Toàn quốc: Chó Poodle 2 Tháng Tuổi Giá Rẻ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi phuongsb.140293, 22/5/2022.

  1. phuongsb.140293

    phuongsb.140293 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    7/5/2022
    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ngày nay nuôi chó như những loại chó lai đã và đang trở thành một hiện tượng một xu hướng của không chỉ giới trẻ mà của tất cả mọi người. Ngoài những giống nuôi như chó nhà mèo nhà thì có thể kể tới những loại chó như chú chó poodle. Loại chó này được khá nhiều người lựa chọn để nuôi không chỉ bởi giá rẻ mà còn bởi chúng dễ nuôi và đặc biệt dễ thương.
    [​IMG]

    Sở hữu bộ lông xù, bồng bềnh theo nếp trông rất đẹp. Ngay từ những ngày đầu được đưa về Việt Nam, mỗi chú chó này có giá vào khoảng 4-5tr VNĐ. Với giá đó có thể coi là một mức giá khá đắt.Tuy nhiên, với việc ngày càng có nhiều chú chó được nhân giống vì thế giá của chúng đã rẻ hơn.
    Giá chó Poodle giá tốt

    Có nhiều bạn sinh viên ngày nay lựa chọn việc kinh doanh từ những chú chó poodle với giá giao động từ 1tr5-2tr VNĐ. Những chú chó này có cân nặng và sức khỏe tốt, được tiêm phòng và chăm sóc cẩn thận hơn những chú chó được vận chuyển xa. Hằng ngày được tắm và tỉa lông chỉnh chu. Nhằm tạo sự sạch sẽ và tránh rủi ro bệnh tật. Chính vì thế một chú chó 2kg thuộc giống Poodle có sức hút vô cùng lớn đối với những người yêu chó.

    Những chú chó đều mức giá khác nhau Tùy thuộc vào sự chăm sóc và màu sắc của chú chó đặc biệt là cân nặng của chúng. Để có thể nuôi một chú chó poodle quả thực không dễ.Bạn cần phải lựa chọn nguồn thức ăn cho chúng vô cùng hợp lý,để có thể đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng. Thức ăn của chúng chủ yếu là sữa bột, Các loại hạt cám, đồ ăn dặm…Kèm theo đó là những chi phí phát sinh trong quá trình nuôi là những mục khoản bạn cần tính tới.

    Mỗi chú chó đều có nhiều màu mỗi màu lại quyết định một giá thành khác nhau. Những chú chó màu đen thường có giá trị cao nhất. Sau đó lại những chú chó mang màu sắc vàng nâu,Socola ,nâu đỏ…
    [​IMG]
    Địa chỉ bán chó uy tín
    Có thể thấy để nuôi được một chú chó poodle giá tốt không quá khó nhưng cũng phải quá dễ.

    Bởi không có ít những chú chó khi mua về, không được chăm sóc cẩn thận và chúng chết.

    Đảm bảo dinh dưỡng và tiêm đủ mũi cho chó là yêu cầu vô cùng lớn đối với những chủ nuôi chó. đặc biệt phải có niềm đam mê yêu thích động vật, mới có thể thành công trong việc nuôi chó nhân giống.

    Cần phải xây dựng kế hoạch nuôi chó một cách cụ thể, rõ ràng. Có khá nhiều địa chỉ bán chó Poodle giá rẻ có cân nặng và giá cả hợp lý. Tuy nhiên cần lựa chọn địa chỉ uy tín, để tránh mất tiền oan.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phuongsb.140293
  2. chamcau

    chamcau Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/6/2015
    Bài viết:
    181
    Đã được thích:
    69
    Điểm thành tích:
    28
    Nhà m mà rộng mình cũng sẽ nuôi 1 em, nhìn yêu quá
     
  3. phuongsb.140293

    phuongsb.140293 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    7/5/2022
    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    bác thử đi á
     

Chia sẻ trang này