Chi Phí Và Chất Lượng Cấy Ghép Implant Răng?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi visaokhongten, 18/4/2017.

  1. visaokhongten

    visaokhongten Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/4/2017
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Cơ sở vật chất trang thiết bị cùng kinh nghiệm điều trị của bác sĩ, chất lượng của dịch vụ là những yếu tố quan tọng quyết định đến chất lượng cũng như giá cả khi thực hiện cấy ghép răng Implant.

    Trồng răng Implant là một giải pháp phục hồi răng hiệu quả, mang lại tính thẩm mỹ cho nụ cười thêm tự nhiên. Nhưng nhiều người vẫn cảm thấy băn khoăn về chi phí và chất lượng khi sử dụng dịch vụ này.

    Cơ sở vật chất, trang thiết bị

    [​IMG]

    Cấy ghép Implant răng

    Một trung tâm cắm Implant răng uy tín phải đạt tiêu chuẩn chất lượng, phải có máy chụp, phần mềm cấy ghép răng và hệ thống labo chế tác răng sứ phục hình trên Implant, phòng phẫu thuật và hệ thống vô trùng phòng ốc trang thiết bị.

    Kinh nghiệm điều trị của bác sĩ

    Đây là yếu tố vô cùng quan trong, bệnh nhân cần lưu ý trước khi quyết định cấy ghép răng implant. Về đội ngũ bác sĩ cần phả có chuyên môn kỹ thuật cao trong lĩnh vực cấy ghép và phục hình răng Implant, luôn cập nhật và áp dụng các kỹ thuật công nghệ nha khoa tiên tiến nhất.

    Với phương châm “can thiệp ít, hiêu quả tối đa”. Nha khoa Family luôn áp dụng những công nghệ kỹ thuật tiên tiến, đem lại hiệu quả cao cho bệnh nhân, loại trừ những biến chứng sau khi cấy ghép răng.

    Phòng khám kết hợp với kỹ thuật nâng xoang kín và ghép xương bằng phương pháp tái tạo xương hàm có hướng dẫn để điều trị những trường hợp mất răng lâu ngày hoặc xương hàm bị tiêu nghiêm trọng. Với phương pháp này bệnh nhân không phải áp dụng những kỹ thuật nguy hiểm và gây đau đớn như “dời dây thần kinh” hay “Implant xương gò má” mà vẫn đảm bảo chất lượng điều trị, tránh biến chứng khác như: tê môi, tê hàm hoặc viêm xoang mãn tính, giúp bệnh nhân tiết kiệm chi phí, rút ngắn thời gian điều trị.

    Xem thêm: BỌC RĂNG SỨ GIÁ BAO NHIÊU TIỀN 1 RĂNG?

    [​IMG]

    Cấy ghép răng implant mang lại nụ cười hoàn hảo tới cho mọi người

    Hiện nay trên thị trường có nhiều loại Implant khác nhau. Trong đó, các hãng Implant như: Dentium, Superline, Mis, Nobel, Straumann… được bác sĩ sử dụng khá nhiều. Sản phẩm hàng loạt của những hãng Implant có chất lượng ổn định, tích hợp xương tốt và mang lại hiệu quả điều trị cao.

    Thêm công nghệ quan trọng là niềng răng để lấy lại hình hài răng và tẩy trắng răng sẽ là câu hỏi cần thiết nhất là sau khi bạn đã trải qua cấy ghép răng thành công, Công nghệ chế tác răng sứ CAD, CAM giúp chế tác ra những loại răng sứ chất lượng, thẩm mỹ cao và thời gian sử dụng lâu bền.

    Chăm sóc và bảo hành

    Hệ thống và chế độ chăm sóc, bảo hành cho bệnh nhân tại phòng khám cung cấp những thông tin cần thiết, thời điểm cần tái khám giúp bệnh nhân có thể chăm sóc tốt và sử dụng Implant vĩnh viễn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi visaokhongten
    Đang tải...


  2. gavang9x

    gavang9x Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    23/9/2016
    Bài viết:
    4,234
    Đã được thích:
    909
    Điểm thành tích:
    823
    cắm implant nên cắm ở hàm trên thôi
     
  3. Dungtrannd

    Dungtrannd Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    30/8/2015
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    ủa mẹ ck mình cắm implant hàm dưới mà nàng, bữa đó anh ck mình đưa sang bên nha khoa paris trồng răng mà. Cùng được hơn 1 năm rồi mẹ ck mình vẫn ăn nhai thoải mái lắm :D
     
  4. gavang9x

    gavang9x Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    23/9/2016
    Bài viết:
    4,234
    Đã được thích:
    909
    Điểm thành tích:
    823
    hàm dưới thành mỏng hơn nên ko nên cắm nhé
     
  5. giangmy1993

    giangmy1993 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    17/5/2022
    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6

Chia sẻ trang này