Kinh nghiệm: Răng trắng không tỳ vết với CN tẩy trắng răng số 1 Hoa Kỳ

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi tranvanquycl, 17/9/2014.

  1. tranvanquycl

    tranvanquycl Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/9/2014
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tẩy trắng răng bằng Laser Whitening là công nghệ tân tiến nhất hiện nay sử dụng kỹ thuật ánh sáng để đem lại tác dụng vượt trội giúp răng trắng sáng tự nhiên, hiệu quả hơn hẳn so với những phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên hay phương pháp tẩy trắng răng bình thường khác.

    [​IMG]

    Với một bộ răng bị ố vàng, màu bị xỉn, nhưng răng vẫn chắc khoẻ thì tẩy trắng răng là phương pháp tốt để khắc phục giúp răng trắng sáng hơn. Tuy nhiên, mức độ trắng sáng còn phụ thuộc vào tình trạng xỉn màu của răng.

    [​IMG]

    Chắc hẳn khi sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng, các bạn sẽ băn khoăn về việc tẩy trắng răng có hại không? Khi sử dụng công nghệ Laser Whitening để tẩy trắng răng bạn sẽ không phải lo lắng cho sức khỏe của răng về sau này. Laser Whitening có thể tẩy trắng răng cho hiệu quả cao với giá trị bảo vệ và củng cố men răng rất tốt, có thể kích thích khả năng tự bù men và làm mô răng chắc khỏe hơn. Đây là điều mà không phải kỹ thuật tẩy trắng nào cũng có thể đạt được. Bởi vậy tẩy trắng răng là cách làm răng có hại hay không là phụ thuộc vào việc lựa chọn đúng địa chỉ tẩy trắng. Bạn có thể đến trực tiếp trung tâm để được bác sỹ chuyên sâu thẩm mỹ răng kiểm tra tình trạng nền răng và cấp độ màu hiện tại của răng để tư vấn phương pháp điều trị tốt nhất nhé!

    [​IMG]

    Tuy nhiên, việc tẩy trắng răng được thực hiện tại các trung tâm nha khoa uy tín và các bác sỹ nha khoa giỏi, có kinh nghiệm lâu năm thì hoàn toàn bạn có được hàm răng trắng sáng như ý muốn. Nếu muốn tẩy trắng răng tại nhà thì các bạn nên tìm hiểu kĩ, bởi vì có thể nó sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ răng miệng của bạn. Hiện nay, với những ưu điểm nổi bật, thời gian thực hiện nhanh, hiệu quả, thuốc sử dụng để tẩy răng được chứng minh an toàn tuyệt đối đối với sức khoẻ bệnh nhân, bảo vệ được men răng. Vậy nên công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening được các bác sỹ hàng đầu thế giới về nha khoa sử dụng.
    Chúc các bạn có được bộ răng chắc khoẻ, trắng sáng!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tranvanquycl
    Đang tải...


  2. tamphaithien

    tamphaithien Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    20/7/2011
    Bài viết:
    2,004
    Đã được thích:
    308
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Răng trắng không tỳ vết với CN tẩy trắng răng số 1 Hoa Kỳ

    Mẹ nó viết bài mà không thấy tư vấn cơ sở uy tín tẩy ạ? Em đang có nhu cầu tư vấn về vấn đề này, cả niềng răng nữa.
     
  3. Phonghuyen2010

    Phonghuyen2010

    Tham gia:
    6/9/2012
    Bài viết:
    11,868
    Đã được thích:
    1,439
    Điểm thành tích:
    963
    Ðề: Răng trắng không tỳ vết với CN tẩy trắng răng số 1 Hoa Kỳ

    mình sợ tẩy xong rồi men răng sẽ yếu đi và nhanh bị hỏng răng bạn ạ
     
    saobien1983 thích bài này.
  4. tranvanquycl

    tranvanquycl Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/9/2014
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Răng đẹp vĩnh viễn với CN trám răng thẩm mỹ LE.Max

    CN trám răng thẩm mỹ LE.Max đang được áp dụng tại Nha Khoa Hoàn Mỹ là phương pháp phục hồi răng hoàn hảo nhất, giúp trả lại cho bạn nụ cười tự tin và rạng rỡ.

