Toàn quốc: Các Thương Hiệu Xe Nổi Tiếng Của Hãng General Motors

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi kalzen, 23/5/2020.

  1. kalzen

    kalzen Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/3/2018
    Bài viết:
    249
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    • Holden (Australia): Hãng Holden hay còn gọi là GM Holden Ltd, là công ty của Australia chuyên sản xuất xe hơi (chủ yếu tại Australia) và có trụ sở tại cảng Melbourne, Victoria. Holden được thành lập vào năm 1856 ở Nam Australia là một hãng chuyên sản xuất yên ngựa. Năm 1931 chính thức trở thành thương hiệu của General Motors.

    [​IMG]
    • FAW (Trung Quốc): Tập đoàn Ô tô Đệ nhất' là nhà sản xuất ô tô đầu tiên của Trung Quốc. FAW là một trong năm nhà sản xuất ô tô lớn của Trung Quốc cùng với Dongfeng Motor Corporation, Shanghai Automotive Industry Corporation, Chang'an Motors, và Chery Automobile. Công ty được thành lập năm 1953 với nhiều loại sản phẩm như Jiaxing mini MPV, Xiali và loại xe hạng sang Hongqi. Năm 2009 sáp nhập với General Motors.
    • Baojun (Trung Quốc): Baojun là một thương hiệu ô tô Trung Quốc thuộc sở hữu của một liên doanh của General Motors và SAIC Motor, SAIC-GM-Wending ô tô. Marque Baojun được thành lập vào năm 2010 như là một thay thế rẻ hơn cho các thương hiệu GM và Buick hiện có, cũng đang được bán tại Trung Quốc.
    • Chevrolet (Mỹ): Chevrolet tên chính thức là Division Chevrolet và còn được gọi là Chevy, là một trong các hãng xe hơi nổi tiếng nhất tại nước Mỹ. Thương hiệu này trực thuộc tập đoàn General Motor (GM) đặt trụ sở chính tại Detroit, Mỹ năm 1911.
    • Buick (Mỹ): Buick là nhãn hiệu xe sang của General Motors. Thành lập vào năm 1899 với các dòng xe của Buick được bán tại Hoa Kỳ, Canada, Mexico, Trung Quốc và Israel. Mô hình Buick chia sẻ một số kiến trúc với các thương hiệu khác của GM.
    • Wuling (Trung Quốc): Công ty TNHH Công nghiệp ô tô Liễu Châu được thành lập năm 2007 tại Liễu Châu, Quảng Tây, Trung Quốc với tư cách là một liên doanh của Tập đoàn Wending và Dragon Hill Holdings. Công ty đang hoạt động với tư cách là Wending Motors với ba công ty con là Liuzhou Wuling Motors United Development Co.
    • GMC (Mỹ): Hãng xe GMC, dòng xe GMC có tên gọi chính thức là Division GMC, là một bộ phận tập đoàn ô tô lớn nhất của Mỹ General Motors, GMC được thành lập vào năm 1911 và chủ yếu tập trung vào sản xuất các dòng xe tải và xe tiện ích.
    • Cadillac (Mỹ): Cadillac được thành lập từ tiền thân Công ty Henry Ford vào năm 1902. Cadillac là 1 bộ phận của công ty General Motors (GM), trong lịch sử xe ô tô ở những dòng xe hạng sang Cadillac giữ một vị trí top đầu trong một khoảng thời gian dài và là một trong những thương hiệu lâu đời nhất trên thế giới đứng sau GM tại Mỹ.
    >>>Xem thêm: Top 10 địa chỉ mua xe ô tô cũ uy tín Hải Phòng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kalzen
  2. JasperFouch

    JasperFouch Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/3/2022
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    If you love your car, you’ll love our accessories. We have everything from sun visors and floor mats to wheel caps and seat covers designed to keep your car looking good, year-round. So, visit our site now for best services. How do we do it? We want you to get the most out of your car, which means we put as much effort into our designs as we do into ensuring that they match the vehicle’s color and style.
     
  3. JasperFouch

    JasperFouch Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/3/2022
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    When purchasing used auto parts, there are a few types that even someone with a limited understanding of car mechanics can purchase with little worry. Just make sure the part model can fit the model of your car, you can visit https://www.suncentauto.com/philtop.html to clear your thoughts about car modification. These types of parts deal more with the cosmetic look of your car or don’t have any moving parts. While you can easily tell if these parts are intact, you will still need a professional to help you install them.
     
  4. giadinhno1

    giadinhno1 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/10/2015
    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    51
    Điểm thành tích:
    28
    Giờ m mới biết là có nhiều thương hiệu xe nổi tiếng quá
     

Chia sẻ trang này