Kinh nghiệm: Mở Tài Khoản Và Giao Dịch Chứng Khoán Vps Online

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi lythanhphuong, 4/8/2021.

  1. lythanhphuong

    lythanhphuong Biển rộng mênh mông nhưng cô đơn vô hạn

    Tham gia:
    7/5/2021
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    [​IMG]
    Công ty chứng khoán VPS đang là một trong những công ty chứng khoán uy tín, tin cậy, có nhiều sự khác biệt và đã tạo sự thu hút với nhiều nhà đầu tư trên thị trường. Tuy nhiên, mở tài khoản chứng khoán VPS như thế nào để nhanh chóng và tiện lợi nhất thì không phải ai cũng nắm rõ.

    Công Ty Chứng Khoán VPS

    Ngày 15/12/2006, Công ty chứng khoán Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank Securities - VPBS) được thành lập với vốn điều lệ 50 tỷ đồng.

    Tính đến ngày 31/10/2018, Công ty chứng khoán VPBS có vốn điều lệ là 3500 tỷ đồng, trở thành một trong những công ty chứng khoán lớn nhất Việt Nam.

    Ngày 17/12/2018, Công ty cổ phần chứng khoán Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng chính thức đổi tên thành Công ty cổ phần chứng khoán VPS (VPS).

    Trong 2 quý đầu năm 2021, công ty chứng khoán VPS liên tiếp dẫn đầu về thị phần môi giới chứng khoán (bao gồm Cổ phiếu, Chứng chỉ quỹ và Chứng quyền có bảo đảm).

    Tính trong 6 tháng đầu năm 2021, với tỷ lệ thị phần là 15,12%, Công ty cổ phần chứng khoán VPS dẫn đầu trong top 10 công ty chứng khoán có thị phần môi giới chứng khoán lớn nhất trên sàn HOSE, theo sau đó là các công ty SSI, HSC, VNDS, VCSC, …

    Hiện nay, Công ty chứng khoán VPS đang triển khai đa dạng các sản phẩm với chất lượng cao, tạo nên giá trị gia tăng cho doanh nghiệp và các nhà đầu tư.

    Cụ thể, các sản phẩm/dịch vụ cốt lõi của công ty chứng khoán VPS gồm có: dịch vụ môi giới chứng khoán, dịch vụ tài chính, dịch vụ ngân hàng đầu tư, tư vấn tài chính và phân tích.

    Trong đó, hoạt động ngân hàng đầu tư là trọng tâm xuyên suốt trong định hướng phát triển của VPS.

    Cụ thể, VPS thực hiện các dịch vụ tài chính như thu xếp vốn, bảo lãnh phát hành chứng khoán, hoạt động mua bán - sáp nhập doanh nghiệp (M&A), tư vấn xác định giá trị doanh nghiệp, cơ cấu lại vốn, nợ trong từng giai đoạn.

    Lợi Ích Khi Mở Tài Khoản Và Giao Dịch Chứng Khoán Tại VPS

    Trên thị trường hiện nay, chứng khoán VPS là một công ty uy tín, có nhiều kinh nghiệm và chiếm được lòng tin của các nhà đầu tư nên luôn dẫn đầu thị trường về thị phần môi giới chứng khoán.

    Bên cạnh đó, VPS cũng có nhiều điểm nổi bật và khác biệt, điều này cũng chính là những giá trị lợi ích mà chúng ta sẽ nhận được khi giao dịch chứng khoán tại VPS.

    Đặc biệt là đối với những nhà đầu tư thì việc xem xét, cân nhắc chi phí - lợi nhuận cùng những ưu điểm của công ty chứng khoán mà chúng ta quyết định mở tài khoản và đầu tư hay không.

    Khi mở tài khoản và giao dịch chứng khoán tại VPS, chúng ta sẽ nhận được những lợi ích vượt trội như:

    - Có thể mở tài khoản online 24/7 mọi lúc mọi nơi mà không cần đến chi nhánh, văn phòng của VPS.

    Từ đó, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí hơn rất nhiều vì không phải đi lại, tất cả quá trình mở tài khoản đều diễn ra hoàn toàn online và nhanh chóng chỉ với các bước cung cấp thông tin và xác nhận cơ bản.

    - Mở tài khoản hoàn toàn miễn phí. (Tất cả các công ty chứng khoán đều mở tài khoản giao dịch miễn phí.)

