Thông tin: 10 Tác Dụng Của Đông Trùng Hạ Thảo Đối Với Phụ Nữ

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Huongkovi, 22/11/2021.

  1. Huongkovi

    Huongkovi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/11/2021
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tác dụng của đông trùng hạ thảo với phụ nữ không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn được chị em phụ nữ coi như người bạn tin cậy trong công cuộc chăm sóc sắc đẹp của mình.

    Từ xưa đến nay loại thần dược quý hiếm mang tên đông trùng hạ thảo luôn được nhắc đến với những công dụng tuyệt diệu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và trị bệnh như: Viêm phế quản, rối loạn nhịp tim, tăng huyết áp, ung thư phổi…

    Tuyệt vời hơn nữa là sử dụng đông trùng hạ thảo hầu như không có tác dụng phụ đối với cơ thể người. Đông trùng hạ thảo cũng có rất nhiều công dụng với sắc đẹp giúp cải thiện và giữ gìn nét thanh xuân của người phụ nữ .

    VAI TRÒ CỦA SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP SẮC ĐẸP ĐỐI VỚI PHỤ NỮ NHƯ THẾ NÀO?

    Sắc đẹp được hiểu là hình thức bên ngoài của một ngoài phụ nữ thể hiện qua làn da, mái tóc, đôi mắt, sống mũi hay đôi môi đẹp,… Không có định nghĩa nào đưa ra tiêu chuẩn cái đẹp cho từng người mà chỉ dựa trên sự hài hòa, có sức sống và tươi trẻ.

    [​IMG]

    TÁC DỤNG CỦA ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO VỚI PHỤ NỮ MUỐN LÀM ĐẸP
    Sức khỏe tốt sẽ mang lại “thần thái” cuốn hút, một vẻ đẹp tươi tắn, cơ thể dẻo dai để phụ nữ chúng ta vừa chăm sóc gia đình và vừa thành công trong sự nghiệp.

    Như vậy, sức khỏe và sắc đẹp phải đồng hành cùng nhau, đừng bao giờ chỉ quan tâm đến một cái mà bỏ cái còn lại bạn nhé! Cái đẹp bên ngoài sẽ thu hút ánh nhìn đầu tiên của người khác nhưng nét đẹp khỏe khoắn toát lên thần thái ngút ngàn mới là có thể duy trì dài lâu

    TÁC DỤNG CỦA ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO VỚI PHỤ NỮ
    Nấm đông trùng hạ thảo vốn là một loại dược liệu vô cùng quý giá không chỉ đối với nam giới mà nó còn phát huy tối đa tác dụng khi chị em phụ nữ bổ sung cho cơ thể đúng thời điểm.

    Theo như những kiến thức khoa học đã được chứng minh thì đông trùng hạ thảo có các công dụng vượt trội phải kể đến cho cả nam và nữ đó là: ăn ngon miệng, ngủ ngon, chống nhức mỏi, phòng chống bệnh tật, tốt cho thận và phổi, giúp tinh thần sảng khoái, khỏe mạnh và tăng tuổi thọ cho người dùng.

    Từ đó cho thấy Đông trùng hạ thảo mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho phụ nữ như:

    1. TÁC DỤNG CỦA ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO VỚI PHỤ NỮ KHI TUỔI DẬY THÌ.
    Ở giai đoạn này cơ thể các bé gái sẽ phát triển nhanh chóng cả về chất và lượng biểu hiện cụ thể đó là: Thân hình cao lớn, hormone và các bộ phận sinh dục phát triển tốt để đảm bảo những chức năng sinh nở sau này.

    [​IMG]
    Đông trùng hạ thảo đối với phụ nữ khi tuổi dậy thì​
    Đây chính là lúc các bé gái cần bổ sung đông trùng hạ thảo nhất là với những ngời gầy yếu, suy nhược để giúp cơ thể phát triển tốt nhất nhờ lượng hormone được sản sinh đầy đủ, đặc biệt là phát triển và hoàn thiện các cơ quan sinh dục, bảo đảm chức năng làm vợ, làm mẹ sau này.

