Kinh nghiệm: Hãy Ngừng Đưa Hình Ảnh Của Con Lên Mạng Xã Hội Quá Nhiều

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi Vinipr, 19/5/2022.

  1. Vinipr

    Vinipr Thành viên mới

    Tham gia:
    30/3/2022
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]

    Hầu như ai sinh em bé xong cũng thấy nghiện con vì độ dễ thương vô đối của con mình. Mình cũng thế, từ khi sinh bé, mình cũng nghiện con. Mình mê nhìn con ngủ, ngắm con cười, thích ôm ấp nựng con, và mê cả việc chụp hình khoe con trên facebook nữa.


    Thế rồi, một hôm có một người quen nói chuyện với mình, bảo mình không nên đăng hình con quá nhiều trên facebook nữa. Mình thấy ngạc nhiên liền hỏi, thì chị ấy có tâm sự với mình, rồi nói ra những lí do mà mình không thể phản bác được. Từ đó mình mới ngộ ra nhiều điều. Sau đó, lâu lâu mình mới up hình con công khai, còn lại gửi lên Google drive hết.


    Các mẹ có thắc mắc vì sao không? Họ bảo, thường thì các điện thoại thông minh sẽ có chức năng hiển thị ngày giờ chụp và vị trí. Vô tình sẽ là một kiểu “lạy ông tui ở bụi này” với những thằng ăn trộm. Không những thế, bạn có ý đồ xấu còn nắm rõ lịch trình và những nơi bé đi đến, cũng như nắm được sở thích, thói quen của 2 mẹ con. Điều đó về lâu về dài sẽ rất ảnh hưởng đến con cái và gia đình. Thêm một cái nữa là nếu gia đình bạn giàu có thì còn tệ hơn nữa. Chính vì vậy mà các tiểu thiếu gia, tiểu công chúa của các đại gia không bao giờ thấy một bức ảnh trên mạng xã hội.


    Đó là chưa kể, việc cho bé chụp ảnh đăng face quá sớm cũng không tốt trong việc rèn luyện tính cách của bé, bé sẽ dần thích sống ảo với những lời tán dương hơn là sống trong đời thật. Cũng không phải không có khả năng đúng không ạ.


    Xem thêm bài viết mẹo chăm sóc con tại: >>>https://vinipr.vn/meo-cham-soc-con
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Vinipr
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,344
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    Chính vì thế nên bố mẹ không nên đăng ảnh con lên mạng xã hội
     

Chia sẻ trang này