Cần giúp: Có Mẹ Nào Có Kinh Nghiệm Bọc Răng Sứ Chưa Ạ :(

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi honghanh94, 4/8/2017.

  1. honghanh94

    honghanh94 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/5/2017
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chào các mẹ, chả là cái hàng tiền đạo của em nó có 2 chiếc răng cửa hơi bị thưa, nhìn mất thẩm mỹ nên em quyết định đi chỉnh đốn nó.. Mà vấn đề là em không muốn niềng vì niềng mát rất nhiều tgian. Em thấy mọi người nói có pp bọc răng sứ... Mà em sợ quá đang phân vân kbiet răng có bền, thật và có đau hay làm sẽ bị chết tủy không nữa... Vì mọi ng bảo nếu chết tủy sẽ rất đau... Cac mẹ nào có kinh nghiệm hay biết phòng khám nào uy tín thì chỉ em với ạ.. Em cảm ơn các mẹ nhiều.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi honghanh94
    Đang tải...


  2. Phương PJ

    Phương PJ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/10/2016
    Bài viết:
    972
    Đã được thích:
    199
    Điểm thành tích:
    83
    Tuỳ kinh tế mn thôi, nếu mn ở hà nội thì đến Amuse nhé. Sang chảnh :))
     
  3. Nguoiphunututin004

    Nguoiphunututin004 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/3/2015
    Bài viết:
    215
    Đã được thích:
    50
    Điểm thành tích:
    28
    Giờ mẹ nó nên làm phủ sứ cho đẹp...bọc họ sẽ mài rùi điều trị tủy ảnh hưởng đến răng lắm. Mình cũng vừa phủ 8 chiếc răng cửa trên và 4 dưới tại bác sĩ Hòa Shinbi đây. Làm 2 ngày mỗi ngày 2 tiếng ko phải mài hay điều trị tủy gì, làm xong thoải mái răng trắng tự nhiên, tự tin lắm mn ạ
     
  4. myauris

    myauris Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/9/2019
    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Có nên bọc răng sứ cho trẻ em?
    Hầu hết tất cả mọi người đều có nhu cầu làm đẹp. Ngay cả trẻ em lẫn người lớn. Vậy bọc răng sứ phù hợp với những ai? Trẻ em có nên bọc sứ để thẩm mỹ răng hay không? Cùng tìm hiểu qua thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này.
    Khác với người lớn, khi tiến hành một phương án thẩm mỹ nào đó cho trẻ cần phải đặc biệt chú ý. Xương hàm của trẻ em trong độ tuổi vị thành niên vẫn chưa có sự ổn định, vẫn đang trong quá trình phát triển. Chính vì vậy khách hàng cần phải cân nhắc kỹ càng để không gây bất kỳ ảnh hưởng nào xấu đến sức khỏe răng miệng của bé. Bọc răng sứ chỉ được chỉ định điều trị cho những khách hàng đã mọc đủ răng vĩnh viễn trên cung hàm. Vậy nên những trẻ em chưa đạt được điều kiện này sẽ không thể thực hiện bọc sứ.

    [​IMG]

    Hiện nay các chuyên gia đều đưa ra lời khuyên chỉ nên tiến hành bọc răng sứ cho những khách hàng từ 18 tuổi trở lên. Đây là giai đoạn răng vĩnh viễn đã phát triển đầy đủ và ổn định. Đảm bảo được độ vững chắc nên sẽ không gây ra bất cứ ảnh hưởng xấu nào đến sức khỏe răng miệng. Cam kết sự phát triển ổn định của trẻ về sau. Các phụ huynh nên đưa con em mình đến với những nha khoa uy tín để được thăm khám và chỉ định cách điều trị phù hợp.

    Với những thông tin như trên chắc hẳn bạn cũng đã tìm được đáp án cho thắc mắc của mình. Không nên quá làm dụng bọc răng sứ cho trẻ em ở những lứa tuổi chưa phát triển toàn diện. Như vậy vừa không mang lại hiệu quả cao mà còn gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và sự phát triển của răng về sau.

    Nha Khoa My Auris
    Address: 11Bis Nguyen Gia Thieu, Ward 6, District 3, City. Ho Chi Minh
    Hotline: 090 195 8868
    CSKH: 093 406 5550
    Mon - Sun: 08:30 am - 06:00 pm
     

Chia sẻ trang này