Toàn quốc: Tt-s Decor 10+ Năm Kinh Nghiệm Hoàn Thiện Nội Thất Tổng Thể Cho Những Công Trình Tuyệt Vời!

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi TTS Decor, 19/8/2020.

  1. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    3 Kinh nghiệm thiết kế nội thất nhà ở tiện lợi bạn nên biết

    Để có một nơi mệt mỏi có thể trở về để nghỉ ngơi, để mọi người trong gia đình có thể bên nhau. Vì vậy việc thiết kế nội thất ngày càng được nhiều gia đình chú trọng để có thể làm sao cho ngôi nhà mình có thể trở nên đẹp mắt và tiện lợi nhất với những người thân trong gia đình. Hôm nay Tt-s xin chia sẽ cho bạn 3 kinh nghiệm thiết kế nội thất nhà ở làm sao cho đẹp mắt và tiện lợi nhất qua bài viết sau.

    1. Phòng ăn – Những lưu ý khi muốn nội thất nhà bếp đẹp

    – Nhóm các chức năng tập trung tại chỗ thích hợp như bếp nấu sẽ gần với bồn rửa.

    [​IMG]

    – Tùy theo diện tích mỗi phòng để bố trí bàn ăn phù hợp nhưng tốt nhất nên cách xa chỗ nấu khoảng 1m để tránh hơi nóng bốc ra từ bếp khi mới nấu và tránh ám mùi.

    [​IMG]

    – Thêm vài món đồ để tăng độ cao và khoảng cách giữa các bên như kệ để bát, nồi trên cao cho dễ lấy.

    [​IMG]

    2. Thiết kế nội thất phòng khách đẹp

    – Nếu phòng khách hẹp: Bạn nên cân đối lại bố trí các đồ vật hướng tầm nhìn lên cao.

    [​IMG]

    – Nếu phòng khách rộng: Nên kê sát các đồ vật để tạo cảm giác ấm cúng trong phòng, kê thêm ghế hoặc giá sách để có thể thư giãn ngay tại phòng khách.

    [​IMG]

    3. Nội thất phòng ngủ cho mẫu nhà ở đẹp

    – Đây là không gian yên tĩnh nhất để ta nghỉ ngơi sau ngày dài căng thẳng, vì thế bạn nên sử dụng tông trầm, hoặc màu sắc mát mẻ tạo cảm giác thư thái dễ chịu.

    [​IMG]

    – Nội thất phòng ngủ thường làm bằng gỗ ép công nghiêp chống mối mọt và ẩm, có độ bền cao nên thời gian sử dụng khá lâu.

    [​IMG]

    Các chuyên gia nội thất sẽ giúp bạn thiết kế các họa tiết phù hợp với phong cách của bạn nên đừng ngại ngần đưa ra các yêu cầu.

    [​IMG]

    Một số phong cách thi công nhà ở đang được ưa chuộng hiện nay như:

    – Thiết kế nhà ở theo phong cách hiện đại thể hiện sự tiện nghi, sang trọng mà đơn giản quyền uy của gia chủ.

    [​IMG]

    – Phong cách cổ điển phù hợp với gia đình truyền thống giàu có sang trọng.

    – Thi công nhà ở theo phong cách đồng quê phù hợp với người cao tuổi yêu thiên nhiên và cuộc sống tĩnh lặng.

    – Đối với nhà phố sẽ thiết kế phong cách tối giản tĩnh lặng theo kiểu Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu âu,…

    Từ những thói quen sinh hoạt của gia chủ, các kỹ sư sẽ tư vấn đưa vào không gian những đường nét tinh tế, màu sắc nghệ thuật, ánh sáng ấn tượng, mẫu nội thất phong cách tiện nghi. Tất cả hòa vào nhau tạo nên không gian thẩm mỹ, cá tính.
     
  2. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    4 Phong cách trang trí nội thất khiến bạn thật sự bất ngờ

    Bạn là người luôn mê mẩn với những thiết kế với những sắc màu đơn giản ? Hay bạn là người yêu thích sự tối giản nhất ? Hãy cùng với Tt-s chiêm ngưỡng 4 cách trang trí nội thất sáng tạo dưới đây nhé.

    Nhà là nơi trái tim thuộc về bởi chỉ có ngôi nhà mới là nơi, là không gian sống bạn thấy thoải mái nhất, bình yên nhất. Nhà cũng là nơi chúng ta ở bên gia đình, tụ tâp bạn bè. Vậy tại sao chúng ta không làm mới không gian sống, từ phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp… bằng một chút sắc màu và sự đối xứng tinh tế? Hãy cùng tham khảo các cách trang trí nội thất rất hay dưới đây nhé.

    1. Phòng khách tinh khôi


    [​IMG]

    Màu trắng luôn tạo cho chúng ta cảm giác tinh khôi, nhẹ nhàng. Tuy nhiên một căn phòng trắng toát lại khiến chúng ta thấy lạnh và xa cách. Mặc áo cho bộ sa lông, một vài chậu hoa, tranh ảnh hội họa, hay những chiếc ghế ngộ nghĩnh chính là những nét chấm phá khiến phòng khách của bạn nổi bật và dễ thương hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Dù là không gian lớn hay chỉ một khoảng nhỏ, nếu biết sắp xếp và phối hợp màu sắc, bạn sẽ sở hữu một phòng khách vô cùng cá tính, hiện đại.

    [​IMG]

    Hãy tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ hoặc một góc ban công. Lọ hoa, tạp chí, hay gối ôm tranh ảnh,… tất cả rất sặc sỡ, “lộn xộn” nhưng không thể phủ nhận sự phá cách ở đây đúng không nào?

    [​IMG]

    Nếu bạn có một không gian rộng cho phòng khách thì đây là một gợi ý tuyệt vời cho bạn. Nếu muốn thêm màu sắc nào đó, hãy cân bằng bằng những màu sắc khác. Chẳng hạn như mảng tường đen, ghế salon vàng, xanh thì hãy sử dụng một tấm thảm màu ngà để trung hòa tất cả lại.

    [​IMG]

    Những bức tranh sắc màu luôn là lựa chọn hàng đầu để làm mới ngôi nhà. Bạn có thể thay đổi với các phòng khác hoặc tháo rời thay thế… thật dễ dàng phải không nào?

    [​IMG]

    Hoặc nếu diện tích căn hộ của bạn nhỏ thì hãy kết hợp phòng bếp với phòng ăn chung một bộ bàn ghế, bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng không gian rộng để căn hộ trông thoáng đãng hơn đấy!

    2. Nhà bếp rực rỡ


    [​IMG]

    Đừng giới hạn sự sáng tạo của bạn bằng đồ gia dụng hiện đại. Một chiếc thảm chùi chân màu mè, đồ gốm, hay các hộp đựng đồ, rèm cửa,.. đều có thể tận dụng để làm căn bếp của bạn trông có sức sống hơn.

    [​IMG]

    Một căn bếp màu vàng tông xuyệt tông thì sao? Hãy nhớ để dành chỗ cho những mảng màu tối, trung tính để trung hòa sắc vàng rực rỡ.

    3. Phòng ngủ ngọt ngào

    Đừng quá tham lam sử dụng màu sắc trong phòng ngủ! Một phòng ngủ với sắc màu êm dịu, nhấn nhá bằng những bức ảnh hay món đồ sắc màu sẽ khiến căn phòng không nhàm chán mà bạn vẫn cảm thấy thư thái ở trong không gian riêng của mình.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Màu xanh lá trong phòng ngủ luôn là một lựa chọn tuyệt vời. Theo phong thủy, sắc xanh lá có tác dụng hỗ trợ giấc ngủ và giúp bạn tránh khỏi những ác mộng.

    [​IMG]

    Bạn đang phân vân bài trí giường cho con của bạn? Chiếc giường tầng và giường có thể xoay dịch sẽ là giải pháp tối ưu.

    4. Phòng tắm tinh nghịch


    [​IMG]

    Phòng tắm là nơi cho ra đời những ý tưởng điên rồ hoặc một ca sĩ nghiệp dư. Vậy còn gì tuyệt bằng trang trí cho phòng tắm thật sặc sỡ, vui tươi để biến nó thành sân khấu riêng của bạn bất cứ lúc nào. Thử xem nhé!

    [​IMG]

    Đây là những cách bài trí đồ đạc trong nhà vừa sinh động, vừa hiện đại. Hãy chọn cho mình một mẫu riêng và thổi vào đó cá tính cũng như màu sắc yêu thích của mình!
     
  3. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    10 Phong cách thiết kế phòng ngủ hiện đại và ấm cúng bạn nên biết

    Đối với các nhà thiết kế ai cũng biết rằng gỗ tự nhiên và đá là một trong những vật liệu điển hình có thể mang lại cho phòng ngủ của các gia chủ một sự ấm cúng và hiện đại. Hôm nay Tt-s xin chia sẽ 10 mẫu thiết kế nội thất dưới đây cho các bạn có thể tham khảo nhằm giúp cho các bạn có được những gợi ý có ích khi bạn muốn làm mới cho phòng ngủ của mình khi mùa đông về.

    1. Đây là một phòng ngủ mộc mạc với thiết kế tuyệt đẹp, tất cả mọi chi tiết đều góp phần tạo nên nét hấp dẫn của căn phòng.

    [​IMG]

    2. Phòng ngủ này có một bức tường bằng gỗ và một mô hình gỗ nghệ thuật trên trần, thảm mềm mại tạo sự tương phản với kết cấu gỗ cứng chắc.

    [​IMG]

    3. Phòng ngủ có tầm nhìn ra vườn cây xung quanh mang lại vẻ đẹp mộc mạc và gần gũi với thiên nhiên.

    [​IMG]

    4. Thay vì sử dụng vật liệu gỗ cho tường và trần nhà phòng ngủ này đã sử dụng gỗ cho cửa ra vào và gương.

    [​IMG]

    5. Tường và trần gỗ cùng thảm họa tiết hình học tạo sự ấm cúng cho căn phòng.

    [​IMG]

    6. Phòng ngủ tích hợp phòng tắm độc đáo trong một không gian tương đối rộng.

    [​IMG]

    7. Bên cạnh những bức tường đá và trần gỗ, phòng ngủ được thiết kế mộc mạc với đèn treo thả cổ điển.

    [​IMG]

    8. Phòng ngủ nhỏ gần gũi với thiên nhiên với khung cửa sổ và cửa ra vào lớn, lò sưởi lát đá mang gam màu ấm.

    [​IMG]

    9. Màu gỗ của khung cửa sổ, giường ngủ cùng tông với màu sơn tường và tương đá quanh lò sưởi.

    [​IMG]

    10. Thiết kế của căn phòng gợi lại không gian sống mang màu sắc của thế kỷ trước.

    [​IMG]
     
  4. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những lỗi cơ bản về thiết kế nhà bếp mà nhiều gia đình mắc phải

    Đối với mỗi gia đình thì phòng bếp được xem là nơi quan trọng nhất trong ngôi nhà, có thể được xem là trái tim cũng ngôi nhà, đó cũng sẽ là nơi mọi thành viên sum họp, quây quần cũng như là các thành viên sẽ thưởng thức những món ăn sau thời gian làm việc căng thẳng. Dù phòng bếp là diện tích hơn hay nhỏ, nhưng mỗi gia đình cũng thật phải thiết kế phòng bếp của ngôi nhà mình sao cho tỉ mỉ và có sự tính toán hợp lý. Hôm nay Tt-s xin chia sẽ cho các bạn 9 lỗi cơ bản về thiết kế nhà bếp mà rất nhiều gia đình mắc phải qua bài viết sau

    [​IMG]

    1. Không tham khảo ý kiến chuyên gia


    Nhằm tiết kiệm chi phí, nhiều người thường tự góp nhặt ý tưởng trên cataloge. Đây là sai lầm phổ biến khiến gia chủ vừa lãng phí thời gian, vừa khiến căn bếp trở nên chắp vá, không như ý.

