo nên từ inox cao cấp 304. Do đó nó có độ bền bỉ rất cao so với các dòng sản phẩm tủ hấp cơm thông thường. Vì cấu thành nên từ inox cao cấp nên tủ nấu cơm công nghiệp còn có khả năng chống ăn mòn và han gỉ rất tốt thích hợp với mọi không gian. Kết cấu tủ hấp cơm công nghiệp được thiết kế khá chắc chắn. Kết hợp với kiểu dáng đẹp mắt và sinh động.

    [​IMG]

    Hiện nay trên thị trường có 2 dòng tủ cơm công nghiệp đó là dòng tủ cơm công nghiệp sản xuất trong nước và dòng tủ cơm công nghiệp nhập khẩu ( chủ yếu là nhập từ trung quốc ). Với dòng tủ cơm thương hiệu việt nam ( sản xuất trong nước ) được người tiêu dùng ưa chuộng hơn nhờ một số cải tiến kỹ thuật. Tuy nhiên tủ cơm nhập từ trung quốc cũng có những ưu điểm nhất định. Quý khách có thể tham khảo Tủ cơm công nghiệp nhập từ Trung Quốc tại đây >> https://thietbibepnguyenkhang.com/35/Mua-tu-com-cong-nghiep-Trung-Quoc-88-881.html << Tủ cơm công nghiệp nhập từ Trung Quốc

    Các loại tủ cơm công nghiệp có năng suất khác nhau :

    - Tủ cơm mini

    - Tủ nấu cơm 6 khay

    - Tủ nấu cơm 8 khay

    - Tủ nấu cơm 12 khay

    - Tủ nấu cơm 20 khay

    - Tủ cơm 24 khay

    ►Về mặt sử dụng nhiên liệu tủ cơm công nghiệp được phân ra 2 loại là Tủ cơm công nghiệp dùng gas và Tủ cơm công nghiệp dùng điện . Bên cạnh đó hiện nay công ty Thiết bị bếp Nguyên Khang còn cung cấp loại tủ cơm kết hợp sử dụng 2 nhiên liệu gas và điện vô cùng thuận tiện ( mất điện dùng gas - hết gas dùng điện ) .

    - Nhìn chung hiện nay tủ hấp cơm công nghiệp đã được sản xuất với rất nhiều kích thước khác nhau. Vì vậy người dùng có thể tha hồ lựa chọn cho không gian bếp của mình những sản phẩm ưng ý.

    - Về cấu tạo thì Tủ hấp cơm công nghiệp còn được trang bị với rất nhiều chiếc khay nấu cơm công nghiệp bằng inox cao cấp ( không gỉ set nhằm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm ). Người dùng có thể sử dụng các chiếc khay hấp cơm inox đó để nấu số lượng lớn cơm cùng một lúc. Đảm bảo chỉ mất một khoảng thời gian không dài bạn đã sở hữu được ngay cho mình một món cơm thơm ngon và đầy đủ dưỡng chất.

    - Tủ cơm công nghiệp có thiết kế độc đáo an toàn , có trọng lượng nhỏ gọn. Với chân đế có bánh xe, Người dùng có thể dễ dàng di chuyển sản phẩm tủ cơm công nghiệp đến bất cứ không gian nào mà mình thích . Đảm bảo sẽ luôn trong trạng thái mới mẻ và sạch sẽ.

    [​IMG]

    Cấu tạo phía bên trong của một chiếc tủ cơm công nghiệp

    ►Như vậy ta có thể thấy Tủ hấp cơm công nghiệp được làm hoàn toàn từ inox. Nên bảo đảm được tính chịu nhiệt, độ bền cao, dễ dàng vệ sinh. Và đặc biệt là đạt chuẩn trong vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Mặt khác thì sản phẩm tủ nấu cơm công nghiệp có nhiều mẫu mã và kích cỡ phù hợp với năng suất nấu. Tùy loại khay của tủ cơm mà mỗi khay có thể đựng được 2,5 -3,5kg gạo, do đó mà mỗi loại tủ khác nhau có thể nấu được 30kg, 50kg, 80kg hoặc 100kg , 120kg gạo

    Thông Số Kỹ Thuật Của Tủ Nấu Cơm Công Nghiệp

    - Tùy từng loại tủ nấu cơm mà có các thông số kỹ thuật khác nhau, quý khách có thể truy cập website ThietbibepNguyenKhang.com để tham khảo thông số của từng loại tủ nấu cơm như : Tủ nấu cơm mini , Tủ nấu cơm 6 khay , tủ nấu cơm 8 khay, tủ nấu cơm công nghiệp 12 khay, tủ nấu cơm 24 khay...

