Cách Chữa Sa Tử Cung Sau Sinh

Thảo luận trong 'Các vấn đề sau sinh' bởi nguyễnvanđứcnd28, 2/12/2020.

  1. nguyễnvanđứcnd28

    nguyễnvanđứcnd28 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/8/2018
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Sa tử cung hay còn gọi là sa dạ con là tình trạng tử cung bị rơi xuống dưới khung chậu nhỏ, nhiều trường hợp bị nặng tử cung sa ra ngoài thành âm đạo do mất khả năng đàn hồi dây chằng căng ra và không nâng đỡ được về vị trí như ban đầu.

    [​IMG]
    Sa tử cung

    Nguyên nhân gây sa tử cung:
    • Phụ nữ sinh thường: quá trình sinh con, dặn đẻ quá sức dẫn đến tử cung mất đàn hồi không co lại được như bình thường.
    • Phụ nữ sinh nở nhiều lần: làm cho dây chằng tử cung bị giãn mạnh mất khả năng co lại về vị trí cũ.
    • Hay ngồi xổm, không kiêng cữ sau sinh cũng dẫn đến sa tử cung.
    • Khó sinh, thời gian dặn kéo dài, thai nhi quá lớn
    • Sinh non, sảy thai nhiều lần, nạo hút hoặc phá thai
    • Ho lâu ngày, nhịn tiểu, béo phì, khung chậu và dây chằng lỏng lẻo.
    Sa tử cung có 3 giai đoạn chính:


    [​IMG]

    Ba giai đoạn của bệnh sa tử cung

    • Giai đoạn 1: giai đoạn nhẹ nhất, lúc này tử cung bị sa xuống nhưng vẫn nằm trong ống của âm đạo.
    • Giai đoạn 2: tử cung đã bị tụt xuống thập thò ở cửa âm đạo nhìn thấy rõ khi vệ sinh phụ khoa.
    • Giai đoạn 3: toàn bộ tử cung bị sa xuống tụt ra ngoài âm đạo, nhìn thấy rõ bằng mắt thường. Tử cung có màu hồng, to bằng quả trứng gà. Đây là trường hợp rất nguy hiểm để lâu gây viêm nhiễm dạ con không can thiệp sớm sẽ phải cắt bỏ tử cung.
    Dấu hiệu nhận biết sa tử cung:
    • Nhìn thấy tử cung sa ra ngoài
    • Đau lưng, đau thắt lưng, đau bụng dưới
    • Đau khi quan hệ tình dục, suy giảm ham muốn
    • Thường xuyên buồn tiểu, nhưng không đi dược, bí tiểu, đi lắt nhắt
    • Âm đạo xuất hiện khí hư màu loãng, trắng, nhầy như nước mũi kèm với tình trạng chảy máu âm đạo.
    • Khi đi lại có cảm giác như có vật gì bị tụt xuống, khó chịu.
    Biến chứng sa tử cung:
    • Sa tử cung lâu ngày dẫn đến tình trạng viêm nhiễm phụ khoa, đau rát và ra nhiều khí hư.
    • Sa tử cung kéo theo tình trạng sa bàng quang, sa trực tràng, sa dạ dày…
    • Viêm đường tiết niệu, bí tiểu, đi tiểu lắt nhắt.
    Hiện nay Tây y chưa có một loại thuốc nào dành cho bệnh sa tử cung, ngoài phương pháp phẫu thuật. Ngay khi bệnh nhân muốn cắt bỏ một phần của tử cung vẫn không hết tình trạng sa tử cung tái diễn. Tuy nhiên việc cắt tử cung, loại bỏ tử cung các bác sĩ và chuyên gia không khuyến khích vì nó gây ra mất căn bằng ở cơ thể phụ nữ và gây ra những biến chứng sau phẫu thuật như :

    Sau khi cắt tử cung thường gặp triệu chứng sau:

    • Không còn kinh nguyệt: dù không cắt buồng trứng, lượng hoacmon vẫn sản sinh nhưng sau khi cắt tử cung sẽ không còn hiện tượng bong niêm mạc tử cung để tạo ra kinh nguyệt hàng tháng.
    • Không còn khả năng sinh con: nếu tử cung bị cắt hết sẽ không còn tổ để túi thai phát triển và sinh sống. Đồng nghĩa với việc mất khả năng sinh sản.
    • Khi cắt bỏ tử cung mất cân bằng nội tiết: cắt bỏ tử cung dẫn đến tình trạng mãn kinh và hay bị bốc hỏa, người mệt mỏi, rối loạn cảm xúc, rối loạn giấc ngủ, tăng cân, béo phì, loãng xương… và các bệnh về tim mạch, huyết áp.
    • Tăng cân đột ngột do rối loạn nội tiết trong cơ thể.
    Khi mắc bệnh sa tử cung có quan hệ hay mang thai được không?
    Sa tử cung ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt và lao động của phụ nữ, đặc biệt là gặp rắc rối trong quan hệ vợ chồng. Nếu không phát hiện sớm điều trị bệnh, bệnh sẽ tiến triển nặng hơn khiến cổ tử cung bị tụt hoàn toàn ngoài âm đạo. Gây viêm nhiễm và không có khả năng tự co lên phải cắt bỏ tử cung.

    Bị sa tử cung thì có thể tùy cấp độ của bệnh mà có thể quan hệ được hay không ?
    Tử cung là một bộ phận rất quan trọng trong việc mang thai và gìn giữ hạnh phúc gia đình. Vậy khi bị sa tử cung có thể quan hệ hay mang thai không, mời tham khảo ý kiến của các chuyên gia:

    • Bệnh ở cấp độ 1 sẽ gây khó khăn khi chuyện sinh hoạt vợ chồng, khiến phụ nữ cảm thấy đau rát không đạt mức khoái cảm. Làm ảnh hưởng giảm tần suất quan hệ dẫn tới giảm khả năng mang thai.
    • Bệnh ở mức độ nặng hơn gây viêm nhiễm làm cho: thay đổi nội tiết tố, buồng trứng, vòi trứng,… Làm giảm khả năng thụ thai, dễ dẫn đến trường hợp mang thai ngoài tử cung.
    • Bệnh ở mức độ hoại tử thì phải bắt buộc cắt bỏ tử cung để đảm bảo an toàn cho người bệnh, trong trường hợp này phụ nữ không còn khả năng sinh sản.
    Chia sẻ của bệnh nhân sử dụng sản phẩm ích khi thăng dương – sa tử cung:

    Chị Thanh – Hà Tĩnh bị sa tử cung, chị cũng tìm hiểu rất kỹ về các phương pháp phẫu thuật sa tử cung. Nhưng rất sợ phẫu thuật sau khi tìm hiểu và biết đến sản phẩm ích khí thăng dương dành cho người bị sa tử cung. Được dược sĩ tư vấn chị dùng liên tục 3 tháng liền và rất vui mừng thông báo là không còn bị sa tử cung nữa.

    Chị rất vui mừng chia sẻ về hành trình thoát khỏi sa tử cung:


    Sản phẩm PQA Ích Khí Thăng Dương là nghiên cứu hàng đầu tiên tiến của Đông Y. Dòng thảo dược giúp chị em phụ nữ thoát khỏi tình trạng sa tử cung. Ứng dụng từ bài thuốc Bổ Trung Ích Khí Thang có công dụng bổ trung ích khí, thăng dương, cử hãm.

    Chữa sa tử cung bằng bài thuốc “Bổ trung ích khí thang”
    Hiện nay, trên thị trường không có loại thuốc hay phương pháp tây y nào đảm bảo việc điều trị khỏi sa tử cung. Đối với trường hợp nặng, bác sĩ sẽ chỉ định cắt bỏ tử cung, đồng nghĩa với việc chấm dứt “chuyện yêu”, đánh mất đi hạnh phúc làm vợ, làm mẹ của người phụ nữ.