    [​IMG]

    Vậy trám răng là gì?
    Trám răng là một biện pháp điều trị nha khoa được sử dụng rất rộng rãi và phổ biển. Trám răng được áp dụng khi răng bị một số tác nhân như sâu răng, sứt, mẻ răng… Trám răng sẽ giúp cho rằng khôi phục lại hình dáng và chức năng của răng bằng những chất nhân tạo.

    [​IMG]

    Người ta chia trám răng thành 2 loại là trám răng phòng ngừa và trám răng điều trị. Bác sỹ nha khoa sẽ phủ một lớp mỏng vật liệu giống màu men răng lên răng nhằm tránh sự trú ngụ của vi khuẩn gây phá huỷ men răng, phương pháp này còn gọi là trám răng phòng ngừa. Khi răng bị sứt mẻ, sâu thì bác sỹ nha khoa cũng phủ một lớp vật liệu trám lên răng, còn gọi là trám răng điều trị. Ngoài ra, người ta cũng trám răng cửa, trám răng mẻ, trám răng thưa...nhằm mục đích thẩm mỹ để được bộ răng hoàn mỹ hơn, còn gọi là trám răng thẩm mỹ.

    [​IMG]

    Vật liệu trám răng có màu gần như giống màu răng thật nên sau khi trám thì răng bạn trông rất đẹp và tự nhiên. Tuy nhiên, trám răng thì sẽ không thể so sánh bằng men và ngà răng tự nhiên. Vậy nên, các bạn nên học cách để giữ gìn sức khoẻ răng miệng, không hút thuốc là, uống café…tránh tác động mạnh vì nó có thể gây tổn thương ngoài ý muốn cho răng bạn và có được hàm răng chắc khoẻ, sạch đẹp ko bị sâu.

    Chúc bạn có hàm răng khoẻ mạnh, trắng sáng!

    Xem thêm: Trám răng sâu
     
  5. tranvanquycl

    tranvanquycl Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/9/2014
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Từ A – Z về trồng răng Implant

    Cung cấp đầy đủ thông tin về phương pháp trồng răng Implant, giúp người mất răng có được những hình dung rõ ràng và thật cụ thể về phương pháp hiện đại này.

    [​IMG]

    Hiện nay, có rất nhiều phương pháp trồng răng cho bạn lựa chọn. Tuỳ thuộc vào từng trường hợp răng cụ thể và giá trồng răng để có những lựa chọn trồng răng hợp lí. Tuy nhiên, phương pháp trồng răng bằng Implant đang được các bác sỹ nha khoa hàng đầu thế giới khuyên dùng, bởi những thành công ngoài mong đợi của công nghệ này mang lại.

    [​IMG]

    Về mặt kỹ thuật: Ghép răng toàn bộ thân và chân răng là phương pháp rất khó, đòi hỏi kỹ thuật rất cao. Hiện nay, người ta sử dụng công nghệ mang tính cách mạng để ghép răng toàn bộ thân và chân răng, đó là công nghệ cấy ghép Implant. Đây là kỹ thuật có thể khôi phục răng hoàn chỉnh từ thân răng tới chân răng. Phương pháp này được các chuyên gia phục hình răng khuyến khích sử dụng bởi độ an toàn, tính thẩm mỹ, chức năng ăn nhai tốt và duy trì được vĩnh viễn.

    [​IMG]

    Áp dụng: Implant được áp dụng khi gãy răng hoặc mất răng toàn bộ ở một vị trí hay nhiều vị trí răng trên cung hàm.
    Phương pháp trồng răng bằng Implant tạo được hiểu quả rất tốt, tuy nhiên giá trồng răng Implant cũng không thực sự cao. Đây là phương pháp trồng răng mà các bạn nên cân nhắc để có được bộ răng đẹp như ý muốn!