    2. Thiết kế bếp sử dụng chất liệu kém bền

    Một căn bếp tiện lợi về mặt chức năng là điều mà ai cũng muốn. Tuy nhiên, khi thiết kế không gian bếp, bạn cần đảm bảo những vật liệu được chọn phải dễ vệ sinh và có độ bền cao.

    3. Sử dụng nội thất cồng kềnh để chia không gian

    Trước đây, người ta thường sử dụng tường ngăn kiên cố để phân chia phòng bếp với phòng khách và phòng ăn. Tuy nhiên, ngày nay, do các căn nhà đều có diện tích khiêm tốn nên các khu vực này được đặt trong cùng một không gian và chủ nhà sẽ sử dụng các món đồ nội thất cỡ lớn để chia tách các không gian này. Và chính những món đồ nội thất này là vật ngăn cản dòng chảy của ánh sáng cũng như ngăn cản quá trình thông gió. Một giải pháp thông minh mà bạn có thể áp dụng trong trường hợp này đó là sử dụng vách ngăn làm bằng sắt và kính để phân chia khu vực bếp nấu và khu vực ăn uống.

    4. Sử dụng tông màu tối

    Nếu căn bếp nhà bạn có diện tích nhỏ và trần thấp thì việc sử dụng tông màu tối sẽ khiến chúng ta có cảm giác không gian như tối và nhỏ hơn. Thay vì đó, hãy chuyển sang sử dụng tông màu trung tính để tạo cảm giác không gian sáng và rộng rãi hơn.

    [​IMG]

    Một lỗi phổ biến nữa trong thiết kế bếp đó là bỏ phí không gian lưu trữ hữu ích khiến căn bếp trở nên bừa bộn. Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể dùng những kệ tủ giúp tận dụng mọi không gian trong bếp, đảm bảo đồ vật nằm đúng nơi, đúng chỗ. Bạn cũng có thể dùng tủ treo, tủ cao, hay rổ kéo, kệ tủ trượt ra từ góc hay kệ tủ rượu âm để tối ưu hóa không gian lưu trữ trong bếp.

    5. Không gian lưu trữ bị lãng phí


    [​IMG]

    Một lỗi phổ biến nữa trong thiết kế bếp đó là bỏ phí không gian lưu trữ hữu ích khiến căn bếp trở nên bừa bộn. Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể dùng những kệ tủ giúp tận dụng mọi không gian trong bếp, đảm bảo đồ vật nằm đúng nơi, đúng chỗ. Bạn cũng có thể dùng tủ treo, tủ cao, hay rổ kéo, kệ tủ trượt ra từ góc hay kệ tủ rượu âm để tối ưu hóa không gian lưu trữ trong bếp.

    6. Thiếu ánh sáng

    Một căn bếp thiếu ánh sáng sẽ gây cảm giác bức bí, ngột ngạt. Bạn có thể giải quyết vấn đề này dễ dàng bằng hệ thống đèn chiếu sáng nhân tạo, như đèn dây, đèn cạnh thuỷ tinh, đèn chiếu gắn âm, đèn chiếu hộc tủ…

    Nếu không có hệ thống thông gió, hút mùi, thức ăn sẽ từ bếp toả ra khắp nhà và bám rất lâu. Lúc này, những chiếc máy hút mùi hiện đại sẽ có tác dụng tuần hoàn không khí và thải mùi trong bếp ra khỏi nhà.

    7. Hệ thống thông gió, khử mùi kém

    Nếu không có hệ thống thông gió, hút mùi, thức ăn sẽ từ bếp toả ra khắp nhà và bám rất lâu. Lúc này, những chiếc máy hút mùi hiện đại sẽ có tác dụng tuần hoàn không khí và thải mùi trong bếp ra khỏi nhà.

    8. Chọn sai đảo bếp

    Một đảo bếp được thiết kế thông minh sẽ giúp người nội trợ linh hoạt hơn khi nấu nướng. Để có được điều này, bạn cần chuyên gia tới đo đạc, tính toán kỹ lưỡng, từ đó tư vấn và đưa ra thiết kế đảo bếp phù hợp cho gian bếp.

    9. Thiết kế bếp bỏ qua không gian


    [​IMG]

    Đây có lẽ là lỗi thường gặp nhất khi thiết kế bếp. Thường thì người ta hay đánh giá thấp tầm quan trọng của không gian cần có trong bếp. Thực tế là trong nhà bếp, không gian chưa bao giờ là đủ. Trong trường hợp phòng bếp quá chật chội, bạn hoàn toàn có thể khắc phục điều đó nhờ vào các ý tưởng thông minh như đặt thêm tủ bếp ở trên hay sử dụng bàn ăn có thể kéo ra, đẩy vào.
     
  5. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    5 Lỗi phong thủy vô tình lấy đi tài lộc của gia đình bạn

    Đối với việc phong thủy trong mỗi gia đình là một trong những việc vô cùng quan trọng và là một phần không thể thiếu trong cuộc sống gia chủ. Nếu như các gia chủ không chú ý những việc này sẽ rất dễ mắc phải một số lỗi bày trí nhà cửa, điều đó đôi khi sẽ lấy đi hết tài lộc của gia đình bạn. Dưới đây là 5 lỗi phong thủy bạn phải tránh xa để chớ rước họa vào nhà.

    1. Rời chuyển cóc phong thủy

    Trong phong thủy, cóc 3 chân ngậm đồng tiền hay còn gọi là Thiềm Thừ là một linh vật được dùng để cầu tài. Thiềm Thừ là linh vật khai quang rất tốt. Nhưng nhiều gia chủ chưa thực sự hiểu về Thiềm Thừ, điều đáng lưu ý ở đây, rất nhiều gia chủ đã chọn hướng đặt Thiềm Thừ không đúng phong thủy dẫn đến mất đi tài lộc. Thiềm Thừ tốt nhất nên đặt quay hướng vào trong nhà, chớ quay ra ngoài. Bởi nếu quay ra hướng ngoài cửa vận khí sẽ không được tốt, tiền tài dẫn đến hao hụt.

    [​IMG]

    Nhiều gia chủ quan niệm, ban ngày quay linh vật ra ngoài cửa, tối đến lại quay vào trong nhà, nhưng điều đó hoàn toàn sai lầm. Linh vật không nên quay đi quay lại nhiều lần, dễ xua đuổi tài vận.

    2. Giường ngủ của vợ chồng có 3 mặt sát tường

    Để tiết kiệm không gian sinh hoạt, nhiều gia đình đã đặt giường ngủ có 3 mặt sát tường. Điều đó không những gây ra sự tù túng, khó chịu như bị giam hãm cho gia chủ mà còn làm hao hụt vận khí tốt trong gia đình. Phòng ngủ là tượng trưng cho tài lộc ngầm của gia chủ, như vậy, nếu phòng ngủ quá hạn hẹp thì tài lộc bị kìm hãm, gia chủ khó mà phát tài, phát lộc.

    [​IMG]

    3. Treo cầu thủy tinh lên trên các cửa trong nhà

    Nhiều gia chủ quan niệm rằng, treo quả cầu thủy tinh lên trên các cửa trong nhà là hấp thu được vận khí tốt nhưng hoàn toàn ngược lại. Quả cầu thủy tinh chỉ hấp thu được vận khí khi treo đúng chỗ và được cân bằng hài hào Âm Dương. Vì quả cầu thủy tinh tượng trưng cho đất, nếu treo quá nhiều, ngôi nhà của bạn sẽ mang nhiều khí âm. Điều đó không tốt cho gia chủ.

    [​IMG]

    4. Phòng khách bừa bộn, không ngăn nắp

    Phòng khách là nơi thu hút vận khí tốt nhất trong căn nhà của bạn, chính vì vậy, nếu phòng khách quá lộn xộn sẽ dẫn đến hao hụt vận khí, nguồn năng lượng xấu hình thành khiến mọi công việc bạn làm đều trì trệ. Đây cũng là lí do tại sao các chuyên gia phong thủy khuyên gia chủ luôn phải giữ phòng khách thật ngăn nắp.

    [​IMG]

    5. Tích trữ nhiều nước


    [​IMG]

    Nước là yếu tố phong thủ thu hút lợi nhuận và tiền tài. Nhiều gia chủ quan niệm rằng, nếu để hết nước trong nhà tức là sẽ không hấp thu được vận khí tốt cho nên luôn tích trữ nước trong các chai nước lớn để xung quanh các góc nhà. Nhưng theo các chuyên gia phong thủy, điều đó không hợp lý. Bởi, tích trữ nhiều nước mọi ngóc ngách chỉ khiến tiền tài ứ đọng, không được sinh sôi, nảy nở.
     
  6. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mẹo thiết kế nội thất dành cho những ngôi nhà nhỏ hẹp bạn nên biết?

    Vài năm trở lại đây, thì số lượng người ở càng tỉnh thành tập trung đổ về các trung tâm thành phố lớn ngày càng nhiều trong khi đó thì không gian đô thị ở các thành phố lớn ngày càng bị thu hẹp lại kèm theo đó là giá cả ngày một càng tăng cao. Do đó việc các gia đình lựa chọn cho mình một ngôi nhà hoặc căn hộ có diện tích nhỏ từ khoảng 25-40m2 để làm không gian sống cho cả gia đình mình mà vẫn phải đảm bảo rằng đời sống sinh hoạt cho mọi người trong gia đình lại tiết kiệm được chi phí.

    [​IMG]

    7 kiểu nội thất thông minh được ưa chuộng nhất

    Hiện nay, xu hướng lựa chọn những thiết kế đồ đạc thông minh ngày càng phổ biến, ngay cả tại Việt Nam. Hãy cùng điểm danh một vài thiết kế mà bạn có thể tham khảo để “tậu” ngay về nhà mình nhé.

    1. Giường ngủ thông minh “kiêm” ghế sofa và tủ đồ

    [​IMG]

    Nếu đang tìm kiếm một mẫu thiết kế nội thất thông minh tích hợp cả giường ngủ, ghế sofa và tủ đồ chỉ trong 1 vật dụng, chắc chắn bạn không thể bỏ qua chiếc giường ngủ thông minh xếp gọn này. Ban ngày được sử dụng làm bàn ghế trong phòng khách, có phần tủ đồ khá lớn phía sau, vô cùng sang trọng.

    Khi tối đến, ngay lập tức phòng khách “hóa” phòng ngủ chỉ với một bước hạ phần tựa của ghế salon xuống, vậy là bạn có thể “gộp” 2 không gian thành 1 chỉ với một thứ đồ nội thất.

    2. Tủ gỗ “2 trong 1”


    [​IMG]

    Diện tích nhà quá chật hep khiến bạn gặp khó khăn trong việc thiết kế một vị trí làm việc thích hợp. Một chiếc tủ gỗ vừa làm giá sách gọn gàng, khi cần có thể dễ dàng mở ra thành bàn làm việc siêu tiện lợi, bạn còn cần gì hơn ở thứ nội thất tuyệt vời này?

    Chỉ cần lựa chọn màu sắc phù hợp với không gian sống, lắp đặt tại góc nhà hay bất kỳ vị trí nào nhỏ xinh bạn có thể tận dụng, vậy là bạn đã sở hữu góc làm việc tiện nghi “kiêm” luôn tủ sách hiện đại rồi.

    3. Tận dụng sàn phòng ngủ

    Lưu trữ đồ dùng trong ngăn kéo dưới gầm giường ngủ là cách làm khá phổ biến và hầu hết mọi người đều biết, thế nhưng không phải ai cũng nghĩ đến việc lưu trữ dưới nền sàn nhà. Đây thực sự là cách rất khéo léo thông minh và giúp bạn tận dụng triệt để không gian trong một căn phòng nhỏ.

    [​IMG]

    Sàn nhà nên sử dụng gỗ chắc chắn, chất lượng, có thể làm giường ngủ, cùng với đó tạo ra các ngăn tủ để lưu trữ đồ đạc. Vấn đề là khi tạo hộc dưới sàn nhà, bạn cần xử lý tốt việc chống ẩm thấp và mối mọt để đồ dùng được bảo quản tốt.