    - Mỗi một loại tủ hấp cơm công nghiệp lại có những ưu điểm nổi bật riêng về thông số kỹ thuật. Cũng như thỏa mãn được nhu cầu sử dụng của các đối tượng khách hàng khác nhau;

    Tủ nấu cơm công nghiệp là loại tủ nấu hấp đa năng, tuy nhiên chúng tôi cũng xin lưu ý là : tùy thuộc vào nhu cầu năng suất cần có mà chúng ta chọn lựa tủ nấu cơm cho phù hợp. Đối với quán ăn vừa và nhỏ thì bếp công nghiệp nên chọn tủ loại 40kg, những cơ sở nấu cơm cho công nhân số lượng nhân công lên đến hàng nghìn người hoặc những cơ sở nhà hàng với thực khách đông thì nên chọn tủ lớn hơn để nấu được nhiều hơn như loại tủ 20 khay, 24 khay để có thể nấu một lúc 100kg -150kg gạo

    Ngày nay có thể nói, tủ nấu cơm công nghiệp là một thiết bị không thể thiếu đối với nhà hàng, quán ăn, bếp ăn công nghiệp. Từ khi ra đời dòng sản phẩm này nó đã hỗ trợ đắc lực cho chúng ta trong việc nấu nướng. Cơm sau khi chín giữ nguyên độ nóng, mùi thơm từ gạo và không phải canh nước như nấu bằng nồi cơm điện thông thường.

    [​IMG]

    Cấu tạo và chức năng của Tủ cơm công nghiệp 12 khay gas điện được cung cấp bởi Thiết bị bếp Nguyên Khang

    2. Phương thức vận hành tủ nấu cơm công nghiệp hiệu quả

    • Chúng ta cần Kiểm tra trước khi sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp

    • Tiếp đến là Kiểm tra nguồn điện , đảm bảo nguồn điện an toàn ổn định.

    • Kiểm tra mực nước trong bể chứa thanh nhiệt đã đủ nước chưa ( tuyệt đối không để cạn nước vì dễ gây cháy thanh nhiệt, hư hỏng thiết bị )

    • Đối với tủ dùng Gas, nếu để bể chứa thiếu nước dễ gây thủng đáy bể chứa nước.

    ⇒ Trong khi sử dụng ( chuẩn bị và vận hành)

    • Lấy gạo đã vo sạch cho vào khay theo theo định lượng của từng loại tủ và lượng gạo ở mỗi khay (Từ 4 – 5 Kg Gạo, tuỳ theo độ nở của gạo).

    • Đổ nước vào các khay như nấu cơm bình thường và đẩy các khay vào trong tủ theo các rãnh của tủ đã được định vị sẵn.

    • Đóng cửa tủ bằng các chốt cài, bật nguồn cấp nhiệt cho tủ ( Gas hoặc Điện ).

    • Khi cơm chín nên chờ 5-10 phút để lượng hơi trong tủ bớt đi rồi mở cửa tủ ra, tránh trường hợp hơi nóng phả vào người gây bỏng.

    • Đối với tủ dùng điện, tủ cơm sẽ tự động ngừng hoạt động khi hết thời gian đã cài đặt.Riêng với tủ dùng gas người dùng phải tự căn thời gian ).

    ••• Đặc biệt Lưu ý: Tuyệt đối không mở tủ cơm công nghiệp khi tủ đang vận hành, trong trường hợp cần phải mở tủ thì tắt nguồn cấp nhiệt cho tủ ( tắt tủ điện hay tắt bếp gas )sau đó từ từ mở cửa tủ tránh hơi nóng phả vào người gây bỏng

    3. Vệ sinh sau khi sử dụng:

    - Sau khi sử dụng tủ nấu cơm, chúng ta cần Tắt điện ( Gas ) để tủ nguội hẳn rồi mới vệ sinh, không được xịt nước lạnh vào thanh điện trở khi tủ vẫn còn đang nóng, điều này sẽ gây sốc nhiệt đột ngột và sẽ làm giảm tuổi thọ của thanh điện trở

    - Vệ sinh sạch sẽ bên trong và ngoài tủ sau mỗi lần nấu. Hạn chế để cơm rơi trong tủ, lấy sạch các hạt cơm hoặc thực phẩm rơi trong tủ hấp cơm. Để đảm bảo vệ sinh và tránh làm tắc đường cấp và thoát nước ;

    - Vệ sinh sạch sẽ lau khô khay cơm để nấu các lần tiếp ;

    ► Trên đây là một số thông tin và Phương thức vận hành tủ nấu cơm công nghiệp hiệu quả mà chúng tôi vừa trình bày cùng quý khách . Tại các tỉnh thành miền bắc, đặc biệt là Hà Nội, quý khách hàng có nhu cầu mua tủ nấu cơm công nghiệp hoặc các sản phẩm thiết bị nhà bếp khác mời liên hệ trực tiếp cùng Thiết bị bếp Nguyên Khang , đảm bảo quý khách sẽ được sở hữu những sản phẩm tủ cơm công nghiệp và các thiết bị nhà bếp chất lượng chính hãng, bảo hành bảo trì uy tín cùng giá thành sản phẩm rất phải chăng.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NGUYÊN KHANG