    - Phí giao dịch chứng khoán cơ sở rất thấp (Cổ phiếu, trái phiếu,…). Hiện nay, VPS đang một trong những công ty chứng khoán có mức phí giao dịch thấp nhất và cực kỳ cạnh tranh trên thị trường.

    - Hạn mức sử dụng đòn bẩy Margin, phái sinh cao. Cùng với việc có mức phí giao dịch thấp, việc có hạn mức sử dụng đòn bẩy Margin, phái sinh cao sẽ giúp các nhà đầu tư gia tăng cơ hội tiếp cận và sử dụng nguồn vốn dồi dào. Qua đó, giúp nâng cao khả năng sinh lời và đem lại mức lợi nhuận lớn hơn là so với mức phí giao dịch lớn hoặc đòn bẩy thấp.

    - Hệ thống giao dịch hiện đại, bảo mật với bộ đôi giao dịch chứng khoán là SmartOne và SmartPro.

    Bên cạnh đó, bằng việc sử dụng phương thức bảo mật tối ưu là Smart OTP thay thế cho SMS truyền thống mà mọi thông tin giao dịch của nhà đầu tư sẽ được bảo mật an toàn ở mức độ cao nhất, tránh được các rủi ro như rò rỉ thông tin, phần mềm đọc trộm,...

    Bạn sẽ nhận được OTP tiện lợi và nhanh chóng ngay cả khi bạn ở ngoài vùng phủ sóng, không có Internet hoặc ngoài cùng lãnh thổ.

    Điều Kiện Mở Tài Khoản Chứng Khoán VPS

    Chỉ cần bạn trên 18 tuổi, có CMND hoặc CCCD (còn thời hạn sử dụng) là có thể đăng ký mở tài khoản chứng khoán tại VPS.

    Để đăng ký mở tài khoản Chứng khoán VPS, chúng ta có 2 cách thực hiện là mở trực tiếp tại chi nhánh/văn phòng giao dịch của VPS hoặc mở online tại website của VPS.

    Để tìm hiểu cách đăng ký mở tài khoản và cách giao dịch chứng khoán VPS, mời bạn tham khảo tại đây: Lodongxu.com

    Chúc bạn thành công!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lythanhphuong
    Đang tải...


  2. nguyenthiengiap829276

    nguyenthiengiap829276 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    19/3/2020
    Bài viết:
    382
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mình vốn chỉ là dân kỹ thuật, không biết mô tê gì về bán hàng online, marking, đầu tư, làm giàu gì cả. Nhưng khát vọng làm giàu và kinh doanh làm giàu cứ nung nấu mãi trong mình. Vì vậy, mình cũng mất bao nhiêu tiền để tham gia các “khoá học làm giàu”, “khoá học đầu tư tài chính”, “khoá học online”...nhưng hiệu quả lại không được cao cho lắm. Điều này cũng làm cho mình vô cùng thất vọng, vì mất tiền học thì lẽ ra phải thu được giá trị gấp nhiều lần với số tiền bỏ ra mới đúng. Đang trong sự thất vọng tràn trề, lại có nhân duyên đến với mình. Đó là trời xui đất khiến dẫn dắt mình vào nhóm BÍ KÍP BÁN ĐƯỢC TRIỆU ĐƠN HÀNG MỖI NGÀY MÀ KHÔNG CẦN QUẢNG CÁO, rồi liên hệ trực tiếp với quản trị viên fanpage ở đó là GIẢI PHÁP BÁN TRIỆU ĐƠN HÀNG MỖI NGÀY-BÍ TRUYỀN. Bên học có gửi cho mình một cuốn sách rất hay (38 trang thôi- sách điện tử file word). Mình đọc đi đọc lại cẩn thận 9 lần rồi áp dụng theo, và kết quả là mình bán hàng online rất chạy, đầu tư chứng khoán và vàng thắng lớn, may mắn trong công việc đi làm hành chính cũng nhiều hơn…. Sách áp dụng vô cùng dễ, ai cũng có thể làm được. Vì vậy, mình sẽ giới thiệu bạn nơi ấy để xin họ gửi mail sách nhé:
    nhóm: https://www.facebook.com/groups/1787976247887583
    trang web: https://www.facebook.com/GiaiPhapBanTrieuDonHangMoiNgay
     
  3. lythanhphuong

    lythanhphuong Biển rộng mênh mông nhưng cô đơn vô hạn

    Tham gia:
    7/5/2021
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8

Chia sẻ trang này