    4. Bàn trang điểm “5 trong 1”


    [​IMG]

    Phòng ngủ nhỏ vẫn có thể thoải mái bố trí bàn trang điểm cho chị em nhờ sử dụng khéo léo trang trí nội thất thông minh. Bàn trang điểm này khi xếp lại chỉ nhỏ gọn như một chiếc tủ văn phòng. Khi bung ra, bạn sẽ có một chiếc bàn trang điểm, một bàn làm việc, ghế ngồi, tủ chứa đồ, gương soi. Thậm chí, chiếc ghế ngồi có thể trở thành tủ đầu giường, quá tiện lợi mà lại tiết kiệm chỉ cho 1 vật dụng.

    5. Bồn tắm đa năng


    [​IMG]

    Phòng tắm nhỏ chỉ đủ chỗ để chứa những đồ dùng cần thiết nhưng bạn vẫn muốn thiết kế bồn tắm, đừng lo vì hiện nay loại bồn tắm đa năng kết hợp tủ chứa đồ dành cho những căn hộ nhỏ đã ra đời. Với chiếc bồn tắm này, chị em vẫn sở hữu bồn tắm theo ý thích, lại có thể chứa các đồ dùng nhỏ gọn trong những ngăn nhỏ phía dưới.

    6. Tủ giày thông minh


    [​IMG]

    Tủ giày thông minh cánh lật có thể chứa gấp 3 lần tủ giày bình thường. Thiết kế gọn gàng và hiện đại vừa “giấu nhẹm” đống giày lộn xộn gọn gàng, vừa là nơi bạn có thể trang trí cây cảnh, hoa tươi ngay tại cửa ra vào, làm “xanh” thêm không gian sống.

    7. Tủ bếp tiện ích cho bếp nhỏ


    [​IMG]

    Khi thiết kế nội thất cho một căn hộ nhỏ, chắc chắn không thể bỏ qua việc lựa chọn cho căn bếp diện tích khiêm tốn những vật dụng nội thất thông minh, sửa nhà hợp lý. Những chiếc tủ bếp với ngăn kéo tiện lợi, tận dụng mọi ngóc ngách trong nhà là lựa chọn thích hợp nhất cho diện tích bếp nhỏ.
     
  7. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    4 Cách thiết kế nội thất phòng bếp theo phong cách cổ điển

    Bạn yêu thích phong cách cổ điển, bạn muốn phòng bếp nhà mình theo phong cách cổ điện, vậy bạn phải làm thế nào để có thể thiết kế nội thất phòng bếp mình vừa đẹp mà vừa có thể theo phong cách cổ điển. Cùng Tt-s chia sẽ 4 cách thiết kế nội thất phòng bếp cổ điển qua bài viết sau

    [​IMG]

    Trong cuộc sống hiện đại, vai trò của không gian bếp càng trở nên quan trọng trong một ngôi nhà đẹp. Không chỉ là nơi để các mẹ, các chị nội trợ bày tỏ sự khéo léo, đảm đang, bếp còn là chốn thể hiện nét văn hóa ẩm thực của từng gia đình, cũng như mức độ tiện nghi của một ngôi nhà, “lối sống” và “đẳng cấp” của gia chủ.

    Nhu cầu thiết kế nội thất nhà bếp đẹp, sang trọng và hiện đại là nhu cầu tự nhiên và cần thiết. Gia chủ không chỉ chú trọng đến thiết kế tổng thể nội thất gian bếp mà còn để ý đến từng chi tiết: chất liệu làm tủ bếp, bệ bếp cùng với hàng loạt các thiết bị phụ trợ dùng cho nhà bếp, hiện đại có và đơn giản cũng có đi cùng với những phong cách cổ điển, hiện đại cho phù hợp với không gian chung của ngôi nhà.

    Có được một căn bếp trong mơ là niềm ao ước của tất cả các bạn gái, với phong cách cổ điển thì cần có sự đầu tư tỷ mỷ của gia chủ.Thiết kế nội thất cổ điển là xu hướng thiết kế nội thất rất được nhiều người ưa chuộng, chọn lựa cho ngôi nhà của mình.

    1. Màu sơn

    Màu sơn trong phong cách cổ điển phải thể hiện được sự ngọt ngào, sáng sủa và tỉ mỉ. Có thể sử dụng các màu sắc như màu kem, xanh hay sử dụng kiểu trang trí tường với những họa tiết nhỏ.

    2. Những vật dụng trang trí tưởng nhỏ xinh


    [​IMG]

    Có thể thấy phong cách cổ điển là những họa tiết được trang trí cầu kì, nên những đồ vật trang trí tường cũng thế. Có thể sử dụng đồng hồ treo tường kiểu vintage hay rèm cửa có ren họa tiết. Những vật dụng trang trí này đòi hỏi người chủ phải thật sự mất nhiều công sức cho việc tìm tòi và sưu tầm. Nhưng kiểu thiết kế này sẽ làm cho bạn không gian cực kỳ hài lòng.

    3. Trang trí trần nhà

    Việc trang trí trần nhà trong phong cách này được coi là cực kỳ quan trọng. Không gian cổ kính và đặc sắc, tạo ra nét riêng cho chủ nhà cũng được quyết định bằng cách trang trí trần này.

    [​IMG]

    Thông thường chỉ trang trí trần bằng đèn trùm, nhưng không gian nhà bạn sẽ đặc sắc hơn khi trần nhà có thiết kế ốp trần kết hợp đèn led hay đặc biệt hơn khi kết hợp với dàn cây quả để tạo nên không gian có chất riêng đặc biệt.

    4. Bàn ăn

    Lựa chọn bàn ăn cho phong cách này cũng đặc biệt cần đến sự tìm tòi thiết kế của chủ nhà. Nên sử dụng bàn ăn có thiết kế nhỏ, mảnh nhưng các đường nét phải toát lên sự thanh đạm, nhẹ nhàng.

    [​IMG]

    Có thể kết hợp bàn ăn với các loại bóng đèn thấp đơn giản để nhấn nhà có không gian được đặc sắc hơn.

    Những ai đang muốn sở hữu cho mình căn bếp lý tưởng, một không gian bếp với nội thất độc đáo thú vị, một không gian thật tinh tế nhẹ nhàng thì phong cách cổ điển chính là sự lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua. Những bà nội chợ sành điệu hãy mau chóng sở hữu căn bếp ấn tượng, đẳng cấp này nhé.
     
  8. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    12 Lỗi thường gặp trong việc bố trí nội thất khiến không gian lộn xộn

    Để đánh giá một ngôi nhà đẹp thì ngôi nhà đó cũng cần phải có một sự gọn gàng, các vị trí sắp xếp 1 cách hợp lý, có thể dễ dàng tiện dụng làm mọi việc trong gia đình và còn tạo được một cảm giác thật thoải mái cho người sử dụng. Vì vậy hôm nay Tt-s xin chia sẽ 12 lỗi bố trí nội thất thường gặp để có được tổ ấm như trong mơ.

    Có rất nhiều nội thất hữu ích và tiện dụng. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn mua về nhà và chúng ngay lập tức sẽ hợp với ngôi nhà của bạn. Mỗi căn nhà đều có nét đặc biệt cần được khai thác triệt để. Hãy để những góc nhỏ đẹp tiện dụng và hữu ích khi tránh được những lỗi bố trí nội thất thường gặp dưới đây.

    1. Sofa giường

    Khi nhà bạn không có khách vào nhà thường xuyên, thay vì mua sofa giường để tạo sự tiện dụng, hãy mua ngay một chiếc giường kiên cố bởi đơn giản rằng, bạn luôn cần đến một vị trí cố định để nghỉ ngơi thật thoải mái. Vì thế, chiếc ghế sofa giường sẽ không thể cho bạn một giấc ngủ trọn vẹn bằng một chiếc giường thực sự.

    Bởi vậy, khi đi mua đồ nội thất mới, hãy ưu tiên chọn nội thất cố định thay vì nội thất đa năng nếu nhà bạn không thường xuyên sử dụng đến sự “đa năng” ấy.

    [​IMG]

    2. Bộ sưu tập túi nilon

    Một thói quen của đại đa số mọi người chính là sau khi mua đồ về nhà đều giữ lại túi nilon. Tuy nhiên, việc làm này thực sự là không cần thiết bởi không phải lúc nào bạn cũng cần sử dụng đến những chiếc túi. Cất trữ và sưu tầm quá nhiều túi sẽ khiến chiếc tủ của bạn thiếu ngăn nắp dù cố gắng dọn dẹp đến đâu.

    Việc bạn nên làm là mua một vài chiếc túi có chất liệu thân thiện với môi trường với kích cỡ lớn để khi đi chợ, đi siêu thị mua sắm, bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng một cách thường xuyên, sạch sẽ và gọn đẹp cho chính ngôi nhà của mình.

    [​IMG]

    3. Sử dụng quá nhiều hộp

    Mua hộp để lưu trữ đồ đạc gọn gàng bên trong. Tuy nhiên, mua quá nhiều hộp cũng là nguyên nhân khiến căn nhà của bạn bề bộn, lộn xộn hơn. Vì thế, hay phân chia đồ đạc một cách dễ tìm và lưu trữ những gì cần thiết, không thường xuyên vào những chiếc hộp lớn. Cách đơn giản này giúp ngôi nhà của bạn luôn gọn gàng, ngăn nắp.

    [​IMG]

    4. Mắc treo đồ quá tải ở lối vào

    Lối vào nhà luôn được thiết kế một khoảng diện tích nhất định cho việc đặt kệ giày và thiết kế mắc treo. Thay vì treo tuỳ tiện quần áo ở mắc treo ngay lối vào khiến mọi người khi đến chơi đều cảm nhận một không gian chật chội và bừa bộn, hãy quy định mắc là để treo mũ, ô hay túi xách. Quần áo có thể treo bên trong phòng riêng, phòng tắm hay gấp gọn gàng vào các ngăn kéo của tủ.

    [​IMG]

    5. Không thiết kế ngăn đựng giày

    Khi tủ đựng giày chỉ thiết kế vài ngăn cơ bản để đựng giày dép, những đôi giày của bạn sẽ mang theo bụi bẩn vào nhà, khiến căn nhà chật càng thêm chật hơn. Vì thế, nếu trong trường hợp tủ đựng giày không còn “chỗ đứng”, bạn có thể bày biện những đôi giày đi thường xuyên vào tủ, còn lại bạn có thể cất trong tủ đựng đồ của phòng riêng.

    [​IMG]

    6. Thiết kế gương lớn trong phòng

    Tấm gương có thể nhân đôi không gian, khuếch tán ánh sáng. Tuy nhiên, ở trong phòng ngủ lại không nên đặt gương lớn chiếu thẳng vào giường bởi nhiều lý do khác nhau. Thay vì sử dụng toàn bộ gương, bạn có thể sử dụng hệ thống tủ đựng đồ có cánh cửa gương trượt vừa mang lại vẻ đẹp tinh tế cho không gian vừa giúp căn phòng đẹp xinh theo cách của mình.

    [​IMG]

    7. Nền sáng hơn so với màu nhấn

    Sự đối lập quá mạnh mẽ giữa hai tông màu là ghi xám và xanh ngọc sẽ khiến căn phòng thêm chật chội, thiếu tinh tế. Vì thế, bạn có thể chọn gam màu tương đồng với sắc độ nhẹ nhàng, dịu dàng hơn, góc nhìn không gian cũng trở nên đẹp hơn.

    [​IMG]

    8. Móc treo

    Nếu bạn dùng móc treo nhôm, có thể giá thành rẻ hơn một chút nhưng dễ có nguy cơ làm hỏng đồ khi chất vải quá mỏng mảnh, dễ bị mất form quần áo.

    Có thể sử dụng móc treo bằng gỗ, vừa giúp tủ đồ đẹp hơn vừa đảm bảo đồ treo luôn đẹp và mới.

