Kinh nghiệm: Nhận Khuyến Mãi Khi Thanh Toán Bằng Thẻ Tín Dụng Trên Shopee, Tiki, Lazada

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bởi lythanhphuong, 11/8/2021.

  1. lythanhphuong

    lythanhphuong Biển rộng mênh mông nhưng cô đơn vô hạn

    Tham gia:
    7/5/2021
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    [​IMG]
    Ngoài sự dễ dàng và tiện lợi ra thì việc thanh toán bằng thẻ tín dụng trên các sàn thương mại điện tử còn giúp chúng ta tiết kiệm được rất nhiều chi phí mua sắm nhờ tận dụng các chương trình ưu đãi ngân hàng hấp dẫn.

    Nếu bạn đang sở hữu thẻ tín dụng, đặc biệt là những ai thường xuyên mua sắm trên các sàn Thương mại điện tử thì hãy nhanh tay chớp lấy cơ hội hấp dẫn chỉ có trong dịp này!

    Kinh Nghiệm Khi Thanh Toán Bằng Thẻ Tín Dụng Trên SÀN TMĐT

    Nếu là người hay mua sắm trên các sàn TMĐT bạn sẽ dễ dàng nhận ra những chương trình ưu đãi, các chiến dịch khuyến mại, giảm giá.

    Ngoài các chương trình ưu đãi thông thường ra thì trên các sàn TMĐT còn có các ưu đãi ngân hàng hấp dẫn như giảm giá, khuyến mại khi thanh toán bằng thẻ tín dụng nội địa, thẻ quốc tế, thẻ Visa, v.v…

    Các chương trình này là ưu đãi dành riêng cho những khách hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng đến từ các nhà cung cấp là đối tác của các sàn TMĐT. Chỉ cần có thẻ tín dụng được cung cấp bởi các ngân hàng, nhà phát hành thẻ thanh toán là đối tác của shopee thì bạn có thể nắm chắc các chương trình khuyến mại này.

    Các chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng thẻ tín dụng trên các sàn TMĐT diễn ra rất thường xuyên và kéo dài. Việc này đã tạo điều kiện cho chúng ta mua được nhiều hơn và tiết kiệm hơn.

    Tuy nhiên, để tận dụng được các khuyến mại này và tối đa số tiền tiết kiệm được, thì khi tham gia các chương trình ưu đãi thẻ tín dụng trên các sàn TMĐT, bạn cần lưu ý một số điểm như:

    - Mỗi một chương trình ưu đãi sẽ có các khoảng thời gian là “Giờ thiêng” nhất định, nếu mua hàng trong những khoảng thời gian này thì chúng ta mới nhận được khuyến mại, giảm giá.

    Do đó, bạn hãy tìm hiểu chi tiết nội dung của chương trình trước khi mua hàng để đảm bảo chắc chắn mình nhận được khuyến mại nhé.

    - Mỗi ưu đãi khi thanh toán bằng thẻ tín dụng trên Sàn TMĐT đều có một ngày kết thúc nhất định.

    Tuy vậy, các chương trình này cũng có thể kết thúc sớm hơn dự kiến khi hết lượt ưu đãi của chương trình.

    - Các chương trình khuyến mãi thẻ tín dụng tại shopee, tiki, lazada đều có một điều kiện áp dụng cụ thể khác nhau, khi đơn hàng có một giá trị tối thiểu xác định, hay dành cho các loại thẻ tín dụng có đầu thẻ khác nhau.

    Để nhận các ưu đãi khi thanh toán bằng thẻ tín dụng trên các sàn TMĐT (Luôn cập nhật) bạn hãy truy cập Lodongxu.com và chọn "Góc Tiết Kiệm" trên menu chính hoặc truy cập theo link dưới đây nhé:
    Trên Lazada: lodongxu.com/uu-dai-thanh-toan-bang-the-tin-dung-tren-lazada/
    Trên Shopee: lodongxu.com/uu-dai-thanh-toan-bang-the-tin-dung-tren-shopee/
    Trên Tiki: lodongxu.com/uu-dai-the-tin-dung-tren-tiki-2/
    ...
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lythanhphuong
    Đang tải...


  2. lythanhphuong

    lythanhphuong Biển rộng mênh mông nhưng cô đơn vô hạn

    Tham gia:
    7/5/2021
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
  3. carx.asia

    carx.asia App CarX - Đặt Dịch Vụ Sửa Chữa & Phụ Tùng Ôtô

    Tham gia:
    14/6/2022
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8

Chia sẻ trang này