    VPGD: Khu Công Nghiệp Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Địa Chỉ: Xóm 1, thôn An Trai, xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, Hà Nội

    Nhà xưởng: Ngõ 254, Đường Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Hotline: 0973 835 590 - 07 6467 2222 - Tel: 0333 241 086

    Website: Thietbibepnguyenkhang.com
     
  16. tucomcongnghiep

    tucomcongnghiep Tủ cơm công nghiệp

    Tham gia:
    20/6/2019
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    ” Tư vấn điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư ra nước ngoài ” : Giống như các nhà đầu tư nước ngoài đến Việt Nam đầu tư, nhà đầu tư là cá nhân, tổ chức kinh tế mang quốc tịch Việt Nam cũng có quyền đầu tư ra nước ngoài.

    Để có thể đầu tư ra nước ngoài, nhà đầu tư cần đáp ứng các điều kiện về đầu tư, thực hiện thủ tục đăng ký đầu tư với Bộ kế hoạch và đầu tư.

    Khi nhà đầu tư cần điều chỉnh nội dung dự án đầu tư, đồng thời cũng cần tiến hành điều chỉnh nội dung ghi nhận trên giấy chứng nhận đăng ký đầu tư.

    Mục đích giúp nhà đầu tư trong nước nắm được trình tự thủ tục điều chỉnh Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư ra nước ngoài, Luật Minh Anh xin cung cấp cho bạn đọc quy định của pháp luật điều chỉnh hoạt động điều chỉnh Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư ra nước ngoài.

    [​IMG]
    1. Điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư ra nước ngoài

    Khi thay đổi những nội dung nào trên giấy chứng nhận đầu tư ra nước ngoài nhà đầu tư cần tiến hành thủ tục điều chỉnh, trường hợp nào không.

    Các trường hợp thay đổi thông tin trên giấy chứng nhận đăng ký đầu tư nhà đầu tư cần tiến hành thủ tục điều chỉnh giấy chứng đầu tư ra nước ngoài:

    • Thay đổi thông tin liên quan đến nhà đầu tư thực hiện dự án;
    • Thay đổi địa điểm thực hiện dự án đầu tư;
    • Thay đổi mục tiêu, quy mô, vốn đầu tư, nguồn vốn đầu tư, tiến độ đầu tư, ưu đãi đầu tư, việc sử dụng lợi nhuận để thực hiện dự án đầu tư ở nước ngoài;
    • Thay đổi mã số doanh nghiệp đối với nhà đầu tư là doanh nghiệp;
    • Nhà đầu tư là tổ chức thay đổi tên, thay đổi mã số doanh nghiệp.
    Trên nguyên tắc các trường hợp thay đổi nội dung liên quan đến dự án đầu tư ra nước ngoài được ghi nhận trên giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đều cần phải tiến hành thay đổi giấy chứng nhận đầu tư ra nước ngoài nhưng nếu thay đổi thông tin liên quan đến nhà đầu tư thuộc các trường hợp sau:

    • Thay đổi thông tin trên Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp trừ trường hợp thay đổi mã số doanh nghiệp đối với nhà đầu tư là doanh nghiệp.
    • Thay đổi số, ngày cấp hoặc thay đổi loại giấy tờ cá nhân của nhà đầu tư cá nhân
    Đối với trường hợp trên, nhà đầu tư khi tiến hành các thủ tục về đầu tư chỉ cần xuất trình giấy tờ liên quan gồm bản chính hoặc bản sao hợp lệ của giấy tờ đã thay đổi để cơ quan có thẩm quyền đối chiếu thông tin.

    Thủ tục điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư ra nước ngoài:

    • Nhà đầu tư sẽ chuẩn bị 3 bộ hồ sơ gồm 1 bản chính và 2 bản sao hợp lệ nộp đến Bộ kế hoạch và đăng ký đầu tư. Trước khi nộp hồ sơ văn bản, nhà đầu tư cần tiến hành đăng ký điện tử trên hệ thống thông tin điện tử về đầu tư nước ngoài. https://dautunuocngoai. gov.vn/fdi
    • Trong thời gian 15 ngày kể từ ngày đăng ký điện tử, nhà đầu tư nộp trực tiếp hoặc thông qua đường bưu điện hồ sơ bằng văn bản đến cục đầu tư nước ngoài trực thuộc Bộ kế hoạch và đầu tư.
    • Bộ kế hoạch và đầu tư sẽ xem xét tính hợp lệ của hồ sơ và đối chiếu với thông tin đăng ký online của nhà đầu tư để xem xét điều kiện cấp Giấy chứng nhận đầu tư ra nước ngoài cho nhà đầu .Trường hợp hồ sơ cần sửa đổi bổ sung, xác minh làm rõ thông tin, Bộ kế hoạch và đầu tư sẽ ra thông báo bằng văn bản yêu cầu nhà đầu tư cung cấp thêm giấy tờ để hoàn thiện hồ sơ trong vòng 5 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ. Nhà đầu tư sẽ phải tự chịu trách nhiệm đối với mọi thông tin mà mình kê khai trong hồ sơ đăng ký.
    Trường hợp từ chối Điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư ra nước ngoài cho nhà đầu tư, Bộ kế hoạch và đầu tư cần có văn bản trả lời rõ lý do từ chối cho nhà đầu tư.

    [​IMG]
    • Hồ sơ cần chuẩn bị gồm có:
    Văn bản đề nghị điều chỉnh Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư ra nước ngoài

    (theo mẫu số 3, thông tư 03/2018TT-BKHDT thông tư

    Hướng dẫn và ban hành mẫu văn bản thực hiện thủ tục đầu tư ra nước ngoài)

    • Bản sao chứng minh nhân dân, thẻ căn cước hoặc hộ chiếu đối với nhà đầu tư là cá nhân; bản sao Giấy chứng nhận thành lập hoặc tài liệu tương đương khác xác nhận tư cách pháp lý đối với nhà đầu tư là tổ chức;
    • Báo cáo tình hình hoạt động của dự án đầu tư đến thời điểm nộp hồ sơ điều chỉnh Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư ra nước ngoài;
    • Quyết định điều chỉnh dự án đầu tư ra nước ngoài của cơ quan, tổ chức, cá nhân
    • Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư ra nước ngoài;
    • Văn bản của cơ quan thuế xác nhận việc thực hiện nghĩa vụ nộp thuế tính đến thời điểm nộp hồ sơ trong trường hợp điều chỉnh tăng vốn đầu tư ra nước ngoài.
    Đối với dự án đầu tư thuộc diện quyết định chủ trương đầu tư hoặc do hoạt động điều chỉnh dự án dẫn tới dự án thuộc diện phải thực hiện thủ tục xin quyết định chủ trương đầu tư thì nhà đầu tư cần chuẩn bị thêm văn bản giải trình đề xuất điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư ra nước ngoài đính kèm hồ sơ điều chỉnh đã được chúng tôi đề cập bên trên. Trong trường hợp này, Bộ kế hoạch và đầu tư sẽ tiến hành thủ tục quyết định chủ trương đầu tư trước khi điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư ra nước ngoài cho nhà đầu tư.

    Trên đây là những thông tin pháp luật mà Luật Minh Anh muốn chia sẻ cùng với bạn đọc.

    2. Dịch vụ tư vấn của công ty Luật Minh Anh

    Bạn đọc là nhà đầu tư có nhu cầu cần được tư vấn về các thủ tục, xin giấy phép liên quan đến pháp luật đầu tư, pháp luật doanh nghiệp, xin các loại giấy phép có thể tham khảo qua dịch vụ tư vấn pháp luật về đầu tư mà Luật Minh Anh chúng tôi đang cung cấp cho khách hàng:

    1. Thành lập các dự án đầu tư tại Việt Nam và dự án đầu tư ra nước ngoài;
    2. Xin phê duyệt chủ trương đầu tư của UBND cấp tỉnh và cấp cao hơn;
    3. Khảo sát tính khả thi, hành lang pháp lý của dự án; đánh giá địa điểm thực hiện dự án;
    4. Điều chỉnh, chuyển nhượng, giãn tiến độ, tạm ngừng, chấm dứt hoạt động đối với dự án đầu tư tại Việt Nam và dự án đầu tư ra nước ngoài.
    Trên đây là nội dung bài viết ” Tư vấn điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư ra nước ngoài ” , để tham khảo thêm về các vấn đề về giấy chứng nhận đầu tư hoặc đầu tư ra nước ngoài, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp cho chúng tôi theo số Hotline: 0938 834 386 hoặc địa chỉ email: info@luatminhanh.vn.,
     
  17. tucomcongnghiep

    tucomcongnghiep Tủ cơm công nghiệp

    Tham gia:
    20/6/2019
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hiện nay tủ nấu cơm công nghiệp gồm có 3 loại :

    - Tủ nấu cơm công nghiệp dùng gas

    - Tủ cơm công nghiệp dùng điện

    - Tủ cơm công nghiệp sử dụng kết hợp cả gas và điện

    Nội dung bài viết dưới đây Bếp Nguyên Khang xin giới thiệu các thông tin về tủ nấu cơm công nghiệp dùng gas để quý khách có cái nhìn cơ bản về dòng sản phẩm tiện ích này