    [​IMG]

    9. Dùng kệ

    Việc dùng kệ có thể tiết kiệm nhiều chi phí so với việc dùng tủ. Tuy nhiên, bớt chi phí mua kệ sẽ tăng thêm chi phí mua đồ dùng đồng bộ và mất nhiều thời gian sắp xếp đồ.

    Nếu sử dụng bếp gắn tường với các ngăn chia phù hợp, bạn có thể tiết kiệm được thời gian sắp xếp vì chỉ cần cất trữ gọn đẹp trong từng ngăn inox bên trong. Bạn cũng sẽ tránh được sự lộn xộn, thiếu thẩm mỹ với vật dụng đặt trên kệ.

    [​IMG]

    10. Bàn ăn

    Khi muốn tiết kiệm không gian, nếu chọn mua thiết kế nội thất gập trông không gian sẽ rất lộn xộn. Vì thế, hãy chọn mua bàn tròn giúp diện tích gọn xinh và sắp xếp được nhiều ghế ngồi hơn.

    [​IMG]

    11. Gương

    Khi chọn gương trong phòng tắm, thay vì chọn gương cỡ lớn khiến nội thất mất cân đối. Vì thế, bạn có thẻ chọn gương cách xa một khoảng cách nhỏ để tạo điểm nhấn tạo sự cân bằng và đẹp mắt cho không gian.

    [​IMG]

    12. Đèn chùm

    Nếu sử dụng đèn chùm có chụp đèn loại tối, chắc chắn không gian khi được thắp sáng đèn dù vặn cỡ sáng nhất, không gian vẫn như có điểm tối. Vì thế, hãy sử dụng chụp đèn khuếch tán ánh sáng giúp không gian đẹp mắt và ấm cúng hơn.
    [​IMG]
     
  9. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những thiết kế tiết kiệm nhờ công nghệ lắp ghép nhà đẹp

    Hiện nay con người đã phát minh ra những công trình kiến trúc cho ngôi nhà với những mẫu lắp ghép nhằm có thể giúp cho ngôi có thể tiết kiệm được năng lượng trong quá trình sử dụng so với những phương pháp truyền thống nhờ vào áp dụng công nghệ tiên tiến hiện nay

    Tuy vậy, ở Việt Nam, vẫn còn tâm lí hoài nghi với phương pháp xây dựng mới này. Hãy cùng tham khảo 10 thiết kế sử dụng công nghệ nhà lắp ghép dưới đây để hiểu rõ hơn về phương pháp này.

    1. Cảm hứng từ phong cách mộc

    [​IMG]

    Một trong những định kiến với phương pháp nhà lắp ghép chính là tính thẩm mĩ thấp do kết cấu thép dựng sẵn. Căn nhà đẹp này đã chứng minh điều ngược lại đó là: nhà lắp ghép vẫn đẹp mắt không kém công trình truyền thống nào.

    2. Nhà có diện tích lớn

    [​IMG]

    Nhiều người nghĩ rằng nhà lắp ghép thường không kiên cố và chỉ phù hợp với những căn nhà nhỏ, tạm bợ. Chúng ta sẽ phải bất ngờ khi biết rằng có nhiều khách sạn cao tầng cũng sử dụng phương pháp này bởi nhà lắp ghép không hề giới hạn diện tích. Phương pháp này giúp tiết kiệm chi phí xây dựng cho ngôi nhà đẹp của bạn.

    3. Phong cách hiện đại

    [​IMG]

    Vì đây là một phương pháp mới nên nó rất hiện đại và phù hợp với ngôi nhà đẹp của bạn.

    4. Ngôi nhà có màu sắc nổi bật

    [​IMG]

    Không chỉ là những màu sơn nổi bật mà phong cách này còn cho phép chúng ta sử dụng những loại chất liệu mới mẻ và thân thiện, sửa nhà để có thể phù hợp với môi trường. Đặc biệt, nếu bạn yêu thích một màu sắc nào cụ thể và chỉ muốn dùng nó trong không gian nhà đẹp mình thì đây chính là cách phối màu mà bạn nên dùng.

    5. Sang trọng

    [​IMG]

    Phối cảnh này chứng minh rằng nhà lắp ghép có thể biến hóa với mọi phong cách, Còn gì tuyệt vời hơn khi được tận hưởng cảm giác thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng với một ngôi nhà đẹp vô cùng sang trọng như thế này.

    6. Căn nhà cực hiện đại

    [​IMG]

    Phong cách tối giản hiện đại đó cũng đang là một xu hướng ở Việt Nam, nhất là ở các thành phố lớn nơi quỹ đất cho nhà đẹp có giới hạn. Phương pháp này có thể biến bất kì ý tưởng thiết kế táo bạo nào trở thành hiện thực. Giá thành khi thi công của nhà lắp ghép rẻ hơn rất nhiều so với nhà truyền thống.

    7. Mặt tiền đơn giản

    [​IMG]

    Áp dụng phong cách tối giản đang là một xu hướng trên toàn thế giới cũng là một sự lựa chọn an toàn và tương đồng với phương pháp xây nhà đẹp truyền thống.

    8. Nhà hai tầng

    [​IMG]

    Nhà hai tầng có gác lửng vừa tiết kiệm chi phí, vừa tăng diện tích sử dụng đang là xu thế trong vài năm gần đây và sẽ vẫn được quan tâm những năm tới. Với phương pháp nhà lắp ghép khung thép, bạn có thể dễ dàng xây dựng thêm tầng với chi phí thấp và thời gian thi công nhanh.

    9. Tối giản

    [​IMG]

    Kết cấu thép rất linh hoạt trong thi công nên có thể phù hợp với nhiều phong cách thiết kết khác nhau mà phong cách tối giản là 1 trong số đó. Nhà đẹp mà được xây dựng bằng phương pháp này còn dễ dàng bảo hành với chi phí thấp hơn thích hợp cho nhưng gia đình ít người.

    10. Nhà vườn

    [​IMG]

    Có một ngôi nhà đẹp với một khu vườn riêng không khó như chúng ta vẫn nghĩ. Bạn hoàn toàn có thể thử nghiệm với mẫu nhà nhỏ giữa vườn cây này để làm nơi thư giãn hoặc nghỉ ngơi cuối tuần của gia đình. Với kết cấu đơn giản cùng chất liệu gỗ mộc mạc, xây nhà trọn gói nhìn căn nhà này không khác gì bước ra từ các khu resort ven biển nổi tiếng.
     
  10. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cách bố trí phòng khách thông minh bạn nên biết

    Đối với những ngôi có có diện tích nhỏ hẹp, thì phòng khách cũng sẽ có diện tích rất là kiếm tốn, vì vậy hôm nay Tt-s sẽ chia sẽ cho bạn 10 cách trang trí phòng khách và bố trí nội thất như thế nào để có thể đảm bảo hợp lý và tuyệt vời nhất cho ngôi nhà của bạn.

    Phòng khách không chỉ là nơi tiếp đón những vị khách đến thăm nhà mà còn là bộ mặt chính của căn nhà, là không gian thể hiện sự sang trọng và phong cách sống của gia đình bạn. Những căn nhà hay căn hộ có diện tích nhỏ khiến gia chủ thường gặp khó khăn trong thiết kế và bố trí nội thất sao cho tận dụng triệt để không gian này lại mang đến sự tiện nghi, vẻ hiện đại cho tổng thể ngôi nhà.

    [​IMG]

    Hãy tham khảo 10 cách trang trí phòng khách cho nhà nhỏ hóa rộng được tổng hợp dưới đây và áp dụng thật hợp lý cho không gian sinh hoạt của nhà mình nhé.

    1. Chọn nội thất nhỏ, thông minh cho phòng khách

    Một trong những cách trang trí phòng khách đơn giản nhất lại giúp không gian này gọn gàng là lựa chọn sử dụng những món đồ nội thất nhỏ, đơn giản, vừa vặn với phòng khách có diện tích khiêm tốn, hạn chế dùng đồ dùng lớn, bất tiện khi di chuyển.

    [​IMG]

    Một mẹo nhỏ khác hiện tại được rất nhiêu gia đình lựa chọn đó là sử dụng nội thất thông minh . Một chiếc giường đồng thời là bộ bàn ghế sofa, gầm cầu thang kết hợp tủ chứa đồ,…không chỉ tiện ích khi sử dụng lại tiết kiệm gấp đôi không gian trong căn phòng khách nhỏ, tiết kiệm chi phí.

    2. Để lộ kết cấu trần tự nhiên

    Nếu phòng khách của gia đình bạn nhỏ, thay vì dùng giải pháp đóng trần thạch cao, bạn có thể nghĩ đến giải pháp để nguyên kết cấu trần. Cách này cực kỳ đơn giản nhưng sẽ giúp nới rộng khoảng thông thủy cho căn phòng, giúp căn phòng cao hơn và rộng hơn trông thấy. Bạn có thể áp dụng cách trang trí trần thô sau đó hoàn thiện bằng sơn trắng để không gian trang nhã, bớt phần thô và cứng nhắc.

    3. Sử dụng gam màu trung tính


    [​IMG]

    Với những phòng khách nhỏ, nếu như bạn sử dụng những màu sắc gam màu tối hay quá rực rỡ có thể vô tình khiến không gian này trở nên bí bách, ngột ngạt, cảm giác như chật chội. Thay vì đó hãy chọn màu sơn tường, gạch lát và nội thất với gam màu trung tính như trắng, be, nâu sáng hiện đại lại tạo cảm giác phòng khách như rộng và thoải mái hơn.

    4. Chú ý đến ánh sáng trong phòng khách


    [​IMG]

    Nếu như chỉ quá chú trọng đến cách trang trí phòng khách mà quên đi một trong những yếu tố đơn giản nhất như bố trí ánh sáng thì bạn đã mắc một sai lầm lớn. Ánh sáng có thể giúp không gian phòng khách nhỏ hẹp của bạn trở nên rộng rãi và sang trọng hơn, có chiều sâu hơn khi bạn bố trí ánh sáng ở nhiều điểm khác nhau. Ngoài ánh sáng tự nhiên từ cửa chính hay cửa sổ thì việc bố trí thêm ánh sáng từ đèn điện là một giải pháp không tồi.

    5. Hạn chế sử dụng vách ngăn


    [​IMG]

    Một sai lầm nhiều người mắc phải trong cách trang trí phòng khách cho nhà nhỏ là sử dụng vách ngăn phòng, trên thực tế chúng sẽ chỉ khiến không gian trong nhà bạn trở nên chật chội, bí bách. Nếu phòng khách nhỏ hãy hạn chế việc ngăn vách, tạo không gian mở, sẽ giúp căn nhà trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn.

    6. Sử dụng gương đánh lừa thị giác


    [​IMG]

    Bạn có biết rằng treo gương trong phòng khách là một cách đơn giản, sẽ tạo cảm giác không gian này như rộng ra gấp đôi. Gương tường phản chiếu các góc phòng giúp phòng khách của bạn rộng theo chiều sâu. Để tạo hiệu quả tăng diện tích tối đa, bạn nên chọn gương lớn phẳng treo ở tường trung tâm phòng.

    7. Sử dụng đồ vật chất liệu kim loại

    Kim loại là vật liệu phản chiếu ánh sáng lý tưởng bên cạnh gương kính, đó là lý do tại sao bạn nên ưu tiên sử dụng chất kim loại cho các vật dụng phòng khách của mình. Chiếc đèn kim loại, những vật dụng nhỏ xinh trang trí phòng khách bằng kim loại,… chắc chắn sẽ là sự lựa chọn thông minh cho những căn phòng khách nhỏ.

    8. Tận dụng các góc nhà



    [​IMG]

    Tuy không thể đủ chỗ cho những đồ vật lớn nhưng những góc nhỏ trong nhà lại có ích hơn bạn tưởng đấy. Một cách trang trí phòng khách nhỏ đơn giản khác là tận dụng các góc nhà để đặt các đồ vật nhỏ hơn vừa các góc tường, kể cả các đồ vật treo tường như tranh ảnh và đèn trang trí, đừng lãng phí vị trí này nhé.