    2. VỚI PHỤ NỮ TRƯỚC KHI MANG THAI
    • Để quá trình mang thai khỏe mạnh và đảm bảo cho sự phát triển toàn diện của thai nhi thì các bà mẹ trước khi mang thai cần phải có một sức khỏe tốt, và việc bổ sung các dưỡng chất cho cả mẹ và bé là vô cùng thiết yếu.
    • Đối với những chị em gầy yếu, ăn uống kém, thiếu cân hay khó thụ thai thì nên bổ sung cho cơ thể đông trùng hạ thảo hay các sản phẩm có nguồn gốc từ loại dược liệu này một cách thường xuyên để nâng cao sức khỏe nhanh chóng thụ thai.
    3. VỚI PHỤ NỮ KHI MANG THAI
    Trong 03 tháng đầu sản phụ:

    Nên sử dụng đông trùng hạ thảo đê đảm bảo không gây sẩy thai, và làm hệ thống cung cấp máu cho thai nhi tăng nhanh, trẻ khỏe mạnh.

    [​IMG]
    Tác dụng của đông trùng hạ thảo với phụ nữ mang bầu​
    Đến tháng thư 6 -7 của thai kỳ

    • Mỗi ngày sản phụ nên uống hay ăn các món ăn có sử dụng đông trùng hạ thảo cho phụ nữ rất tốt cho trẻ khi mới sinh không phù nề, trẻ xinh đẹp da căng, hồng hào.
    • Mẹ có sữa ngay, da đẹp, bắp thịt rắn chắc, không sệ bụng, hình dáng thon gọn.
    4. TÁC DỤNG CỦA ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO VỚI PHỤ NỮ KHI SINH CON.
    [​IMG]
    Tác dụng của đông trùng hạ thảo với phụ nữ khi sinh con.​
    Có thể sử dụng luôn Đông trùng hạ thảo cho phụ nữ bởi nó rất tốt cho cả mẹ và con:

    • Tốt cho mẹ: Giúp người phụ nữ không bị thay đổi hình dạng sau khi sinh, không sệ bụng, không có nếp nhăn ở vùng bụng, da đẹp, săn chắc cơ bắp.
    • Tốt cho trẻ: Giúp trẻ tăng hệ thống miễn dịch, không hay ốm đau, bé phát triển nhanh.
    5. TÁC DỤNG CỦA ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO VỚI SỨC KHỎE PHỤ NỮ
    Ai cũng biết đông trùng hạ thảo là sản phẩm bồi bổ cơ thể tốt nhất cho cả nam và nữ, nó giúp tăng cường chuyển hóa, vận chuyển oxy, giải phóng năng lượng tăng cường sự dẻo dai của cơ bắp, phục hồi sức khỏe nhanh chóng.

    6. ĐỐI VỚI PHỤ NỮ TĂNG CƯỜNG KHẢ NĂNG HOẠT ĐỘNG SINH LÝ.
    Trong 5 công trình nghiên cứu tại Trung Quốc với trên 1.000 người tham gia ở cả 2 phái với liều lượng 3g/ngày cho thấy Đông Trùng Hạ Thảo có hiệu quả rất tốt trong việc kích thích chức năng tình dục ở những người bị giảm khả năng hoạt động tình dục.

    7. LÀM CHẬM QUÁ TRÌNH LÃO HOÁ CỦA CƠ THỂ.
    [​IMG]
    Tác dụng của đông trùng hạ thảo Làm chậm quá trình lão hoá của cơ thể​
    Khi vào giai được trung niên, cơ thể người phụ nữ rất dễ bị lão hóa Đông trùng hạ thảo cho phụ nữ có tác dụng chống lão hoá tế bào,thẩm mỹ da, dưỡng da, chậm thời kỳ tiền mãn kinh và kéo dài thời kỳ mãn kinh đối với phụ nữ, không làm rối loạn nội tiết….

    8. TÁC DỤNG VỚI PHỤ NỮ TIỀN MÃN KINH
    Sự thay đổi về nội tiết tố trong thời điểm tiền mãn kinh chính là nguyên nhân gây căng thẳng (stress), nám da, tóc rụng, âm đạo khô hạn, loãng xương…

    [​IMG]
    Tác dụng của đông trùng hạ thảo với phụ nữ tiền mãn kinh​
    Nên sử dụng đông trùng hạ thảo trở nên thực sự cần thiết trong thời điểm này, chị em nên sử dụng thường xuyên để khắc phục các triệu chứng khó chịu, bảo vệ sức khoẻ và ngăn chặn những dấu hiệu lão hoá trên cơ thể.