    Sản phẩm Tủ nấu cơm công nghiệp là một trong những sản phẩm hữu ích và cần thiết trong hệ thống nhà bếp công nghiệp bởi những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại. Dòng sản phẩm tủ cơm công nghiệp với thiết kế cấu tạo cũng như nguyên lý hoạt động đặc biệt mang lại những hiệu quả thực tế vô cùng thiết thực , có thể cho ra đời hàng trăm hàng ngàn suất cơm ngon cùng lúc trong một khoảng thời gian ngắn chỉ bằng 1 lần nấu. Nếu Trái so với nồi cơm truyền thống chỉ nấu được vài kg gạo cho hơn 10 người ăn thì sản phẩm tủ nấu cơm công nghiệp có khả năng đáp ứng nhu cầu cho hàng trăm, hàng ngàn suất ăn, đặc biết là việc nấu nhanh, đơn giản mà vẫn đảm bảo cơm ngon đủ dinh dưỡng.

    Tủ nấu cơm công nghiệp dùng gas :

    Tủ nấu cơm công nghiệp dùng gas là dòng tủ sử dụng dòng nhiệt chính là gas hoạt động với nguyên lý đun sôi nước để tạo hơi và được phân bố đều bao quanh các khay chứa gạo, giúp gạo chín đều hoàn toàn thành cơm mà không gây nhão, cháy, đảm bảo giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng của gạo.

    Tủ cơm công nghiệp dùng gas có nhiều loại cho năng suất khác nhau, như tủ cơm gas mini, tủ cơm gas 8 khay, tủ cơm gas 10 khay, tủ cơm gas 12 khay, tủ cơm gas 24 khay....

    Được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất hiện nay là tủ cơm 12 khay, Tủ có thể cho ra đời hơn 200 suất ăn trong vòng 40 phút giúp đầu bếp tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian và công sức nấu nướng.

    [​IMG]

    Tủ cơm công nghiệp dùng gas

    Tùy theo loại tủ lớn nhỏ mà tủ cơm gas có kích thước khác nhau, Vỏ ngoài được thiết kế bằng thép không gỉ ( thường là inox nên tủ cơm công nghiệp còn gọi là tủ cơm inox ) đạt tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

    Tủ cơm công nghiệp dùng gas với thiết kế tinh tế dựa trên công nghệ của Nhật Bản giúp cho tủ hấp thụ được 90% lượng nhiệt qua đó giúp tiết kiệm đến 40% lượng gas tiêu thụ

    Tủ nấu cơm công nghiệp dùng gas hay còn gọi là tủ hấp cơm công nghiệp dùng gas. nấu hấp thực phẩm bằng hơi nước và áp suất cao nên thực phẩm chín nhanh và đều trên tất cả các khay. Đặc biệt hệ thống đốt khí gas đun sôi nước sinh hơi nóng trong môi trường kín tạo áp suất lớn nên hơi nóng tuần hoàn khắp tủ.

    Một điều vô cùng tiện lợi và đa năng giúp người sử dụng vô cùng yêu thích là ngoài khả năng nấu cơm, tủ cơm dùng gas còn rất đa di năng trong việc chế biến các món ăn khác như nấu thịt, hấp cá, hải sản, hầm xương, đỗ, ngô, khoai, xôi… trong thời gian ngắn chỉ 15-40 phút là xong. Như thế việc nấu cơm phục vụ cho hơn 100 suất ăn đã được đơn giản hóa đi rất nhiều.

    [​IMG]

    Tủ cơm công nghiệp 12 khay gas

    Tủ nấu cơm công nghiệp dùng gas thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng như nhà hàng - khách sạn, các quán ăn, khu bếp tập thể doanh trại , các bếp ăn trường học, khu công nghiệp. ....Tủ cơm dùng gas được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như những tính năng vượt trội, ứng dụng tốt giúp người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm và hài lòng khi sử dụng trong việc nấu cơm hay hấp thực phẩm

    Tủ cơm công nghiệp dùng Gas do Thiết bị bếp Nguyên Khang cung cấp là dòng tủ cơm cao cấp, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với các linh kiện nhập ngoại. Tủ cơm Nguyên Khang là sự lựa chọn hoàn hảo giúp việc nấu cơm trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, mang tới những suất cơm ngon với số lượng lớn phục vụ thuận tiện cho việc kinh doanh của bạn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như sự hài lòng của người tiêu dùng.

    Tủ cơm dùng gas có ưu điểm gì?