    9. Tránh kê nội thất sát tường


    [​IMG]

    Dù chỉ kê nội thất cách tường mấy chục cm nhưng hiệu ứng làm rộng không gian mà bạn có được sẽ vô cùng ấn tượng, nhìn từ ngoài vào trong, khoảng trống gần tường sẽ rộng hơn gấp nhiều lần. Đây thực sự là một mẹo bố trí phòng tinh tế mà không phải ai cũng biết, bạn cần “dắt túi” ngay.

    10. Trang trí phòng khách với cây xanh, tranh nghệ thuật…


    [​IMG]

    Với phòng khách nhỏ việc sử dụng tranh nghệ thuật chính là cách tuyệt vời cho không gian trở nên rộng lớn và sang trọng hơn. Bên cạnh đó điểm nhấn của bức tranh sẽ giúp căn phòng trở nên sinh động và tinh tế hơn. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn đặt một vài chậu cây xanh nhỏ xinh trong không gian này, vừa có tác dụng lọc khí lại trang trí phòng khách thêm “xanh” và đẹp.
     
  11. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cải tạo căn hộ từ ảm đạm thành không gian hiện đại màu sắc

    Bắt nguồn từ cảm hứng retro ban đầu, mà nhà thiết kế đã làm cho căn hộ bắt nguồn từ không khí ảm đảm chuyển đổi thành một căn hộ có không giạn hiện đại với nhiều màu sắc trẻ chung mà cũng khiến ai trầm trồ.

    Đây là dự án cải tạo ngôi nhà được mang tên Stalin nhưng thật tế khi cải tạo người ta chỉ cải tạo một tầng của ngôi nhà. Ngôi nhà này nằm ở Thủ đô Moscow thuộc nước Nga. Nhưng so với các tòa nhà hiện đại thì tòa nhà này không thể so sánh được với các tòa nhà khác. Dù vậy, nhưng vẫn có rất nhiều người yêu thích ngôi nhà cũ này, với những bước tường gạch dày chắc chắn, cũng như là đã làm lại chiều cao trần nhà trở nên thoáng đãng hơn và đặc biệt là mang đậm phong cách Moscow cổ điển.

    [​IMG]

    Căn nhà trước khi cải tạo không có điểm nhấn và khá cũ kỹ.

    [​IMG]

    Sau cải tạo, không gian trong nhà hiện đại nhưng vẫn phảng phất sắc màu retro gợi thương gợi nhớ.

    [​IMG]

    Ban công xinh xắn với bàn ghế ngồi gọn ghẽ.

    Người chịu trách nhiệm cho việc chuyển đổi căn hộ ban đầu có cái nhìn ảm đạm này là kiến trúc sư Maxim Tikhonov, đến từ công ty kiến trúc m2project, người biến nó thành một không gian hiện đại với tính liên lạc với sắc màu retro đậm chất trước đó.

    Trong nhà bếp và trong phòng ngủ, sửa nhà những bức tường gạch đã được giữ lại. Chúng tạo cảm giác ấm áp cho không gian. Trong phòng khách, cửa kính được kết nối ban công nhỏ và cho phép ánh sáng tự nhiên đi vào, lấp đầy không gian. Do đó, loại bỏ bóng tối trị vì là một trong những nguyên nhân chính gây cảm xúc buồn man mác trước khi được tu sửa.

    [​IMG]

    Phòng khách có cửa ra vào sân hiên…

    [​IMG]

    … và phòng bếp ở cuối.

    Thiết kế cũng cho thấy sự phong phú về kết cấu, tường sơn, khối, gạch, bê tông, sàn gỗ sồi. Để tránh quá tải không gian, các bức tường được sử dụng phần lớn sơn màu trắng.

    [​IMG]

    Ghế bành màu be trên thảm đỏ.

    [​IMG]

    Phòng khách với tủ TV.

    [​IMG]

    Nhà bếp với gam màu trắng nổi bật.

    [​IMG]

    Nhà bếp màu đen và trắng siêu đẹp.

    [​IMG]

    Tủ bếp màu đen với mặt bàn màu trắng tạo dấu ấn đậm nét.

    [​IMG]

    Bàn ăn nhỏ, hình tròn bài trí thêm lọ hoa, nơi này hiện lên thật nên thơ.

    [​IMG]

    Phòng ngủ có bàn làm việc nhỏ xinh.

    [​IMG]

    Phòng ngủ với tường gạch đen ấn tượng.

    [​IMG]

    Tủ quần áo trong phòng ngủ sử dụng rèm che màu xanh đậm.

    [​IMG]

    Khu vực thư giãn, đọc sách trong phòng ngủ.

    [​IMG]

    Ghế xích đu.

    [​IMG]

    Bàn làm việc.

    [​IMG]

    Bàn với kệ sách.
    [​IMG]

    Kệ sách cực đáng yêu.

    [​IMG]

    Module phòng tắm.

    [​IMG]

    Nội thất phòng tắm và khu vực giặt ủi.

    [​IMG]

    Phòng tắm màu trắng.

    [​IMG]

    Phòng tắm bằng gỗ và đá cẩm thạch.

    [​IMG]

    Cận cảnh bên trong phòng tắm.

    [​IMG]
     
  12. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    3 Mẹo thiết kế hiện đại được nhiều người quan tâm nhất hiện nay

    Trong ngôi nhà có lẽ phòng khách sẽ là một trong những phần quan trọng nhất của ngôi nhà, vì vậy việc xem phong thủy và phải thiết kế cho phòng khách luôn luôn đẹp sẽ là một trong những điều tiên quyết mà các gia chủ luôn đặc biệt quan tâm.

    Phòng khách được xem là phòng quan trọng nhất của ngôi nhà bởi nó vừa là không gian sinh hoạt chung của gia đình, vừa là nơi để tiếp đón bạn bè đến chơi. Chính vì thế, phong thuỷ và những thiết kế phòng khách đẹp luôn được gia chủ quan tâm.

    1. Hình dáng

    Dù diện tích nhà có bé đến bao nhiêu, thì một thiết kế phòng khách đẹp luôn cần sự vuông vắn, thoáng đãng, rộng rãi nhất định. Không nên thiết kế phòng khách theo hình chữ L hay những hình thù kỳ dị, méo mó, có nhiều đường gấp khúc và tránh để cửa trước trực diện với cửa sau. Bố cục này khiến cho các trường khí tốt vừa vào nhà đã đi thẳng ra nơi khác, chủ nhân khó tích lũy được tài lộc, thậm chí còn hao tài tốn của.

    Phòng khách là đại diện cho vận thế của mỗi thành viên trong gia đình, nên phải tránh thiết kế sàn nhà gồ ghề, có nhiều sỏi đá trang trí.

    2. Bố trí sắp xếp nội thất

    Nội thất phù hợp phong thuỷ cũng sẽ đem lại vận khí tốt, điều may mắn, hạnh phúc đến với gia chủ.

    Phòng khách là nơi sinh hoạt chung của nhiều người nên luôn cần bầu không khí hài hoà. Chính vì thế, các chuyên gia luôn khuyến khích trang trí nội thất có hình tròn thuộc yếu tố “dương” luôn chuyển động để tạo cảm giác ấm cúng.

    Bàn ghế luôn đặt ở vị trí “an toàn”, có tầm nhìn bao quát toàn phòng và cửa ra vào. Vị trí ghế sofa không được đặt dưới dầm nhà, xà ngang dễ đem lại tâm lý lo lắng, mệt mỏi. Tốt nhất bạn nên sắp xếp ghế ngồi theo hình bát quái 8 cạnh tạo khoảng cách đều nhau để các thành viên trong gia đình cũng như khách đến chơi được thoải mái, dễ dàng nói chuyện với nhau.

    Phòng khách rất cần được trang trí cây xanh như cây phát tài, cây trúc…. đem lại dưỡng khí tốt cho căn nhà. Hạn chế dùng cây giả, hoa giả tạo cảm giác thiếu sức sống, giả tạo.

    3. Những mẫu thiết kế phòng khách đẹp và hiện đại:

    [​IMG]

    Một trong những mẫu phòng khách nhỏ nhắn, xinh xắn, hiện đại được nhiều gia chủ lựa chọn trong thời gian gần đây. Sofa trắng nhẹ nhàng kèm thảm cà phê sữa màu sắc trang nhã và không gian được mở rộng bằng cửa sổ nhìn ra ngoài trời.

    [​IMG]

    Tương tự như phong cách phòng khách như trên nhưng là sự kết hợp màu sắc đồng điệu, hiện đại với tông trắng – vàng nghệ kèm theo những bức tranh treo tường phá cách.

    [​IMG]

    Giấy dán tường vừa giúp mở rộng không gian vừa làm sinh động thêm phòng khách nhà bạn. Có rất nhiều mẫu mã để lựa chọn từ hoa văn đơn giản đếnrực rỡ. Đừng quên một lọ hoa tươi trên bàn để tăng thêm sự sang trọng.

    [​IMG]

    Đem thiên nhiên vào phòng khách chưa bao giờ là ý tưởng tồi. Phòng khách nên đón được ánh sáng tự nhiên bởi những khung cửa sổ rộng và tươi mát bởi cây xanh, hoa tươi.

    [​IMG]

    Nước tượng trưng cho tiền tài và thịnh vượng. Nếu trong phòng khách của bạn đặt một hồ cá ở vị trí thích hợp sẽ đem lại nhiều tài lộc cho gia chủ. Bể cá nếu đặt theo hướng đông nam sẽ đem lại giàu sang, phú quý, đặt theo hướng bắc sẽ mang lại thành công trong sự nghiệp, theo hướng đông sẽ bảo vệ sức khỏe và gia đình.

    [​IMG]

    Một phong cách thiết kế phòng khách đẹp, sửa nhà theo kiểu bohemieng phù hợp với những bạn gái, chàng trai còn sống độc thân, sống phiêu lưu du mục và đam mê xê dịch, gần gũi với thiên nhiên.
     
  13. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Các vật liệu cách nhiệt thông dụng cho nhà ở

    Khi trái đất ngày càng nóng lên, khí hậu biến đổi thì việc sử dụng các vật liệu cách nhiệt trong khi xây sửa nhà là rất cần thiết để có thể giảm sự oi nóng, khó chịu vào mùa hè. Vậy các vật liệu cách nhiệt đó là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây!

    [​IMG]

    1. Xốp cách nhiệt XPS

    Một trong các vật liệu đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay phải kể đến tấm xốp cách nhiệt XPS. Ưu điểm của loại xốp cách nhiệt này là có thể cách nhiệt tốt, khả năng chống lực nén cao và không bị thấm nước, chống ẩm, chống ăn mòn hiệu quả, tuổi thọ lại cao. Sản phẩm có trọng lượng rất nhẹ, dễ dàng cắt và di chuyển, thuận lợi cho việc thi công, xây dựng nhà ở.

    Ngoài tác dụng cách nhiệt thì xốp XPS còn có tác dụng cách âm, chống ồn và có tính thẩm mỹ cao trong xây dựng.

    2. Xốp EPS

    Trong xây dựng người ta thường sử dụng xốp EPS để xây lót hoặc là ốp tường để cách âm và cách nhiệt. Do có trọng lượng nhẹ nên vật liệu này được sử dụng để thay thế cho các vật liệu truyền thống khi xây nhà ở, biệt thự hay nhà cao tầng.

    Ngoài ra, các bạn còn có thể bắt gặp loại xốp này trong tàu, xe, nền kho lạnh, hầm đông, bao bì điện tử, sành sứ,…

    3. Bông thủy tinh

    Một vật liệu nữa cũng được sử dụng rất nhiều trong xây dựng đó chính là bông thủy tinh hay còn gọi là sợi thủy tinh. Loại vật liệu này cách âm, cách nhiệt, ngăn cháy tốt nên thường được sử dụng để xây dựng nhà xưởng.