    9. TÁC DỤNG CỦA DÔNG TRÙNG HẠ THẢO VỚI PHỤ NỮ MÃN KINH
    • Khi phụ nữ bước vào thời điểm mãn kinh thì các hiện tượng như suy giảm trí nhớ, mệt mỏi và tinh thần suy nhược bắt đầu trở nên rõ rệt.
    • Đó chính là lúc họ nên bổ sung dong trung ha thao cho cơ thể thường xuyên, để chống lại các dấu hiệu lão hóa và tăng cường sức khỏe mỗi ngày.
    10. ĐỐI VỚI PHỤ NỮ NGƯỜI GIÀ
    • Thời điểm xuống dốc cả về thể chất và sức khỏe chính là khi họ già đi. Các rắc rối về sức khỏe như: cao huyết áp, xơ vữa động mạch, thiếu máu, căng thẳng…… bắt đầu trở nên phổ biến hơn.
    • Kéo theo đó là chứng khó ăn, khó ngủ, nhức mỏi xương khớp làm cho tuổi già trở nên khó khăn.
    [​IMG]
    Tác dụng của đông trùng hạ thảo với người cao tuổi​
    Bổ sung đông trùng hạ thảo cho cơ thể vào thời điểm này được coi như là chìa khóa để người già có một tinh thần minh mẫn và một sức khỏe tốt mỗi ngày.

    NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI PHỤ NỮ SỬ DỤNG ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO.
    Nấm đông trùng hạ thảo được xem là nhựa sống với sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ cho nên khi sử dụng, người dùng phải lưu ý những vấn đề sau để đông trùng phát huy hết tác dụng:

    • Tham khảo lời khuyên của những người có chuyên môn về sản phẩm trước khi sử dụng.
    • Lưu ý về liều lượng dùng, mỗi độ tuổi, giai đoạn khác nhau sẽ có liều lượng khác nhau.
    • Có rất nhiều bài thuốc, món ăn được chế biến từ đông trùng hạ thảo, người bệnh cần phải tìm hiểu kỹ về công thức trước khi làm.
    • Không nên kết hợp đông trùng với một số nguyên liệu kị để tránh nguy hiểm đến tính mạng.
    • Không sử dụng đồ ăn nhiều dầu mỡ, cay nóng trong quá trình sử dụng để hạn chế lượng nhiệt hấp thụ vào cơ thể và đảm bảo được tác dụng với cơ thể.
    • Nên sử dụng nồi đất hoặc sứ để sắc thuốc. Không nên sắc thuốc bằng nồi kim loại sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe.
    • Thời điểm tốt nhất để sử dụng đông trùng là khi đói hoặc trước khi đi ngủ từ 30 phút đến 1 tiếng.
    • Cần phải kiên trì áp dụng những bài thuốc để đạt được kết quả tốt nhất trong quá trình điều trị bệnh.
    KẾT LUẬN
    Tóm lại, không thể phủ nhận tác dụng cực tốt của đông trùng hạ thảo với phụ nữ ở tất cả các lứa tuổi, thời kỳ nào nhưng phải đúng, đủ liều lượng và có những lưu ý khi chế biến.

    Một nhà văn đã nói “Đàn bà đẹp luôn có quà” như một minh chứng về người phụ nữ có nhan sắc sẽ hạnh phúc hơn, thành công hơn trong cuộc sống.

    Chính vì thế, người phụ nữ phải luôn nâng cấp, chăm sóc bảo vệ sắc đẹp của mình và hãy là người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất là đối với sức khỏe của cá nhân và cho những người thân xung quanh.

    Tìm hiểu thêm:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Huongkovi
    Đang tải...


  2. Huongkovi

    Huongkovi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/11/2021
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    cam on mn
     
  3. Huongkovi

    Huongkovi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/11/2021
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
  4. Huongkovi

    Huongkovi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/11/2021
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1

Chia sẻ trang này