    Ưu điểm của tủ nấu cơm công nghiệp bằng Gas

    + Tủ cơm gas giúp cơm chín đều trên tất cả các khay

    + Cơm không bị cháy, vón cục như nấu nồi cơm công nghiệp

    + Tủ nấu cơm dùng gas cho năng suất cao, nấu từ 2-3Kg gạo/khay chỉ mất 45-50 phút/mẻ

    + Tủ cơm dùng gas cho khả năng nấu hấp nhanh, đa năng rất thích hợp cho các bếp ăn công nghiệp

    + Đặc biệt tủ cơm dùng Gas thích hợp cho các khu vực hay bị mất điện

    + Cấp thoát nước, van sụt áp tự động đảm bảo an toàn

    + Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

    + Tủ cơm gas hiện nay của Nguyên Khang được cấu tạo bằng inox không gỉ và có bánh xe giúp cho việc di chuyển dễ dàng

    Không giống như những tủ cơm thông thường, tủ cơm công nghiệp gas thích hợp cho mọi đối tượng với số lượng lớn.

    Tủ cơm công nghiệp dùng gas của Thiết bị bếp Nguyên Khang sẽ giúp tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, diện tích như những tủ cơm truyền thống. Đa chức năng, không chỉ dùng để nấu cơm, tủ cơm dùng gas còn sử dụng để đồ xôi, hấp thịt, gà hay hải sản…..

    Tủ cơm công nghiệp dùng gas của Thiết bị bếp Nguyên Khang được thiết kế từ inox 201 và inox 304 sáng bóng, bền, đẹp và có khả năng chịu nhiệt độ cao hoàn hảo, không lo bị trầy xước. Đặc biệt sử dụng hệ thống an toàn ngắt ga tự động khi có sự xố xảy ra, có lớp đệm silicone chịu nhiệt rất tốt.

    Quý khách có nhu cầu mua tủ cơm công nghiệp dùng gas hay tủ cơm điện, tủ cơm gas - điện kết hợp, mời liên hệ cùng Thiết bị bếp Nguyên Khang chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí mọi thông tin cần thiết cho quý khách. Bảo hành dài hạn với giá thành ưu đãi cạnh tranh so với thị trường hiện nay.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NGUYÊN KHANG

    VPGD: Khu CN, Tầng 3, Tòa nhà Á Long, Lô A2, Nam Từ Liêm

    Địa Chỉ: Xóm 1, thôn An Trai, xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, Hà Nội

    Nhà xưởng: Ngõ 254, Đường Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Hotline: 0973 835 590 ( Quý khách có thể liên hệ zalo qua số này )

    Website: Thietbibepnguyenkhang.com

    Đơn vị liên kết kinh doanh : https://luatminhanh.vn/tu-van-thay-doi-dang-ky-kinh-doanh.html
     
  18. tucomcongnghiep

    tucomcongnghiep Tủ cơm công nghiệp

    Tham gia:
    20/6/2019
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    ...... Bạn đang có nhu cầu tìm Công ty cung cấp tủ cơm công nghiệp khu vực Hà Nội uy tín , sản phẩm chính hãng mà giá thành lại thấp, chế độ bảo hành tốt . Thiết bị bếp Nguyên Khang là địa chỉ tin cậy dành cho bạn

    Trên thị trường khu vực Hà Nội hiện nay có nhiều đơn vị bán tủ cơm công nghiệp khiến khách hàng thực sự bối rối, tuy nhiên khi đến với Tủ cơm công nghiệp của Thiết bị bếp Nguyên Khang ngoài chất lượng sản phẩm đảm bảo chính hãng, giá thành tốt bạn còn có thể trọn lựa được những chiếc Tủ cơm công nghiệp phù hợp nhất với năng suất nấu cơm phù hợp cho bạn 4 khay, 6 khay, 8 khay, 12 khay hay 24 khay. Chúng tôi còn cung cấp cho các bạn những chính sách bảo hành, bảo dưỡng theo định kỳ cực tốt và giá tủ nấu cơm công nghiệp lại phù hợp so với thị trường.

    [​IMG]

    Điều quan trọng đầu tiên, khi cần mua tủ nấu cơm công nghiệp đó là phải nắm được năng suất của một chiếc tủ nấu mà mình cần. Tuy nhiên, nhiều người lại không thể xác định được mỗi khi quyết định đi mua thiết bị nhà bếp quan trọng này.

    Theo thiết kế chung hiện nay, thì mỗi một chiếc khay có thể chứa được 2.5kg. Và tùy thuộc vào thiết kế có bao nhiêu khay thì chúng ta có thể xác định được năng suất của thiết bị nấu đó.

    [​IMG]

    Trên thị trường hiện nay có 2 dòng tủ cơm công nghiệp. Một là của Việt Nam sản xuất, hai là của Trung Quốc sản xuất được nhập khẩu vào nước ta. Cả hai dòng sản phẩm có xuất xứ khác nhau này đều sở hữu những ưu điểm riêng.

