Toàn quốc: Giải Đáp Thắc Mắc Mùa Hè Mặc Đồ Gì?

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Couple TX, 22/5/2022.

  1. Couple TX

    Couple TX Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/9/2021
    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hè là thời gian của tuổi xanh. Và bạn đã sẵn sàng cháy hết mình với nhịp sống sôi động mùa lễ hội. Hãy khoác lên mình những bộ cánh quá cỡ xuất sắc để tung tăng dịp hè bạn nhé. Đừng quên bỏ túi ngay các gợi ý mùa hè mặc đồ gì từ CoupleTX nha!

    [​IMG]

    Mùa hè mặc đồ gì và những chất liệu thoáng mát nhất
    Từ các đợt khí nóng trước nhất tràn về, thứ đổi thay nhanh nhất có lẽ là tủ đồ của bạn. Qua Tết một chút đã không còn chỗ cho các áo len, khăn choàng, áo dạ nữa rồi. Vậy thì chất liệu thoáng mát nào cứu cánh cho bạn những ngày 39 – 40 độ?

    Vải cotton
    Chất liệu cotton được dệt từ vải tự nhiên nên có phổ biến đặc tính rất thú vị. Phải nhắc đến như sự mềm mại dễ chịu, thấm hút mồ hôi tốt, cực kỳ thoáng mát và đặc biệt không gây kích ứng da. Bạn biết đấy, mùa hè thì ai cũng yêu hoạt động, nắng nóng khiến cho bạn dễ đổ mồ hôi. Dị ứng da, nổi mụn, nổi ban đỏ cũng là những chứng bệnh thường gặp mùa hè. thành ra, quần áo cotton là ưu tiên bậc nhất trong mùa hè.

    Sợi lanh (linen)
    ví như đem so sánh có vải cotton thì độ mềm rũ và mỏng của vải sợi lanh còn chấp 1 bậc. ví như nàng muốn đi biển, đi nghỉ dưỡng resort có những bộ váy sang chảnh nhất lại thoáng mát dễ chịu. Vậy thì đừng quên chọn chất liệu linen bạn sẽ vô cùng bằng lòng mang outfit của mình đó. Chất liệu này khiến đồ ngủ mùa hè cũng hoàn hảo ông mặt trời cho các nàng / chàng đấy!

    Vải lụa (silk)
    Lụa hay vải silk trước đây thường chỉ dành để may nội y cao cấp hoặc áo sơ mi. phổ biến chị em cũng e sợ chất liệu này khiến bạn trông dừ hơn so mang tuổi thật. ngoài ra, nếu bạn chọn áo lụa 2 dây mix cùng chân váy óng ánh. ngay lập tức bạn sẽ phát triển thành quý cô nóng bỏng thu hút mọi ánh nhìn.

    [​IMG]

    Vải sợi tre
    Vải sợi tre còn cao cấp hơn so với vải cotton có tính hút ẩm cao, cực kỳ mềm mại, đẹp, bền màu và ko nhăn nhúm. Hơn thế nữa, vải sợi tre có tính kháng khuẩn cao, khử mùi vô cùng tốt. vì vậy, những item làm từ vải sợi tre có thể giúp bạn mặc đẹp bất chấp cả một mùa hè đày nắng.

    Vải tơ rayon
    Đây là chất liệu vải mỏng nhẹ và ngập tràn họa tiết trong các mùa hè. Vải tơ rayon thường mang mặt trong các ngoài mặt quần cạp chun, khăn choàng mùa hè, chân váy, váy xòe,… Chất liệu thoáng mát dễ chịu cộng mang các gam màu rạng rỡ của vải tơ rayon. Mùa hè mặc đồ gì – không thể thiếu những ngoài mặt từ vải rayon - giúp hè của bạn càng thêm bội phần vui vẻ.

    Vải nhăn kẻ sọc (Seersucker)
    Đặc điểm chính của Vải nhăn kẻ sọc chính là trên sớ vải mang các nếp nhăn nheo lún nhún mềm mềm. chất liệu vải này với khả năng chống nắng tốt và có thể ứng dụng may mặc cá tính giới tính đều được.

    [​IMG]

    Vải Madras (Caro)
    nhắc đến caro thì người nào còn xa lạ gì vào những ngày hè sở hữu dòng áo khoác sơ mi caro đặc thù đúng không nào. Chất liệu này được gọi là Madras. Nó với những gam màu, họa tiết vô cùng trẻ trung và năng động, cố nhiên chúng cũng hút mồ hôi rất tích cực. Vậy nên vải Madras mới được thường xuyên ham trong mùa hè.

