Sài Gòn: Người Có Đầu Mũi To Tướng Số Sẽ Nói Lên Điều Gì? Mũi To Có Giàu Không?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi duongtrungkien244, 20/5/2022.

  1. duongtrungkien244

    duongtrungkien244 Phòng Khám Nâng Mũi AZ NOSE

    Tham gia:
    27/4/2020
    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ông bà ta vẫn có câu “mũi to không lo chết đói”, điều này có thể hiểu rằng người có đầu mũi to tướng số thường giàu có, đường tiền tài rất xán lạn. Vậy điều này có thực sự đúng? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

    [​IMG]

    Phụ nữ mũi to thì sao

    - Là phụ nữ ai cũng muốn mình thật xinh đẹp, trong đó cánh mũi cao, lỗ mũi to, cân đối mới là đúng chuẩn. Tuy nhiên mũi có độ to vừa phải chứ không phải to át hết cả khuôn mặt.

    - Đối với vấn đề liên quan đến thẩm mỹ, những người phụ nữ sở hữu chiếc mũi quá to sẽ làm cho tổng thể khuôn mặt mất đi tính thẩm mỹ. Cánh mũi to, không thon gọn làm cho mặt người phụ nữ thô hơn và mất đi vẻ nữ tính vốn có.

    Tướng mũi phụ nữ nói lên điều gì?

    Tùy thuộc vào từng đặc điểm của mũi có thể giúp dự đoán phần nào tính cách cũng như thể hiện những ý nghĩa về vận mệnh, tương lai. Cùng xem tướng mũi đàn bà cụ thể bên dưới đây nhé!

    1.1. Tướng mũi to ở phụ nữ

    Phụ nữ có mũi to thường là do phần cánh mũi hoặc đầu mũi, khi đó tùy thuộc vào từng đặc điểm mà thể hiện tướng số khác nhau.

    Cánh mũi to: Tướng mũi phụ nữ mà cánh mũi to, phình lớn thì đây là người có cuộc sống vô âu vô lo, thoải mái. Họ luôn chăm chỉ, cần cù làm việc và chi tiêu một cách hợp lý, tiết kiệm để mua tài sản riêng cho bản thân, cuộc sống hậu vận viên mãn.

    Đầu mũi to: Nếu chị em sở hữu đầu mũi to, không đầy đặn thì tương lai sẽ có nhiều trắc trở, tuy nhiên chỉ cần qua độ tuổi 40 là thay đổi hoàn toàn, gặp nhiều may mắn cũng như viên mãn trong cuộc sống.

    1.2. Tướng phụ nữ đầu mũi tròn

    Trong nhân tướng học, nếu sở hữu đầu mũi tròn, lỗ mũi kín kết hợp thêm sống mũi cao thì đây chính là tướng mũi phụ nữ phú quý. Họ có tính cách thẳng thắn nhưng vô cùng tốt bụng, rất quan tâm, giúp đỡ mọi người xung quanh.

    Tương lai tốt đẹp, có cuộc sống an nhàn, lấy được một người chồng tài giỏi, giàu có, hưởng phúc từ con cái.

    Ngược lại, tướng mũi phụ nữ mà có đầu mũi tròn, to bè và sống mũi thấp thì cuộc sống vất vả, thiếu thốn, con đường sự nghiệp gặp nhiều khó khăn, trắc trở. Bù lại họ có tính cách hiền lành, hòa đồng nên được lòng mọi người xung quanh.

    [​IMG]

    1.3. Tướng phụ nữ có lỗ mũi nhỏ

    Tướng mũi phụ nữ nhỏ có trí thông minh và biết cách tận dụng điều này để gặt hái những thành công một cách nhanh chóng. Họ không cần phải quá bận tâm hay lo lắng về vấn đề công việc, mọi chuyện sẽ được giải quyết một cách gọn gàng, tốt đẹp.

    Cuộc sống phụ nữ lỗ mũi nhỏ gặp nhiều may mắn, hạnh phúc. Đây cũng chính là tướng mũi phụ nữ trường thọ. Ngoài ra, nếu lỗ mũi nhỏ mà chóp mũi tròn thì đây còn là mẫu người phụ nữ của gia đình, mang đến may mắn cũng như tài lộc cho người chồng.

    Coi tướng con gái mũi tẹt

    Phụ nữ sở tướng mũi tẹt đa phần đều không tốt nhìn qua vẻ bề ngoài về thẩm mỹ họ không được đẹp cho lắm. Ngoài ra, người có tướng mũi tẹt tướng số của họ cũng không được tốt cho lắm. Trong cuộc sống của họ thì gặp nhiều khó khăn trắc trở, tình cảm gia đình luôn lận đận.

    Bên cạnh đó, công việc luôn ngập đầu làm mấy cũng không thấy khá lên được, luôn cảm thấy chán nản và mệt mỏi. Phụ nữ mũi tẹt đa phần đều khắc khẩu với chồng của mình dễ làm cho chồng mất của và phá sản. Tính cách của những người có nét tướng này khá hiền lành, hòa đồng với mọi người.

    AZNOSE - Phòng khám chuyên sâu nâng mũi
    - 263 - 265 Đường 3/2, P.10, Q.10, TP.HCM
    - 0903 167 178
    - aznose.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi duongtrungkien244

Chia sẻ trang này