    Nếu là tủ do Việt Nam sản xuất, thì thiết kế bền hơn và có bảng tự điều khiển nhiệt cũng như cài đặt giờ. Tuy nhiên, những loại này giá thường khá cao.

    Còn dòng tủ xuất xứ trung quốc thì về phần thiết kế trông đẹp hơn. Trong quá trình sử dụng cũng rất ổn định nhưng xét về độ bền thì không cao. Bên cạnh đó, giá tủ cơm công nghiệp này thấp hơn so với được sản xuất ở Việt Nam nhiều..

    Về mặt Nguyên Liệu :

    Về mặt nguyên liệu sử dụng cũng được phân ra 2 dòng tủ đó là : Tủ cơm công nghiệp chuyên dùng gas và tủ cơm công nghiệp chuyên dùng điện , cũng có những loại tủ được thiết kế có thể sử dụng cả gas và điện.

    Nhiên liệu sử dụng cũng là một điều mà chúng ta không nên bỏ qua khi cần mua thiết bị nhà bếp với công suất lớn này. Hiện nay, có hai nhiên liệu phổ biến là điện và gas.

    Nếu xét về chi phí nhiên liệu dùng cho tủ nấu cơm dùng gas hay điện được đánh giá là tiêu hao như nhau. Do đó, chỉ cần căn cứ vào từng điều kiện môi trường nấu nướng khác nhau, để lựa chọn loại thiết bị nhà bếp này với nhiên liệu phù hợp.

    [​IMG]

    Tủ cơm công nghiệp sử dụng nhiên liệu Gas - Thiết bị bếp Nguyên Khang

    [​IMG]

    Tủ cơm công nghiệp sủ dụng điện - Thiết bị bếp Nguyên Khang

    Công ty cung cấp tủ cơm công nghiệp

    Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp thiết bị nhà bếp - Tủ cơm công nghiệp và đi kèm với nó là giá tủ nấu cơm công nghiệp cũng khác nhau. Điều quan trọng là phải tìm được một đơn vị cung cấp uy tín. Thiết bị bếp Nguyên Khang đáp ứng những tiêu chí tốt nhất của bạn

    - Cung cấp đa dạng về thiết bị nhà bếp.

    - Có đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng, nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm.

    - Cung cấp chế độ bảo hành đầy đủ và lâu dài.

    Bạn có nhu cầu thiết kế Lắp đặt tủ cơm công nghiệp mời liên hệ với Thiết bị bếp Nguyên Khang, đến với chúng tôi bạn sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm, đa dạng về sản phẩm để bạn có thể chọn lựa cho mình chiếc tủ cơm công nghiệp vừa ý nhất. ....

    Sản phẩm được chúng tôi bảo hành dài hạn, báo giá tốt nhất hiện nay, bảo hành dài hạn uy tín. Hãy liên hệ với chúng tôi 24/24 theo số Hotline: 0973 835 590 để nhận được sự tư vấn nhanh nhất với dịch vụ hoàn hảo nhất từ chúng tôi.

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NGUYÊN KHANG

    VPGD: Khu CN, Tầng 3, Tòa nhà Á Long, Lô A2, Nam Từ Liêm

    Địa Chỉ: Xóm 1, thôn An Trai, xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, Hà Nội

    Nhà xưởng: Ngõ 254, Đường Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Hotline: 0973 835 590 - 0941 693 514

    Email: Thietbibeptaydo@gmail.com - Website: Thietbibepnguyenkhang.com
     
  19. Chuyện tình buồn

    Chuyện tình buồn Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    29/7/2014
    Bài viết:
    391
    Đã được thích:
    145
    Điểm thành tích:
    43
    là áp dụng cho các bếp ăn công nghiệp khoảng bn ng ăn hả bác?
     
  20. tucomcongnghiep

    tucomcongnghiep Tủ cơm công nghiệp

    Tham gia:
    20/6/2019
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hôm nay ban biên tập Căn Hộ Chung Cư Đẹp xin giới thiệu cùng quý vị Địa chỉ mua tủ cơm công nghiệp 40kg 10 khay uy tín nhất . Đội ngũ nhân viên tư vấn của bên bán sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất . Vâng đó là công ty Thiết bị bếp Nguyên Khang .

    [​IMG]
    Hiện nay trong hệ thống gian bếp nhà hàng, khách sạn , bếp ăn tập thể, tủ nấu cơm công nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng . Nhờ có sự hỗ trợ của thiết bị tủ nấu cơm này mà công việc nấu nướng trở lên nhanh chóng, tiện lợi hơn rất nhiều .