    Vải denim mỏng (Chambray)
    Denim mặc dù là chất liệu vải dày dặn nhất trong các loại vải dành cho mùa hè. tuy nhiên với kiểu denim mỏng (Chambray) bạn không bị bí bách hay quá oi bức. Lại sở hữu thể lên những set đồ cực ngầu và thời trang.

    [​IMG]

    5 items siêu xinh cho những cô gái ngày hè
    Mùa hè mặc đồ gì? Sẽ ko người nào kiêu dũng ăn mặc kín như bưng giữa ngày hè hot như đổ lửa. Thoáng mát là bắt buộc hàng đầu dù là về chất liệu hay kiểu dáng. sở hữu những nàng, hè này sẽ thêm xinh lại siêu sang chảnh có 5 items đỉnh của chóp dưới đây!

    Đầm hai dây
    thiết kế đầm hai dây hay áo 2 dây thì mát khỏi cần tranh luận. Đi hẳn nhiên ấy là những họa tiết siêu xinh cùng những gam màu mát mắt. Tính hợp lý với thời tiết, khả năng mix match đa dạng cũng như đem lại sự tha hồ tối đa cho mọi nàng. Đầm 2 dây là kiểu áo quần mùa hè được chị em đam mê nhất.

    Quần short cạp cao
    Hè thì ở nhà, đi dạo phố, đi chơi đêm, đi biển, đi du lịch bạn đều có cớ để bận quần short. ngoại hình siêu ngắn sở hữu đa dạng thời trang trong khoảng nữ tính bánh bèo cho đến các dòng quần short nổi loạn… toàn bộ sẽ khiến bạn dễ dàng phối đồ mùa hè hơn bao giờ hết. Đừng hỏi mùa hè mặc đồ gì nữa khi bạn có vài loại quần short trong tủ nhé.

    Chân váy ngắn mix cùng áo thun
    Công thức áo thun mix chân váy ngắn bao giờ cũng hack tuổi và hack chiều cao cho những nàng. Set đồ trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ này vô cùng phù hợp để mặc trong các mùa hè oi ả. Tùy theo vóc dáng và phong cách riêng có mà bạn chọn chân váy chữ A, chân váy tennis, quần short kém chất lượng váy… đều thuận lợi lên đồ. Màu trắng, những gam màu pastal dễ thương hết nấc khi đi cùng đôi sneaker năng động của bạn.

    [​IMG]

    Set váy/quần và crop top đồng bộ
    Thay vì quần nọ áo kia thì nàng mặc luôn váy /quần short sở hữu họa tiết cộng mang áo. Vậy là cũng đủ để tạo nên set đồ cực chất cho nàng chống nắng rồi.

    [​IMG]

    Jumpsuit ngắn
    quần áo liền thân với kiểu dáng ngắn giúp nàng kéo dài đôi chân và thoả thích hết cỡ trong dịp hè. giả dụ nàng băn khoăn hè này nên mặc gì thì đừng quên jumpsuit ngắn nha.

    Đâu là những item dành riêng cho mùa hè của các anh chàng năng động?
    mùa hè mặc đồ gì đối với các anh chàng năng động của chúng ta? Dưới đây CoupleTX sở hữu vài đề cử dành cho phái mạnh.

    • những dòng áo khó quên cho ngày hè mát mẻ: Áo thun căn bản, áo cá sấu, tank top, áo thun form rộng, áo sơ mi họa tiết Hawaii.

    • Quần short, quần thể thao, quần ống rộng là các kiểu quần vừa năng động lai mát mẻ cho các ngày oi bức.

    • các đôi giày sneaker tạo điểm nổi bật cho set đồ mùa hè của những chàng. khi mà nón và kính mát làm bạn càng thêm chất lừ lúc xuất hiện.
    [​IMG]

    một số công thức mix match sành điệu cho nam giới mùa hè:

    • Quần short và áo thun nam basic đồng hành giày sneaker

    • Áo sơ mi tay ngắn và quần vải

    • Quần thể thao, áo dáng rộng

    • quần cụt, áo sơ mi họa tiết và sandals đi biển

    • Áo thun polo cộng quần khaki tối giản

    • Tank top đi cùng quần thể thao
    [​IMG]

    Lời kết
    Hi vẳng qua 1 số gợi ý từ CoupleTX như trên đây, bạn đọc đã có ý tưởng mùa hè mặc đồ gì. Và có thể nhanh chóng lên ngay outfit xịn xò nhất cho mùa sôi động này bạn nhé! Chúc bạn mix match thành công và ấn tượng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Couple TX

Chia sẻ trang này