    4. Tôn chống nóng

    Giải pháp sử dụng tôn chống nóng cách nhiệt cho nhà ở đang được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Loại vật liệu này có thể khắc phục được nhược điểm hấp thụ nhiệt của những loại mái lợp trước đó. Việc sử dụng tôn chống nóng sẽ giúp không gian bên trong nhà mát mẻ hơn, giảm được điện năng tiêu thụ cho các thiết bị điện như quạt, máy điều hòa,… Ngoài ra, loại vật liệu này còn có thể cách âm tốt.

    5. Tấm lợp tôn nhựa

    Mặc dù không bền bằng tôn chống nóng nhưng tấm lợp tôn nhựa cũng được sử dụng khá nhiều bởi nó nhẹ, giá cả cũng hợp lý và có khả năng chống nóng khá tốt.

    6. Sơn chống nóng

    Sơn không chỉ có tác dụng làm đẹp, bảo vệ tường nhà mà nhiều loại sơn còn có khả năng chống nóng hiệu quả. Có thể kể đến sơn Dulux weathershiel của hãng Dulex chẳng hạn. Loại sơn này có khả năng chống thấm, chống nóng và chống rêu mốc rất tốt. Bên cạnh đó, mức giá lại hợp lý nên được sử dụng ngày càng nhiều.

    7. Máng nước chống nóng

    Để tạo nên màng nước chống nóng người ta đặt 2 tấm kính dày dựng đứng nằm song song với nhau và tạo ra một khe hở ở giữa. Bên trên đặt một máng nước nhỏ, chân kính thì đặt bể ngầm hay nổi chứa nước. Có một máy bơm nhỏ sẽ dẫn nước từ dưới bể nước lên trên máng. Nước được chảy liên hoàn nên mang đến cảm giác mát mẻ.

    8. Túi khí cách nhiệt
    Loại vật liệu cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đó là túi khí cách nhiệt. Các túi khí này được làm từ nhôm nguyên chất phủ lên tấm nhựa tổng hợp có chứa các túi khí. Trong đó lớp nhựa chứa túi khí có tác dụng ngăn chặn quá trình dẫn và tản nhiệt, lớp nhôm ánh sáng bạc sẽ phản xạ nhiệt.

    Trên đây là một số loại vật liệu cách nhiệt được sử dụng phổ biến nhất. Dù các bạn tự thuê đội thợ xây nhà hay sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói cũng hãy tính đến phương án sử dụng vật liệu cách nhiệt để giúp ngôi nhà trở nên mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông nhé!
     
  14. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Muốn xây nhà 2 tầng đẹp phải làm sao?

    Ngày nay, rất nhiều gia đình chọn xây nhà hai tầng. Nguyên nhân là bởi đây là mẫu nhà không quá to nhưng cũng không hề nhỏ, đủ cho một gia đình từ 4 – 6 người ở và phù hợp với ngân sách. Tuy nhiên, làm sao để có một ngôi nhà 2 tầng đẹp lại không hề dễ. Dù các bạn có thuê nhà thầu xây nhà trọn gói hay tự mình đứng lên giám sát công trình thì cũng cần phải nắm được những kiến thức và kinh nghiệm cần thiết khi xây nhà. Dưới đây là một số chia sẻ để giúp các bạn có thể xây dựng được một ngôi nhà 2 tầng vừa đẹp lại vừa tiết kiệm chi phí.

    1. Lên ngân sách dự kiến

    [​IMG]

    Dù xây nhà cấp 4, xây biệt thự hay xây nhà 2 tầng các bạn cũng cần phải lên ngân sách dự kiến. Kinh phí bao nhiêu phụ thuộc vào kiểu nhà mà bạn muốn xây. Trong xây dựng nhà 2 tầng thì có 2 kiểu nhà chính đó là 2 tầng quy mô nhỏ và biệt thự 2 tầng. Trong bài viết này chúng tôi chỉ đề cập đến xây nhà 2 tầng quy mô nhỏ cho các hộ gia đình trung lưu.

    Khi dự trù ngân sách các bạn phải tính được phần xây thô hết bao nhiêu? Hoàn thiện là bao nhiêu nữa? Theo kinh nghiệm của chúng tôi thì phần xây thô thường chiếm khoảng ⅔ tổng kinh phí và ⅓ kinh phí còn lại là để hoàn thiện ngôi nhà.

    Ví dụ, các bạn muốn xây một ngôi nhà 2 tầng với khoảng 500 triệu thì sẽ phải mất khoảng 350 triệu để xây thô, còn lại 150 triệu để hoàn thiện nhà như làm cửa chính, cửa sổ, thiết bị vệ sinh, điện nước,… Tuy nhiên, đây chỉ là con số tham khảo, muốn cụ thể hóa thì cần phải tính toán chi tiết hơn, cân nhắc vào giá vật liệu, giá công thợ, nhà thầu,… tại thời điểm đó.

    Muốn tiết kiệm chi phí thì các bạn cần lựa chọn vật liệu phù hợp, thi công thuận lợi, sử dụng các công nghệ thi công hiện đại để rút ngắn thời gian và giảm chi phí thi công.

    Ngoài dự trù kinh phí ra các bạn cũng hãy tính đến cả chi phí phát sinh nữa nhé. Xây nhà thì khó mà có thể tính toán chính xác chi phí 100%. Do đó, việc dự trù chi phí phát sinh là cần thiết. Chi phí phát sinh phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thời điểm làm nhà, chi phí vật liệu đột nhiên tăng,…

    2. Kinh nghiệm thiết kế thi công nhà 2 tầng

    Nhà 2 tầng thực ra quy mô cũng không quá lớn nên việc tìm nhà thầu cũng khá dễ. Nếu các bạn không có thời gian thì có thể sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói. Còn nếu như có thời gian cùng kinh nghiệm thì có thể thuê thợ địa phương về làm, còn bạn sẽ cung ứng vật liệu và tự điều phối, sắp xếp công việc thi công.

    3. Một số điều cần lưu ý khác để sở hữu căn nhà 2 tầng đẹp, tiện nghi

    [​IMG]

    Để có một ngôi nhà 2 tầng đẹp và tiện nghi các bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

    – Tận dụng gầm cầu thang để xây phòng vệ sinh, phòng tắm nhằm tiết kiệm diện tích

    – Nếu thuê thợ địa phương xây dựng thì phải giám sát thường xuyên, tránh để bị thất thoát hay thợ làm việc thiếu chuyên nghiệp, sửa nhà làm sai so với thiết kế,…

    – Trong quá trình xây dựng cần thường xuyên che chắn công trình, nhất là những phần mới thi công

    – Đồ đạc nội thất trong nhà không nên quá cầu kỳ, màu sắc nên chọn màu nhẹ nhàng, ít hoa văn

    Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp các bạn xây dựng được một ngôi nhà 2 tầng đẹp, rộng rãi và tiện nghi với mức chi phí thấp nhất trong thời gian ngắn nhất.
     
  15. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Xây nhà mới và những điều kiêng kị bạn nên biết?

    Xây nhà là một trong số những việc tối quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Ai cũng mong có thể sở hữu một ngôi nhà với thiết kế đẹp, sang trọng, tiện nghi và phù hợp phong thủy. Tuy nhiên, để có được điều này thì không hề dễ dàng bởi nếu bạn không có kinh nghiệm sẽ rất dễ phạm phải những sai lầm cơ bản trong xây dựng nhà mới. Vậy nên kiêng kị điều gì khi xây nhà? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây!

    1. Vị trí xây dựng nhà


    [​IMG]

    Để có thể xây dựng nhà thì trước tiên bạn phải có đất. Khi chọn mua đất, ngoài việc cân nhắc đến giá cả, các thủ tục pháp lý, khu dân cư,… thì các bạn cần phải quan tâm cả vị trí của mảnh đất xem có đẹp và hợp phong thủy không. Ví dụ như:

    – Không nên chọn đất gần chùa, đền, nhà thờ hay bệnh viện, bãi tha ma vì đây là những khu vực thường có đông người qua lại nên rất ồn ào. Bên cạnh đó, theo phong thủy thì đây là những nơi mang âm khí nhiều, không mang lại điều tốt lành cho gia chủ

    – Không nên chọn những khu vực bị bao vây bởi những tòa nhà cao tầng hay những khu vực có địa khí không tốt, ít ánh sáng

    – Tránh xây nhà ở gần đường cao tốc và tháp điện cao thế hoặc đường chính đâm thẳng vào nhà, dưới chân núi, đầu hẻm

    2. Những dáng nhà nên tránh

    [​IMG]

    Trong thiết kế nhà ở các bạn nên tránh chọn nhà có thiết kế hình dao súng bởi theo quan niệm thì dáng nhà này dễ mang đến tai họa và bất lợi cho gia đình. Muốn hóa giải tai họa khi thiết kế nhà theo dáng dao, súng thì phải treo gương lồi hoặc lõm ở các vị trí đối xứng để tạo nên sự khúc xạ qua gương.

    Nhà có hình tam giác, đa giác hay hình dáng lạ, không cân đối, bị khuyết góc cũng là điều nên tránh. Những ngôi nhà có hình tam giác thường có sát khí nặng, mang đến thị phi, phá tài, khiến mọi chuyện không thuận lợi.

    3. Kết cấu nhà


    [​IMG]

    Khi xây dựng nhà ở mới thì các bạn cần lưu ý một số điểm về kết cấu như sau:

    – Tường: Chân tường phải chắc chắn. Tường bao quanh nhà không quá cao, làm hỏng bố cục ngôi nhà

    – Phòng: Số phòng trong gia đình cũng có ảnh hưởng đến chuyện lành dữ. Nên xây dựng số phòng lẻ. Phòng bên không được cao và rộng hơn phòng chính. Phòng vệ sinh không nên xây liền hoặc đối diện với bếp. Cửa chính cũng không đối diện với bếp hoặc nhà vệ sinh

    – Phòng khách: Phải rộng rãi, xuyên suốt, không bị chắn tầm nhìn. Nếu nhà có 2 phòng khách thì diện tích phải một lớn, một nhỏ, trong đó phòng khách lớn được sắp xếp phía trước, phòng khách nhỏ phía sau

    – Phòng ngủ: Trong phòng ngủ không đặt bàn thờ

    – Bếp ga: Không đặt đối diện với đầu vòi nước và giữa hai vòi nước. Nên bố trí phòng bếp ở phía sau ngôi nhà

    – Cầu thang: Không nên làm cầu thang xoắn ốc. Số bậc cầu thang được tính theo các giai đoạn sinh, lão, bệnh, tử. Nếu bậc cuối là sinh thì tốt

    – Cửa: Không nên xây cổng và cửa chính ngôi nhà quá lớn

    – Nhà vệ sinh: Nền nhà không cao hơn nền phòng ngủ và không đặt ở trung tâm ngôi nhà

    – Trần nhà, mái nhà: Mái nhà khi xây không được dính liền với mái của nhà hàng xóm. Trần nhà không sử dụng tranh ảnh hay họa đồ có đường nét vuông. Nếu xây mái che mưa trước cửa nhà thì không làm hình mũi nhọn

    Nếu các bạn là người chưa có kinh nghiệm hoặc thời gian eo hẹp thì nên tìm đến các công ty cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói để được tư vấn cũng như hỗ trợ thiết kế, thi công từ A – Z, tránh được những sai lầm trong quá trình xây dựng nhà ở.
     
  16. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    5 Thiết kế nội thất phong thủy cho người mệnh mộc

    Với những người có cung mệnh Mộc, khi xây nhà và tổ ấm, các bạn cần chú ý những nguyên tắc thiết kế nội thất phong thủy cho người mệnh Mộc dưới đây, nhằm giúp bản thân và gia đình có thể duy trì sức khỏe, tài vận dồi dào và gặp may mắn hơn.

