Tinh Dầu Bạc Hà Có Ích Cho Trẻ Nhỏ Như Thế Nào? Vuhuong.vn

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi tinhdauthiennhienvuhuong, 8/5/2022.

  1. tinhdauthiennhienvuhuong

    tinhdauthiennhienvuhuong Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/5/2022
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tinh dầu bạc hà được ví như thần dược giảm đau tự nhiên. Nó có khả năng hỗ trợ làm giảm các cơn đau như đau đầu, đau lưng.Bên cạnh đó Tinh dầu bạc hà cũng rất có ích cho trẻ nhỏ. Hãy cùng Tinh dầu Vũ Hương tìm hiểu những công dụng của tinh dầu bạc hà đối với trẻ nhỏ nhé!

    [​IMG]

    Tác dụng của tinh dầu bạc hà đối với trẻ nhỏ
    Điều trị chứng khó tiêu
    Tinh dầu bạc hà có hiệu quả rất cao trong việc điều trị chứng khó tiêu. Nó giúp thư giãn các cơ trơn của đường tiêu hóa, giảm các cơn co thắt ở ruột già, giảm đầy hơi.

    Ngoài ra, tinh dầu bạc hà còn có tác dụng hỗ trợ hội chứng ruột kích thích (IBS). Bạn có thể thêm một vài giọt tinh dầu bạc hà vào nước và cho bé uống trước bữa ăn.

    Chăm sóc răng miệng
    Nhờ đặc tính sát trùng, tinh dầu bạc hà có khả năng loại bỏ và tiêu diệt vi khuẩn gây các bệnh về răng miệng như sâu răng, hơi thở có mùi hoặc nha chu.

    Bên cạnh đó, tinh dầu bạc hà cũng giúp giảm những cơn đau do mọc răng. Tinh dầu bạc hà có tác dụng chống viêm, giảm đau. Do đó, một số nha sĩ cho bé ngửi tinh dầu bạc hà khi thực hiện khám chữa răng cho bé.

    Giảm đau răng
    Trẻ nhỏ thường phải trải qua những cơn đau do mọc răng. Tinh dầu bạc hà là một phương thuốc tuyệt vời có thể giúp bé giảm đau do mọc răng. Bạn chỉ cần pha dầu dừa và dầu bạc hà với tỷ lệ 1:1, sau đó thoa hỗn hợp này lên vùng nướu răng đang mọc của bé.

    Cải thiện chứng tăng động giảm chú ý (ADHD)

    Bạn hãy xịt tinh dầu bạc hà lên quần áo của bé hoặc cho bé ngửi dầu bạc hà khi bé bắt đầu ngồi học. Điều này sẽ giúp bé tỉnh táo và tập trung nhiều hơn.

    Hạ sốt
    [​IMG]

    Tinh dầu bạc hà giúp làm mát cơ thể. Đây là một phương pháp giảm sốt tuyệt vời cho trẻ nhỏ. Bạn pha dầu dừa và dầu bạc hà với nhau, sau đó chà xát lên cổ và lòng bàn chân của bé.

    Giảm đau
    Tinh dầu bạc hà là phương thuốc giảm đau tự nhiên. Nó có khả năng điều trị các cơn đau như đau lưng, đau đầu, đau cơ.

    Bên cạnh đó, tinh dầu bạc hà còn có tác dụng hạn chế các cơn đau do hội chứng đau cân cơ. Trẻ nhỏ thường dễ bị thương khi vui chơi. Do đó, tinh dầu bạc hà là một phương pháp hữu ích để giúp bé giảm đau, sưng tấy do chấn thương.

    Tăng cường hệ miễn dịch
    Tinh dầu bạc hà thường được sử dụng cho người có hệ miễn dịch suy yếu hoặc người thường xuyên bị bệnh. Ngoài ra, tinh dầu bạc hà còn được biết đến nhờ đặc tính kháng virus, kháng khuẩn và kháng nấm mạnh.

    Thúc đẩy lưu thông máu
    Tác dụng kích thích của tinh dầu bạc hà giúp lưu thông máu. Ngoài ra, tinh dầu bạc hà còn giúp tăng cường máu lên não và cải thiện trao đổi chất.

    [​IMG]

    Mua Tinh dầu Bạc Hà nguyên chất uy tín tại Tinh dầu Thiên nhiên Vũ Hương. Tại đây chúng tôi cung cấp đa dạng các loại tinh dầu thiên nhiên chính hãng. Chất lượng và giá cả sẽ khiến bạn hài lòng.

    Liên hệ chúng tôi qua:

    • Số điện thoại: 08.987.543.93
    • Email: tinhdauvuhuong@gmail.com
    • Địa chỉ: 15/7/4 Đường số 19, Phường 8, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
    Bảng giá sỉ tinh dầu tại đây !
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tinhdauthiennhienvuhuong
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    Nhờ đặc tính sát trùng, tinh dầu bạc hà có khả năng loại bỏ và tiêu diệt vi khuẩn gây các bệnh về răng miệng như sâu răng, hơi thở có mùi hoặc nha chu.
     

Chia sẻ trang này