    Xem thêm: trồng răng implant giá bao nhiêu
     
  6. tranvanquycl

    tranvanquycl Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/9/2014
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tìm hiểu những lợi ích của bọc răng sứ mang lại

    Khi răng bị xỉn màu nặng mà không thể khắc phục được bằng phương pháp tẩy trắng răng, hoặc bị các tổn thương về răng như sứt, mẻ, vỡ, mòn men…thì răng sứ thẩm mỹ là lựa chọn tối ưu để bảo tồn răng sinh lí.

    [​IMG]

    Bọc răng sứ có những ưu điểm sau:
    1. Hạn chế bệnh lý cho răng
    Theo thời gian, răng sẽ có những tổn thương nhất định như mòn men răng…khi được bọc răng sứ thì bề mặt của răng thật sẽ được bảo vệ, bạn không còn khó chịu trước những kích thích của răng khi ăn uống hàng ngày. Hầu hết những răng bị bệnh lý sau điều trị nếu không làm răng sứ thẩm mỹ lại thì phần mô răng còn khỏe mạnh sẽ không những không được bảo vệ mà còn có nguy cơ bị bệnh lý tái phát.
    Ngay cả những răng không bị bệnh lý và vẫn còn chắc khỏe nhưng nếu mọc lệch hoặc có hình thể xấu xí mà việc duy trì nó có thể làm hỏng thẩm mỹ của cả khuôn răng thì việc làm lại cũng rất cần thiết. Duy trì những chiếc răng không đều cũng chính là nguyên nhân khiến cho răng miệng gặp phải nhiều vấn đề hơn như cao răng, răng sâu, viêm nướu, nha chu,…

    [​IMG]

    2. Hàm răng thẩm mỹ hơn
    Không phải ai sinh ra đều có được hàm răng khoẻ và sang bóng. Tuy nhiên, với răng sứ thì các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cấp độ sáng của răng cho phù hợp hơn với màu da. Ngoài ra, răng sứ không kim loại còn có màu sắc đẹp, sáng và có độ bóng tốt.

    [​IMG]

    Chi phí của bọc răng sứ phụ thuộc vào gói dịch vụ mà các bạn lựa chọn (ví dụ như răng sứ titan, răng sứ thường…). Tuy nhiên, để tránh những tổn thương lâu dài của răng cũng như thẩm mỹ của cả hàm răng thì các bạn cũng nên xem xét đến việc bọc răng sứ, thực tế thì giá tiền bọc răng sứ cũng phải chăng, và phù hợp với tất cả mọi người.

    3. Làm răng giúp hàm răng đều đặn hơn
    Trường hợp răng không đều vẫn có thể nắn chỉnh bằng cách làm răng sứ để khắc phục trong thời gian ngắn mà không nhất thiết phải niềng răng tốn nhiều thời gian hơn.
    Với kỹ thuật tạo hình lại hình thể răng, bác sỹ và kỹ thuật viên răng sứ sẽ giúp bạn chỉnh lại những chiếc răng không đều với vẻ thẩm mỹ nhất, đến mức bạn không thể nhận ra là hàm răng đã từng khấp khểnh khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp như thế nào.

    [​IMG]

    4. Răng sứ bền chắc không kém răng thật.
    Khi răng không may bị các tổn thương hoặc bệnh lí không mong muốn thì các bạn nên tiến hành điều trị bệnh lí và phục hình lại răng sớm nhất có thể. Răng cũng như nhiều bộ phận khác trong cơ thể, một khi bị tổn thương thì không thể phục hồi lại được. Một số trường hợp nếu không chữa trị kịp thời có thể gây mất răng hoàn toàn.
    Độ bền của răng nhân tạo được tính toán là không kém so với răng thật. So về độ chịu lực, răng sứ không kim loại còn cao hơn độ chịu lực của răng thật. Loại sứ tốt nhất còn có tính đàn hồi và khả năng cảm biến được thức ăn khá tốt, tuy không thể so với răng sinh lý, song răng sứ không kim loại vẫn là sự thay thế hoàn hảo nhất cho răng thật. Có thể làm răng vĩnh viễn từ loại sứ tốt nhất mà không phải lo lắng về sức bền và độ thẩm mỹ lâu dài của răng.