    Theo phong thủy, đối với những người thuộc mệnh Mộc. Hướng phong thủy để đem lại may mắn chính là Đông, Nam và Đông Nam, bạn nên mở cửa chính theo những hướng này. Bên cạnh đó, bạn nên lựa chọn những màu thuộc hành Mộc và Thủy để trang trí ngôi nhà của bạn nhằm tăng thêm vận may.

    1. Đối với phòng bếp

    Theo quan niệm ngũ hành tương sinh, thì Mộc sinh Hỏa vì thế khi thiết kế nội thất phong thủy cho phòng bếp thì người mệnh Mộc nên chọn những màu hành Mộc như bàn ăn bằng gỗ nâu, gỗ vàng, hoặc gỗ sơn màu xanh tươi mát rất tốt cho gia chủ.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn màu nâu là tốt nhất bởi màu nâu – màu của gỗ, là màu tốt cho các cung Tài lộc, cung Gia đạo, cung Danh vọng, chỉ riêng dùng màu sắc đã mang đến tài lộc cho bạn rồi. Bên cạnh đó, với gam màu nâu bạn cũng rất thích hợp với không gian phòng bếp và tiện cho việc vệ sinh.

    2. Phòng ngủ

    Với người mệnh Mộc, theo phong thủy thì nên chú ý đến vị trí giường ngủ. Nên kê giường ngủ quay về hướng Bắc, vì hướng Bắc đại diện cho cung mệnh Thủy. Mà Thủy sinh Mộc nên vô cùng có lợi cho tài vận, sức khỏe của gia chủ.

    [​IMG]

    Ngoài ra cần chú ý đến màu sắc phong thủy phù hợp để đem không gian ấm cúng riêng tư. Người mệnh Mộc nên chọn các gam màu dịu mát như xanh lá, nhẹ nhàng thanh thản, là nơi nghỉ ngơi, màu xanh lá sẽ giúp giải phóng mọi lo toan hàng ngày. Đây chính là gam màu may mắn của người mệnh Mộc (màu của tự nhiên, cây lá).

    3. Phòng tắm

    Nếu như phòng ngủ sử dụng gam màu xanh lá, thì khi thiết kế phòng tắm theo phong thủy, những người mệnh Mộc nên sử dụng màu xanh thẫm. Đây là gam màu phù hợp với phong thủy của người mệnh Mộc. Bên cạnh đó, gam màu này cũng dễ lau chùi và vệ sinh.

    [​IMG]

    Ngoài ra, người mệnh Mộc không nên trang trí vật nhọn, góc cạnh trong phòng tắm hay các không gian nội thất khác trong nhà vì tất cả các vật sắc nhọn, góc canh là thuộc hành Hỏa, mà Hỏa khắc Mộc, sẽ không hề tốt và gây những ảnh hưởng không đáng có cho người mệnh mộc.

    4. Đối với chất liệu nội thất sử dụng

    Đối với mệnh Mộc, chất liệu nội thất phù hợp để sử dụng là các loại đồ gỗ, tre, giấy, các loại cây hoa cảnh, vật dụng có hoa văn cây lá, hay đường uốn lượn. Gia chủ cũng có thể sử dụng những đồ điêu khắc tinh xảo bằng gỗ, bình hoa giấy hay hoa gỗ…

    [​IMG]

    Thông thường, các vật liệu thuộc cung mệnh Mộc thường đem lại cảm giác ấm cúng cho ngôi nhà không chỉ bởi màu sắc nồng ấm của nó mà còn đem lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên cho chủ nhân ngôi nhà. Bên cạnh, đồ nội thất bằng gỗ cũng toát lên sự sang trọng, tính đàn hồi và độ bền của nó, dễ bảo quản, dễ sữa chữa và thay thế nếu bị hư hại.

    Người mệnh cung Mộc sống trong một không gian có nhiều đồ Mộc thường hiền lành hơn, có lẽ do các vật liệu này có tính chất âm cao nhất và hướng người mệnh Mộc đến thiên nhiên, cây cỏ. Giúp không gian nội thất nhìn trông yên bình và thư giãn hơn.

    5. Trong cách trang trí không gian nhà ở

    Vì Thủy sinh Mộc, nên trong trang trí nhà ở cho những người Mệnh Mộc nên chú ý đến việc làm sao kích hoạt thủy khí cho ngôi nhà.

    [​IMG]

    Gia chủ có thể sử dụng lối đi quanh co, bàn ghế đồ vật nên có hoa văn trang trí lượn sóng. Dùng bể cá, phong thủy luân hoặc chậu thủy tinh thả hoa tươi ở phòng khách. Trong phòng ngủ nên có gương để Thủy dưỡng Mộc. Có thể ốp trần thạch cao, hoặc gỗ hình uốn lượn, hoặc hàng rào gỗ, sắt có những bông hoa bằng sắt.

    Nếu người mệnh Mộc có nhà rộng rãi, thông thoáng thì neên sử dụng vách ngăn, nên chọn vách ngăn bằng kính mờ hoặc vách ngăn có kết hợp thác nước. Trồng nhiều cây xanh hoặc làm hòn non bộ.

    Tuy nhiên, chỉ nên tạo Thủy khí vừa đủ, vì cái gì quá cũng không tốt, quá nhiều Thủy còn gây ra úng Mộc (đa Thủy úng Mộc).

    Ở các cung bát quái như Tài Lộc, Hôn Nhân, Quý Nhân…nên đặt các vật phẩm phong thủy phù hợp để tăng thêm hiệu quả phong thủy theo từng mục đích, và từng nhu cầu sử dụng.
     
  17. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    14 Màu sơn dành cho những gia đình thích sự ấm cúng

    Nếu bạn muốn ngôi nhà của mình mang sắc màu vui tươi, ấm áp và vô cùng thoải mái, hãy chọn một trong #14 màu sơn nhà dưới đây, chắc chắn bạn sẽ có được một mùa xuân tươi tắn và hiền hòa.

    [​IMG]

    1. Màu tím pha xám. Màu tím có chút sắc xám, hay còn gọi là tím chết, một gam màu đủ tạo cảm giác bình tĩnh, yên vui, mang đến không gian sống vẻ đẹp sang trọng, thân mật và vô cùng lôi cuốn. Màu sơn nhà này cũng đủ sức để tạo nên sự khởi sắc đầy táo bạo, thu hút sự chú ý của mọi người khi đến đây.

    [​IMG]

    2. Màu vàng ấm. Gam màu tạo môi trường thân thiện và dành cho những ai yêu thích trò chuyện một cách cởi mở. Gam màu này được sơn trong căn phòng mà bạn yêu thích sẽ khéo léo mở rộng không gian và tạo nên nguồn năng lượng tích cực, ấm áp.

    [​IMG]

    3. Màu nâu xám. Sự giao thoa giữa màu nâu và màu xám, pha chút sắc tím dịu dàng là đủ để bạn sở hữu một không gian nền nã, ấm cúng nhưng không kém phần sống động. Gam màu nâu xám là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm sắc màu trung tính pha lẫn chút hương vị ngọt ngào của tình yêu.

    [​IMG]

    4. Màu kem. Màu kem với sắc độ trầm sẽ vẫn giữ được vẻ đẹp sang trọng và nền nã của bảng màu trung tính. Tuy nhiên, gam màu này còn mang đến cho không gian của bạn sự rung cảm yên bình, nhẹ nhàng, có thể khiến không gian sống trở nên ấm nồng khi có thêm vài điểm nhấn của sắc màu nóng.


    [​IMG]

    5. Tím pha socola. Sắc màu mang trạng thái tĩnh tại và sang trọng, có hơi hướng vương giả. Chúng hiện diện ở bất kỳ căn phòng nào cũng có thể tạo nên điểm nhấn đầy thu hút.

    [​IMG]

    6. Màu xanh lạnh. Màu xanh có sắc độ lạnh có thể biến đổi trở nên ấm áp và đáng yêu khi xuất hiện trong những không gian có sự kết hợp với cây xanh, với ánh nắng và sắc màu thân thiện của gỗ.

    [​IMG]

    7. Xanh cổ vịt. Có rất nhiều người yêu thích gam màu này nhưng lại khá rụt rè khi lựa chọn chúng cho việc làm đẹp nhà. Tuy nhiên, hãy tạo nên không khí thoải mái cùng vẻ đẹp tinh tế, mềm mại khi kết hợp màu xanh cổ vịt làm màu nhấn cho không gian sống mà bạn thích.

    [​IMG]

    8. Xanh lá. Mùa đông hay mùa xuân, thời tiết vẫn còn gió lạnh, không khí trong nhà ấm áp hơn, mang chút sắc màu tự nhiên hơn nhờ sử dụng màu xanh lá làm điểm nhấn cho không gian nhà bạn.


    [​IMG]

    9. Màu tím pha ghi. Màu tím pha ghi tạo nên một sắc độ vô cùng phức tạp và quyến rũ, có chiều sâu khi xuất hiện ở bất kỳ không gian nào. Gam màu này đặc biệt tạo sự ấm cúng và yên tĩnh, tạo cảm giác an toàn và mềm mại cho không gian mà chúng hiện diện.


    [​IMG]

    10. Màu trắng kem. Màu trắng kem là gam màu trung tính, có thể mang sắc độ ấm áp hay lạnh giá chỉ nhờ sự kết hợp với các màu khác. Tông trắng kem đi cùng với chút sắc đỏ, không gian sẽ thêm tươi tắn, ấn tượng và chắc chắn là ấm cúng hơn.


    [​IMG]

    11. Màu hồng đào. Chẳng ai có thể nghi ngờ gam màu này. Màu hồng đào có sắc thái phóng túng, thoải mái, có trong mình sắc thái ấm áp và vui tươi. Bạn có thể kết hợp màu hồng đào với gam màu thân thiện của nắng như cam, vàng để không gian thêm đẹp hơn, duyên hơn.


    [​IMG]

    12. Màu xanh xám. Xanh biển pha xám tạo nên gam màu nền nã, thân thuộc, tạo cho không gian sống bầu không khí bình yên, ấm cúng.

    [​IMG]

    13. Màu đen. Màu đen là gam màu khó kết hợp trong không gian sống nếu sử dụng làm màu chủ đạo. Tuy nhiên, chút sắc đen kết hợp với màu của gỗ, kết hợp với ánh sáng vàng ấm áp sẽ đủ sức hạ gục bất kỳ ai khó tính và khó yêu gam màu này.

    [​IMG]

    14. Màu xám. Gam màu xám có thể xuất hiện ở bất kỳ không gian nào, với bất kỳ chức năng nào. Khéo léo kết hợp màu xám với các gam màu khác một cách tiết chế để căn phòng nhỏ của gia đình bạn trở nên thân thiện và ấm cúng hơn khi xuân về.
     
  18. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cần chú ý gì khi xây dựng nhà bếp?

    Nhà bếp là một không gian quan trọng đối với mỗi gia đình, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Đây là nơi để các chị em trổ tài nấu nướng, thắp lửa gia đình và cung cấp nguồn dinh dưỡng mỗi ngày cho các thành viên. Ngoài ra, trong phong thủy thì nhà bếp còn phản ánh sức khỏe của người phụ nữ trong gia đình và tiền tài của gia chủ. Vì vậy, khi sửa chữa hay thuê các đơn vị xây nhà trọn gói thiết kế nhà bếp hay sửa chữa cần chú ý những điều sau đây!

    [​IMG]

    1. Cửa phòng bếp đối diện cửa chính

    Nếu các bạn thiết kế cửa bếp với cửa chính ngôi nhà đối diện với nhau thì có thể khiến người phụ nữ trong gia đình mình bị ảnh hưởng về sức khỏe. Bên cạnh đó, nó cũng khiến cho tài vận gia chủ gặp phải trắc trở. Vì vậy cần tuyệt đối tránh thiết kế cửa bếp với cửa chính đối diện nhau.