    Chữa sa tử cung bằng Đông y được chị em phụ nữ quan tâm, vì sẽ giúp người bệnh giữ được dạ con, vẫn quan hệ tình dục và sinh nở được bình thường.

    Bài thuốc chữa sa tử cung sẽ theo nguyên tắc “hãm xuống thì đưa lên” dùng bổ khí để đưa lên là chính. Dùng thuốc có tính thăng đề (đưa lên) để đưa khí hạ hãm từ dưới lên trên. Đồng thời phối hợp với các phương pháp vệ sinh sạch sẽ vùng kín, nghỉ ngơi tốt, kiêng quan hệ, gánh vác nặng, ăn uống khoa học để nâng cao điều trị, đề phòng bệnh tái phát.

    [​IMG]

    PQA Ích Khí Thăng Dương hỗ trợ điều trị Sa Tử Cung không tái phát

    Từ xa xưa, dòng họ Vũ Duy đã lưu truyền bài thuốc “Bổ Trung Ích Khí Khang” chữa các bệnh sa dạ con, sa tử cung, sa dạ dày, thoát vị bẹn. Nhờ bí quyết gia truyền 17 đời của dòng họ Vũ Duy kết hợp với dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn Quốc tế GMP. Dược phẩm PQA đã sản xuất thành công sản phẩm PQA Ích Khí Thăng Dương hỗ trợ điều trị các chứng hư, bất túc, được kiến tạo lại và khí dương thăng đưa nội tạng sa trở về vị trí cũ. Sản phẩm được sản xuất 100% từ dược liệu thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng nhất là phụ nữ sau sinh.

    Người bệnh sẽ thấy hiệu quả ngay trong tháng đầu sử dụng, và luôn cảm thấy dễ chịu hơn, tử cung được co lên. Tuy nhiên tùy thuộc vào cơ địa, cấp độ của bệnh mà liệu trình sử dụng sẽ khác nhau, thông thường người bệnh nên duy trì 3 tháng liên tục để đẩy lùi hoàn toàn.

    Tác dụng của sản phẩm :

    BỔ TRUNG ÍCH KHÍ => THĂNG DƯƠNG KHÍ => THĂNG GIÁNG LÀM CO TỬ CUNG KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT

    Thành phần 100% từ thảo mộc tự nhiên được trồng tại vườn dược liệu xanh có công dụng cụ thể sau

    • Thăng ma: Thanh nhiệt, giải độc,tán phong, thăng dương dùng trong trường hợp sa tử cung.

    • Hoàng kỳ: Bổ khí, thăng dương, liễm hãn, lợi tiểu, giải độc

    • Đương quy: Bổ huyết, hoạt huyết, dưỡng gân tiêu sưng, tốt cho trường hợp thiếu máu, xanh xao, cơ thể mệt mỏi, đau lưng, viêm khớp, chân tay đau nhức.

    • Bạch truật: Kiện tỳ, táo thấp, chỉ tả, hòa trung, lợi thủy.

    • Sài hồ: Giải nhiệt, an thần, kháng khuẩn bảo vệ gan và lợi mật.

    • Trần bì: Lý khí, táo thấp, hóa đờm, kiện vị.

    • Cam thảo: giúp giải độc mạnh

    [​IMG]

    PQA Ích Khí Thăng Dương Được Bào Chế Hoàn Toàn từ Thảo Dược

    Phản hồi của bệnh nhân sử dụng sản phẩm:

    Chị Phạm Thùy Linh 35 tuổi ở Sóc sơn, Hà Nội. Chị mắc bệnh sa tử cung đã 2 năm nay, chị thường xuyên bị đau bụng cơn đau lan ra sau lưng, thường xuyên thấy bí bách vùng xương chậu. Chị đã đi khám sử dụng thuốc nhưng cũng không khỏi, chị cảm thấy mệt mỏi stress. Một lần tình cờ đi khám chị được một người bạn giới thiệu tới công ty dược phẩm PQA và sản phẩm Ích Khí Thăng Dương PQA. Chị linh đã liên hệ và được dược sỹ của công ty dược PQA tư vấn sử dụng hai sản phẩm Ích Khí Thăng Dương PQA và Thăng Dương Khí PQA trong 03 tháng liên tục. Hiện tại sau khi điều trị bệnh sa tử cung của chị Linh nay đã hết hoàn toàn. chị chia sẻ lại trải nghiệm sau khi sử dụng trong video sau.