    Đặc điểm của tủ nấu cơm công nghiệp 10 khay dùng điện
    Với chiếc Tủ nấu cơm công nghiệp 10 khay dùng điện hoặc một số loại tương tự là Tủ cơm công nghiệp 8 khay , Tủ cơm công nghiệp 12 khay sở hữu những ưu điểm tuyệt vời mà các loại nồi nấu cơm bình thường không có. Đặc điểm nổi bật của thiết bị này chính là :

    • Kích cỡ khoang tủ rộng có thể chứa lên đến 10 khay, lượng gạo trung bình lên đến 10kg mỗi lần nấu.
    • Hệ thống điện nước tự động luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
    • Công suất của nồi cao, áp suất tự động có nhiều chức năng bảo vệ
    • Thiết kế lớp vỏ tủ nấu cơm bằng inox cao cấp bền đẹp, có tính chịu lực tốt, dễ vệ sinh
    • Cửa tủ dễ đóng mở dễ vệ sinh
    • Ruột tủ nấu cơm có khả năng giữ nhiệt cực tốt nhờ lớp đệm dày .
    • Có thể dùng gas hoặc điện tùy theo nhu cầu lựa chọn của khách hàng
    • Mẫu mã đơn giản, kiểu dáng hiện đại thích hợp với mọi không gian bếp…
    • Với những đặc điểm nổi bật như trên, tủ nấu cơm công nghiệp mang đến thật nhiều tiện ích cho người sử dụng . Các đặc điểm này khác hoàn toàn so với các loại nồi nấu cơm dân dụng. Nó dễ sử dụng và mang nhiều tiện ích. Vì thế, việc sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp chắc chắn là cần thiết trong kinh doanh nhà hàng .
    [​IMG]
    Sử Dụng Tủ Cơm Công Nghiệp 10 Khay Như Thế Nào ?

    Các bước để sử dụng tủ như sau :

    • Vo sạch gạo để chuẩn bị nấu cơm. Thông thường, tủ nấu cơm công nghiệp 10 khay có thể nấu khoảng 40kg. Vì thế, mỗi khay nồi bạn nên áng chừng đong khoảng từ 3-3.5 kg gạo và vo sạch.
    • Dàn đều gạo vào mỗi khay.
    • Đong nước cho mỗi khay gạo. Đây là yếu tố quyết định đến độ ngon của cơm. Nên bạn cần chú ý đong lượng nước phù hợp nhất.
    • Đặt các khay vào tủ theo thứ tự, sau đó khóa tủ nấu cơm công nghiệp
      Sử dụng các nút bấm để điều chỉnh thời gian, lượng nhiệt cho tủ nấu cơm
    • Thông thường, thời gian nấu chín của tủ công nghiệp 10 khay là từ 50-60 phút. Qua đây, bạn cũng có thêm thông tin về sản phẩm để có kế hoạch nấu cơm phù hợp nhất
    [​IMG]
    Địa chỉ mua tủ cơm công nghiệp 40kg 10 khay uy tín nhất :

    Thưa quý vị các bạn , hiện nay Thiết bị bếp Nguyên Khang là địa chỉ uy tín hàng đầu trong việc thiết kế thi công thiết bị bếp , đồng thời phân phối thiết bị bếp cao cấp. Các dòng tủ hấp cơm của Nguyên Khang đều được sản xuất hoàn toàn từ inox cao cấp 304 chống gỉ, chịu nhiệt cực tốt, độ bền cao

    Ưu điểm khi lựa chọn tủ hấp cơm tại Thiết bị bếp Nguyên Khang :

    Các sản phẩm của Nguyên Khang cung cấp lắp đặt đa dạng công suất , số khay tủ hấp cơm công nghiệp gồm nhiều loại 4 khay, 6khay, 8khay, 10khay, 12khay, 24khay. Nhiên liệu sử dụng gas, điện hoặc cả gas và điện, khách hàng chọn mua theo nhu cầu sử dụng và quy mô kinh doanh.
    – Tiết kiệm điện năng, gas nhiên liệu sử dụng
    – Cơ chế vận hành linh hoạt, nấu cơm chỉ trong 40-50 phút/ mẻ
    – Chế độ bảo hành dài hạn 1 năm.
    – Miễn phí vận chuyển tại Hà Nội
    – Hỗ trợ tối đa 50% phí vận chuyển trên Toàn quốc
    Trước khi lựa chọn mua tủ nấu cơm bạn cần tính toán về công suất, nhu cầu sử dụng. Nếu bạn còn băn khoăn cần hỗ trợ tư vấn khi lựa chọn tủ nấu cơm công nghiệp hay liên hệ ngay tới Thiết bị bếp Nguyên Khang nhé

    Đội ngũ nhân viên tư vấn của Thiết bị bếp Nguyên Khang sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ số Hotline 0973 835 590

    Trân Trọng
     

Chia sẻ trang này