Hà Nội: Sự Cần Thiết Của Công Nghệ Vr360 Đối Với Doanh Nghiệp Bđs

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi hongtran17990, 26/4/2022.

  1. hongtran17990

    hongtran17990 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/9/2014
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Thực tế ảo VR 360- công nghệ vr360 tương lai bất động sản chuyển qua năm 2021, không thể phủ nhận sự quan tâm của người mua BĐS vẫn đang tăng mạnh và sức nóng của thị trường chưa thuyên giảm chút nào. Gần đây, tình trạng “sốt đất” diễn ra khắp nơi từ các tỉnh thành lớn cho đến các vùng ngoại ô, ngoại thành. Đây cũng là lý do mà các chủ đầu tư đã và đang xây dựng các công trình, dự án mới để nhằm đáp ứng cho nhu cầu này của người dân cũng như nhà đầu tư.

    Để trở nên khác biệt với các chủ đầu tư, nhà phân phối khác, đồng thời tăng trải nghiệm mua hàng cho người mua thì giải pháp thực tế ảo VR 360 là một giải pháp mà chủ đầu tư cần cân nhắc. Cùng META365 tìm hiểu thêm về giải pháp này tại đây nhé!

    1. Hỗ trợ khách hàng với góc nhìn đa dạng, trực quan nhất với VR 360
    1.1. Đối với các khu đất nền, chưa xây dựng
    Doanh nghiệp có thể lựa chọn giải pháp sa bàn ảo 360 chụp thực tế hoặc dựng 3D 360 cả khu đất. Khách hàng nhờ vào sa bàn ảo này có thể quan sát được vị trí, giao thông của ô đất mà mình quan tâm từ góc nhìn 360 độ tổng quan nhất từ trên cao. Ngoài ra, Doanh nghiệp có thể lựa chọn highlight làm nổi bật các khu vực từng lô đất với thông tin cụ thể ngay trên sa bàn ảo này. Đây là một cách cực kì trực quan và dễ quan sát cho cả người môi giới và khách hàng.

    1.2. Đối với các khu vực đã hoặc đang xây dựng
    Doanh nghiệp có thể tham khảo làm Tour VR 360 nhà mẫu, căn hộ mẫu để khách hàng hình dung thực tế hoặc để nhà mội giới có thể dễ dàng tư vấn thành công. Tour 360 này sẽ được ghép và dựng hoang chỉnh bởi các ảnh chụp thực tế 360 độ hoặc từ các ảnh 360 3D. Người mua sẽ được tham quan với góc nhìn 360 độ như đang ở ngoài môi trường thực, sẽ thực tế hơn khi họ đeo kính thực tế ảo VR.

    Cùng tham khảo một dự án chụp hình 360 thực tế của Novahills.

    [​IMG]
    Hình ảnh trong tour 360 nhà mẫu dự án Novahills.
    Tại đây là dự án dựng Tour 3D 360 toàn bộ nhà mẫu.

    [​IMG]
    Hình ảnh trong tour 3D 360 nhà mẫu dự án 7Home.
    2. Tích hợp đa dạng các tính năng hỗ trợ bán hàng VR 360
    2.1. Hướng dẫn viên ảo (MC ảo)
    Thử tưởng tượng khách hàng có thể ở bất cứ đâu, chỉ cần dùng một thiết bị thông minh (smartphone, laptop,…) có kết nối mạng để truy cập vào đường link tham quan thực tế ảo dự án. Nhưng không chỉ đơn thuần như vậy, sẽ có một bạn MC xuất hiện và cung cấp đầy đủ các thông tin cơ bản của dự án cho người mua. Nghĩa là, đây chính là sự kết hợp đầy đủ và cần thiết nhất làm thoả mãn các giác quan của người xem một cách chủ động.

    Tham khảo tính năng này.

    [​IMG]
    MC ảo trong dự án Tour 360 trường HIU.
    2.2. Floorplan 2D, 3D
    Đây chính xác là một tính năng hỗ trợ toàn diện cho lĩnh vực bất động sản. Người mua có thể xác định được vị trí, hướng đi của mình đang đứng nhờ vào sơ đồ di chuyển thường được tích hợp bên dưới góc màn hình. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể di chuyển nhanh giữa các khu vực bằng cách click vào các vị trí đó trên sơ đồ.

    [​IMG]
    Sơ đồ di chuyển 2D góc dưới bên trái màn hình cho thấy vị trí và hướng đi của người tham quan.
    2.3. Lived guided tour
    Một cuộc gọi video call ngay trên website Tour VR 360 tại sao lại không nhỉ? Khách hàng có thể liên hệ ngay với tư vấn viên nhờ tính năng này. Sự kết nối giúp tư vấn viên có thể hướng dẫn, trực tiếp sell cho người mua những tính năng đặc biệt nổi trội của dự án và dẫn dắt khách hàng của mình tham quan không gian 360 dù khách hàng ở bất cứ đâu. Tính năng này cực kì thuận tiện cho cả người bán lẫn người mua vì chúng ta có thể không cần hẹn gặp trực tiếp tại bất động sản mẫu.

    Tìm hiểu về Live guided tour tại video dưới đây:

    2.4. Và rất nhiều tính năng khác như: voice over, tích hợp video 2D, thông tin doanh nghiệp,…
    3. Tạo điểm nhấn, sự dẫn đầu và tăng độ nhận diện cho doanh nghiệp
    Có rất nhiều bất động sản tốt nhưng thực sự khách hàng không thể sắp xếp thời gian đến tận nơi để xem. Chỉ với những hình ảnh 2D và những video 2D ghép các góc nhìn lẻ tẻ, có thể đã làm khách hàng bỏ lỡ điều gì đó. Vậy thì tại sao một giải pháp quá đỗi hiệu quả nhưng chi phí xây dựng ít này lại có thể bỏ qua nếu doanh nghiệp bạn thực sự quan tâm đến phân phối bất động sản tới người mua?

    Hiện nay, các doanh nghiệp, chủ đầu tư lớn đã và đang tìm đến giải pháp này. Thay vì mãi sau này khi mọi thứ đã bão hoà thì doanh nghiệp của bạn mới sử dụng đến thì tại sao bạn không tư vấn để doanh nghiệp mình trở thành tiên phong, dẫn đầu về tăng tương tác trải nghiệm cho người mua. Từ đó, vừa tạo sự chuyên nghiệp, uy tín, vừa thu hút khách hàng trải nghiệm và quan tâm đến các dự án của doanh nghiệp.
    Xem thêm hình ảnh VR360 các dự án khác của META365 tại: https://meta365.vn/tin-tuc/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongtran17990
    Đang tải...


Chia sẻ trang này