    Vì sao chọn Đông y?

    * Hiện nay trên thị trường Tây Y chưa có phương pháp giải quyết triệt để sa tử cung ngoài phẫu thuật. Tuy nhiên phẫu thuật cắt tử cung gây nhiều tác hại đến phụ nữ như rối loạn nội tiết, bốc hỏa, nám da, sạm da….

    * Khác với phương pháp dùng thuốc, sản phẩm PQA Ích Khí Thăng Dương có các nguyên liệu hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, hướng vào nguyên nhân gây ra bệnh giúp người bệnh không còn bị sa tử cung…. không gây tác dụng phụ và chi phí thấp. Ngoài ra ưu điểm của sản phẩm được chiết xuất từ Đông y còn bồi bổ khí huyết cho người uống.

    * Quá trình dài hay ngắn ngày là phụ thuộc vào mức độ và tình trạng bệnh mắc phải. Phần lớn người bệnh đã thấy hiệu quả rõ rệt ngay trong tháng sử dụng đầu tiên. Tuy nhiên, nên dùng liên tục trong thời gian 3 tháng, nếu chưa đủ 3 tháng mà đã hết bệnh thì vẫn nên uống đủ 3 tháng để bồi bổ khí huyết.

    *Cam kết: Sản phẩm được sản xuất, bào chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên và theo bài thuốc gia truyền, cổ truyển không gây tác dụng phụ, không độc hại, tốt cho sức khỏe người dùng.


    PHƯƠNG THỨC ĐẶT HÀNG :

    - Quý khách liên hệ trực tiếp với dược sĩ Huyền Trang qua số máy :

    ☎️ 0906 155 114 – 0966 945 763
    để được tư vấn miễn phí và mua sản phẩm từ tổng công ty PQA.

    Với khách hàng ở xa công ty sẽ gửi qua bưu điện tới tận nhà khách hàng (miễn phí cước vận chuyển). Quý khách được kiểm tra hàng trước khi nhận nên hoàn toàn yên tâm.

    Quý khách có điều kiện có thể đến trực tiếp tại công ty PQA vào thời gian từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần tại địa chỉ

    CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM PQA

    Địa chỉ : Thửa 99 khu Đồng Quàn – xã Tân Thành – huyện Vụ Bản – tỉnh Nam Định

    Để được khám, bắt mạch tổng thể miễn phí và mua hàng trực tiếp tại công ty (Liên hệ trước khi đến theo số máy trên)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyễnvanđứcnd28
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    cảm ơn bạn đã chia sẻ
     
  3. hoangthilam15353

    hoangthilam15353 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/3/2020
    Bài viết:
    705
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mình có biết một địa chỉ này chữa bệnh tốt lắm. Bạn bị bất cứ bệnh nào, dù nặng đến mấy cũng có thể chữa khỏi được hết chỉ trong vòng 7 ngày(kể cả ung thư giai đoạn cuối). Hơn nữa, chỗ này làm việc rất tận tâm, bạn muốn trả bao nhiêu tiền thì trả (tuỳ tâm). Mình đã tham gia chữa trị bên này rất nhiều bệnh và khỏi hoàn toàn các bệnh mãn tính. Cũng chính vì vậy mà mình đã giới thiệu cho rất nhiều người đến với nơi đây: https://www.facebook.com/groups/658168738135790
     

Chia sẻ trang này