    2. Cửa bếp đối diện phòng ngủ

    Một điều cần lưu ý nữa khi sửa nhà bếp hay xây mới nhà bếp đó chính là không bố trí cửa phòng bếp đối diện phòng ngủ bởi nó có thể khiến cho chủ nhân của phòng ngủ dễ nổi nóng, tức giận, thậm chí là mắc các bệnh tim mạch.

    3. Cửa phòng bếp đối diện cửa phòng vệ sinh

    Do phòng bếp thuộc yếu tố hỏa, phòng vệ sinh lại thuộc yếu tố thủy. Do đó, nếu để hai phòng này đối diện nhau sẽ tạo nên sự xung đột. Điều này gây ảnh hưởng lớn tới tình cảm vợ chồng và tình cảm giữa các thành viên trong gia đình. Nó có thể khiến cho mọi người bất hòa với nhau.

    Ngoài ra, phòng bếp là nơi để nấu nướng, chế biến các món ăn cho gia đình. Phòng vệ sinh lại là nơi có nhiều khí tạp, ô uế và nơi sản sinh ra năng lượng xấu. Bởi vậy, việc thiết kế hai phòng này đối diện nhau sẽ có hại cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

    4. Phòng bếp chung cửa với phòng vệ sinh

    Nhiều gia đình vì muốn tiết kiệm diện tích mà thiết kế phòng bếp với phòng vệ sinh chung một cửa. Tuy nhiên, điều này là một trong các điều tuyệt đối cấm kỵ bởi nó không mang lại may mắn và cũng khiến cho khẩu vị bị ảnh hưởng.

    5. Nền phòng bếp cao hơn nền các khu vực khác trong nhà

    Nền phòng bếp chỉ được cao hơn nền phòng vệ sinh và tuyệt đối không thể cao hơn nền phòng khách hay các phòng khác trong ngôi nhà. Mục đích của việc này là để có thể ngăn được nước thải từ phòng bếp chảy sang các khu vực khác. Ngoài ra, người ta cho rằng khi phục vụ thức ăn nếu bước lên các phòng khác sẽ mang đến sự thịnh vượng và giàu có.

    6. Sử dụng ban công làm bếp

    Việc sử dụng ban công làm bếp có thể tiết kiệm được diện tích cho ngôi nhà, mở rộng không gian sử dụng. Tuy nhiên, việc này lại có thể ảnh hưởng đến may mắn của các thế hệ sau. Vì vậy, các bạn nên cân nhắc điều này.

    7. Bếp nấu đặt cạnh bồn rửa, tủ lạnh

    Khi thiết kế nội thất phòng bếp các bạn cần lưu ý không đặt bếp nấu ngay cạnh bồn rửa hoặc tủ lạnh để tránh dẫn đến sự xung khắc giữa thủy – hỏa và gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

    8. Xà nhà nằm ngay trên bếp nấu

    Đây cũng là một điều tối kỵ bởi nếu đặt bếp nấu ngay dưới xà nhà có thể khiến bạn cảm thấy căng thẳng khi nấu và mang đến những năng lượng xấu cho món ăn.

    Trên đây là một số điều mà các bạn cần lưu ý khi thiết kế và xây dựng nhà bếp. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ mang đến cho bạn không gian bếp hoàn hảo và gia đình bạn có thể gặp nhiều điều may mắn.v
     
  19. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    7 Vật liệu xanh hơn "Bê tông" nên sử dụng khi xây nhà

    Ai cũng biết được rằng bê tông được sử dụng phổ biến như thế nào trong xây dựng và nó có vai trò quan trọng ra sao. Từ những công trình dân dụng cho đến các tòa nhà cao tầng, cầu đường,… bê tông đều có mặt. Tuy nhiên, quá trình sản xuất bê tông lại thải ra môi trường quá nhiều carbon khí thải, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới môi trường và góp phần làm biến đổi khí hậu. Vì vậy, đã có rất nhiều vật liệu xanh được sử dụng để thay thế cho bê tông nhằm mục đích vẫn đảm bảo chất lượng công trình lại vừa giảm mức tác động đến môi trường.

    [​IMG]

    1. Kiện rơm

    Một vật liệu đang được sử dụng khá nhiều trong xây dựng nhà ở hiện nay đó là kiện rơm. Các kiện rơm được xếp trong khung kim loại tạo thành các bức tường cực kỳ chắc chắn. Chúng có thể sử dụng để thay thế cho bê tông, gỗ, thạch cao hay sợi thủy tinh, đá.

    2. Bê tông thực vật

    Có khá nhiều đơn vị thầu xây nhà trọn gói hiện nay đều sử dụng bê tông thực vật. Bê tông được đổ trên mặt sàn, lối đi, đường ô tô, vỉa hè có thể cho cỏ hay thực vật phát triển trên bề mặt sẽ giúp cải thiện khả năng hấp thu và thoát nước, tăng độ bền cho công trình và làm đẹp cảnh quan.

    3. Đất nện

    Một vật liệu xanh được sử dụng thay thế bê tông trong xây sửa nhà nữa đó chính là đất nện. Thực tế, đất nện đã được sử dụng trong các công trình xây dựng từ ngàn năm qua và đến nay nó vẫn tiếp tục được đưa vào ứng dụng. Những ngôi nhà được xây dựng bằng đất nện với phương pháp hiện đại kết hợp cùng thanh cốt thép hoặc tre có độ bền rất cao.

    4. Hempcrete

    Có khá nhiều người còn cảm thấy xa lạ với vật liệu Hempcrete. Tuy nhiên, đây lại là một loại vật liệu nhẹ được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Chúng có hình dáng giống như một khối than và được sản xuất bằng cách trộn sợi gai dầu và vôi vào với nhau. Mặc dù cấu trúc không có tính ổn định cao nhưng bù lại nó có khả năng cung cấp linh hoạt và cách nhiệt tự nhiên tốt, việc di chuyển cũng rất thuận tiện, dễ dàng.

    5. Tre

    Tre là một vật liệu không thể quen thuộc hơn với người Việt Nam. Không chỉ các công trình nhà ở xưa mới sử dụng tre mà ngay cả các tòa nhà hiện đại ngày nay cũng đang có xu hướng đưa vật liệu này vào trong thi công. Tre có độ bền cao, trọng lượng nhẹ, rất thích hợp để làm khung các tòa nhà. Chúng có thể thay thế cho các vật liệu bê tông cốt thép mà vẫn đảm bảo độ bền và khả năng chịu lực, đặc biệt thích hợp sử dụng cho các vùng giao thông khó khăn, cần tái thiết lại sau thảm họa thiên nhiên.

    6. Nhựa tái chế

    Hiện nay, các nhà nghiên cứu đang tìm phương pháp tái sử dụng nhựa và rác thải để góp phần bảo vệ cho môi trường. Việc sử dụng nhựa tái chế vào trong xây dựng có thể làm giảm lượng phát thải khí nhà kính và cung cấp ứng dụng mới cho xử lý chất thải. Bên cạnh đó, nhựa tái chế cũng có giá thành rẻ hơn so với các nguyên vật liệu xây dựng khác.

    7. Gỗ

    Gỗ là một vật liệu xây dựng tự nhiên đã được sử dụng từ hàng nghìn đời này. Trong xây dựng, gỗ mang đến nhiều lợi ích hơn so với các vật liệu bê tông cốt thép. Ngoài khả năng hấp thụ CO2 thì gỗ còn không tốn năng lượng để xử lý. Bên cạnh đó, xây nhà trọn gói bằng gỗ còn có tính thẩm mỹ cao.

    Trên đây là một số loại vật liệu xanh các bạn nên sử dụng để xây nhà. Các vật liệu này có giá thành rẻ, độ bền cao mà lại bảo vệ cho môi trường.
     
  20. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tư vấn cách thiết kế kiến trúc xanh cho nhà ống

    Nhà ống là một dạng nhà khá phổ biến tại Việt Nam, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Dạng nhà này có chiều dài rất sâu, chiều rộng thường từ 3 – 5m. Tuy nhiên, ở trong các thành phố, việc xây dựng nhà ống có thể khiến cho không gian có phần ngột ngạt. Đặc biệt, đứng trước tình trạng trái đất ngày càng nóng lên thì giải pháp thiết kế kiến trúc xanh cho nhà ống lại càng được ưa chuộng. Sau đây chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn cách thiết kế kiến trúc xanh cho nhà ống như thế nào hợp lý.


    [​IMG]

    1. Chọn vật liệu xây dựng

    Trong xây dựng kiến trúc nhà xanh cho nhà ống, việc đầu tiên cần chú ý đó là lựa chọn sử dụng vật liệu xây dựng nào. Trong kiến trúc xây dựng này, các vật liệu tái tạo và vật liệu tự nhiên được khuyến khích sử dụng là đất nện, gạch ép không nung, gỗ ốp trong nhà, ngoài trời, ván gỗ nhân tạo được làm từ các vật liệu như xơ dừa, vỏ trấu,… Đây là những vật liệu có thể giảm tối đa những tác hại tiêu cực đối với môi trường, đồng thời rất an toàn đối với sức khỏe.

    2. Hình thức

    Các bạn có thể quan sát trong những thiết kế kiến trúc xanh cho nhà ống các kiến trúc sư luôn kết hợp một cách hài hòa giữa các yếu tố cây xanh – nước – vật liệu thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, trong quá trình thiết kế và xây dựng nhà còn phải chú ý tới hệ thống lấy sáng và lưu thông khí bằng cách thiết kế hệ thống cửa đi, cửa sổ, cửa thông gió, giếng trời,… hay các kết cấu chống nắng, trồng cây xanh để giúp không khí trong lành, mát mẻ hơn.

    3. Phân bổ không gian

    Trong thiết kế kiến trúc xanh cho nhà ống các kiến trúc sư cần thiết kế mặt bằng, mặt cắt sao cho hợp lý và mang đến sự thông thoáng cho ngôi nhà, đồng thời có thể tránh được nắng nóng vào mùa hè, gió lạnh vào mùa đông. Để làm được điều này có thể tính đến các phương án như sử dụng kết cấu bao che, mái rộng, tường dày,…

    4. Kết hợp hệ thống cửa, ánh sáng, thông gió

    Một trong các yếu tố cần chú ý khi thiết kế kiến trúc xanh đó là có thể khai thác được tối đa ánh sáng tự nhiên thông qua hệ thống cửa. Các bạn có thể cân nhắc lựa chọn cửa kính, cửa nhôm, cửa nhựa lõi thép,… để có thể giữ nhiệt tốt. Ngoài ra, xây dựng giếng trời, các cửa cao và hẹp sẽ lấy sáng tốt hơn.

    Thiết kế hệ thống thông gió sẽ khiến ngôi nhà luôn thông thoáng, tự nhiên, đồng thời có thể tiết kiệm được điện năng tiêu thụ cho các thiết bị làm mát bằng điện.

    5. Sử dụng các kỹ thuật, thiết bị hướng tới tự nhiên

    Việc xây dựng nhà ở theo kiến trúc xanh đó là để tiết kiệm được tối đa nguồn năng lượng. Do đó, việc sử dụng các vật liệu tiết kiệm năng lượng là giải pháp hữu hiệu. Các vật liệu này vừa an toàn, thân thiện với môi trường lại có giá trị lâu bền, giúp tiết kiệm được chi phí, năng lượng, ví dụ như pin mặt trời, kính cách nhiệt, vật liệu phản nhiệt, gạch không nung,…

    Bên cạnh đó, trồng nhiều cây xanh trong và xung quanh nhà cũng là một cách để giảm bức xạ nhiệt, thanh lọc không khí, mang đến cảm giác mát mẻ, đầy sức sống cho ngôi nhà.

    Để xây dựng nhà ống theo kiến trúc xanh các bạn nên tìm đến các kỹ sư chuyên nghiệp để có bản thiết kế nhà hợp lý nhất và một đơn vị xây nhà trọn gói uy tín để thực hiện công trình đúng theo những gì đã được thiết kế. Chắc chắn bạn sẽ có một không gian sống cực kỳ ưng ý.
     

Chia sẻ trang này