    Xem thêm: bọc răng sứ giá bao nhiêu
     
  7. bocau1208

    bocau1208 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    18/9/2014
    Bài viết:
    8,884
    Đã được thích:
    1,180
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Tìm hiểu những lợi ích của bọc răng sứ mang lại

    Răng cũng như nhiều bộ phận khác trong cơ thể, một khi bị tổn thương thì không thể phục hồi lại được.
     
  8. tranvanquycl

    tranvanquycl Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/9/2014
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chăm sóc răng miệng khi mọc răng khôn

    Răng khôn là những răng mọc cuối cùng nhất của hàm răng, và mọc sau các răng vĩnh viễn. Hầu như ai cũng đều phải trải qua quá trình mọc răng khôn, điều này khiến nhiều người khiếp sợ bởi vì khi mọc răng khôn thì sẽ xuất hiện nhưng cơn đau nguy hiểm kèm theo, nặng hơn thì sẽ phù nề, sưng, viêm hàm.

    >> răng khôn mọc lệch

    Khi răng khôn mọc thì nó có khá nhiều nguy hiểm. Do răng khôn mọc sau cùng so với các răng khác, nên khi mọc răng khôn nó có thể làm lung lay răng bên cạnh, dẫn đến sưng viêm, một số trường hợp do không nhú lên được nên răng mọc ngầm, mọc lệch...Đây là nguyên nhân gây viêm lợi, nha chu, có thể sẽ viêm xuống tận xương hàm qua răng khôn mọc đó.

    >> giá tiểu phẩu răng khôn

    Khi răng khôn mọc thì rất dễ gây viêm nhiễm xung quanh, đây là điều kiện tốt để cho vi khuẩn phát triển. Vậy nên khi mọc răng khôn thì các bạn nên vệ sinh răng miệng thật sạch sau khi ăn. Các bạn cũng nên đến các trung tâm nha khoa để các bác sỹ khám và theo dõi, tránh những biến cố xấu xảy ra.

    Xem thêm: nhổ răng khôn ở đâu tốt nhất
     
  9. tranvanquycl

    tranvanquycl Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/9/2014
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trám răng cũng là một phương pháp thẩm mỹ răng

    trám răng thẩm mỹ là phương pháp được dùng phổ biến hiện nay. Bởi vì, nó được áp dụng rất nhiều trong lĩnh vực răng miệng, như trám sâu răng, răng bị sứt, mẻ...Và trám răng sẽ giúp răng bạn khôi phục lại chức năng ăn nhai cũng như thẩm mỹ.

    Khi thực hiện trám răng xong, hàm răng trông rất đẹp và tự nhiên. Vật liệu trám răng có màu gần giống với màu thật của răng. Người ta chia trám răng thành trám răng phòng ngừa( trám một lớp mỏng lên vật bề mặt răng nhằm chống sự trú ngụ cảu vi khuẩn...) và trám răng điều trị bệnh lí (trám bít các lỗ răng sâu...). Ngoài ra người ta cũng trám răng vì mục đích làm đẹp ví dụ như trám răng thưa...

    >> cách trám răng

    Tuy nhiên lớp men răng vẫn là lớp tốt nhất, các bạn nên chăm sóc răng miệng thường xuyên, thăm khám các nha khoa theo định kì để vừa bảo vệ răng, men răng cũng như hạn chế các bệnh lí của răng.

    Chúc bạn có hàm răng khoẻ mạnh, trắng sáng!

    Xem thêm: trám răng sâu giá bao nhiêu
     
  10. giangmy1993

    giangmy1993 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    17/5/2022
    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mình tẩy răng tại nha khoa bedental và gia đình hiện cũng thăm khám tại nk này, mng tham khảo thử nha
     

Chia sẻ trang này